Tuy rằng không thể lộ ra thân phận SeungHyun nhưng hiệu trưởng vẫn rất cao hứng giới thiệt SeungRi, để cậu nói vài câu sau đó bắt đầu đọc diễn văn.
Yongie ngoan ngoãn ngồi cạnh SeungHyun, tò mò nhìn hiệu trưởng mập mạp đang kích động phát biểu, nước miếng bay tứ tung. Nhưng phía bên dưới không có ai nghe, bọn họ hoàn toàn tập trung vào anh và cậu, tốp 5 tốp 3 luân phiên bàn tán.
Nhìn nữ sinh mắt đầy tim đỏ nhìn SeungHyun, Yongie đột nhiên khó chịu, gầm nhẹ nói "Hyunie, em muốn đánh người!"
SeungRi đang ngủ gà ngủ gật thì bị cậu dọa thiếu chút nữa đã ngã xuống đất, vỗ vỗ trái tim đang còn kinh hồn, oán giận nói "Anh dâu nhỏ, anh quá bạo lực, cẩn thận lão đại ghét bỏ anh a!"
Yongie tầm mắt tập trung nhìn hắn, rõ ràng đã tìm được người muốn đánh là ai. SeungRi run lạnh toàn thân, cười gượng một tiếng "Cái kia... Tôi đi toilet." . Dứt lời liền xoay người chạy trối chết. Đùa sao? Anh dâu nhỏ có thể cùng lão đại bất phân thắng bại, tứ đại đường chủ bọn anh liên thủ khá lắm cũng chỉ có thể cùng lão đại dây dưa hồi lâu thôi a, anh làm sao có thể là đối thủ của cậu? Hơn nữa dù có đánh thắng được thì anh dám đánh sao? Lão đại nhất định sẽ lột da rút gân anh a!
Yongie hừ hừ vài tiếng, đối với bóng dáng SeungRi giơ tay nắm đấm nhỏ, xoay người hướng về SeungHyun cong môi tỏ vẻ bất mãn. SeungHyun đáy mắt lộ ra mỉm cười, cúi đầu hôn nhẹ cậu, cười nói "Anh chỉ thương bé cưng!"
Yongie khóe miệng giơ lên, hài lòng hôn lên mặt anh một cái, phía dưới lập tức một trận ồn ào. Hiệu trưởng lau lau mồ hôi trên trán, lòng thầm cảm thán, trẻ con bây giờ trưởng thành thật nhanh a! Choi tổng cư nhiên còn ở chỗ này làm mẫu, hơn nữa chàng trai trong lòng anh nhìn qua cũng là còn rất trẻ nga.
- Hyunie - Cậu kéo kéo tay áo anh - Em muốn đi toilet.
SeungHyun nghe vậy đứng dậy ôm cậu bước đi. Hiệu trưởng thấy anh phải đi lập tức dừng lại bài phát biểu dong dài của ông ấy, chạy đến lo lắng hỏi "Choi tổng muốn đi?"
SeungHyun nhìn ông nhàn nhạt phun ra một chữ "Toilet"
- A...? Nga! - Thì ra chỉ là muốn đi toilet a, hiệu trưởng yên tâm dặn dò người dẫn anh đi sau đó lại quay về bục phát biểu.
Đến cửa toilet, SeungHyun nhéo nhéo mặt cậu, dịu dàng "Nhanh lên, anh chờ em!"
Yongie gật gật đầu vừa đi vào thì điện thoại anh vang lên, SeungHyun lấy điện thoại ra, xem tên xong thì sắc mặt trầm xuống, bình tĩnh ấn nút nghe.
------------
Một thiếu niên 18 19 tuổi từ phía sau đi ngang qua SeungHyun tiến vào toilet, mắt hoa đào dài nhỏ, con ngươi sáng ngời, mũi thẳng, bạc môi khêu gợi khẽ mím. Cậu chính là nhị thiếu gia Kim gia, em trai của Kim Woo Bin, Kim Chiyeol.
Cậu ta vừa mới đi đến cửa toilet, liền thấy bên toilet nam xuất hiện một thân ảnh, trong mắt hoảng hốt, lúc này không né sẽ không kịp nữa rồi, tình thế bức bách khiến Chiyeol phải chui tọt vào trong toilet nữ, cũng may trong toilet không có ai a, nếu bị người khác nhìn thấy, cả đời anh xem như bị hủy a! Chiyeol buồn bực gãi gãi đầu, chết tiệt, SeungRi sao lại ở đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!
FanficTên cũ: ĐA NHÂN CÁCH Thể loại: fanfic, yaoi, hường, ngược, có h, HE, có bạo lực luôn Ma vương công x lão đại thụ Couple: Choi Seung Huyn x Kwon JiYong Nhân vật: SeungHyun, JiYong, YoungBae, Daesung, SeungRi, Mino, Seungyoon, Soonhoc, Youngmin, Minyo...