Chương 21 thần trợ công tầm quan trọng
Tác giả:
Tác giả có lời muốn nói: Rốt cuộc mã ra tới, vẫn luôn tạp tạp tạp tạp...
Phúc Mãn lãnh người mang đồ ăn đi đến Bảo Lai Các ngoài cửa khi, Bảo Bình đi tới hành thi lễ sau, thanh âm mềm nhẹ nói: "Phúc Mãn công công, Vương gia phân phó đem nô tỳ tới đem chủ tử cháo lấy đi vào nội thất."
Phúc Mãn cho rằng Lục Khởi Tuyết là bụng đau đến khởi không tới cái loại này, quay đầu lại gọi người đem trang bạch ngọc dao trụ cháo hộp đồ ăn đề qua tới, thuận miệng hỏi: "Bảo Bình cô nương, phương diện này còn có mặt khác hầm tốt chè lấy hảo, Ngọc phu nhân nhưng yêu cầu gọi đại phu đến xem."
Bảo Bình tiếp nhận hộp đồ ăn sau, cười nói: "Chủ tử không có việc gì, chỉ là phạm lười không nghĩ lên thôi, liền bữa tối đều không nghĩ dùng, Vương gia đang ở bên trong khuyên đâu." Nói liền đi vào nội thất đi.
Hoàn toàn không biết nàng này mấy lời nói ở Phúc Mãn trong lòng khiến cho bao lớn rung chuyển, Hi Vương cư nhiên sẽ khuyên người dùng cơm, thật là quá không thể tưởng tượng, tuy rằng đã nhiều ngày Hi Vương mỗi ngày đều sẽ thân thủ cấp Ngọc phu nhân uy thực, Phúc Mãn còn có thể an ủi chính mình là tình thú, hiện giờ không ăn cơm còn phải đi hống, này thật là điên đảo hắn đối Hi Vương nhận tri, phải biết rằng đại quận chúa điểm tâm ăn nhiều, nháo không ăn cơm thời điểm, Hi Vương trực tiếp làm người đem cơm triệt, điểm tâm cái gì những cái đó có thể ăn cũng chưa thu, khi nào đói bụng lại cấp cơm, từ đây đại quận chúa bệnh kén ăn hảo.
Bên ngoài thính đem đồ ăn dọn xong lúc sau, Phúc Mãn vẫn là không lớn tin tưởng hắn kia lãnh khốc chủ tử, có thể nhẫn nại tính tình đi hống người ăn cơm, thừa dịp đi cấp Vương gia nhắc nhở đồ ăn dọn xong khi, trộm cách bức màn một ngắm.
Cách rèm châu khe hở, mơ hồ gian nhìn đến Ngọc phu nhân dùng chăn bọc đến thành một đoàn bị nhà mình chủ tử ôm vào trong ngực một ngụm một ngụm uy cháo, bên trong thanh âm bởi vì khoảng cách không tính xa còn có thể nghe được rõ ràng.
"Hảo, từ bỏ." Đây là Ngọc phu nhân có chút không kiên nhẫn nói, bất quá thanh âm so dĩ vãng còn muốn kiều mềm mại nhu nghe vào trong tai vô cùng thoải mái, làm Phúc Mãn trong lòng tán thưởng đồng thời không khỏi lo lắng Ngọc phu nhân sẽ bị chủ tử răn dạy, phải biết rằng chủ tử nhất không chấp nhận được người khác cự tuyệt.
Quả nhiên Vương gia buông xuống cái muỗng, nhưng lại không có phúc mãn hiện tượng trung lãnh hạ mặt, mà là ở Phúc Mãn kinh ngạc trung chuyển tay cầm khởi một bên hầm phẩm, ngữ khí trầm thấp lại ngầm có ý sủng nịch nói: "Mới ăn tam muỗng, buổi tối ngủ thời điểm còn không được đói tỉnh, tới uống điểm chè ấm áp dạ dày."
"Thật sự ăn không vô, nhân gia thật sự không có ăn uống, Vương gia.. Ô..." Thanh âm kia nho nhỏ nhu nhu, làm nũng lên tới làm nhân tâm tê tê dại dại, gọi người nghe xong cái gì đều tưởng đáp ứng.
"Không được ——" Phúc Mãn ám gật đầu, hắn chủ tử lại không phải người bình thường, đối mặt bực này dụ hoặc một chút đều không tâm động.
Nào biết phía dưới lại vừa chuyển chiết, "Ngoan bảo bối lại uống tam khẩu thì tốt rồi, uống lên bổn vương có tưởng thưởng."
Phúc Mãn thiếu chút nữa ngã cái ngưỡng đảo, Vương gia ngươi kiên trì đâu.....
......
Kỳ thật càng thêm mộc có kiên trì ở phía sau.
Ngày hôm sau sáng sớm, Bảo Lai Các lại vang lên một trận vịt đực giọng..... Là tích, Phúc Mãn còn đứng ở Bảo Lai Các, tỏ vẻ Vương gia tối hôm qua ngủ lại, cuộc sống gia đình cái gì tích làm lơ..
Nghe thấy bên ngoài thanh âm khi, Tần Hạo mở hắc diệu thạch đôi mắt, còn mang theo chút nhập nhèm, lại xem qua đi lại biến thành thanh tỉnh vô cùng lợi mắt.
Nhìn về phía ngủ ở hắn trong lòng ngực giống cái cây nhỏ lại giống nhau nhân nhi, như vậy ỷ lại như vậy yêu cầu dựa vào hắn, không khỏi ý cười, vì trong lúc vô ý khai quật Lục Khởi Tuyết một khác mặt mà cao hứng, nguyên lai tiểu nhân nhi không thoải mái thời điểm tính tình lại kiều lại đà, làm nhân tâm ngứa đến có thể chết nàng cái loại này, cố tình còn chạm vào không được, phải đi lại luyến tiếc, chỉ có thể không ngừng đùa với nói chuyện giải giải khát.
Nhìn cái mũi còn mạo hiểm mấy viên tiểu bọt nước, tối hôm qua còn ngại nhiệt không chịu làm hắn ôm ngủ đâu, không nghĩ ngủ sau ôm đến nhất khẩn vẫn là nàng, duỗi tay hủy diệt nàng mũi thượng toát ra tiểu mồ hôi nóng, bỗng nhiên động tác một đốn, Tần Hạo nhìn trên tay tiểu bọt nước, dùng ngón cái hoạt xoa vài cái, dĩ vãng hắn ái khiết liền Lý trắc phi như vậy mang theo thoải mái thanh tân thoải mái chi khí người cái trán toát ra điểm hãn đều không thích gần người, không nghĩ này tiểu nhân nhi lại ngoài ý muốn không làm hắn trong lòng phản cảm.
Đầu ngón tay lướt qua thơm ngọt ngủ nhan, Tần Hạo ánh mắt tối nghĩa không rõ cúi đầu ngậm lấy hồng nhuận môi anh đào lặp lại mút hôn vài cái, thẳng đến ngực truyền đến nhỏ bé mâu thuẫn mới rời đi sau, không ngoài ý muốn nhìn đến một đôi hơi nước mờ mịt đôi mắt mang theo lên án xem hắn, mới hảo tâm tình rời giường rửa mặt.
....
Đáng tiếc Hi Vương hảo tâm tình không có truyền cho hậu viện những cái đó nữ nhân, Lục Khởi Tuyết đắp Bảo Bình tay bước vào Vương phi đại sảnh cửa chính khi, thiếu chút nữa trong chăn mặt con mắt hình viên đạn cấp lượng hôn mê.
Nàng nhớ rõ khoảng cách thỉnh an thời gian giống như còn có canh ba, chính là bên trong đã ngồi đầy người, đương nàng vừa đi đi vào thời điểm, nguyên bản chờ bất động tỳ nữ đi tới cửa đi nghênh đón, náo nhiệt sôi nổi chính đường xoát một chút liền an tĩnh lại.
Chỉ thấy người tới môi đỏ hạo xỉ, da chất bạch nị như chi, mặc tuyết thanh sắc cân vạt the mỏng xiêm y, như mực sợi tóc vãn thành lưu vân búi tóc nghiêng xoa kim ngọc triền chi bộ diêu, eo hệ thúy sắc cẩm ngọc đái, lả lướt dáng người đốn hiện, một động một tĩnh gian có nói không nên lời mê người kiều vận, có mấy cái tu luyện không tới nhà, đương trường liền thay đổi sắc mặt, trong tay khăn xả chặt muốn chết.
Thấy người tới, Bảo Bình ở Lục Khởi Tuyết mặt sau âm thầm nhắc nhở nói: "Chủ tử, đây là Vương phi bên người nhất đẳng nha hoàn bích thanh."
Gần nhất đến liền đã chịu lớn như vậy chú ý, da mặt mỏng điểm đều đỉnh không được, Lục Khởi Tuyết tâm tư vừa chuyển nguyên bản bước vào tới chân lại thu trở về, trên mặt trồi lên một mạt kiều khiếp, ngượng ngùng đối diện tới dẫn đường bích thanh thấp giọng hỏi nói: "Bích thanh cô nương, chính là thiếp thân đến muộn, các tỷ tỷ đều như vậy nhìn qua."
Bích thanh nhìn nàng như vậy nhát gan sợ phiền phức bộ dáng, ánh mắt chợt lóe, cười nói: "Ngọc phu nhân gọi nô tỳ bích thanh là được, hôm nay chỉ là đại gia thức dậy sớm, Vương phi đều còn ở bên trong trang điểm đâu, Vương phi nói Ngọc phu nhân là lần đầu tiên tới thỉnh an, làm nô tỳ mang ngươi đúng chỗ trí ngồi đi."
Thái độ chi hiền lành kêu Lục Khởi Tuyết ghé mắt, biểu tình lại là mang theo cảm kích chi ý xem qua đi, "Vậy làm phiền bích thanh."
Nàng nhìn bích thanh dọc theo đường đi ân cần có thêm bộ dáng, phỏng chừng Vương phi đã thông qua tranh biết tờ giấy nhỏ sự tình, hiện tại sợ là đánh cùng Lục trắc phi giống nhau chủ ý đâu.
Này trong phủ một cái Vương phi, hai cái trắc phi, bao gồm nàng ở bên trong ba cái phu nhân, sáu cái người hầu, thông phòng giống như còn có năm sáu cái tả hữu, giống nhau là quan viên đưa lại đây ngoạn vật.
Tới khi Lý ma ma cùng Bảo Bình đã nói rõ ràng trong phủ nữ quyến đại khái tình huống, Vương phi là Định Quốc Công phủ con vợ cả đại tiểu thư, dục có một nữ mỗi tháng cố định có hai ngày sủng, bị cấm túc Lý trắc phi là Vương gia mẫu tộc con vợ cả nhị tiểu thư, vào phủ 5 năm dục có một nữ, ân sủng không ngừng, còn thừa hai vị phu nhân một cái là Hà thị một cái là Lý thị, Lý thị là sớm nhất hầu hạ Hi Vương thông phòng nha đầu, sớm chút năm còn hoài quá Vương gia hài tử, đáng tiếc mặt sau chảy, hiện giờ vô sủng, Hà thị là nửa năm trước tiến vào, mỗi tháng có bốn năm ngày sủng khó khăn lắm cùng Lý trắc phi ngang hàng, dư lại sáu cái người hầu trung Tạ thị cùng Lưu thị sớm đã thất sủng, mà vương, trương, hoàng, Hàn còn có thể có mấy ngày ân sủng, thông phòng còn lại là xem chủ tử tâm tình.
Bất quá thông phòng không tư cách tới thỉnh an, cho nên hôm nay nàng có thể nhìn thấy đều là người hầu trở lên.
Bất quá bởi vì ít người, tại đây to như vậy chính sảnh chỉ phóng hai bài ghế dựa, mỗi trương ghế dựa cách trương cái bàn, vị trí thực rộng thùng thình.
Nguyên bản hai trắc phi ngồi ở đương bài cái thứ nhất vị trí thượng, chính là Lý trắc phi kêu Vương gia cấp cấm túc, bên trái cái thứ nhất vị trí kêu Lục trắc phi ngồi đi, bên phải đệ nhất bài vị trí này bích thanh trực tiếp mang Lục Khởi Tuyết qua đi ngồi, mọi người ánh mắt có chút vi diệu, chính là cũng không có gì nói, rốt cuộc này trong phủ cũng liền Lục Khởi Tuyết một người có phong hào, địa vị có thể nói là trắc phi dưới phu nhân trở lên.
Lục Khởi Tuyết triều Lục trắc phi hành cái phúc lễ, Lục trắc phi cười nói: "Tất cả mọi người đều là tỷ muội hà tất như thế khách khí, mau đứng lên." Như vậy hữu hảo thái độ hoàn toàn cùng ngày ấy làm khó dễ bộ dáng liền không online.
Lục Khởi Tuyết minh bạch là kia trương tờ giấy nhỏ khởi tác dụng, cũng đồng dạng hồi một cái hiền lành tươi cười, thấy đối phương đáy mắt lộ ra vừa lòng, theo lời đứng dậy ngồi xuống.
Đang lúc Lục trắc phi tưởng thừa dịp như vậy tức giận phân nói cái gì đó thời điểm, Vương phi ra tới, mọi người sôi nổi đứng lên sau đó động tác nhất trí hành lễ.
Vương phi hàm chứa cười đứng ở chủ vị thượng trên cao nhìn xuống nhìn mọi người, đương nhìn đến đứng ở phía trước nhất tuyết thanh sắc thân ảnh khi khóe miệng ý cười càng sâu, "Hãy bình thân."
Chờ mọi người sau khi ngồi xuống, Vương phi triều Lục Khởi Tuyết nhìn lại, ý cười doanh doanh nói: "Ngọc phu nhân vừa mới tiến vương phủ không bao lâu, chỉ sợ vương phủ tỷ muội còn không có nhận toàn đi, hôm nay vừa lúc đại gia có thể lẫn nhau nhận thức một chút."
Lục Khởi Tuyết chậm rãi đứng dậy, phúc một hành lễ: "Làm phiền Vương phi." Tiếp theo mặt hướng đại gia được rồi cái bình lễ, "Các vị tỷ muội, Khởi Tuyết này sương có lễ."
Mọi người đáp lễ sau, làm bên cạnh Hà Thục Hoa nhìn ngồi xuống vị trí hàm toan nói: "Ngọc phu nhân lớn lên thật là cùng cái tiên nữ, khó trách tiến phủ đã bị Vương gia đương bảo bối dường như thu cất giấu, làm ta chờ bọn tỷ muội đến bây giờ mới có thể chân chính thấy thượng một mặt."
Lời này nhưng làm mọi người nhìn về phía Lục Khởi Tuyết ánh mắt lại sắc bén thượng vài phần, ai đều nhớ rõ ngày ấy Vương gia che chở tư thái.
Lục Khởi Tuyết nghe vậy trên mặt hiện lên một mạt đạm hồng, ngượng ngùng cúi đầu.
Bực này không thắng thẹn thùng bộ dáng ở người ngoài trong mắt là đẹp, ở thủ một đêm không khuê Hà Thục Hoa xem ra quả thực là lửa cháy đổ thêm dầu giống nhau, thanh âm sắc nhọn lên,: "Bất quá có Vương gia sủng cũng đến thủ quy củ đi, hôm qua Ngọc phu nhân cuộc sống gia đình tới như thế nào còn lôi kéo Vương gia không cho đi, Vương phi nương nương ngươi nói như vậy có phải hay không không tốt lắm a."
Lời này khiến cho một bên người kinh hô, Lục Khởi Tuyết nói thanh âm xem qua đi, là ăn mặc áo lục váy bộ dáng rất là kiều tiếu đáng yêu Hàn người hầu.
Hàn người hầu thấy mọi người nhìn nàng, ngượng ngùng buông tay, nhấp nháy nhấp nháy mắt to lộ ra hách ý, "Là ta có điểm đại kinh tiểu quái, bởi vì Vương gia trước nay đều không có như vậy quá, Hà tỷ tỷ ngươi có thể hay không nghĩ sai rồi."
"Hừ, Ngọc phu nhân liền ở một bên, có hay không tính sai hỏi nàng chẳng phải sẽ biết."
Vương gia vô luận người nhiều ít người giống nhau đều chỉ là túc ở hậu viện hai mươi ngày tả hữu, trừ bỏ Lý trắc phi cùng Hà phu nhân đầu to, dư lại đại gia cũng liền phân đến như vậy đáng thương hề hề một hai ngày, hiện giờ Ngọc phu nhân gần nhất liền chiếm cái đầu to, tuy rằng là tân sủng đại gia tâm lý cũng có chuẩn bị, chính là liền cuộc sống gia đình đều chiếm, cái này kêu đại gia như thế nào không giận.
Chính sảnh rơi vào một trận trầm mặc, Lục Khởi Tuyết thấy tất cả mọi người đều giống xem tội nhân nhìn chính mình, đè lại tưởng tiến lên giải thích Bảo Bình, sắc mặt trở nên thực bất an, nhìn về phía Vương phi hoảng loạn giải thích nói: "Không phải, thiếp thân không có giữ chặt Vương gia, thiếp thân có khuyên quá Vương gia rời đi, nhưng là Vương gia hắn kiên trì..."
Lời này lời nói ngoại đều là đang nói, Vương gia chủ động muốn lưu lại, nghe được mọi người ngực đau xót, lớn lên quyến rũ gợi cảm vương phu nhân liền nhịn không được nói, "Ai biết ngươi có hay không nói đi"
Vương phi tuy rằng tâm lý cũng không thoải mái Hi Vương ngủ lại sự tình, nếu là thường lui tới có người khởi như vậy cái đầu, nàng tuyệt đối sẽ cho thuận thế phạt quỳ cái gì, chính là nhìn đến Ngọc phu nhân tái nhợt khuôn mặt nhỏ, lại cảm thấy mới như vậy điểm thủ đoạn Ngọc phu nhân liền như vậy kinh hoảng thất thố, nhưng thuyết minh người này tính tình là tốt nhất đắn đo, hơn nữa này nói chuyện hành sự cũng có thể nhìn ra là cái tâm tư đơn giản, nhớ tới nàng uy dược thể chất, sắc mặt vừa chậm: "Được rồi, Vương gia há là như vậy nhậm phụ nhân tả hữu nam tử, ta xem Vương gia lưu lại cũng bất quá là bởi vì lo lắng Ngọc phu nhân thân thể thôi."
Vương phi nói rơi xuống, Lục Khởi Tuyết rất phối hợp dâng lên cảm kích tri ân ánh mắt, vội vàng gật đầu nói: "Vương phi anh minh."
Vương phi cái này trong mắt mới chân chính tràn ngập ý cười, cảm thấy người này quả nhiên là cho điểm ngon ngọt là có thể thu mua, ở người ngoài kinh ngạc ánh mắt trung không ngừng cố gắng đối Lục Khởi Tuyết nói: "Nhìn ngươi này khuôn mặt nhỏ bạch, nói vậy ngươi như vậy tuổi thời điểm tới cuộc sống gia đình cũng là nhiều có không khoẻ, bổn vương phi cũng là người từng trải, lúc này nhưng đến hảo hảo bổ bổ, lại quá một năm liền sẽ không."
Cũng không đợi mọi người phản ứng, quay đầu lại cùng bên cạnh Hồ ma ma phân phó nói: "Đi ta kia trong ngăn tủ lấy chút tốt nhất a giao cùng nhân sâm lại đây"
Tiếp theo chính là cùng Lục Khởi Tuyết nói a giao cách dùng cùng chỗ tốt, đem mọi người đều làm lơ qua đi.
Lục Khởi Tuyết càng là cảm động đến mắt phiếm nước mắt, tỏ vẻ chính mình có thể gặp được tốt như vậy Vương phi là chính mình tam sinh đã tu luyện hảo phúc khí.
Thành khẩn bộ dáng làm Vương phi càng vui vẻ đồng thời cũng rốt cuộc làm khoanh tay đứng nhìn Lục trắc phi xuất hiện nguy cơ cảm, vội vàng xuất khẩu nói: "Vương phi thật là khách khí, lục muội muội sao có thể gánh đến khởi Vương phi như vậy quý trọng tưởng thưởng, vẫn là làm ta bên này cấp đi, chúng ta đều là cùng ra một phủ, ta có lục muội muội tự nhiên cũng có, Vương phi không cần lo lắng."
Lời này đã cấp Vương phi nói thứ này chúng ta không thiếu, lại cấp Lục Khởi Tuyết nhắc nhở nàng cùng nàng mới là một quốc gia, đừng ham món lợi nhỏ tiện nghi.
Sớm lúc này làm gì đi, hiện tại nhìn đến có người đoạt mới đến xum xoe, đã quá muộn! Lục Khởi Tuyết trong lòng ám đạo, trên mặt đối với Lục trắc phi là một trận vui mừng.
Vương phi khóe miệng có chút banh nói thẳng nói: "Bổn vương phi a giao chính là thượng cống được đến, nhân sâm cũng có trăm năm sau phân, theo ta biết Lục trắc phi trăm năm nhân sâm cũng liền như vậy một cái, vẫn là của hồi môn chi nhất, của hồi môn thứ này ngươi bỏ được lấy ra tới dùng sao?"
Lục trắc phi nghe xong sắc mặt cứng đờ, lôi kéo khăn trong lúc nhất thời nói không ra lời.
Lục Khởi Tuyết trong lòng cuồng khiếu hảo, Lục trắc phi nói rõ chính là cái chỉ ăn không phun người, lợi dụng người còn một bộ cho ngươi kiếm lời sắc mặt, lúc này vả mặt đi.
Lúc này Hồ ma ma cũng đem đồ vật lấy tới, Vương phi tự mình tiếp nhận đi đưa cho Lục Khởi Tuyết, có khác thâm ý nói: "Này bổ thân thể đồ vật liền không thể tỉnh, dùng xong lại đến tìm bổn phi muốn, nơi này nhiều lắm đâu"
Thẳng đem Lục trắc phi nghẹn sắc mặt lại hồng lại thanh.
Mà bị lãnh ở một bên Hà Thục Hoa đôi mắt đều khí đỏ, chính là cái gì đều làm không được, Ngọc phu nhân thân phận lại nói tiếp so nàng muốn cao một ít, Lục trắc phi lại là lục phủ xuất thân, trước mắt có thể mong đợi Vương phi lại trái lại giúp cái kia tiện nhân, nàng lại nghĩ như thế nào xé tiện nhân này cũng chỉ có thể ở một bên giương mắt nhìn.
Trong lòng hận vô cùng, hay là thật không thể trị tiện nhân này, môi bị cắn ra một tia vết máu, nếm đến trong miệng mùi máu tươi sau, bỗng nhiên nhớ tới Lý trắc phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Adventure- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...