- Ông chủ, buông tay!
Sắc mặt SeungHyun tối sầm lại, ánh mắt hằn lên vẻ không vui "Gọi tôi là gì?", nói rồi hung hăng cắn vào cổ cậu một cái
- Aaa... Huynie... Buông tay! - cậu xoa xoa cái cổ bị anh cắn đỏ, rên rĩ nói
Buông tay? "Không được!"
- Nhưng tôi còn đi lấy đồ ăn sáng cho anh a.
- Sau này không cần em làm nữa!
******
Lại nói về Soonhoc, anh từ sớm đã dậy nhưng lại không thấy cậu nhóc kia đâu. Bữa sáng cũng đã làm nhưng cậu lại chạy đâu mất từ tối qua đến giờ, không còn cách nào khác anh phải đích thân đưa lên cho ông chủ rồi. Soonhoc tuy là quản gia của SeungHyun, nhưng mặt khác cũng là người của ToG, chuyện anh cần giải quyết đương nhiên cũng nhiều hơn những quản gia bình thường khác. Anh xuống bếp cầm khay thức ăn lên lầu ba, trong lòng cứ nghĩ sau khi đưa thức ăn cho ông chủ xong sẽ tìm cậu nhóc đó sau.
*********
Yongie nằm ngoan ngoãn trong lòng anh, để mặc cho anh tấy mấy. SeungHyun đưa tay sờ dọc theo cơ thể cậu, cảm nhận độ ấm mà cậu mang lại cho anh. Thật sự rất quyến rũ a! Rồi anh cúi đầu mình sát với mặt cậu, bạc môi đặt lên cánh môi mỏng mịn của cậu, mút mát như mút lấy tinh hoa của đất trời. Cậu mê man trong nụ hôn của anh, cảm nhận đầu lưỡi ướt át xông vào miệng mà càn quét.
*Cốc .... cốc *
SeungHyun luyến tiếc rời khỏi môi cậu, giọng nói trở nên lạnh lùng. "Tiến vào!"
Rồi anh cúi đầu nhìn xuống bé cưng nhỏ trong lòng, nhìn thấy cậu bất mãn nhìn anh, lòng có chút vui vẻ "Thích không?". Yongie nhẹ gật đầu, mắt nhìn anh như vẫn còn luyến tiếc.
"Ông..." - Soonhoc bước vào nhìn cảnh tượng trước mắt, thấy hai người đang ôm nhau, cậu nhóc kia ánh mắt mê ly nhìn ông chủ thì trong lòng sợ hãi. Ông chủ trước giờ không đụng đến người làm nên anh mới yên tâm để cậu phục vụ ông chủ. Nhưng xem ra anh đã lầm rồi. Anh làm sao tin cậu nhóc này thông minh đây? Cậu quả thật rất thông minh nhưng cũng là rất dễ lừa!
Thấy Soonhoc vẻ mặt khó coi, SeungHyun nhíu mày nguy hiểm "Đi ra ngoài!"
Yongie lúc này mới phục hồi tinh thần lại, dùng tay sờ sờ đôi môi đã sưng đỏ kia, mắt hướng ra ngoài cửa, vui vẻ "Tiểu Soon!"
Soonhoc nhìn cậu, gượng cười mấy tiếng, sắc mặt như cũ vẫn rất khó coi, đáy mắt đều là tự trách.
Yongie thấy anh như vậy thì vừa nói lại vừa định chạy về phía anh "Tiểu Soon, anh không sao đó chứ!?"
Nhưng SeungHyun lúc này đã ôm chặt cậu, không cho cậu nhúc nhích gì. Yongie nhìn ánh mắt anh chuyển màu tím sẫm, sợ hãi rụt cổ về, lại ngoan ngoãn nằm im trong vòng tay anh. SeungHyun chuyển tầm mắt nhìn về phía Soonhoc. Soonhoc có chút khựng lại nhưng vẫn là đặt khay thức ăn xuống rồi đi ra khỏi phòng.
Yongie cựa quậy, kéo kéo nhẹ áo anh, cẩn thận hỏi:
- Anh đã nói là không hung dữ với tôi nga...
SeungHyun nhìn cậu, kìm lại cơn tức giận trong lòng "Em thích cậu ta?" .Nhìn cậu không chút do dự gật đầu, sắc mặc anh hiện vẻ không vui
- Vậy còn tôi?
- Cũng thích!
- Thích ai nhiều hơn?
Yongie nằm trong lòng anh, kéo kéo tóc, nghiêm túc mà suy nghĩ. Không có phát hiện ra sắc mặt người nào đó càng lúc càng đen. Cuối cùng nói ra hai chữ "Không biết!"
Cũng "nhờ" hai chữ này của cậu mà SeungHyun phòng hờ Soonhoc còn hơn cả phòng trộm. Yongie nhìn anh sắc mặt khó coi, kéo kéo áo anh, sợ sệt hỏi
- Hyunie... anh đang tức giận sao?
SeungHyun nghiến răng nghiến lợi nhìn cậu. Giỏi lắm! Còn biết anh là đang tức giận a!
- Cái kia.... tôi....
Anh cúi xuống nhìn bộ dáng không biết làm sao của cậu, lòng mềm nhũn ra, bất đắc dĩ nói
- Sau này phải thích tôi nhất, không phải, phải yêu tôi nhất, à không, chỉ được yêu mỗi tôi. Có biết không?
Yongie ngoan ngoãn gật đầu. Thấy anh sắc mặt dịu lại thì lá gan lại còn to lớn hơn, nhẹ giọng nói
- Nhưng tôi không có thương anh a!
SeungHyun mặt đầy hắc tuyến, đã đen đến hơn nửa phần, nhưng sau đó lại nghĩ đến chuyện gì, lòng giãn ra, khoé miệng cũng khẽ cong tuyệt mĩ "Em làm sao biết là không thương tôi?"
Ách!!! Yongie nhíu nhíu mày, kéo tóc nghiêm túc tự hỏi, mắt lại càng mê man, lòng ngày càng không xác định được. Trong tivi có nói rất rất thích ai đó chính là yêu người ta. Cậu là đang rất rất thích anh nhưng rốt cuộc thích đến mức nào mới là yêu đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!
Fiksi PenggemarTên cũ: ĐA NHÂN CÁCH Thể loại: fanfic, yaoi, hường, ngược, có h, HE, có bạo lực luôn Ma vương công x lão đại thụ Couple: Choi Seung Huyn x Kwon JiYong Nhân vật: SeungHyun, JiYong, YoungBae, Daesung, SeungRi, Mino, Seungyoon, Soonhoc, Youngmin, Minyo...