Sáu năm sau
Ji Yong nhìn cô gái nở nụ cười lạnh nhạt trên bia mộ thì trong mắt xẹt qua một tia tiếc nuối, thở dài nói, "Minjeong, hiếm khi tìm được người có ý nghĩa như vậy, không nghĩ tới cô cư nhiên lại hồng nhan bạc mệnh. Chỉ mong... kiếp sau cô có thể hạnh phúc!" Cậu thật không ngờ Minjeong cư nhiên lại chết. Cậu có hỏi qua Minwoo, Minjeong là chết như thế nào nhưng Minwoo lại ngậm miệng không nói. Cậu cũng cho người điều tra nhưng có Michigo gia tộc cản trở, cậu hoàn toàn không tìm được manh mối.
-Dami, chúng ta phải về. Nhanh nói tạm biệt với mẹ nuôi!
- Nga! - Một đứa bé gái 5 tuổi phấn điêu ngọc mài hướng về bên này chạy tới, trên lỗ tai có một chiếc hoa tai kim cương xinh đẹp lòe lòe tỏa sáng. Khuôn mặt tròn tròn mập mạp, trắng mềm mịn, khi nhìn liền làm cho người ta nhịn không được muốn đưa tay xoa nhéo. Mắt to trong veo đen bóng nhìn thấy đáy vô cùng xinh đẹp. Đột nhiên thấy đứa nhỏ đáng yêu như vậy làm cho người ta nghĩ lầm đã thấy tiểu thiên sứ.
Dami nhìn cô gái trên mộ, cười nói, "Mẹ nuôi, Tiểu Mi phải đi rồi! Tiểu Mi lần sau lại cùng papa đến gặp người!"
Mái tóc bạch kim kia hoàn toàn di truyền từ Choi SeungHyun, còn đôi mắt là di truyền từ Ji Yong, nhìn qua rất vô tội. Ngũ quan xinh đẹp kia hoàn toàn được di truyền từ những gen trội, trưởng thành khẳng định lại là người vạn người mê!
Ji Yong đưa tay kéo tay nhỏ bé của con đi ra ngoài nghĩa địa. Dami ngẩng đầu nói, "Papa, papa ôm con được không?"
- Được! - Ji Yong đưa tay ôm lấy con, Dami cười đến vui vẻ... Nhìn qua rất là thỏa mãn.
- Cha...
Ji Yong ngẩng đầu nhìn, "Hyunie... Sao anh lại tới đây?"
SeungHyun nhíu mày, trực tiếp bế lấy Dami . Dami có chút bất mãn oán giận nói, "Cha hẹp hòi!" Mỗi lần cũng không cho papa ôm mình!
SeungHyun liếc mắt nhìn con, "Không hài lòng?" Dami vội vàng lắc đầu.
SeungHyun đưa tay ôm Ji Yong đi ra xe, nhíu mày nói, " Bốn tiểu tử kia đến."
- Phốc... - Ji Yong trực tiếp bật cười.
Hai cậu con trai sinh đôi của nhà Mino một thì duy truyền hoàn toàn từ Mino, tuy có chút quậy phá nhưng nhìn chung là cực kỳ lạnh lùng, một thì lại hoàn toàn di truyền từ Jinwoo, cả ngày líu ríu. Lại thêm con của Youngbae và con của Seungyoon, cả bốn đều đến tuyệt đối rất ồn ào. SeungHyun mỗi lần đều rất đau đầu, mà biện pháp tốt nhất chính là đem bảo bối nhà anh đến thì bốn tiểu hài tử kia tuyệt đối y theo quy tắc. Im lặng, lập tức phải về nhà!
Trở lại biệt thự liền thấy hai bé gái và hai bé trai đang giằng co, đỏ mặt tía tai cãi nhau. Vừa phát hiện ba người Ji Yong tiến vào lập tức dừng tay, ngoan ngoãn đứng thành một loạt, "Lão đại!"
Này đương nhiên không phải kêu SeungHyun, mà là đang kêu Dami , Dami khoát tay, "Các người tiếp tục!"
Bốn tiểu hài tử cậu nhìn tôi, tôi nhìn cậu, cúi đầu nhận sai, "Lão đại, chúng tôi không dám!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!
FanficTên cũ: ĐA NHÂN CÁCH Thể loại: fanfic, yaoi, hường, ngược, có h, HE, có bạo lực luôn Ma vương công x lão đại thụ Couple: Choi Seung Huyn x Kwon JiYong Nhân vật: SeungHyun, JiYong, YoungBae, Daesung, SeungRi, Mino, Seungyoon, Soonhoc, Youngmin, Minyo...