34

549 32 0
                                    

CHAPTER 35 ✨

Tama si Kisses, maymay girlfriend.. HOHOHO kaya naman tara na, may pupuntahan pa tayo!!

Anong nginingiti ng manyak na ito?? Pasaway eh??

Sige na mary dale, join your boyfriend na!! Have fun okay??

Kisses?? Ang kulit nyo!!

Hinila akoni sushi paupo sa motor sa may likuran nya .. bakit di ako maka angal?? Parang  hinahayaan ko lang sya.. shet maymay natuto ka ng lumandi.. [=_=]

Wear this helmet girlfriend okay?? 😊

Sinuot nya saken yung helmet, tapos kinuha nya yung dalawang kamay ko at niyakap sa bewang nya..

EEEEEKKKKK!!

Parang niyakap ko nadin sya!! Ano ba ito nakakaasiwa!!

Humawak kang mabuti ha girlfriend.. bye kisses ingat pag uwi okay?? 😊

Yup kayo rin.  Ingatan mo ang BFF ko sushi..!!

OO naman..

Bye marydale, bye sushi..

Bye kisses.. tengene leng.. para akong robot magsalita.. natuturete ako..

Pinaandar na ni sushi ang motor at nagsimula na ang byahe namin, na di ko alam saan papunta.. bahala na sya!! Kahit saan wag lang sa motel.. tatadyakan ko talaga sya!!

Maymay Girlfriend...

Oh???

I love you.. 😘

Mukha mo!! [=_=]

MALL...

Isa lang ang pumasok sa isip ko kanina, bakit ang daming pera ni sushi?? Saan nya nakuha ang mga yun?? Magnanakaw ba sya?? Nagko-callboy?? Di ko alam, basta ang alam ko marami syang pera, pero hindi halata sa mukha nya!! Yun lang..

Oh anong gagawin natin dito sa mall sushi??

Hmmm.. mamamasyal at kakain tayo girlfriend.. 😊

Bakit ba ito ngiti ng ngiti?? Nakakapang init ng katawan este dugo.. Dugo pala!! Siguro pag sumali ang asungot na ito sa mg contest, mananalo sya na Best In Talent.. Ngiti palang eh, talent na agad..

Bakit ba ang gala mo masyado sushi?? Di kana lang mapirmi sa bahay eh??

Di naman ako masyadong gala eh?? Gusto ko lanf na mag date at magbonding tayo.. 😊

Muntik ko ng maisuka yung kinain ko buong maghapon dahil sa sinabi ni sushi...

Ay grabe saan nya ba nakuha ang mga linya nyang ganyan?? Kinikilabutan ako eh?? Nakakabwisit!! Nag eenjoy kaba sa ginagawa naten sa mall ha??

Tumigil sya sa paglalakad at hinawakan ang kamay ko.. pag may sinabing di maganda ito, sasapakin ko sya!!

Oo naman mary dale, pakiramdam ko nagdedate tayo, ang saya saya.. ang sarap ng pakiramdam ko, at proud dahil may kasama akong maganda at astig na girlfriend.. ^_^

Partida ah? Nakangiti pa sya, habang nagsasalita!!

Wow ha?? Girlfriend?? Talagang Girlfriend ang tingin mo saken sushi?? Curious lang!!

OO naman ikaw ang maymay girlfriend ko eh?? 😊

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon