SeungHyun vuốt tóc cậu, nhẹ giọng nói, "Daesung sợ sâu !"
Sợ sâu? "Vì sao ?"
- Không biết, vài người khác đều biết cậu ta sợ sâu nhưng lại không biết nguyên nhân, chỉ có Seungri biết vì sao. Lúc trước bọn họ đùa giỡn lấy sâu dọa Daesung, tính tình Seungri bỗng dưng hung hăng phát cáu, hạ thủ một lần. Sau đó rốt cuộc không ai dám đem sâu đến trước mặt Daesung nữa."
Ji Yong dở khóc dở cười nghe anh nói một câu không trách nhiệm gì hết a, "Chẳng lẽ Daesung đến TOG anh không cho người điều tra qua cậu ta sao?"
- Không, Daesung là Seungri cứu trở về. Anh tin Seungri! - Hơn nữa khi đó TOG còn chưa có thành hình mà.
Ji Yong có chút tò mò nhưng vẫn là không nên chạm vào vết sẹo của người khác. Đảo mắt thấy Minzy vẫn đứng ngốc ở đó, mày nhíu chặt, Ji Yong liền đi ra ngoài, vỗ vỗ vai của cô an ủi, "Seungri không cố ý hung dữ với cô, anh ta chỉ là lo lắng cho Daesung mà thôi."
Minzy nhìn cậu, "Tôi biết, tôi đang suy nghĩ anh Daesung bị làm sao vậy."
Ji Yong nghĩ nghĩ, vẫn là không nên nói cho cô ta biết chuyện Daesung sợ con sâu, dù sao đó cũng là bí mật của người ta, "Muốn trở về cùng tôi không ?"
Minzy lắc lắc đầu, "Không, tôi còn chưa đi dạo đủ! Hai người đi về trước đi! Giúp tôi xem anh ấy có chuyện gì hay không."
Ji Yong nhìn bóng dáng cô ấy rời đi thì nhăn mũi, buồn bực liếc nhìn SeungHyun. SeungHyun nhíu mày, đưa tay nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu, "Làm sao vậy ?"
Ji Yong thở dài nói, "Em vốn nghĩ Minzy và Daesung sẽ thành một đôi, cuối cùng lại không như vậy a!"
SeungHyun khẽ cười nói, "Là em tự mình nghĩ lung tung, đi thôi !"
---------------------------------
- Ri Ri, tôi không sao.
Seungri nhìn sắc mặt cậu vẫn tái nhợt như cũ, đang muốn lên tiếng Daesung lại đột nhiên nói, "Sao cậu lại hung dữ với Minzy như vậy ?" Đây là vấn đề của anh nhưng Minzy không biết.
Seungri biến sắc, "Cậu cảm thấy tôi xen vào việc của người khác sao ?"
Daesung nhíu mày, "Cậu biết rõ tôi không phải có ý đó !"
- Được! Sau này tôi sẽ mặc kệ, cậu thích làm gì thì làm! - Lạnh giọng nói xong liền xoay người bước đi.
Daesung trong mắt có chút nghi hoặc, cậu ta làm sao vậy? Nhìn bóng dáng Seungri rời đi, Daesung có chút do dự, sau đó quay đầu tìm Minzy, tuy không biết Seungri đang tức cái gì nhưng chờ cậu ấy hết khó chịu sẽ không sao nữa. [ghen rồi = )))]
Seungri nghe tiếng bước chân càng ngày càng xa, sắc mặt âm trầm. Danny đang bị Hana lải nhải muốn phá hủy người máy này thì đảo mắt thấy Seungri sắc mặt âm trầm trở về, không khỏi tò mò hỏi, "Seungri , cậu làm sao vậy ?"
Seungri rống giận lại, "Liên quan gì anh!"
Danny chạm nhẹ mũi, cũng có chút tức giận. Mino và Jinwoo cùng đi ra, đưa tay giữ chặt anh, âm thanh lạnh lùng, "Seungri bị tức đến hồ đồ rồi !" Cũng thật hiếm khi nhìn thấy cậu ta sắc mặt khó coi như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!
FanfictionTên cũ: ĐA NHÂN CÁCH Thể loại: fanfic, yaoi, hường, ngược, có h, HE, có bạo lực luôn Ma vương công x lão đại thụ Couple: Choi Seung Huyn x Kwon JiYong Nhân vật: SeungHyun, JiYong, YoungBae, Daesung, SeungRi, Mino, Seungyoon, Soonhoc, Youngmin, Minyo...