Ji Yong nhìn Miyoung cười nói, "Tuy là lần đầu tiên gặp mặt nhưng tôi rất thích cô!"
Miyoung nhíu mày nhìn về phía cậu, "Tuy cậu là lần đầu tiên gặp tôi nhưng tôi lại không phải là lần đầu tiên gặp cậu."
Ji Yong nháy mắt mấy cái, "Cô không phải là thầm mến tôi cho nên vẫn âm thầm quan sát tôi chứ?"
Miyoung liếc mắt xem thường, "Tôi không phải thích!" Nhưng lại nhìn ra được cô cũng rất thích Ji Yong. Tuy cô luôn luôn cười nhưng nụ cười kia đều mờ ảo làm cho người ta không nắm bắt được, cũng không cảm nhận được độ ấm. Nhưng ở trước mặt Ji Yong lại mang theo một tia ấm áp.
- Cô gặp tôi vào lúc nào?
- Ở khu trò chơi!
Ji Yong nghĩ nghĩ, chẳng lẽ là lúc cậu mất trí nhớ? Suy nghĩ một chút liền dứt khoát quăng sang một bên, để ý cô ấy gặp mình khi nào làm gì chứ, không quan trọng!
Miyoung híp mắt nhìn lên trời, khẽ cười nói, "Cậu là người bạn đầu tiên của tôi, cũng là người tôi thấy thuận mắt nhất!"
- Thật vinh hạnh!
Miyoung nhẹ cười một tiếng, quay đầu nhìn về phía cậu, "Đưa nhẫn cho tôi!"
Ji Yong nhíu mày, tháo nhẫn trên tay xuống rồi đưa cho cô ấy. Miyoung nhanh chóng nắm chặt trong tay, chỉ thấy ánh sáng chợt lóe lên rồi sau đó trả lại cho cậu, Ji Yong nhìn cẩn thận nhưng không phát hiện có gì khác.
Miyoung nhẹ nói, "Thời điểm mấu chốt có thể cứu mạng!"
Ji Yong vuốt cằm, hai mắt sáng lóa chờ đợi nhìn cô, "Vậy tôi cũng lấy của Hyunie nhanh đem tới cho cô!"
Miyoung bật cười, "Cậu thật đúng là không khi nào quên anh ta, yên tâm đi! Ác ma chi sủng vốn là một khối, cậu không có việc gì thì anh ta đương nhiên cũng sẽ không có chuyện! Xem như dòng họ anh ta thật trùng hợp đi, chiếc nhẫn này qua tay mấy đời chủ nhân đều đã như đúng tên gọi "Ác ma chi sủng", bọn họ đều mang danh ác ma nhưng với vợ mình lại vô cùng sủng nịch."
Ngừng một chút, nghĩ nghĩ gì đó lại tiếp tục "Nhẫn này đến tay hai người xem như hoàn mỹ, cả hai đều là lão đại cũng lại rất yêu thương nhau, chính là nhân trung long phụng!"
- Này, cô không phải là coi trọng anh ấy chứ? - Vẻ mặt Ji Yong đề phòng nhìn cô nhưng trong lòng lại không cho rằng như vậy.
Miyoung vỗ một cái lên đầu cậu, "Tôi không có hứng thú tranh đàn ông với cậu đâu! Hơn nữa so với ác quỷ thì tôi càng thích ác quỷ hơn!"
Ji Yong đưa tay lau trán, "Nhìn thấy!" Nếu không thích quỷ thì sao có thể nuôi dưỡng một đám quỷ ở bên cạnh chứ?
Miyoung đột nhiên hỏi, "Cậu muốn báu vật gì của Mapsosa?"
- Cô tính tặng cho tôi?
Miyoung không để ý nói, "Chỉ cần cậu nói thích!" Dù sao thì cái gọi là báu vật kia cũng chỉ bày ở đó làm vật trang trí, không có chút tác dụng nào.
Ji Yong khoát tay, " Quên đi, vốn tôi tới đây là để tìm VVIP nhưng hiện tại Yooyeon cũng đã chết, tôi lấy cũng vô dụng, nhưng muốn xem!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!
FanficTên cũ: ĐA NHÂN CÁCH Thể loại: fanfic, yaoi, hường, ngược, có h, HE, có bạo lực luôn Ma vương công x lão đại thụ Couple: Choi Seung Huyn x Kwon JiYong Nhân vật: SeungHyun, JiYong, YoungBae, Daesung, SeungRi, Mino, Seungyoon, Soonhoc, Youngmin, Minyo...