Hai lần, hai câu nói từ miệng Park Jiyeon làm cho anh rơi đột ngột xuống vực thẳm. Anh chính là đại thần, là nam nhân mà mọi người ước ao, vậy không những một mà đến hai lần cô đã từ chối anh, làm anh mất mặt.
V mím chặt môi, cố tỏ ra bình tĩnh, trên gương mặt gượng gạo ép ra một nụ cười.
- Em đang nói đùa có phải không?
Park Jiyeon trong lòng rất hả hê, tâm trạng tốt lên đôi chút. Rút tay ra khỏi tay V, cô đảo quanh khu lễ phục dành cho nữ.
- Tôi đã chọn cho anh một bộ lễ phục tuyệt đẹp rồi, có phải anh cũng nên chọn lại cho tôi không.
V nghe câu nói của cô mà lập tức lấy lại tâm tình, cười một cái rồi cẩn thận lựa chọn phục lễ cho cô. Anh chính là chọn cho cô bộ đẹp nhất, tinh xảo nhất. Đó là một chiếc đầm dạ hội cúp ngực bằng ren màu trắng, có phần đuôi dài được đính hàng ngàn pha lê lấp lánh.
Chiếc màn che từ từ được kéo ra. Một nàng công chúa mĩ lệ như trong truyện cổ tích xuất hiện, ngây thơ tinh khiết như lại quyến rũ hút hồn đến chết người. Những hạt pha lê chiếu sáng như tạo ra phần huyền ảo cho sự xuất hiện của cô.
- Em đẹp lắm.
V bước đến lại đặt vào tay cô một nụ hôn. Dẫu biết Park Jiyeon bình thường đã là một mỹ nhân, nhưng giờ đây còn mỹ từ nào nữa để miêu tả vẻ đẹp của cô. Bộ váy này được tạo ra để dành cho cô, chỉ có cô mới giúp nó được tỏa sáng mà không phải là một người nào khác.
- Quá hoàn hảo. Trời ạ, tôi sắp ngất đây.
Key diễn sâu đưa tay lên trán, tay còn lại để nơi ngực trái, ngã qua ngã lại. Cảnh tượng trước mắt như một cái kết có hậu đầy viên mãn cho hoàng tử và công chúa, họ sẽ sống hạnh phúc, mãi mãi bên nhau.
Park Jiyeon đã quen với những lời có cánh dành cho mình nên cũng không cần gì mà e thẹn. Cô mỉm cười nhìn thẳng vào đôi mắt của V, thản nhiên nói.
- Như thế anh mới biết được thế nào là Park Jiyeon.
Park Jiyeon trong lời kể chính là một mỹ nhân sắc nước hương trời, ngàn năm khó gặp, quyến rũ hơn cả hồ ly, thoát tục hơn cả thần tiên. Và nơi đây, như lời kể, cô gái đang mặc trên người một chiếc váy trắng đẹp mê hồn chính là Park Jiyeon trong truyền thuyết.
- Anh nghĩ chúng ta đi bằng chiếc xe này.
Park Jiyeon ái ngại nhìn chiếc Ferrari mới tinh của V.
- Em nghĩ sao?
- Tôi không thích màu này cho lắm.
Anh nhìn vẻ mặt không hài lòng của cô, lắc đầu rồi móc điện thoại ra gọi cho ai đó.
Ba mươi phút sau, một chiếc Lincoln màu đen bóng loáng dừng lại.
- V Kim xin lỗi đã để anh đợi lâu.
Một thanh niên người vận âu phục, gương mặt sáng sủa khúm núm mà cúi đầu tạ lỗi.
- Không sao, cũng chưa đến giờ.
V ôn nhu mỉm cười, hôm nay tâm tình anh rất tốt nên một chút lỗi cũng chẳng sao.
Thanh niên mở cửa xe, thái độ cung kính mời hai người vào xe, anh ta còn lịch sự dùng tay đỡ đầu cho cô khi vào xe.
- Cám ơn anh.
Park Jiyeon mở miệng cười tươi, làm thanh niên kia đỏ cả mặt.
- Không có gì, chỉ là trách nhiệm của tôi.
- Đi thôi Sungjae, trễ rồi.
V trong xe, hắng giọng một tiếng làm cho thanh niên Sungjae sợ hãi, lúng túng vội vàng khởi động xe.
- Anh làm cho người ta sợ đấy.
Park Jiyeon thấy anh tài xế này rất dễ thương, lại bị V làm cho sợ hãi đến như vậy.
Anh không nói gì, ngón tay thon dài khẽ lướt điện thoại. Lúc sáng anh đã để ý thấy vài tên phóng viên theo phía sau. Từ trước đến nay muốn lấy được tin tức của V kim đâu phải dễ dàng, nay có thể theo sát đến như vậy, chính là anh cố tình để cho họ bám theo.
- Em xem chúng ta lại lên top rồi này.
V đưa điện thoại qua cho cô.
Những trang báo lúc này đều tràn ngập hình ảnh của cô và anh, còn dữ dội hơn cả lúc sáng.
Chính thức xác nhận V Kim là hoa đã có chủ.
Người yêu bí mật của V kim đã công khai.
Tiên nữ hạ phàm, sánh đôi cùng đại nam thần.
Hình ảnh của cô cùng anh đã phủ khắp các trang mạng, mọi người truyền tai nhau một cách chóng mặt. Sức ảnh hưởng của sự việc lần này vô cùng lớn. Làn sóng người hâm mộ biểu thị dữ dội trên các diễn V Kim không những không mất một người hâm mộ mà độ nổi tiếng của anh tăng thêm một bậc. Mọi tin tục hôm nay đều nói về anh, cư dân mạng đều bàn tán về anh và người yêu xinh đẹp bí ẩn. Đại đa số đều là ngưỡng mộ, chúc phúc, khen ngợi anh và cô thật xứng đôi, càng muốn biết rõ cô chính là thần thánh phương nào.
- Là anh cố tình sao?
Park Jiyeon nhìn dáng vẻ vui ra mặt của anh rất không giống bất kì người nghệ sĩ nào vướng vào scandal. Theo như cô biết, trong giới giải trí, rất cấm kỵ về scandal đặc biệt là việc hẹn hò của những ngôi sao, nó như giết chết đi cả sự nghiệp bao năm gây dựng. Gom củi ba năm, đốt trong một giờ. Chỉ cần một rắc rối nhỏ thôi cũng có thể đẩy một ngôi sao đang trên đỉnh xuống tận cùng của vực thẳm.
- Em không thấy tôi càng nổi tiếng hơn sao.
V không những không lo lắng, mà còn đang rất là mãn nguyện.
- Tôi thấy mình đang bị lợi dụng thì phải.
Park Jiyeon mím môi. Phải anh không bị vùi dập mà vị trí được nâng lên một tầm cao mới.
- Hình chụp đẹp thật
V cầm lấy điện thoại, tải ảnh về máy rồi đặt làm hình nền, rồi ghé sát vào lỗ tai cô.
- Không phải rất thú vị sao?
Cô nhìn vẻ mặt vô tội của anh không chớp mắt. Người đàn ông trước mặt rất đáng ghét nhưng sao cô lại để hắn cứ đáng ghét như vậy, lộng hành với cô như vậy. Đến bản thân Park Jiyeon cũng rất muốn biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lừa Gạt Park Jiyeon, Chỉ Có Kim Taehuyng
FanfictionQuả quýt dày luôn có móng tay nhọn.