CHAPTER 61 ✨
Sa buong hapon ko sa butterfly sanctuary, sobrang napagod talaga ako dahil ang daming pinagawa yung prof namin. Na kahit siguro ayusin yung gawa kong artworks, parang nagiging low quality dahil iniistress kami..
Halos humilata ako sa back seat ng taxi, badtrip naman kase eh? Hindi lang ako basta pagod, gutom narin ako. Sana nagluto si Sushi ng masarap..
Calling....
Auntie Cora
Huh? Anong meron at tumatawag si Auntie? Wag nya sabihing bibigyan na naman nya akong boyfriend? Maloloka na talaga ako pag yan ang sinabi nya..
Hello Auntie, oh bakit napatawag ka??
Mary dale may gusto sana akong sabihin sayo importante..
Yung huling pag uusap namin sa cellphone ang saya pa nya at ang ligalig pero ngayon bakit ang tamlay?? May problema ba sya o may sakit??
Tungkol saan Auntie??
Sa boyfriend mo Mary dale..
Natigilan ako sa sinabi ni Auntie Cora..
Ano yun Auntie? Sabihin nyo saken..
In any moment, kukunin na sayo ang super boyfriend mo ng Ideal Enterprises.. Sorry Mary dale nagkaproblema kase sa kontrata nung binili ko sya para sayo.. di ko alam na may pending balance pa pala akong hindi nababayaran.. pasensya na talaga. Di ko alam na nagkaaberya.. wag kang mag alala mary dale, gagawin ko lahat para di sya makuha sayo..
Hindi ko alam kung anong magiging reaksyon ko sa sinabi ni Auntue Cora sa akin..
Si Sushi kukunin sa akin any moment? Parang di ata pwede yun eh?
Wait joke lang ito lahat diba? Hindi nila pwedeng kunin saken si sushi, masaya na kaming dalawa eh? In love kami sa isat isa, tapos bigla syang babawiin saken? Ano sila hilo?Mary dale are you still der??
Di ko sinagot si Auntie Cora sa halip sinabi ko sa driver na bilisan ang pagmamaneho.. Gusto ko makasiguro na safe si Sushi sa bahay at walang kumukuha sa kanya..
Pagbaba ko ng taxi, nagmadali talaga ako papasok sa unit ko.. hindi pa man ako nakakapasok tintawag ko na si Sushi, pagpasok ko sa loob nakita kong nagluluto si sushi, niyakap ko sya ng mahigpit mula sa likuran..
Salamat Lord, nandito padin si Sushi..
Gusto kong maiyak pero pinili kong wag nalang dapat makita ni sushi na wala akong iniindang problema
Sushi nandito ka pa..
Huh? Nandito lang naman ao maymay girlfriend, di naman ako umalis eh? Ok ka lang ba?
Si mama umuwi na ba?
Stay calm maymay, walang kukuha kay sushi, kaya mo syang ipagtanggol diba??
Yup, pupunta paraw sya sa school ni fenech eh? Ay oo nga pala may regalo ako sayo maymay girlfriend.. ^_^
MAy kinuha sya sa drawer at may binigay sa akin, natouch ako sa nakita ko, isang panyo na may burdang MaymaySushi... kahit di ganun kaperpekto yung gawa nya, sobrang overwhelm ako sa binigay nya saken..
Napangiti ako, si mama ang nagturo sayo nito ano??
OO sorry kung di maganda, nagustuham mo ba?
Yung mga daliri nya may band aid nadin kaya sobrang natouch ako..
Hindi ko lang gusto, sobrang nagustuhan ko talaga, thank you sushi..
Bastat nandito si sushi sa tabi ko di dapat ako matakot magkasama kami, magkakampi kami..
Yey sabi ko na eh? Magugustuhan mo..
GmGusto ko palagi makita ang mga ngiti ni sushi para saken kaya di sya pwedeng kunin ng iba sa akin.. selfish man ako pero kase sa kanya ko lang naramdaman yung ganitong feeling..
Niyakap ko sya ulit, this time mas mahigpit.. i love you Sushi..
BINABASA MO ANG
MY BOYFRIEND MY FOREVER
FantasyMY BOYFRIEND, MY FOREVER ❤ TEASER ✨ Gusto mo ba ng instant boyfriend? Paano kung wala kang pambili? Kaya mo ba mag shoplift? Kulang ba ang pera mo? Go try second hand. Kaso slightly damaged na. Kukunin mo pa ba? Your ideal boyfriend sold.