Trong phòng khách, Ji Yong ôm Tiểu Yong ngoan ngoãn ngồi trên sofa , Woo Bin ngồi bên cạnh cậu, bên kia Hanuel cùng Eunchan ngồi cùng nhau.
- Ji Yong a! Cậu thật sự cái gì cũng không nhớ rõ sao? - Hanuel vẻ mặt dịu dàng nhìn cậu hỏi.
Ji Yong gật đầu. Hanuel đột nhiên đứng dậy, đem Woo Bin kéo qua ngồi cùng Eunchan, sau đó mình ngồi cạnh Ji Yong, kéo tay cậu, tình ý sâu xa, "Ji Yong, phải biết rằng vợ nhà Kim không dễ làm, cậu hiện tại đã quên, cái gì cũng không thể không biết, nếu đi ra ngoài sẽ làm Binmất mặt!"
Ji Yong trừng mắt nhìn, đáng thương hỏi, "Thế làm sao bây giờ ?" Không đợi Hanuel trả lời, lại đột nhiên cao hứng nói, "Tôi đã biết, tôi không ra ngoài thì được rồi !"
Hanuel nhíu mày, cười nói, "Đứa ngốc, không ra cửa sao được ? Bin phải tham dự rất nhiều tiệc rượu, chẳng lẽ cậu muốn nó dẫn theo người phụ nữ khác đi tham gia sao ?"
Woo Bin nhíu mày, cũng đúng! Ji Yong quả thực có rất nhiều thứ cần học, trước kia anh vốn không dẫn cậu tham dự tiệc rượu, cũng không để cho cậu học cái gì, nhưng sau này khẳng định là tránh không được, vẫn là mẹ nghĩ đến chu đáo !
Ji Yong vẻ mặt nghi hoặc hỏi, "Vì sao không thể dẫn theo người phụ nữ khác ?"
Eunchan chen vào nói, "Em trai ngốc, chẳng lẽ Bin cùng người phụ nữ khác ra ngoài xã giao, để một mình em ở nhà em sẽ không ghen sao ?"
JI Yong rất thành thật nói, "Sẽ không a !" Hừ! Muốn bảo cậu học này nọ? Vừa thấy thì biết 2 người phụ nữ này không có lòng tốt, bảo đảm nhất định sẽ chỉnh cậu !
Woo Bin sắc mặt không tốt lắm, cậu không thèm để ý anh và người phụ nữ khác ở chung một chỗ sao? "Ji Yongie, em thật sự không thèm để ý?"
Ji Yong nhìn Woo Bin sắc mặt khó coi, vẻ mặt buồn rầu kéo tóc, cuối cùng bộ dáng không suy nghĩ cẩn thận như cũ, hỏi, "Vì sao phải để ý a? Anh hiện tại không phải cũng cùng chị ở một chỗ sao? Tôi cũng không có ghen a !"
Nghe vậy Woo Bin sắc mặt thoáng dịu đi, cậu hiện tại căn bản cái gì cũng đều không hiểu, anh làm sao có thể so đo với cậu đây ?
Hanuel đột nhiên chắc chắn nói, "Được rồi Ji Yong, cậu nhất định phải học, tôi sẽ tìm thầy cho cậu!" Eunchan ánh mắt lộ ra một chút vui sướng khi người gặp họa, mà Woo Bin cũng không phản đối.
Ji Yong nhíu mày, thật muốn giải quyết bà già này! Chỉ mong bà ta đừng làm quá đáng, nếu không cậu cũng không dám cam đoan tính mình tốt thế nào ! Đang nghĩ tới, đột nhiên hai mắt sáng ngời, nhìn người từ trên lầu đi xuống, ngọt ngào kêu, "Anh..."
- Choi tổng...
SeungHyun ngồi xuống sofa Ji Yong lập tức đi qua, đem Tiểu Yong tựa vào trong lòng anh, ôm cánh tay của anh đung đưa, móm miệng, "Anh, Yongie không muốn học này nọ..."
SeungHyun vuốt tóc của cậu, yêu chiều nói, "Vậy không cần học !"
Ji Yong lập tức mặt mày hớn hở, "Anh tốt nhất !"
Woo Bin trong lòng có chút không vui, ai nhìn vợ của mình cùng người đàn ông khác gần gũi như vậy có thể không ghen không? Nếu SeungHyun là anh trai ruột của Ji Yong thì tốt quá, vấn đề là, sao mới quen anh trai mà quan hệ lại tốt như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!
FanfictionTên cũ: ĐA NHÂN CÁCH Thể loại: fanfic, yaoi, hường, ngược, có h, HE, có bạo lực luôn Ma vương công x lão đại thụ Couple: Choi Seung Huyn x Kwon JiYong Nhân vật: SeungHyun, JiYong, YoungBae, Daesung, SeungRi, Mino, Seungyoon, Soonhoc, Youngmin, Minyo...