Chap 4: Tuyên bố (1)

612 57 0
                                    

- Đại ca, tôi có việc muốn báo - Hắc Ưng bước vào trong bộ Âu phục màu đen

- Vừa đi đâu về? - Cậu hỏi hắn, mặt vẫn đăm đăm nhìn vào đống tài liệu

- À tôi cải trang để trà trộn vào một bữa tiệc để gặp người của Dong Gia, cậu ấy có chuyện muốn nhờ ngài

- Có chuyện?

- Dạ phải đây là thư cậu ấy nhờ tôi chuyển tới. - Hắc Ưng cung kính đưa bức thư cho Ji Yong. Cậu nhận lấy rồi mở ra đọc

Kwon chủ, xin chào. Tôi là người của gia tộc Dong, thiếu gia YoungBae của chúng tôi mấy ngày trước có nhận được một cuộc hẹn với gia tộc Ferro, cậu ấy không nói cho chúng tôi biết về cuộc hẹn đó. Trước khi đi thiếu gia chỉ nói rằng nếu cậu ấy đi 3 ngày vẫn chưa về thì nhờ đến sự giúp đỡ của Kwon chủ đây. Chúng tôi đều chỉ là gia nhân trong nhà, tất nhiên không có quyền quyết định, hơn nữa thiếu gia đã dặn là nhờ đến cậu nên chúng tôi không dám làm trái. Cậu chủ tôi đi, tính đến hôm nay đã là ngày thứ 4, không biết có xảy ra chuyện gì không. Mong Kwon chủ nể tình giúp đỡ cho.

Mộc ấn gia tộc Dong

- Chết tiệt, YoungBae mất tích - Ji Yong đập bàn khiến Hắc Ưng hoảng sợ. - Cậu đi tìm tư liệu cụ thể vụ việc này cho tôi. Cho cậu 12 tiếng. Đến 7 giờ chiều nay tôi muốn thấy tài liệu.

- Đã rõ, lão đại - Hắc Ưng vội rời khỏi phòng, thầm trách, lão đại ơi lão đại, tôi cũng là con người mà...

7 giờ tối tại Kwon gia

- Gia tộc Ferro, là một gia đình Tử tước sống ở Liverpool. người đứng đầu hiện nay là Ferro Handack, 83 tuổi. Chúng từ lâu đã vi phạm thế giới ngầm Anh Quốc nhưng vẫn chưa có ai đứng ra xử lý. Ngày 16/5 chúng hẹn Dong thiếu gia đến dinh thự để bàn chuyện nhưng đã 4 ngày qua vẫn không thấy cậu ấy trở về. - Hắc Ưng nói

- Đến Liverpool. - Cậu nghe xong thì nhàn nhạt ra lệnh.

Hắc Ưng gật đầu, vội đi chuẩn bị. 1 tiếng sau, Ji Yong bước lên phi cơ riêng, đặt tay lên trán. <Vi phạm nguyên tắc cơ bản của thế giới ngầm sao? Các người quả nhiên chán sống>. Nghĩ đến đây cậu liền nở một nụ cười gian tà. Rồi nhắm mắt thiếp đi.

- Này, A đại, anh nghĩ huyng nghĩ đại ca sẽ làm gì lần này? - Hỏa Ưng lên tiếng
- Xòe tay năm ngón, biến mất, vậy thôi, ta còn lạ gì tính đại ca nữa - Hắc Ưng tặc lưỡi.
- Huyng nghĩ Dong thiếu do là bị bắt cóc hay là đã đi đâu đó rồi? - Hoàng Ưng bán tin bán nghi hỏi
- Không biết, thấy lão đại gấp như vậy, chắc bắt cóc rồi. - Bạch Ưng điềm thản
- Hai đứa là lần đầu làm nhiệm vụ cũng nên chú ý một chút, nên nhớ tuyệt đối phải nhanh gọn, thiếu gia ghét nhất là chậm chạp. - Hắc Ưng thu lại bộ mặt giỡn cợt, nghiêm túc nói.
-

Dạ rõ, A Đại. - 2 cậu em út đồng thanh.

-------------
Hai tiếng sau

- Đại ca, tới nơi rồi - Hoàng Ưng gọi JiYong dậy. Cậu khẽ nhăn mày đẹp, buông cánh tay đang đặt trên trán xuống, giọng lạnh lẽo

- Hạ cánh, đi bộ - Hoàng Ưng gật đầu tuân lệnh. Khi Hoàng Ưng rời khỏi, nhìn mặt cậu như đang suy nghĩ việc gì đó rồi khóe môi khẽ cong lên, cậu nhếch mép cười sau đó với tay lấy chiếc áo vest đen khoác ngoài áo thun trắng, đưa tay lấy trong túi áo ra chiếc mắt kính đeo lên.

Dinh thự nhà Ferro, từng ngôi từng ngôi biệt thự nằm cách xa nhau, ở giữa lại thấp thoáng những tòa biệt thự cổ, cả khu vực phản ánh sự giàu có và giá trị của những kẻ sống ở đây. Ji Yong đi trước, phía sau là đám người Lục Ưng và hàng trăm ám vệ của Kwon tộc. Lam Ưng và Hồng Ưng tiến lên phía trước nói gì đó với hai cậu bé gác cổng, có thể thấy rất rõ ngay khi hai cậu quay người trở về bên JiYong thì hai chú bé ấy hốt hoảng chạy vào trong báo tin. Một lúc lâu sau khi Ji Yong đứng đó gần như đã mất hết kiên nhẫn thì cánh cổng điện tử của lâu đài đột nhiên đóng kín chặn lại đoàn người của cậu ở bên ngoài. Sắc mặt của đám Lục Ưng ngay lập tức trở nên u ám. Ji Yong vẫn không có hành động gì nhưng người cậu tản mác một hơi thở ngày càng lạnh lẽo.
--------
Au xin lỗi do mấy nay ai bận đi chơi, không có thời gian nên up chap chậm mọi người thông cảm nha. Lúc về au sẽ bù lại T_T

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ