- Ừm! - Seungri đồng ý gật đầu rồi đột nhiên ngã về phía sau, ngã xuống sofa vô cùng kéo Daesung ngã theo, thật không khéo môi lại chạm môi. Có kinh nghiệm lần trước nên Daesung rất nhanh liền phục hồi tinh thần lại, đẩy Seungri ra, đang muốn đánh cậu ta hai quyền lại phát hiện cậu ta đang ngủ.
Sắc mặt Daesung rất khó coi, sao sớm không ngủ trễ không ngủ lại cố tình ngủ vào lúc này? Này không thể được! Anh đưa tay ôm lấy hai vai của Seungri mà lay, "Ri Ri... Không cho phép ngủ... " nói cho xong rồi hãy ngủ tiếp...
Seungri thấy anh hoàn toàn đã quên nụ hôn kia nên tâm tình liền tốt, mơ mơ màng màng tỉnh lại trong sự lay động của anh, "Sungie?"
Nhìn anh ta vẻ mặt mê man, Daesung nhíu mày, anh ta sẽ không đem lời vừa mới nói quên sạch hết chứ? Lúc nãy nói thế nào rồi nhỉ? Đúng rồi, là anh ta không đúng!
- Khụ khụ... - Daesung hắng giọng, tiếp tục nói,
- Nếu là cậu không đúng vậy có phải nên tỏ ý chút không? Nếu không thì đền gấp đôi là được!
Nói xong mở to đôi mắt nhìn Seungri không chớp. Đây là mấu chốt a! Trong lòng không ngừng thúc giục mau nói được, một chút cũng không chú ý tới tư thế giữa hai người có bao nhiêu ái muội.
Seungri cố gắng nín cười, vẻ mặt mê man gật đầu. Daesung nhịn không được nhíu mày, gật đầu không được a! Không có chứng cớ, chờ anh ta tỉnh lại nhất định sẽ quỵt nợ !
Đang suy nghĩ nên dùng biện pháp gì khiến anh ta mở miệng thì Seungri lại hiểu ý mở miệng phun ra một chữ, "Được"
Daesung thở phào nhẹ nhõm, ấn nhẹ lên đồng hồ đeo tay, vẻ mặt gian kế thực hiện được. Sau đó muốn đứng lên nhưng lại không được vì Seungri đang ôm thắt lưng của anh.
Hiện tại Daesung tâm tình tốt đương nhiên không so đo cái gì với anh ta, chỉ lo chuyển anh ta lên giường. Seungri ôm Daesung không buông tay, cậu cũng tùy ý anh ta.
Seungri âm thầm nhếch môi, tâm tình đang vui nhưng tiếng chuông di động của Daesung lại không đúng lúc vang lên, khiến anh nhịn không được nhíu mày, trong lòng có chút nghiến răng nghiến lợi, tốt nhất đừng nên là cái cô Minzy kia !
Nhưng hiển nhiên là ông trời không có nghe thấy tiếng lòng của anh, "Minzy ..." đúng lúc Daesung bật ra 1 chữ này.
Một nơi khác Minzy rất khó xử nhìn về phía Jinwoo, ánh mắt dò hỏi, "Thật sự phải gạt anh Daesung sao?" Cô cảm thấy trong lòng bất an a!
Jinwoo ở một bên nói rất nhỏ, "Tôi không phải đã nói rồi sao? Này không phải gạt, chị thật sự bị thương không phải sao?"
Minzy nhìn sang ngón tay cái có miếng dán, chỉ là lúc gọt trái cây không cẩn thận cô bị đứt tay mà thôi a !
Ánh mắt Jinwoo thúc giục cô nói mau, nói càng nghiêm trọng càng tốt!
Trong phòng có 2 người đàn ông khác đang đánh cược, Danny rất tin tưởng nói, "Daesung nhất định sẽ đến!" Anh nhìn ra Daesung đối với Minzy rất tốt, chỉ cần Minzy nói nghiêm trọng, cậu ta nhất định sẽ đến!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!
FanficTên cũ: ĐA NHÂN CÁCH Thể loại: fanfic, yaoi, hường, ngược, có h, HE, có bạo lực luôn Ma vương công x lão đại thụ Couple: Choi Seung Huyn x Kwon JiYong Nhân vật: SeungHyun, JiYong, YoungBae, Daesung, SeungRi, Mino, Seungyoon, Soonhoc, Youngmin, Minyo...