Sau khi ngủ một giấc thì SeungHyun đưa Ji Yong quay trở về biệt thự, sáng ngày thứ hai Seungri đã gọi điện đến
- Lão đại, Park Gae Tae đã đến SHJY, yêu cầu gặp anh!
- Đã biết!
---------------------------------------
Trong đây cả gia đình kia vẫn sẽ gọi Ji Yong là Park Yongie nhé
---------------------------------------
SeungHyun cúp điện thoại, ôm Ji Yong tiếp tục ngủ, cho dù anh buổi tối đến, Park Gae Tae cũng sẽ chờ ở cửa.
Ji Yong tỉnh lại ôm SeungHyun cọ một hồi lâu mới mở mắt ra, "Hyunie, em đói bụng!"
Anh cười hôn cái miệng nhỏ nhắn của cậu, ôm cậu rời giường. Chầm chậm đút cậu ăn no xong mới hỏi, "Gae Tae đã đến SHJY, có muốn đến xem không?"
Ji Yong hai mắt sáng ngời, cười nói, "Seungri tốc độ thật nhanh. Đáng khen ngợi!"
Nhìn bộ dáng của cậu, SeungHyun biết cậu cảm thấy rất hứng thú, suy nghĩ nói, "Đem Min Hyorin theo!"
Ji Yong biết anh lo lắng an toàn của cậu nên gật đầu. Kết quả là ngoại trừ Mino và Jinwoo còn có một Hyorin. Jinwoo và Hyorin cũng rất hợp, kỳ thật 2 người lại rất giống, một người liều chết quấn lấy Mino, người còn lại cũng tìm mọi cách quấn lấy Youngbae.
Gae Tae lo lắng chờ trong văn phòng của Choi SeungHyun, Danbi ngồi ở một bên, Hyejin cũng bị ông ta dẫn đến, có lẽ hy vọng Ji Yong sẽ nể mặt Hyejin năm xưa nhặt cậu về mà xin giúp với SeungHyun!
Không biết ông nếu biết những việc này đều là chủ ý của Ji Yong sẽ có vẻ mặt gì đây?
Cửa phòng làm việc cuối cùng cũng mở ra, SeungHyun ôm Ji Yong đi đến. Mino, Jinwoo và Hyorin đi theo phía sau hai người, Danbi lui ra ngoài, thuận tay giúp bọn họ đóng cửa lại.
Hyejin thấy Ji Yong hai mắt sáng ngời, liền muốn bổ nhào tới, "Yongie..."
SeungHyun ôm Ji Yong nghiêng người tránh ra, Ji Yong thấy Hyejin cũng là vẻ mặt cao hứng, cười đến ngọt ngào, "Mẹ... Đừng trách Hyunie, con mang thai nên anh ấy mới có thể khẩn trương như vậy!" Bộ dáng ngoan ngoãn kia thật sự là giống một người con ngoan.
Jinwoo há hốc mồm nhìn cậu, đưa tay giữ chặt tay áo Mino kéo kéo, "Hyorin , tôi không hoa mắt chứ?" Anh dâu nhỏ cư nhiên ngoan như vậy, còn gọi được bà ta một tiếng mẹ?
Hyorin ho hai tiếng, "Woonie, cậu kéo sai người rồi!"
Jinwoo nhìn về phía Mino, cười hì hì hai tiếng, buông tay ra, "Em bị dọa!"
Hyejin cười nói, "Mẹ làm sao có thể trách Choi tổng chứ? Choi tổng thương con như vậy, mẹ cao hứng còn không kịp nha!" Trong lòng nghĩ Yongie đi theo Choi SeungHyun cũng không có gì không tốt, nhìn ra anh ta rất yêu cậu. Tập đoàn SHJY này lại đẳng cấp hơn tập đoàn Kim, tuy lúc trước có chút lời đồn không tốt nhưng đối với SHJY đả kích cũng không lớn, vốn không có ảnh hưởng gì nhiều. Hơn nữa hiện tại Yongie còn mang thai con của SeungHyun, nếu cậu ngồi vững ở vị trí tổng tài phu nhân tập đoàn SHJY, như vậy bà cũng không cần tiếp tục xem sắc mặt Hwayoung nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!
Hayran KurguTên cũ: ĐA NHÂN CÁCH Thể loại: fanfic, yaoi, hường, ngược, có h, HE, có bạo lực luôn Ma vương công x lão đại thụ Couple: Choi Seung Huyn x Kwon JiYong Nhân vật: SeungHyun, JiYong, YoungBae, Daesung, SeungRi, Mino, Seungyoon, Soonhoc, Youngmin, Minyo...