93

488 20 0
                                    

CHAPTER 93 ✨

5 YEARS LATER  💞

[ London, England ]

[ MARY DALE's P.OV. ]

Honey babe wheres my underwear?

Wait lang dear, kinukuha ko pa okay?

Alright just make it faster. I don't wanna run here naked.

Opo ito na, pagkakuha ko ng underwear nya binigay ko agad sa kanya..

Gusto mo bihisan pa kita ha? I teased him.

No way! That's gross.. I'm a big boy right now honey babe stop making me a little boy!

Oh sya sya, you win.. i'll just wait here. Bilisan mo lang ha?

Yup!

Hay .. ang hirap maging mommy.. sya pala ang unico hijo ko.. His name is John Dale Entrata. After what happened to me five years ago, that was the sign na eight weeks pregnant ako at si Edward John Barber ang ama. Sa una, medyo nagtampo ang parents ko saken dahil hindi inaasahan yung pagbubuntis ko. Pero sa huli, tinanggap rin nila at naexcite dahil magkakaapo na sila.

Tumigil ako ng isang taon sa school para tutukan ang pagbubuntis ko, maselan kasi dahil 18 lang ako noon. Pero nung ipinanganak ko  sya normal delivery, sobrang saya ko nun dahil walang ailments at abnormalities ang baby boy ko..

Dj (John Dale) is my happiness. Dahil sa kanya nagsumikap akong makapagtapos sa pag aaral ko at grumaduate ng cum laude. Sya ang inspirasyon ko sa lahat ng ginagawa ko. Pakiramdam ko tama sila swerte ang anak ko. Napromote kase sa trabaho papa kaya heto kami nandito sa London naninirahan. Nagtatrabaho ako sa Vogue Magazine as layout artist st doon na nagsimula guminhawa ang buhay namin.

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon