Yongie hai tay nắm chặt, khẽ run run, trong lòng của có chút kích động, một cảm giác quen thuộc bất chợt ùa về. Cậu cũng không rõ đây là loại cảm giác gì nhưng chính bản thân lại cảm thấy vô cùng thân quen, không tự chủ được mà lên tiếng
- Bọn họ quá yếu! - Thanh âm lãnh khốc vô tình vang lên, không mang theo tia cảm tình mà tuyên phán.
- Dọa sao? - Daesung trợn tròn đôi mắt vốn đã nhỏ bé. ToG có 7 loại cấp độ, là nhập môn, trung bình, thanh lam, cao cấp, hoàng kim, thượng thừa nhất đẳng và thượng thừa thập đẳng. Tứ đại đường chủ bọn anh đều là duy nhất đạt được thượng thừa thập đẳng cao nhất, dĩ nhiên không tính lão đại quái nhân a.
Tuy những sát thủ ở đây chỉ thuộc hạng trung bình nhưng một chàng trai nhìn qua yếu đuối như cậu nhìn thấy cảnh tượng này lại nói như thế, thật sự là có một loạt chấn động.
Không đợi anh nói chuyện, Yongie trực tiếp đi vào sân, tùy tay cầm lấy một khẩu súng, không có một động tác dư thừa nào, ngay cả nhắm của không nhắm mà trực tiếp "Bang Bang Bang" 3 phát, sau đó vứt súng đi, hướng sân vật lộn mà tới.
Daesung cùng đám người kia trợn tròn mắt kinh ngạc, nuốt nuốt nước miếng "Một... một vết đạn"
Đúng vậy, trên bia chỉ có duy nhất một vết đạn. Nói cách khác Yongie bắn 3 phát liên tiếp hoàn toàn đều là cùng một vị trí, một chút chếch đi cũng không có, hơn nữa khoảng cách bắn 300m kia cũng không được tính là gần.
Daesung sững sờ phun ra một câu "Người biến thái thứ hai ra đời...". Người thứ nhất không cần nói, hiển nhiên là Choi SeungHyun. SeungHyun trong lòng bọn họ đều là không gì không làm được, tựa như chuyện bom vừa rồi, sau khi thông báo họ căn bản chính là không cần lo lắng nữa nhưng bọn họ lại quên mất, SeungHyun bây giờ không giống, anh đã có nhược điểm chí mạng.
Đúng lúc anh sững sờ, từ sân đấu vật truyền đến một tiếng hét đầy kinh sợ. Daesung nhanh chóng tiến đến, đúng lúc nhìn thấy người đàn ông vạm vỡ bị Yongie gọi đến nháy mắt các ngón tay đều bị bẻ gãy.
Daesung khóe miệng không ngừng run rẩy, lão đại rốt cuộc là nhặt về quái vật gì đây a?
Vốn là người đàn ông này là sát thủ tốt nhất tại đây, nhưng tính tình háo thắng, luôn ức hiếp đánh đập những người còn lại. Vốn hắn ta cùng một người khác đang đánh nhau, Yongie ngay lúc bước đến liền bật ra một câu "Không chịu nổi một đòn" liền thành công chọc giận người đàn ông này.
Hắn chính là kẻ thân thủ tốt nhất nơi đây, nay lại bị một thằng nhãi con nói như vậy còn đâu mặt mũi? Cho nên không hai lời nhiều liền muốn giáo huấn nhãi ranh không biết sống chết kia, vốn nghĩ cậu không chịu nổi một chiêu của hắn.
Yongie thản nhiên đứng giữa sân đấu, hắn lao tới ngay lập nghe một cái rầm, cùng những tiếng răng rắc. Lúc đất cát dịu xuống để nhìn rõ thì Yongie lúc này là đang ôm tiểu Yong trong lòng, thản nhiên nhìn người đàn ông phía dưới, giống như tiếng rên la của hắn đều không ảnh hưởng gì đến cậu. Còn tên đàn ông đó thì cả người ôm tay lăn lóc ở mặt đất. các ngón tay đều đã bị bẻ gãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!
Fiksi PenggemarTên cũ: ĐA NHÂN CÁCH Thể loại: fanfic, yaoi, hường, ngược, có h, HE, có bạo lực luôn Ma vương công x lão đại thụ Couple: Choi Seung Huyn x Kwon JiYong Nhân vật: SeungHyun, JiYong, YoungBae, Daesung, SeungRi, Mino, Seungyoon, Soonhoc, Youngmin, Minyo...