Mấy ngày qua tin tức đều ngập tràn hình ảnh của đại thần V Kim.
Từ chuyện yêu đương, hẹn hò với mỹ nhân đến chuyện bị đánh đến phải nhập viện.
Hai sự kiện nhưng xảy ra cùng thời điểm với cùng một người. Có quá trùng hợp với nhau?
Mọi người bắt đầu bàn tán sôi nổi, tin tức lá cải đưa ra đủ mọi tiêu đề giật tít gây chú ý. Hình ảnh V Kim chễm chệ trên bìa tạp chí, còn để ở nơi dễ thấy nhất, đi đến đâu cũng chỉ thấy V Kim, cũng nghe thấy V Kim.
Dân tình chia ra hai làng sống.
Một làn thì cho rằng, V Kim là kẻ thứ ba, cướp bạn gái của người khác nên bị đánh là chuyện hiển nhiên, không cần phải thương xót làm gì. Có người còn ác mồm ác miệng mà rủa anh không nên sống trên đời này nữa.
Nhưng đó chỉ là số ít, phần đông đều đứng ngồi không yên khi nghe tin nam thần trong lòng họ bị đánh đến phải vào viện, gương mặt đẹp trai ưu tú chẳng còn ra hình dạng gì, thì bắt đầu khóc lóc thương xót, bày tỏ trên mạng xã hội. Có những phần tử điên cuồng hơn, khi biết V Kim có người yêu mà còn vì cô gái đó mà bị đánh, dù trước kia có chúc phúc như thế nào liền quay ngoắt một trăm tám mươi độ chửi bới nguyền rủa. Nhưng đó chỉ là những anh hùng bàn phím, dù có ác liệt đến đâu cũng chẳng đá động gì được đến cô gái ấy vì cô ta là ai cũng không biết.
Hàng trăm người tụ tập ở trước của bệnh viện của V Kim đang ở. Rồi lại có hàng trăm người tụ lại ở sở cảnh sát, tuy không dám làm loạn nhưng lì lợm mà đóng đô ở đó luôn giơ cao khẩu hiệu :
"Yêu cầu xin lỗi V Kim".
"Trục xuất tên cảnh sát hung hăng đánh người ".
Tình cảnh hỗn loạn, nhiễu loạn cả thành phố một thời gian.
Trong phòng Vip của bệnh viện, quà tặng thư từ chất kín cả phòng. Là lầu bảy nhưng vẫn có thể thấy rất rõ ở dưới người hâm mộ đông đến dường nào.
- Tôi nghĩ cậu còn ở đây thì họ chưa chịu về đâu.
Màn che cửa sổ he hén. Người đàn ông dáng không cao không thấp, không mập không ốm, gương mặt là sự pha trộn giữa Tây và Đông, đôi mắt màu xanh đang nhìn xuống dưới.
V Kim nằm trên giường bệnh, thần sắc đôi phần mệt mỏi, gương mặt sưng đỏ. Tuy vậy sao anh vẫn đẹp đến thế, đẹp đến kinh hãi lòng người. V chẳng buồn nói chuyện. Mặt anh bị Min Yoongi đánh đến sưng vù, mỗi lần mở miệng lại đau nhức không chịu nổi chứ đừng nói là nói chuyện hay ăn cơm uống nước.
- V Kim, tôi thật sự không muốn càm ràm cậu. Từ trước đến nay cậu luôn hành xử rất tốt tại sao lại để xảy ra chuyện này. Yêu đương, rồi đánh đấm. Cậu xem mới có hai ngày mà tổn thất bao nhiêu, lịch trình đều phải dời lại, show diễn hợp đồng quảng cáo đều nhường cho người ta.
Jackson đút tay vào túi quần. Tuy là mang tiếng giám đốc của một công ty giải trí nhưng ông chủ thật sự mới là V Kim. Đó với vị boss đại thần này anh không có gì để nói nhưng sự việc bây giờ anh có càm ràm một chút cũng không có gì là quá đáng.
V nhắm chặt đôi mắt, tỏ ý không muốn nghe những lời mà Jackson nói. Cái gì mà không muốn càm ràm, mà đã nói bao nhiêu đó còn lúc muốn thì hai cái lỗ tai của anh làm sao nghe cho hết.
V vừa nhắm mắt chưa được bao lâu, tiếng giày cao gót mạnh mẽ tiến gần, trong bước chân mơ hồ thể hiện sự tức giận.
Cửa phòng bệnh bật mở rầm một cái là xuất hiện một bóng dáng diễm kiều.
Park Jiyeon xinh đẹp, da trắng nõn nà, thần thái kiêu hãnh trên giày cao gót, tóc tai bù xù, quần Áo đôi phần xốc xếch, gương mặt hầm tức giận vừa đá cửa xông vào là không thương tiếc chiếc túi Chanel đắt đỏ mà đập túi bụi vào bụng V.
Cô xuất hiện và ra tay nhanh như một cái chớp mấy làm cho mọi người không kịp phản ứng.
Thân thể đau nhức vì trận đánh của Min Yoongi hôm trước còn chưa hết nay lại bị cô bất ngờ đập máy phá mạnh vào bụng bất ngờ mà trợn tròn mắt, V nhăn nhó vội vàng cuộn tròn mình lại. Không biết là cố ý hay vô tình mà cô đánh trúng vào chỗ nguyệt của V. Cảm giác này còn đau hơn cả lúc bị Min Yoongi dùng hết sức lực mà đánh. Khuôn mặt màu đỏ sưng vù đã chuyển sang xanh lè rồi đến trắng bệch. Thật V chỉ muốn hét lên : Mẹ ơi, con không thể sinh cháu cho mẹ rồi!.
Jackson hoảng hốt liền chạy lại kéo Park Jiyeon ra.
- Cô làm cái gì vậy?
Làm cái gì? Một câu hỏi thật ngu xuẩn.
Park Jiyeon mím chặt môi, ngực phập phồng, đôi mắt đẹp đằng đằng sát khí. Cô chỉ hận không thể giết chết cái tên đang nằm trên giường kia, mấy cái đập quá là nhẹ nhàng rồi.
Mấy ngày nay cô ở bên Min Yoongi chẳng có thời gian mà nghĩ đến hay biết điều gì.
Hôm nay cô ra đường mà không xem ngày tốt xấu. Cô vừa ghé vào mua một ly cà phê thì có người nhận ra cô là nhân vật nữ chính trong tin tức rùm beng vừa qua.
- Tiện tì.
Hai chữ vừa thốt ra từ miệng của một cô gái đã lọt vào tai Park Jiyeon.
Bốp.
Cô nắm chặt ly cà phê trong tay, bước đến dán một cái tát thật mạnh vào mặt cô gái kia.
Cô ta ôm mặt đau đớn nhìn Park Jiyeon mà la lớn:
- Mọi người đây là con tiện tì đã khiến đại thần V Kim của chúng ta vào viện.
Tiếng nói vừa dứt, một đám con gái độ tuổi trẻ trung khoảng năm sáu người nhào tới, nắm tóc, lôi kéo Park Jiyeon.
Cũng may Park Jiyeon không phải hạng vừa, cầm ly cà phê hất vào bọn chúng. Cà phê mới pha còn nóng hổi, hơi khói bóc lên. Bọn chúng tất cả đều bị văng trúng bỏng rát mà kêu lên.
Park Jiyeon vùng thoát được liền nhanh chân mà chạy, gấp gút chui vào xe. Bọn chúng đuổi theo, la hét dữ dội, đập mạnh vào xe cô, cũng rất may đây là loại xe xịn không thôi đã bị chúng đập nát.
Park Jiyeon lớn lên trong sự bảo bọc, chiều chuộng của nhà họ Park. Lại là cháu gái nhà họ Lee, là bạn thân quý giá của Min Yoongi nhà họ Min. Nên từ nhỏ cô chính là vị công chúa bảo bối tung hoành ngang dọc, là bà nội thiên hạ muốn gì được đó, cả một bầu trời như là của Park Jiyeon.
Hau mươi mấy năm cô sống là hai mươi mấy năm được nghe những lời yêu thương, tung hô và cung kính. Cho dù cô có ngang ngược, bướng bỉnh hay nghịch ngợm quậy phá đến long trời lở đất thì cũng không ai dám nói nặng cô một câu, mà sẽ dỗ dành, ngọt ngào với cô.
Chỉ có cô là đi gây sự, chửi bới người khác. Chưa bao giờ ai dám chọc đến cô, một cái liếc xéo còn không có chứ đừng nói là bị người ta chửi.
Hôm nay, chính là hôm nay. Không những bị người ta chửi là tiện tì mà còn bị đám tiểu tốt kia vay đánh rượt cho chạy bán sống bán chết. Thiết nghĩ cô không chạy thoát thì bộ dạng cô còn thê thảm đến mức nào.
Tất cả là tại tên V Kim chết bầm đó!
Là tại hắn, tất cả là tại hắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lừa Gạt Park Jiyeon, Chỉ Có Kim Taehuyng
FanfictionQuả quýt dày luôn có móng tay nhọn.