Chương 1 hắc liên hoa trọng sinh
Tác giả:
Lục Khởi Tuyết hoảng hốt cảm giác chính mình thượng một khắc còn bị bạn trai ôm vào trong ngực yêu thương, rồi sau đó hai người còn ở giáo đường trung tiếp thu mọi người chúc phúc từ ngữ, ngay sau đó trợn mắt lại......
Ở một tòa tinh xảo tinh mỹ trong viện, nữ hài ngồi ở gương trang điểm trước thẳng tắp nhìn trong gương kia quen thuộc rồi lại xa lạ bộ dạng, trong lòng hỗn độn không thôi, trong lúc nhất thời lý không rõ chính mình nên dùng cái gì cảm xúc tới biểu hiện.
Gương đồng trung nữ nhân da bạch như tuyết, như mực tóc đen nhu thuận khoác ở trên người, bộ dạng càng là kiều nhu xuất chúng, tinh xảo mặt trái xoan, kiều kiều ngọc mũi, như anh đào trơn bóng cái miệng nhỏ làm người hận không thể nếm thượng một ngụm, nếu không phải kia ngập nước thuần tịnh con ngươi lưu chuyển gian mang ra bản thân quen thuộc nhu mị, thật đúng là cho rằng trong gương xuất hiện một cái khác người.
Tuổi đúng là mười ba bốn thiên chân tốt đẹp tuổi, chính là nhìn đến trong gương mỹ nhân lại mày đẹp hơi nhíu, đen nhánh con ngươi phảng phất mang lên một tầng hơi nước, nhiễm một mạt sầu bi, tăng thêm một phần chọc người trìu mến mảnh mai chi tư, tuổi nhỏ liền có như thế tư thái, có thể tưởng tượng về sau nẩy nở sau tuyệt sắc chi tư.Bộ dáng này một trương nghi giận nghi hỉ tuyệt mỹ dung nhan nếu là đặt ở trước kia, Lục Khởi Tuyết khẳng định sẽ mừng rỡ như điên, chính là mặc cho ai vừa mở mắt liền phát hiện chính mình ở một cái hoàn toàn hoàn cảnh lạ lẫm trung, trong đầu còn nhiều một đoạn người khác ký ức, nàng thiếu chút nữa không chịu nhận tới.
Lúc sau vô số lần nhắm mắt lại mở, nàng đều vẫn là ở nằm ở một trương cổ kính, thêu hoa mẫu đơn văn trên giường lớn, cuối cùng chỉ có thể nhận mệnh tiêu hóa trong đầu mạc danh ký ức.
Đây là một cái hư cấu thời đại, hiện tại là Võ Thánh trong năm Đại Long hoàng triều, nam tôn nữ ti, hiện giờ thánh thượng đã có 60 tuổi hạc, sở ra có năm cái hoàng tử hai cái công chúa, trong đó, tuổi nhỏ nhất Ngũ hoàng tử là lão hoàng đế nhất yêu thương tiểu nhi tử, khiến cho trong triều không khí khẩn trương, các đạo nhân mã đều ở vì đoạt đích làm chuẩn bị.Này nguyên thân chủ nhân cũng kêu Lục Khởi Tuyết, là Quảng Lăng hầu phủ nội tam phòng đích nữ, hiện giờ Quảng Lăng hầu lục chấn quốc đúng là Lục Khởi Tuyết tổ phụ, dưới gối bốn tử tam nữ, hai cái con vợ cả một cái đích nữ, dư lại đều là trong phủ di nương sở ra.
Này phụ Lục Thanh Tùng là hắn không thế nào được sủng ái cái thứ ba con vợ lẽ, là lão phu nhân cấp trượng phu se mặt nha đầu gì quá di nương sở ra, từ tiểu chăm chỉ hơn người, dựa vào thực lực của chính mình ở khoa cử khi khảo trung bảng nhãn, cho tới bây giờ bất quá là lục phẩm Hàn Lâm Viện hầu thư học sĩ, vô thực quyền nơi tay, làm lục chấn quốc càng thêm từ bỏ tài bồi đứa con trai này ý niệm.
Cha mẹ nàng là thanh mai trúc mã lớn lên, mẫu thân đối phụ thân tương trợ thật nhiều, cho nên hai người cảm tình rất sâu, chỉ tiếc lục phu nhân thân thể từ tiểu thân mảnh mai thể hư, ở Lục Khởi Tuyết sáu tuổi thời điểm liền buông tay nhân gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Adventure- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...