Gương mặt xinh đẹp của Park Jiyeon theo tiếng nhạc càng lúc càng xám xịt, khó coi. Ba gã này đang cùng nhau gây loạn buổi sinh nhật của cô.
Park Jiyeon đầu như bốc khói đen, cả người toát ra sát khí bừng bừng, giận dữ đi thẳng về phía sân khấu.
Buổi tiệc này vốn dĩ là một buổi tiệc hoàn hảo đã bị ba tên chết tiệc này phá hỏng.
Được! Đã náo đến như vậy thì Park Jiyeon càng làm loạn hơn, đã hỏng cứ cho nó hỏng lớn hơn.
Tỏm...
Kim Taehyung đứng giữa sân khấu trong nháy mắt rơi xuống hồ, trên tay vẫn cầm chiếc harmonica.
Tất cả đều bàng hoàng, chưa kịp phản ứng gì thì đã thấy Jeon Jungkook rơi xuống tiếp theo. Min Yoongi đứng bật dậy còn đang ngỡ ngàng cũng bị Park Jiyeon đẩy xuống.
Lúc Min Yoongi chuẩn bị rơi xuống nắm lấy cánh tay Park Jiyeon theo đó cũng rơi theo.
Sự việc xảy ra quá nhanh, chớp mắt một cái đã xong xuôi.
Ai ai cũng cả kinh, nhìn cảnh tượng trước mắt, rồi quay lại nhìn nhau, con ngươi muốn lọt ra ngoài, mồm không khép lại được. Cái quái gì lại diễn ra thế này!
Park Jiyeon vì chiếc váy ôm sát, tà váy bồng bềnh bị ướt sũng thêm phần nặng nề, cố gắng giãy giụa đến mấy cũng không trồi lên được.
Kim Taehyung, Min Yoongi và Jeon Jungkook ngoi lên cùng một lúc, lại bơi đến Park Jiyeon cùng kéo cô lên. Nhưng... càng kéo Park Jiyeon lại càng chìm xuống.
Ba người kéo về ba hướng, đi ngược lại với nhau, không ai có ý định buông ra, càng lúc càng mạnh.
Park Jiyeon cả người bị kéo căng tưởng chừng như đứt lìa ra từng mảnh, ngoi lên lại chìm xuống, uống không ít nước.
Mọi người ở trên đều lo lắng, chạy đến phía hồ bơi.
- Buông...
Park Jiyeon vừa ngoi lên nói được một tiếng lại chìm xuống, lúc dịch về phía Kim Taehyung khi lại nghiêng bên Min Yoongi, lúc lại bị kéo về bên Jeon Jungkook.
Tình huống này....
Xưa nay anh hùng khó qua ải mỹ nhân, nhưng có cần tranh giành như thế này không.
Các cô gái trên bờ cảm thấy đôi khi xinh đẹp và may mắn quá cũng là một cái tội, đơn cử như Park Jiyeon bây giờ, bị anh chàng giành giật đến thương tâm như vậy. Thật may không phải là mình mà!
Park Jiyeon...
Nếu như ngày mai cô vẫn còn có thể sống, chuyện hôm nay sẽ tính sổ một cách thỏa đáng nhất.
Park Jiyeon bắt đầu thấy ong ong thì cơ thể cũng được thả lỏng...
Cả ba quay nhìn lại, đều buông ra một lúc, cơ thể Park Jiyeon cũng chìm xuống.
Lúc này Kim Taehyung ở gần hơn, nhanh chóng bắt được cô, anh ôm chặt lấy thân cô vật vã đưa lên bờ.
Min Yoongi và Jeon Jungkook cũng bơi đến giúp đỡ đưa cô lên.
Khi này, mọi người vừa đến.
Park Chanyeol đỡ lấy cô, Park Jimin cầm khăn lớn bao lấy cô.
Park Jiyeon ôm ngực thở hòng học, cứ tưởng là chết rồi.
Park Jiyeon được Park Jimin bế đi, mắt không ngừng nhìn về phía ba người kia. Lúc đi qua vô tình chạm ngay Lee Jieun. Ánh mắt cô ta rất rõ ràng là đang cười nhạo cô.
Park Jiyeon tức càng tức, cơ thể yếu ớt trong lòng của Park Jimin không ngừng giãy giụa, hận không thể bầm nát ba tên kia ra.
Park Jiyeon tuy mảnh mai, nhưng chiếc váy ướt cửa cô tạo nên sức nặng tương đối lớn cộng thêm việc cô giãy giụa không yên khiến Park Jimin và Park Chanyeol rất vất vả mới đưa cô được về phòng.
Cả nhà họ Park đều đi mất, không quan tâm gì nữa mà chạy theo Park Jiyeon.
Mọi người lại nhìn nhau...
Bữa tiệc đặc sắc này kết thúc rồi nên về thôi!
Tất cả kéo nhau về.
Cả ba người kia cũng về, nhưng trước khi về còn tạm biệt nhau bằng ánh mắt không thể "thiện chí" hơn.
Lee Jieun nhếch môi, kịch hay đã hết cũng nên ra về nhưng vừa bước được một bước liền dừng lại :
- Lee tiểu thư!
Lee Jieun quay lại thấy người gọi mình là Choi Hyejin.
- Không biết Choi tiểu thư có việc gì?
Choi Hyejin tiến thêm một bước đứng cạnh Lee Jieun:
- Tôi biết cô cũng ghét Park Jiyeon...
Lee Jieun cười, cắt ngang lời cô ta:
- Xin lỗi tôi không có hứng thú với lời cô sắp nói!
Lee Jieun biết rằng Choi Hyejin muốn hợp tác với cô để đối phó với Park Jiyeon nhưng trong mắt của cô, Choi Hyejin chỉ là một đứa con gái ngu ngốc, hợp lực với cô ta không khác nào tự tạo nguy hiểm cho mình. Còn về việc, cô có ghét Park Jiyeon, có muốn đối phó Park Jiyeon cũng không cần một trợ thủ như Choi Hyejin. Nhưng thật sự cô cũng không dư thừa thời gian mà đi kiếm chuyện với người khác. Cứ đứng một bên xem kịch chẳng phải hay hơn sau.
Lee Jieun tự tin sải bước đi. Đi được mấy bước lại quay đầu lại :
- Điều cô muốn chắc khó thực hiện được!
Nói xong Lee Jieun cười một cái, rồi nhanh chóng biến mất bỏ lại Choi Hyejin hầm hực đứng đó.
Choi Hyejin vốn nghĩ giữa Park Jiyeon và Lee Jieun không tốt đẹp gì, nên muốn lôi kéo Lee Jieun về cùng một phen mà đối phó với Park Jiyeon. Nào ngờ lại bị Lee Jieun mỉa mai, xem thường đến như vậy. Trong lòng Choi Hyejin tức giận lại chào dâng, trong đầu không ngừng suy nghĩ đến chuyện sẽ làm thế nào để cùng đối phó Park Jiyeon và Lee Jieun. Ánh mắt của Choi Hyenjin lóe sáng lên, không phải vì đã suy nghĩ được gì đó mà chính là cảnh tượng thảm hại của Park Jiyeon và Lee Jieun sau này.
Choi Hyejin bất giác cười, nụ cười hơi điên dại, cười một lúc người hầu Park gia đuổi về:
- Mời tiểu thư về cho!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lừa Gạt Park Jiyeon, Chỉ Có Kim Taehuyng
FanfictionQuả quýt dày luôn có móng tay nhọn.