V xoay người tựa lưng vào ghế, tay mở kịch bản. Anh xem đến chăm chú, như quên mất cô đang ngồi bên cạnh.
Park Jiyeon không thích người ta không chú ý đến mình, từ trước đến nay cô đi đến đâu, thì là tâm điểm đến đó.
Park Jiyeon giật mạnh tập kịch bản, đôi mắt đẹp nhìn V:
- Cái này có gì hay để xem!
V cười. Cô tiểu thư này lại dỗi đây mà! Nhưng anh nhất định sẽ không dỗ cô.
- Đóng phim rất thú vị, em có muốn thử xem!
- Bổn tiểu thư không hứng thú!
Park Jiyeon phụng phịu, ném tập kịch bản cho Sungjae.
Rất may phản ứng kịp, không thôi gương mặt Sungjae đã hứng chọn tập kịch bản rồi!
V nhìn cô, rồi chỉ sang nơi Jung Hani đang chăm chỉ dợt thoại.
- Em không thấy đây chính là một niềm đam mê sao?
Park Jiyeon cũng đưa mắt nhìn sang Jung Hani. Một người con gái không ngại nắng, ngại khổ mà hăng say cho việc diễn suất. Trong đôi mắt của Jung Hani, là sự nhiệt quyết, niềm đam mê mãnh liệt.
Ánh mắt đó, cô chưa bao giờ có.
Từ nhỏ, cô sống trong nhung lụa, là công chúa bảo bối của Park gia. Tài sản của nhà cô, có ngồi không mà tiêu xài cả đời thì cũng không hết.
Còn về sự nghiệp của gia đình, chẳng phải đã có anh hai cô đảm đương rồi sao? Anh hai cô giỏi nhất chính là kiếm tiền, vậy cô còn phải lo gì nữa!
Còn anh ba cô, Park Jimin. Là lão đại nắm giữ hàng loạt các sòng bài, quán bar, tụ điểm ăn chơi thượng lưu của thành phố.
Có thể nói, việc duy nhất cô phải làm là sống hưởng thụ thật tốt!
Nên cô chưa bao gió phải suy nghĩ nghiêm túc rằng, mình phải chọn một công việc nào đó.
Cái gì cô cũng có nhưng ước mơ, đam mê thì lại không!
Không phải là không có mà là căn bản không cần thiết.
V nhìn người con gái xinh đẹp bên cạnh. Một cô tiểu thư được nuông chiều từ bé, tính khí không tốt, kiêu căng ngạo mạn.
Nhưng anh lại rất ngưỡng mộ cô. Không phải vì cuộc sống giàu sang mà là sự vô ưu vô lo của cô.
Anh không được như cô, luôn mang trong mình nỗi thù hận, nó đâm sâu vào tiềm thức của anh. Không cách nào buông bỏ được.
Ánh mắt của V đang nhìn cô, nhưng cô lại không rời Jung Hani.
Nhìn cô ấy, cô lại nhớ đến anh ba cô Park Jimin.
Sau lần đó, cô không gặp anh nữa. Không phải anh không đến tìm cô, mà chính là cô giận dỗi không chịu nhìn mặt anh.
Nay thấy Jung Hani, làm cô nhớ lại.
Cô gái này, là do cô gái này mà anh em cô lại giận nhau. Nhưng cô hình như không cơ ác cảm với cô Jung Hani này.
Park Jiyeon nghĩ có lẽ nên vui mừng mới đúng. Vì đã tìm được một cô gái có thể cầm chân người anh đào hoa của cô.
- Anh thấy cô Jung Hani này như thế nào?
- Em đang kiểm duyệt xem có đáng làm chị dâu em chứ gì!
Phía bên kia, Jung Hani như cảm thấy có ai nhìn mình liền ngước lên trong thấy Park Jiyeon và V đều nhìn cô. Jung Hani mỉm cười gật đầu.
V cũng vậy. Chỉ có Park Jiyeon vẫn đôi chút thờ ơ.
- Anh thấy Park Jimin dường như rất kiên định với cô ấy.
- Anh cũng quan tâm nhỉ!
V cười :
- Không phải là em đang hỏi anh sao?
Park Jiyeon quay mặt đi :
- Nhưng anh cũng đâu trả lời đúng câu hỏi!
V lấy nước, uống một ngụm rồi nói :
- Anh ba của em, ngày nào cũng tặng hoa cho cô ấy. Cũng rất hay đến tìm. Em xem, không cần quan tâm cũng sẽ biết.
Điều này làm Park Jiyeon rất ngại nhiên. Anh Park Jimin của cô từ nhỏ nổi tiếng với tính cách nóng nảy, thiếu kiên nhẫn. Bất cứ chuyện gì, vấn đề nào kể cả với cha mẹ cô, anh vẫn như thế.
Park Jiyeon thắc mắc. Cô gái Jung Hani này có gì đặc biệt, mà làm anh có thể thay đổi như thế. Thật sự anh đã yêu cô ấy rồi sao?
Nếu như đây là tình cảm thật lòng của anh, cô sẽ rất ủng hộ.
Nhưng còn mẹ cô! Bà tại sao lại phản đối dữ dội như thế.
Không phải trước nay bà luôn mong muốn anh em cô tìm được tình yêu hay sao?
Trong nhà họ Park, đã có hai người phụ nữ đau khổ, là Park phu nhân và chị dâu , Im Yoona.
Cả cha và anh hai cô đều không mang hạnh phúc đến cho họ. Park Jiyeon không muốn đều này lại diễn ra với một người phụ nữ nào nữa.
Vì thế, nếu như anh ba và Jung Hani là thật lòng với nhau, cô sẽ đứng về phía họ mặc cho phải chống đối với mẹ.
- Nhưng có lẽ cô ý không có ý định làm dâu họ Park đâu!
Câu nói của V làm Park Jiyeon ngẩn người. Cô cứ nghĩ họ đã tình cảm sâu đậm nào ngờ. Là người ta không chấp nhận anh của cô. Park Jimin lần này thì quá mất mặt rồi. Không những theo đuổi không thành mà còn còn mang tiếng đeo bám con gái người ta.
Park Jiyeon...
Tại nhà hàng sang trọng.
Jeon Jungkook, mắt hoa đào nhìn cô gái trước mặt.
Lee Jieun, em gái của Key, chẳng những nhan sắc động lòng người mà là tài năng trẻ xuất sắc trong lĩnh vực thời trang. Danh tiếng của cô không thua kém anh mình chút nào. Có khi sau này còn vượt mặt nữa chứ.
- Jeon thiếu, chẳng lẽ anh muốn chúng ta cứ im lặng nhìn nhau như thế này?
Jeon Jungkook nhướng mày, cười nhẹ :
- Lee tiểu thư, thất lễ rồi.
Lee Jieun gương mặt sắc nét, ánh mắt lạnh lùng, phong thái sang chảnh:
- Xem ra Jeon thiếu không được vui cho lắm!
Jeon Jungkook...
Cô gái này thật có cá tính.
Chưa có cô gái nào nói chuyện thẳng thừng với anh như vậy.
Mà hình như không được đúng cho lắm! Còn có Park Jiyeon nữa.
Nghĩ đến cô tiểu thư họ Park này, trong lòng anh lại dậy sóng.
Thật không biết làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lừa Gạt Park Jiyeon, Chỉ Có Kim Taehuyng
FanfictionQuả quýt dày luôn có móng tay nhọn.