Chap 76: Là ai bị giết?

382 38 9
                                    

Seungri nhẹ nhàng "Ân" một tiếng, "Lên lầu nói đi !"

Nói xong cùng Daesung dẫn đầu đi vào, Yoona nhìn bóng dáng của anh nhíu mày, cô cảm thấy anh đối với cô không còn giống như trước, cảm giác rất lạnh nhạt. Thật giống như là người lạ không quen vậy.

Phần lớn lực chú ý của Seungri đều đặt trên người Soohan, người có chủ ý đánh TOG không ít nhưng lại chưa từng có người nào thành công. Yoona thật là một người rất dễ đột phá, khó trách Chaehee Bang lại tiếp cận cô ta.

Yoona nhìn Seungri, đấu tranh một hồi lâu mới thấp giọng nói "Seungri, đối với..."

Seungri không nói gì, Soohan an ủi vỗ vai Yoona, nhíu mày nhìn Seungri

- Người ai mà không có lỗi, Yoona đã biết hiểu lầm anh, anh có thể cho cô ấy một cơ hội không?

- Cậu thật sự không yêu cô ta chứ? - Daesung ôm ly nước, đùa cợt nói

Soohan sắc mặt thay đổi, có chút đề phòng nhìn Daesung, Yoona nhìn Seungri mặt không chút thay đổi, trong lòng có chút hối hận, cô không nên để Soohan đi cùng cô.

Seungri nhìn Soohan, đột nhiên rút súng chỉ vào cậu ta, Soohan sắc mặt thay đổi, bị phát hiện rồi?

Yoona ngẩn người, vội vàng chắn trước người Soohan, kinh hoảng nói, "Seungri, em cùng Soohan thật sự không có gì, anh đừng giết anh ta !"

Seungri như cũ không có thu tay lại, Soohan toàn bộ tinh thần đề phòng, chuẩn bị tìm cơ hội bắt lấy Yoona làm tấm chắn.

- Seungri, đừng giết người nữa, đừng để em phải hận anh!

Daesung thật không biết nên giận hay nên cười, cô gái này thật đúng là mỗi lần đều không làm rõ tình hình!

- Haha... - Soohan đột nhiên cười to ra tiếng

- Seungri, xem ra người phụ nữ của mày có vẻ để ý tao a! - Vốn là muốn kích thích Seungri một chút để anh ta thất thần, hắn mới có cơ hội bắt lấy Yoona, nhưng Seungri không chút nhúc nhích, họng súng vẫn ngay giữa trán làm hắn không dám có động tác nhỏ nào.

Yoona sắc mặt thay đổi, quay đầu nhìn về phía Soohan, trong mắt đều là không thể tin, "Soohan ... anh..."  Soohan làm sao có thể nói ra những lời như vậy ?

- Soohan ... - Yoona lại đột nhiên từng bước tới gần Soohan, có chút kích động đưa tay muốn nắm lấy tay anh ta.

Soohan cắn răng một cái, chỉ có thể liều mạng đưa tay rút súng để ở huyệt thái dương của Yoona nhưng cổ tay đột nhiên đau xót. Súng cũng "Bụp" một tiếng rớt xuống đất, ngay sau đó đầu vai cũng bị bắn một phát.

Daesung cười như không cười nhìn Soohan, súng lục trong lòng bàn tay xoay tròn một vòng, lại nắm chặt.

Tình huống vừa rồi, Seungri sẽ lo lắng an toàn của Yoona, khẳng định không thể nắm chắc, chỉ cần có một tia do dự e rằng cũng có thể xuất hiện sai lầm. Nhưng Daesung không giống, nên một phát trên cổ tay Soohan kia là anh bắn, một phát trên đầu vai kia đương nhiên chính là kiệt tác của Seungri, về phần vì sao không có trực tiếp giải quyết hắn? Đó là vì địa vị Soohan ở Chaehee Bang không thấp, nếu không Daesung cùng Seungri cũng không có khả năng gặp qua hắn, nên có lẽ hắn còn chút tác dụng.

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ