Chương 10 Cốt truyện muốn bắt đầu lạp

507 19 0
                                    

Chương 10 ( trảo trùng ) cốt truyện muốn bắt đầu lạc

Tác giả:

Tác giả có lời muốn nói: Cám ơn A Li địa lôi!
Tra tác giả tốc độ tay thật tích làm người xấu hổ, vẫn là phi thường cảm tạ đại gia duy trì.
Vương gia hậu trạch một ít phẩm cấp ( tự biên )
Vương phi
Trắc phi
Phu nhân
Người hầu
Thông phòng ( không ký danh )
Thế giới này cốt truyện bổn, ở Lục Khởi Tuyết xem ra kỳ thật chính là một quyển tiểu thuyết, này bổn tiểu thuyết viết chính là một cái xuyên qua nữ ở cổ đại bộ bộ kinh tâm chuyện xưa, chỉ là cái này văn văn phong pha giống Tấn Giang văn học giai đoạn trước cái loại này ngược luyến tình thâm phong cách.
Văn chương tương đối khuynh hướng tả thực, nói chính là một cái chịu quá tình thương nữ nhân xuyên qua đến nam chủ biểu muội trên người, mà nguyên thân là bởi vì bị Vương phi trách đánh mới hương mất hồn tán, bất hạnh chính là tuy rằng nguyên thân bị trách đánh sau còn thất sủng, ở trong lúc vô ý có được một cái có chứa linh tuyền không gian sau, mưu hoa một phen cùng nam chủ tới một hồi kinh diễm tương ngộ, tại hậu trạch trung phục sủng, một đường trạch đấu đến cung đấu, cuối cùng lên làm Thái Hậu.
Gọi người rất là thổn thức chính là, văn chương thật sự quá tả thực, tác giả tựa hồ phi thường tôn sùng "Ở tàn khốc hậu cung, cười đến cuối cùng mới chân chính thắng lợi" những lời này, giống nhau bộ dáng này văn cũng chưa cái gì chân ái. Văn trung nữ chủ nhân phát lên phục thoải mái, được sủng ái lại thất sủng trung tuần hoàn, phong cảnh lại so bất quá tuổi trẻ tiểu yêu tinh, liền cùng Đức phi giống nhau nỗ lực bò lên trên tới, rốt cuộc có địa vị có quyền lợi, lại không có sủng ái, càng bất hạnh chính là nam chủ tính cách thật đúng là chính là bằng được Khang Hi vô tình tồn tại.
Ngao đến nam chủ băng hà, chính mình hài tử bước lên ngôi vị hoàng đế đem chính mình phong làm Thái Hậu khi, nữ chủ xoay người nông nô đem ca xướng, tựa hồ là muốn đem vài thập niên áp lực đều phát ra dường như, hướng Lữ hậu, Võ Tắc Thiên làm chuẩn, toàn văn chung điểm liền tại đây hết hạn.
Nhưng là quyển sách này cuối cùng lại ra một trương lời cuối sách, lấy lịch sử ký lục thủ pháp viết ra Đại Long hoàng triều ở nữ vương cầm giữ hạ, ngày càng đi hướng suy bại, không mấy năm tham quan ** chỗ nào cũng có, dân chúng lầm than, ở nữ vương thọ chung khi, Đại Long hoàng triều cũng bị khởi nghĩa tướng lãnh lật đổ.
Xem xong đồng thời, Lục Khởi Tuyết thật dài thư ra một hơi, nữ nhân này nhân sinh thật là áp lực, chính là nàng một chút cũng sẽ không đồng tình nàng, bởi vì thư trung bị nữ nhân này đấu rớt trong đó một cái pháo hôi chính là gọi là Lục Khởi Tuyết.
Nàng nguyên thân là một cái uổng có mỹ mạo lại nhát gan quái gở người, vào phủ được sủng ái khi bị mọi người cô lập, sau lại ở nữ chủ mượn sức hạ, đối nữ chủ thập phần tín nhiệm, cuối cùng một lần săn thú trung tướng nguyên thân dụ dỗ, ngã xuống con mồi bẫy rập, vô tội chết thảm, bất quá cũng bởi vì như vậy nữ chủ mới không cẩn thận triển lộ ra nàng tàn nhẫn tính cách, bắt đầu bị nam chủ đề phòng lên.
Nghĩ vậy, Lục Khởi Tuyết cũng không đoan đánh cái rùng mình, không nghĩ tới nàng còn không có lên sân khấu như vậy mấy chương đã bị KO rớt.
Hệ thống cũng ngay sau đó ra tới giải thích, bởi vì sách này trung thế giới này đây Đại Long hoàng triều vì thác giá triển khai miêu tả, đương Đại Long hoàng triều biến mất thời điểm, sách này trung thế giới cũng tùy theo hỏng mất.
Cho nên đương Lục Khởi Tuyết bước vào vương phủ khi, nếu không nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, thay đổi chính mình pháo hôi mệnh vận, liền chờ bị cái này tương lai Thái Hậu tính kế đến chết.
Thật là quá hung tàn, Lục Khởi Tuyết xoa xoa ấn đường, ở văn trung có thể thấy được xuyên qua nữ thủ đoạn cùng EQ đều phi thường cao, thậm chí còn thực có thể nhẫn, hơn nữa có không gian nơi tay, giống nhau thủ đoạn thật đúng là rất khó đem người vặn đảo.
Không thấy văn trung những cái đó cái gì bắt cóc, hạ độc, vu oan đều bị nữ chủ nhất nhất thông qua không gian giải quyết, cuối cùng có thể áp chế nữ chủ cũng chỉ có văn trung nam chủ -- hiện giờ còn chưa trở thành hoàng đế Hi Vương.
Lục Khởi Tuyết cúi đầu gặm gặm ngón tay, nếu Hi Vương đương không thượng hoàng đế, kia nữ chủ còn có thể lên làm Thái Hậu sao, chỉ sợ khi đó liền cửa cung đều vào không được đi.
"Đinh —— màu đỏ cảnh cáo, màu đỏ cảnh cáo! Nam chủ là làm Đại Long hoàng triều không thể thiếu cây trụ, vì bổn thế giới đại khí vận giả, ký chủ cùng đây là địch, chính là cùng thế giới ý chí là địch, không ra lâu ngày, bổn hệ thống sẽ cùng ký chủ tại đây thế giới vĩnh viễn biến mất.
.............
Vương phi nghe phía dưới ngồi nữ nhân ở ngươi một câu, ta một câu nói tối hôm qua vào phủ nữ nhân, lời trong lời ngoài cũng không phải cái gì dễ nghe từ ngữ, trước sau đều chỉ là nghe không nói một câu.
Một bên đứng ngồi không yên Lục trắc phi, nhìn mắt thượng đầu ngồi Vương phi, kéo kéo trong tay vòng đến có chút nhi khẩn khăn lụa, suy nghĩ có chút không xong.
Nghĩ đến cái kia tiện nhân đợi lát nữa muốn lại đây gặp chút cái gì trắc trở, trong lòng có chút khoái ý, chính là Lục Khởi Tuyết chung quy là hầu phủ ra tới, nếu là nàng bị vả mặt, kia chính mình trên mặt cũng đẹp không đến chạy đi đâu.
Nhưng chỉ chốc lát, lại nghĩ tới phía trước ở hầu phủ, kia tiện nhân sử chính mình ở nhà mẹ đẻ như thế mất mặt, kiều diễm khuôn mặt thượng liền bất giác có chút vặn vẹo, thôi, người dù sao cũng phải ăn chút đau khổ mới có thể học được ngoan, đến lúc đó cho nàng điểm ngon ngọt nếm thử, còn không cùng cái cẩu dường như, ngoan ngoãn nghe chính mình nói.
Ở vương phủ ngây người ba năm, Vương phi này trên mặt tuy rằng quả nhiên là hiền hoà hào phóng, nhưng rất nhiều thủ đoạn gọi người có khổ nói không nên lời, chính mình phía trước nhưng không ăn ít nó mệt, nếu không phải phía trước hứa trắc phi sự làm Vương gia nổi trận lôi đình, liên lụy ra rất nhiều hậu trạch việc xấu xa, chỉ sợ Vương phi còn sẽ sửa đổi cuồng.
Đáng tiếc hắc oa đều bị hứa trắc phi một người cấp trên lưng, có thể ở nguyên liệu nấu ăn thượng lợi dụng tinh xảo phối hợp khiến người tránh thai, nếu không phải thâm niên thái y thật đúng là nhìn không ra tới, như vậy cao minh thủ đoạn, sao cũng không rời đi Vương phi ở sau lưng thao tác.
Hiện giờ Vương phi cũng liền cái cái thùng rỗng, trừ bỏ có thể dọa dọa mới tới bọn muội muội, mặt khác tỷ muội hiện giờ trong lòng đối nàng cũng không nhiều lắm cố kỵ, chỉ cần không bị bắt lấy cái gì sai lầm có thể.
Lúc này luôn là dẫm điểm xuất hiện Lý trắc phi cũng tới rồi, chỉ thấy cửa một thân tư lả lướt giai nhân người mặc champagne sắc tinh thêu vân cẩm sam, trang bị phía dưới lưu quang tuyết lụa áo váy, trên đầu điểm xuyết thích hợp bạch ngọc trâm cài, càng thêm xưng người tới cơ quang thịnh tuyết, minh diễm kiều mỹ đến tới lại không mất ung dung, hảo một bộ sủng phi bộ tịch, gọi người trong lòng càng thêm ghen ghét.
Vương phi cười xem chính chậm rãi đi vào chính đường, dáng vẻ muôn vàn cho nàng thỉnh an Lý Ngọc Toàn, ý cười lại không đạt đáy mắt.
Vô số hối hận vì sao lúc trước không đem nữ nhân này hoàn toàn diệt trừ, nàng có thể rơi xuống hôm nay tình trạng này, Lý Ngọc Toàn công lao không thể nói không lớn.
Rõ ràng nữ nhân này nên ăn đều ăn, nhưng vẫn kêu nàng hoài thượng hài tử, khiến cho chính mình lập tức cấp tiến chút, nhưng không nghĩ tới rơi xuống tại đây nữ nhân bẫy rập, may mắn ông trời có mắt, nữ nhân này cuối cùng cũng chỉ sinh hạ cái nữ nhi.
Nghĩ đến Hi Vương ngày ấy mắt lạnh, nàng biết chính mình không bao giờ có thể được hắn tín nhiệm. Chính là nàng thật không tưởng đem khống vương phủ con nối dõi, chỉ là tưởng tiên sinh hạ con vợ cả, hảo kêu địa vị củng cố chút, mới...
Nghĩ vậy, Vương phi hơi hơi rũ xuống mắt, đem trên mặt đất ngồi xổm đến vững vàng nữ nhân kêu khởi, hiện tại nói cái gì cũng chưa dùng, chờ xem, chờ nàng sinh hạ con vợ cả, ngày sau định kêu này đó nữ nhân hối không thể thành.
Lý Ngọc Toàn ngồi ở vị trí thượng, vui vẻ thoải mái bưng lên một bên mới vừa phao trà ngon nhợt nhạt nhấm nháp, không đem Vương phi vừa rồi một chút làm khó dễ đặt ở mắt, hiện giờ nàng cũng chỉ có thể làm như vậy một ít động tác.
Tinh thần vẫn là đặt ở đợi lát nữa muốn lại đây tân nhân trên người, có thể kêu Hi Vương bộ dáng này phá lệ mang tiến chủ trong phòng, Lý Ngọc Toàn vẫn là thập phần để ý.
Tuy rằng mỗi tháng Hi Vương ở tới nàng trong phòng nhật tử so nhiều, chính là này cũng bất quá là nàng lấy ra không gian nước suối, ăn ngon uống tốt chiêu đãi, mới gọi người lưu nhiều mấy ngày, chính là chủ phòng nơi đó đừng nói liền Vương phi cũng chưa đi vào, nàng chính là đưa canh qua đi, cũng là đứng ở sân ngoài cửa gọi người tiến dần lên đi, kêu nàng đi vào ý tứ lại một chút đều không có.
Thời gian tựa hồ đi qua hồi lâu, Lý Ngọc Toàn bên cạnh trà đều thay đổi mấy chén, càng đừng nói ở ngồi ở phía dưới dần dần bất mãn lên nữ nhân, xem ra này mới tới nữ nhân là cái cuồng vọng.
Bỗng nhiên chú ý tới Vương phi bên người bích thanh từ bên cạnh đi vào tới, sắc mặt tựa hồ không thế nào hảo, bám vào Vương phi bên tai không biết nói cái gì đó, Lý Ngọc Toàn ánh mắt lóe lóe, hơi hơi gợi lên khóe miệng.
Quả nhiên, bích thanh vừa mới lui ra, Vương phi thật mạnh gác xuống trong tay cái chén, đồ sứ va chạm thanh âm, khiến cho nội đường lập tức lặng ngắt như tờ.
"Các vị bọn muội muội trở về đi, nghĩ đến hôm qua gần đây muội muội, thân thể tựa hồ không thế nào hảo, khởi không tới cùng đại gia thấy cái mặt, các ngươi cũng đừng đợi, trở về đi." Nói xong, Vương phi liền đứng dậy chuẩn bị hồi nội thất.
Chờ ở phía dưới mỹ nhân nhóm như thế nào có thể làm Vương phi liền như vậy một câu đuổi rồi đi, tức khắc một cái đến hai ngày sủng lệ phu nhân toát ra đầu tới: "Vương phi nương nương, này mới tới muội muội cư nhiên liền thỉnh an đều không tới, này không phải không đem nương nương ngươi để vào mắt sao."
Nhìn đến Vương phi dừng lại bước chân, xuất đầu cái kia nói được càng hăng hái: "Vương phi nương nương, không bằng chúng ta phái người kêu nàng ra tới, hảo hảo giáo giáo quy củ gì đó, đừng giống hôm nay như vậy, không đến ngày sau đối với Vương gia cũng mất quy củ nhưng không hảo a."
Vương phi nheo lại mắt quay đầu lại nhìn phía dưới kêu gào lệ phu nhân, bỗng nhiên chú ý tới tội liên đới ở một bên xem diễn Lý trắc phi đáy mắt cũng ẩn ẩn mang theo chờ mong chi sắc, như là nghĩ đến cái gì, nguyên bản bản khởi khuôn mặt phóng nhu xuống dưới: "Nói được cũng là."
Thấy kia thục người đôi mắt đều sáng lên tới, chuyện vừa chuyển, "Việc này liền giao cho Lý trắc phi."
Nhìn Lý Ngọc Toàn ngạc nhiên gương mặt, "Cũng bất quá là thị thiếp chi lưu, còn không có tư cách làm bổn vương phi tự mình dạy dỗ, Lý trắc phi liền thay ta đi truyền đạt ý tứ đi" còn chưa đám người phản ứng lại đây vào nội thất, hoàn toàn không cho người cự tuyệt ý tứ, trong phủ nữ nhân cư nhiên còn vây đi lên mở miệng bày mưu.
Giữa trưa thời gian
Đương Tần Hạo đi vào phòng ngủ khi, không khỏi sửng sốt, nguyên tưởng rằng ngủ say nhân nhi, hiện giờ thế nhưng trên giường lăn đến cùng vặn bánh quai chèo dường như, như là ở phát ra tính tình, thường thường còn cọ đá hai tiếp theo bên giường chăn, đấm hai hạ gối đầu.
Ở trước mặt vì Hi Vương vãn mành thị nữ, nguyên tưởng nhắc nhở xuống giường thượng kiều khách, lại bị Hi Vương cấp ngăn trở, liền thức thời lặng lẽ rời khỏi ngoài cửa.
Nhìn kia trắng nõn nhỏ xinh tuyết đủ ở hắn thâm sắc chăn gấm đi lên hồi hoạt động, Hi Vương ánh mắt tối sầm lại, ở hắn bừng tỉnh khi, kia nghịch ngợm đủ nhi đã bị hắn chặt chẽ chộp vào trong tay.
Lục Khởi Tuyết lập tức bị dọa tới rồi, kéo ra chăn, nhìn đến đột nhiên xuất hiện nam nhân, có chút nhi ngây ngốc hỏi: "Ngươi không phải đi thượng triều sao." Như thế nào liền nhanh như vậy trở về.
Lục Khởi Tuyết thấy người tới cúi đầu không dám loạn xem, chợt trên mặt có chút nóng rát, ban đầu là ở vì chính mình về sau sinh hoạt lo lắng, cho nên nho nhỏ phát tiết một chút, không tưởng còn bị cái này đầu sỏ gây tội cấp nhìn đến, thiệt tình mặt mũi áo trong cũng chưa.
Nam nhân không có trả lời, xem nàng ánh mắt lại càng ngày càng nóng rực, bị Tẩy Tủy Đan cải tạo quá thân hình có chút nhi mẫn cảm, chân ngọc bị mang theo vết chai mỏng bàn tay to tinh tế vuốt ve, làm Lục Khởi Tuyết không tự giác run lập cập, bản năng tưởng sau này súc, lại kêu nam nhân trảo đến càng khẩn.
"Như thế nào? Không nghĩ nhìn đến bổn vương?"
Tần Hạo nhìn kia châu tròn ngọc sáng ngón út đầu, bị hắn trêu đùa đến độ khẩn kề tại cùng nhau quyền lên, lại thương tiếc xoa nắn vài cái, phụ hoàng tuy rằng gìn giữ cái đã có, nhưng năm gần đây cũng mưa thuận gió hoà, phía dưới quan viên lại không phải ăn cơm trắng, hắn thân là Vương gia đem sự tình đại phương hướng nắm chắc hảo có thể, nếu không phải Ung Vương không kiên nhẫn xử lý chính vụ, hắn cũng không cần đãi hai cái giờ mới trở về.
Lục Khởi Tuyết trừng mắt nhìn Hi Vương này càng ngày càng si hán hành vi, nề hà hình thức so người cường, chỉ dám ấp úng nói câu không dám. Có lẽ là nàng bộ dáng này có chút nhi lấy lòng đến này nam nhân, rốt cuộc đại phát từ bi ngừng tay thượng động tác.
"Lục hầu thư tự mình hôm nay lại đây tiếp ngươi trở về, khanh khanh vui mừng sao."
Đương nhiên vui mừng, cao hứng đều không còn kịp rồi, Lục Khởi Tuyết chỉ nói rốt cuộc có thể cứu chữa tinh lại đây, chính là ngẩng đầu thấy Hi Vương tối tăm ánh mắt, khóe miệng tươi cười một chút có chút cứng lại rồi, cúi đầu chạy nhanh bổ cứu nói: "Không nghĩ tới phụ thân như thế quan tâm thần nữ, trong lòng thực sự vui mừng đâu, gần đây phụ thân luôn là bận về việc công vụ, đã có vài mặt trời lặn gặp mặt."
Tần Hạo làm sao tốt như vậy bị nàng lừa gạt qua đi, trên mặt càng thêm lãnh đạm, một tay đem trên giường còn không có hiếm lạ đủ nữ tử kéo vào trong lòng ngực, thấp giọng nói: "Phải không, lại bổn vương luyến tiếc thả ngươi rời đi, không bằng khanh khanh cùng hắn đã gặp mặt sau, liền trở về hắn đi."
Lục Khởi Tuyết ngẩng đầu không dám tin tưởng thẳng tắp nhìn chằm chằm Hi Vương, này không phải đang nói cười đi, may mà nam nhân bị nàng như vậy nhìn chằm chằm cũng không phát giận, chỉ là cúi đầu đem nàng hôn lấy, như là cho hả giận mút đến nàng đầu lưỡi đều có chút mà tê dại.
Đãi nàng sắp hít thở không thông khi, nam nhân mới đưa nàng buông ra, nắm nàng cằm, sắc mặt lãnh ngạnh cảnh cáo nói: "Sau khi trở về ngoan ngoãn ngốc hầu phủ, ba ngày sau bổn vương sẽ tự đi nạp ngươi trở về."

Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ