39

593 32 0
                                    

CHAPTER 40 ✨

Napanguso sya at yumuko.. yan ang gesture nya pag di napagbibigyan eh hahaha

Gumawa kana ng breakfast, magluto kana!!

Ako nalang ang gawin mong breakfast girlfriend...

**SAPOK**

Araayy.. opo magluluto na..

Kinuha nya yung towel at pinunas sa katawan nya atsaka nagsuot ng damit.. pero bago sya pumunta sa kitchen, hinatak ko na yung braso nya paharap saken..

Gagawin mo na ba akong breakfast girlfriend??

Inilapit ko yung mukha ko sa mukha nya, appetizer muna sushi.. kinabig ko yung leeg nya at hinalikan sya.. tulad nung halik nya sa akin last time..

Ganti ganti lang sushi hahaha

Lord, pwde naman pong magpalit ng sexual preference diba??

From lesbian to a girl ulit?? 😊

Bwisit sa pinaka bwisit .. ang sarap ng tulog ko, ang ingay eh? Buti nalang at sa inis ko hinagis ko yung alarm clock.. nakakapika..!! Alamo yun?? SA bawat tunog nya para syang nang aasar na gumising na dapat ako at bumangon.. kainis talaga!!

Kinusot ko yung mata ko saka humikab, pagdilat ko....

Good morning girlfriend.. i love you..!! ^_^

Nakita kong nakasampa na si sushi sa kama ko at may dalang tray ng pagkain.. wooohhhh... nagutom ako agad.. may fried rice, sunny side up egg at sausage na niluto ni sushi..

Uyy good morning sushi, ano yan?? Dito ka kakain sa kama ko?? May lamesa sa kitchen, pwede kang kumain dun.. mukha bang kusina ang kwarto ko ha??

HA?? Hindi saken toh.. para sayo ito girlfriend.. breakfast in bed, dali kain kana   HAPPY VALENTINES DAY.. 😊

Valentines?? Tiningnan ko yung cellphone ko at pinindot yung calendar menu.. february 14? Valentines nga pala ngayon.. ambilis ng panahon ah??

Maymay girlfriend? Okay ka lang ba ha?? happy valentines day sabi ko!!

Tinutusok tusok ni sushi yung daliri nya sa braso ko..

O--oo okay lang ako sushi.. happy valentines din.. sabi ko sa kanya tapos sinuntok suntok ko sya ng mahina sa braso..

Oh eto kumain kana..

Nilagay nya yung tray sa may lap ko..

Oyy sushi baka naman may gayuma ito ha?? Valentines pa man din..

Haha pero syempre biro ko lang yun sa kanya.. alam ko namang di nya ako gagayumahin eh? Sasapakin ko sya!!

Maymay girlfriend, di na kita kailangang gayumahin, sure win naman akong saken na ang puso mo..

Kinindatan nya ako tapos nagpacute ako naman napakunot ang noo..

Hehehe minsan din eh nuh may kakapalan ang mukha mo sushi..

Sinimulan ko  na yung pagkain.. grabe din itong si sushi eh pwede na mag asawa, magaling sa kusina eh??

Eh?

Oh sushi?? Anong nangyayari dyan sa mukha mo?? BAkit nakatunghay ka lang dyan??

Paano naman kase nakatingin lang sya sa mukha ko habang kumakain ako tapos kapag sumusubo ako, ngumanganga din sya.. parang tanga lang eh?? [=_=]

Hehehe wala lang maymay girlfriend, tinitingnan lang kita habang kumakain, ang cute mo kase eh?? 😊

Pinisil nya yung dalawang pisngi ko .. shet naman tog si sushi, lalong bine blender yung puso ko sa mga ginagawa nya!!

Tse wag ka ngang magulo kasi kumakain ako.. kumain kana ba sushi??

OO naman tapos na, bilisan mo na kaya dyan, may klase ka pa malelate ka na naman dyan..

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon