4

917 38 0
                                    

CHAPTER 4✨

Calling ..

Auntie Cora

Eh? Bakit tumatawag ang tiyahin kong loka loka? Problema nito?

Oh auntie napatawag ka.. hello, medyo nilakasan ko yung boses ko dahil nga maingay dito sa Bar..

MAAAARRRRYYYY DAAAALLLLEEEEE!!!!! ang sabi ng auntie ko!

Arayyyy.. mas malakas pa sa music dito sa bar ang boses ni auntie cora!! Abnormal talaga itong old maid na ito eh.. -_-

Auntie Cora naman.. wag nyo naman ako sigawan ng ganyan! Kusang umalis yung tutuli ko sa tenga ko niyan eh.. ano bang meron ha?

Ay.. hehehe excited lang ako mary dale Hehehehe nga pala birthday mo ngayon diba? Happy birthday pamangkin..

Nakahithit na naman siguro ng panis na bubble gum tong si auntie cora, kung makatawa parang mangkukulam...

Excited saan?? Nga pala Auntie Cora kung pinatawag ka ni papa para pauwiin ako sa bahay, paki sabing di ako uuwi hanggat ganyan pa ang mentality nila sa akin..

Di yun ang itinawag ko okay? Wala akong pake kung ayaw mong umuwi sa inyo.. dahil 18 kana ngayon, may regalo ako sayo...

REGALO???? uy ayos ah? Paano ko makukuha yun eh di nga alam kung saang lupalop ka ng mundo eh? Asan ka ba ngayon Auntie Cora?

Tse di na mahalaga kung nasaan ako ngayon nuh? Ang mahalaga matanggap mo yung birthday gift ko sayo.. aba marydale matagal kong pinag ipunan yung pambili ng regalo mo ah? Special yun .. at sana magustuha mo! Bwahahahaha

Magugustuhan ko?? Hmm.. ano naman kaya yun?? PSP?? LAPTOP?? I-PHONE?? hmpp.. BABAE?? Ano kaya??

Ano nga ba yub auntie cora? Atsaka saan ko makukuha yung regalo mong yun??

Ipapadeliver ko nalang sa apartment mo dear! Okay lang ba?? Ang sabi ni auntie..

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon