Chương 69. Anh nhất định tìm em

620 38 0
                                    

Park Jiyeon bị Son Naeun bóp cổ, đến lúc tưởng chừng như đã không còn thở được nữa thì Son Naeun đột nhiên buông ra.
Son Naeun vỗ vỗ mặt Park Jiyeon, cười ác độc :
- Mày chết thì quá dễ rồi! Không phải mày thích hành hạ người khác lắm sao? Vậy... tao cho mày thử một lần trước khi chết, mùi vị bị hành hạ là như thế nào?
Park Jiyeon đau đến ho thắt:
- Son Naeun... từ đầu... là do tự cô suy nghĩ... viễn vong rằng anh tôi sẽ lấy cô... nhưng, không có tôi... anh tôi cũng sẽ không bao giờ cưới cô, đó chỉ là ảo tưởng của một mình. Cô bắt cóc tôi, nhà họ Park sẽ mau chóng tìm đến đây, Son Naeun cô không thoát được đâu!
Lời nói của Park Jiyeon làm Son Naeun càng thêm giận dữ, liên tục đánh Park Jiyeon.
- Mày nghĩ mày có thể chờ người tới cứu sao? Tao nói rồi, tao có chết cũng kéo mày theo.
Park Jiyeon bị Son Naeun đánh đến tê dại, đầu óc choáng váng, nhưng vẫn cắn răng chịu đựng, thừa cơ hội Son Naeun không chú ý, đem sức lực cuối cùng, lấy đầu mình thúc mạnh vào bụng cô ta, đẩy cô ta ngã nhào ra đất.
Son Naeun ngã xuống đầu đập phải thanh gỗ, máu từ từ chảy xuống. Cô ta đưa tay chạm vào dòng máu nóng, cười lạnh :
- Park tiểu thư đã chê tôi như vậy, chi bằng tôi tìm người khác đến cho cô. Yên tâm, cô sẽ được đưa đến khoái lạc trước khi chết!
Park Jiyeon còn chưa thấy được Son Naeun rời đi thì đã mơ màng nghe được tiếng nói của những người đàn ông :
- Tao chưa từng ném mùi của mấy tiểu thư giàu có như thế nào, nhưng nhìn thế này chắc sẽ tuyệt lắm!
- Bây giờ mày trước hay tao trước?
- Cùng lên đi! Tiểu thư à, bọn tôi sẽ cho em thỏa mãn!
Park Jiyeon cảm nhận được quần áo trên người mình bị hai người đàn ông xé ra, bàn tay của họ vuốt ve thân thể cô, đi theo những âm thanh dâm đãng ghê tởm của họ. Park Jiyeon không ngừng vùng vẫy, cố gắng không cho họ đụng vào mình.
- Buông ra... Buông ra... Taehyung... Taehyung... cứu em... Taehyung...
Park Jiyeon gần như tuyệt vọng, thì có một vòng tay ấm áp ôm cô vào lòng, cô cảm nhận được hơi thở quên thuộc đó chính là của anh.
- Cuối cùng anh cũng đến rồi! Em sợ lắm, Taehyung!
- Là anh không tốt, anh không thể bảo vệ em! Jiyeon, anh xin lỗi!
Kim Taehyung ôm chặt Park Jiyeon vào lòng, cảm nhận được cơ thể cô đang run lên, nước mắt anh lặng lẽ rơi. Khi anh đến, nhìn thấy cô bị hai tên khốn kiếp kia, cho dù bọn chúng vẫn chưa làm gì cô nhưng anh hận không thể giết chết bọn chúng ngay tức khắc.
Anh càng hận bản thân của mình hơn, anh không thể bảo vệ cô, làm liên lụy tới cô, để cô chịu tổn thương.
Kim Taehyung giao Park Jiyeon cho Min Yoongi:
- Chăm sóc cho cô ấy.
- Người cô ấy cần là anh, không phải tôi!
Bây giờ, Min Yoongi hiểu được, yêu một người là được nhìn thấy người ấy hạnh phúc. Anh yêu Park Jiyeon, nhưng người cô ấy yêu là Kim Taehyung. Cho dù, anh có ép cô ấy ở bên cạnh mình, thì anh chính là ích kỷ, cô ấy vẫn không thể hạnh phúc.
Kim Taehyung nhìn Park Jiyeon, nói :
- Tôi còn phải đi cứu Bae Irene. Cô ấy vẫn đang còn trong tay của Choi Hyunsik, vẫn rất nguy hiểm. Jiyeon, ở bên cạnh anh, tôi sẽ yên tâm hơn.
Park Jiyeon níu lấy tay của Kim Taehyung, yếu ớt nói :
- Anh... sẽ tìm em... phải không?
Kim Taehyung hôn vào trán của Park Jiyeon:
- Anh sẽ tìm em, nhất định!
Đợi Min Yoongi đưa Park Jiyeon biến mất hoàn toàn, Kim Taehyung mới xoay rời đi.
Cùng lúc đó, Choi Hyunsik đang cố ép Bae Irene nhìn vào màn hình.
- Em nhìn đi, nhìn cho kĩ vào! Hắn cuối cùng vẫn chọn Park Jiyeon. Hắn ta có xứng đáng để em làm tất cả vì hắn không? Irene à, trên đời này chỉ có anh là yêu thương em. Anh sẽ bỏ qua tất cả những việc em đã làm, hai chúng ta sẽ bắt đầu làm lại từ đầu có được không?
Bae Irene cố gắng tránh né những nụ hôn của Choi Hyunsik. Hắn dựng một màn này, cấu kết với Son Naeun bắt Park Jiyeon, ép Kim Taehyung chọn lựa giữa cô và Park Jiyeon. Trong lòng cô luôn biết được, nhưng lúc tận mắt chứng kiến, Kim Taehyung thật sự chọn Park Jiyeon, tâm can cô như vỡ nát. Cô yêu anh ấy, cô có thể hy sinh cho anh ấy, vì anh ấy mà làm tất cả. Tuy cô thật sự không hối hận, nhưng tận đáy lòng lại không khỏi chua xót.
Có người phụ nữ nào lại không muốn được bên cạnh người đàn ông mình yêu, được người đó quan tâm cưng chiều?
Có người phụ nữ nào lại không ghen tức khi tận mắt chứng kiến người đàn ông mình yêu, trong lúc thập tử nhất sinh lựa chọn người con gái khác mà không phải là mình?
Bae Irene cũng không ngoại lệ.
Qua màn hình, tuy không thể thấy rõ, nhưng cô có thể cảm nhận được sự lo lắng của Kim Taehyung với Park Jiyeon, tình yêu của anh ấy với cô ấy sâu nặng đến như thế nào, cũng như tình yêu mà cô dành cho anh ấy.
Choi Hyunsik thấy được niềm đau trong ánh mắt của Bae Irene, cùng thời lại bị cô cự tuyệt liền tức giận, hung hăng đánh Bae Irene ngã xuống đất.
Bae Irene vừa mới sảy thai, sức khỏe vẫn chưa hồi phục thì bị Choi Hyunsik bắt đến đây, cùng hắn trốn chui chốn nhũi, sức khỏe càng tệ hơn, nay lại bị hắn đánh mạnh như vậy, liền ngất đi.

Lừa Gạt Park Jiyeon, Chỉ Có Kim Taehuyng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ