91

509 15 1
                                    

CHAPTER 91 ✨

IF I choose leaving him, wag mo syang sasaktan. Hayaan mong guminhawa ang buhay nya.

Hmm, pwede rin. Gusto ko lang namang iwan mo sya dahil ayokong maging masaya sya. Sa lahat ng bagay, iyon ang ayaw kong mangyari sa kanya. Ang sumaya sya.

Ang sama mo!

Ngumiti sya ng pangdemonyo.. 👿

Thank you but if you choose your relationship, you'll loose your family. So whats your decision? Madali lang yan sagutin.

I wish God forgive me for what will I do.

Tumayo akong derecho at inoffer ko yung kamay ko sa kanya para makipagkamay.

Promise me, just promise me that you wont make him miserable. Please. I love him so much that it really hurts to let him go. Leave Edward alone. Let him live peacefully. And if Edward and I meet again in an unexpected situation in the future, kill me.

Nakipagkamay sya sa akin atsaka ngumiti.

Deal, i'll promise that. Thank yoh Miss Mary Dale Entrata.

Pinikit ko ang mga mata ko.

Sorry Sushi.. sorry..

End of flashback

Gusto kong ibangga nalang ang kotse natoh para ako nalang ang mamatay eh? I deserve this, i hurted Sushi a lot. Sobrang guilty ako, but i have to choose my family. Im sorry SUshi.. experience lang ako sa buhay mo. May iba ka pang makikilala na higit pa sa akin. Youre young. Marami pang darating sa future mo. At hanggang dito na lang ako. Sana mapatawad mo ako. I'm worthless..

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon