Seungri trêu chọc nói, "Em không có bảo Mino nói chuyện với em sao? Hơn nữa nếu em sợ thật, có thể ôm cậu ta mà !"
Tuy không có ai thấy được nhưng Jinwoo vẫn nhịn không được liếc xem thường, "Muốn Tiểu Mino mở miệng là chuyện dễ dàng như vậy sao? Hơn nữa anh ấy chính là một tảng băng to, ôm thế nào cũng sẽ bị đông chết !"
Ji Yong khẽ cười nói, "Vậy mà cậu vẫn luôn ở bên cạnh anh ta, không sợ bị đông lạnh sao ?"
Đúng lúc này, SeungHyun đột nhiên đưa tay che miệng mũi của cậu lại. Mino đồng thời lên tiếng, "Có biến !"
Mọi người lập tức nín thở, Daesung lại lấy cái bật lửa ra lần nữa, nương theo ánh lửa mỏng manh nên có thể thấy rõ bốn phía đều dày đặc khí thể màu vàng. Mino nhíu mày quan sát, xác định khí thể này sẽ không thấm vào da mới hơi hơi yên tâm.
Ji Yong nhíu nhíu mày, không biết khí thể này khi nào mới có thể tiêu tán, bọn họ không có khả năng nín thở lâu được.
Cũng may, khí thể này tựa như chỉ là muốn khảo nghiệm sức nhẫn nại của bọn họ, ngay khi bọn họ sắp kiên trì không được nữa thì dần dần lui đi.
Ji Yong bất mãn hừ lạnh một tiếng, "Nếu không phải ta muốn lấy quốc bảo của bọn họ thì sẽ không nhịn nhục tùy ý bọn họ điều khiển!"
SeungHyun khẽ cười nói, "Đến lúc đó thì lấy thêm mấy thứ để bù lại một chút."
--------------------------------------
Trong hoa viên, ánh sáng mặt trời chiếu rọi cô gái mặc bộ quần áo màu trắng đang dựa vào ghế, nhẹ nhàng lắc ly rượu trong tay. Nhìn chất lỏng màu đỏ trong ly nhẹ dao động, khóe miệng mang theo nụ cười nhạt, "Nga? Là bọn họ a!"
Cô hí mắt nhìn bầu trời, khẽ cười nói, "Nếu là bọn bọn họ, có lẽ đã có thể thông qua khảo nghiệm." Hai người kia quả thật là nhân trung long phượng, người bên cạnh bọn họ cũng sẽ không tệ!
Đứng ở phía sau cô là một tùy tùng đã nhiều tuổi, nhìn qua có chút nghiêm túc. Nghe xong lời của cô, nhịn không được nhíu mày, "Chủ nhân, nếu bọn họ thông qua khảo nghiệm, cô thật có ý để cho bọn họ tiến vào sao?"
Cô gái thản nhiên liếc nhìn bà một cái, "Có gì không thể? Những khảo nghiệm này lúc trước Đại tiền bối xem qua cũng đồng ý, không phải sao?"
Đại tiền bối này, lúc trước bà cũng không biết những người bình thường cư nhiên cũng có thể có năng lực mạnh như vậy.
Cô gái áo trắng cười khẽ như trước nhưng trong mắt lại mang theo một chút châm chọc. Chẳng qua là có một chút dị năng như vậy liền mắt cao hơn đầu, tự nhận tài trí hơn người, đem người khác không để vào trong mắt. Lại hoàn toàn quên núi cao còn có núi cao hơn, Michigo gia tộc tất cả đều là người như vậy, nhất định sẽ không lâu dài.
Đại tiền bối nhíu mày nói, "Mapsosa mặc dù đã không còn nhưng di chỉ là không nên để cho người ngoài tiến vào. Chủ nhân muốn loại trừ mấy người là chuyện dễ dàng nhưng những cái gọi là khảo nghiệm của chủ nhân cũng quá mức đơn giản, không thể không làm cho người ta hoài nghi ý đồ của chủ nhân!" Hoàn toàn đã quên lúc trước Đại tiền bối cũng đã đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!
FanficTên cũ: ĐA NHÂN CÁCH Thể loại: fanfic, yaoi, hường, ngược, có h, HE, có bạo lực luôn Ma vương công x lão đại thụ Couple: Choi Seung Huyn x Kwon JiYong Nhân vật: SeungHyun, JiYong, YoungBae, Daesung, SeungRi, Mino, Seungyoon, Soonhoc, Youngmin, Minyo...