Ji Yong nhíu mày, "Tập đoàn Kim có phải lập tức sẽ không chống đỡ nổi nữa hay không?"
Seungri gật đầu. Mục đích Woo Bin xuống tay với Daesung đã quá rõ ràng! Ji Yong nhìn về phía SeungHyun, "Hyunie, chúng ta có thể đi gặp Eunchan !"
SeungHyun nhíu mày, anh có chút lo lắng Eunchan cũng có quan hệ với William bang. Hơn nữa hiện tại Eunchan đã gả cho Woo Bin, không dám đảm bảo này không phải chủ ý của hắn ta.
Ji Yong ôm anh nói, "Nếu là người của William bang thì đúng lúc có thể đưa bọn họ một lưới bắt hết!"
- Ừm, vậy ngày mai đi! - Anh cần chuẩn bị tốt một chút.
Khi đã quyết định, Ji Yong cầm điện thoại gọi thông báo cho Eunchan, nếu William bang thật sự có tham dự thì nên chuẩn bị tốt để ngày mai đối phó Choi SeungHyun.
Bởi vì muốn dẫn Ji Yong đi nên SeungHyun luôn có chút lo lắng, vì bảo đảm vạn nhất nên không riêng gì TOG, ngay cả người TABIGD và Kwon Gia cũng được điều động. Nếu William bang thực sự tính thừa cơ hội này toàn lực đánh thì khẳng định sẽ kéo theo toàn quân!
Ngày hôm sau Daesung mới tỉnh lại, vừa giật mình Seungri liền tỉnh lại, "Sungie, còn có chỗ nào không thoải mái không?"
Nhìn Seungri dáng vẻ khẩn trương, Daesung thở dài nói, "Tôi không sao!" Anh thật cảm thấy lần này rất dọa người!
Nhìn bộ dáng Seungri trầm mặc không nói, Daesung có chút lo lắng, "Ri Ri..."
Seungri đột nhiên bóp cổ cậu giận dữ hét, "Kang Daesung, cậu là tên ngốc sao? Cư nhiên dễ dàng bị người ta hạ thuốc như vậy! Cậu..."
Daesung sửng sốt một chút, sao cảm thấy động tác này quen thuộc như vậy chứ? Mắt thấy Seungri tính tiếp tục rống, Daesung vội vàng lên tiếng cắt ngang anh, "Đau quá!"
- Làm sao đau?
Ánh mắt Daesung lướt qua một vòng, hỏi, "Sao cũng không có ai đến thăm tôi?" Nói như thế nào cậu cũng vừa từ địa ngục trở về một chuyến, sao mỗi lần đều chỉ nhìn thấy Seungri ? Như vậy có phải rất không quan tâm anh hay không?
- Daesung! - Cư nhiên dám lừa anh!
- Khụ khụ... Tức giận lắm không tốt!
Seungri hừ lạnh một tiếng, đưa tay ôm cậu vào trong lòng nhưng không hề dịu dàng. Daesung thở dài nói, "Lần sau tôi sẽ cẩn thận!"
- Cậu chờ bị tôi ném vào Zutter
*Zutter: Pháp trường
Daesung đầu đầy hắc tuyến, "Tôi đây còn chưa muốn chết đâu" Cái gì mà đến Zutter, đến đó rồi đừng mong toàn mạng trở về a
- Không thì Crooked đường!
*Crooked: Hình đường
- Seungri, đầu đau quá, tôi cũng không phải phạm nhân mà để cậu ném vào hai nơi đó!
- Đau chết cũng đáng!
- ...
-------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!
FanficTên cũ: ĐA NHÂN CÁCH Thể loại: fanfic, yaoi, hường, ngược, có h, HE, có bạo lực luôn Ma vương công x lão đại thụ Couple: Choi Seung Huyn x Kwon JiYong Nhân vật: SeungHyun, JiYong, YoungBae, Daesung, SeungRi, Mino, Seungyoon, Soonhoc, Youngmin, Minyo...