Thái Hậu gần từ bỏ thái độ, kêu Lục Chiêu nghi trở về trên đường dáng vẻ có thể nói chật vật, hồi tưởng khởi bình ma ma cuối cùng ám chỉ nàng hướng Lục Khởi Tuyết cúi đầu.
Chính ngọ thái dương chói mắt nóng rực, Lục Chiêu nghi nắm chặt cung nữ tay, có nháy mắt là hận đến thiếu chút nữa muốn ngất xỉu đi, nàng làm không được! Nàng không cam lòng!
Nhưng mà ông trời phảng phất muốn chuyên môn cùng nàng đối nghịch dường như, bên người cung nữ cùng cái không có mắt tiểu thái giám đụng phải, đâm họng súng thượng, Lục Chiêu nghi đang muốn lấy hắn là hỏi, bên người hầu hạ cung nữ đúng lúc giữ chặt nàng.
“Này không phải Thái Hậu trong cung chuyên môn báo tin tiểu đạt tử sao?”
Tiểu đạt tử thấy Lục Chiêu nghi thanh hắc mặt, tâm can run lên: “Nô tài đáng chết, nô tài mới vừa nghe xong thánh chỉ, vội vã báo cho Thái hậu nương nương, nhất thời không chú ý va chạm nương nương, thỉnh nương nương trách phạt.”
Lục Chiêu nghi lực chú ý lập tức dời đi qua đi, rốt cuộc Hoàng Thượng đối hậu cung ý chỉ là thiếu chi lại thiếu, trong lòng lại có dự cảm bất hảo: “Là thánh chỉ gì thế?”
“Hoàng thượng hạ chỉ, Trường Nhạc Cung Hi Tiệp dư tấn vì Chiêu nghi.”
Bỗng nhiên có cung nữ hét lên, tiểu đạt tử ngẩng đầu nhìn đi, Lục Chiêu nghi thẳng tắp ngã xuống đất đi lên, ban đầu đỡ nàng cung nữ bởi vì trên tay bị véo cái máu tươi đầm đìa, cũng không nhiều lắm sức lực kéo được người, Lục Chiêu nghi đầu khái trên mặt đất phát ra trầm đục, người là trực tiếp ngất xỉu đi.
Mà cái này khiến cho hỗn loạn thánh chỉ, chính thường thường mở ra đặt ở Dưỡng Tâm Điện long án thượng.
Phóng nhãn nhìn lại hoàng đế trong lòng ngực oa cái kiều mỹ nhân nhi, đúng là tân tấn hi Chiêu nghi, môi đỏ khẽ mở một chữ tự niệm mặt trên văn tự: “Tư ngươi Hi Tiệp dư Lục thị, bỉnh đức ôn cung, lâu nhàn nội tắc...”
Niệm đến ‘ tắc ’ tự, Lục Khởi Tuyết xoay người nhẹ liếc liếc mắt một cái Càn Chính đế, “Này nói chính là thiếp thân sao?”
Càn Chính đế thanh khụ hạ, đem Lục Khởi Tuyết đặt ở thánh chỉ thượng chọc tay ngọc cấp trảo trở về, “Lễ Bộ lão nhân chính là như vậy cổ hủ, tới tới lui lui liền nghĩ mấy cái từ cho trẫm.”
Càn Chính đế có chút không được tự nhiên, hắn là có hạ bút viết, chỉ là dùng từ làm lão nhân kia thấy hô thiên thưởng địa nói không thể dùng, liền kém không nhảy lên chỉ vào hắn cái mũi mắng hôn quân, nếu không phải người này thời trẻ khi đã dạy hắn như vậy một đoạn thời gian, hắn đã sớm đem người đá về nhà làm ruộng đi.
“Nguyên lai không phải Hoàng Thượng thân thủ viết a.” Lục Khởi Tuyết đối này văn trứu trứu thánh chỉ không có hứng thú tiếp tục niệm đi xuống, khó đọc thực.
“Gần nhất chính vụ tương đối nhiều, Tuyết Nhi đừng nóng vội, lại quá đoạn thời gian trẫm thân thủ cho ngươi viết cái.” Càn Chính đế lấy lòng hôn trong tay ngón tay ngọc sau, lại trìu mến hôn lên Lục Khởi Tuyết nhân bất mãn mà hơi hơi chu lên cái miệng nhỏ.
Càn Chính đế nhẹ nhàng liền đem lần sau phong vị hứa hẹn cấp hứa ra tới, Lục Khởi Tuyết đem Càn Chính đế đẩy ra, kinh ngạc nhìn hắn, trên mặt hắn thần sắc cũng không phải nói giỡn, Chiêu nghi lại tấn đó là phi vị, nàng lúc này còn không cho hắn biết mang thai sự, đừng nhìn chỉ là nhị phẩm vượt đến nhất phẩm chênh lệch, tiến cung sau mới biết các đời tới nay không biết có bao nhiêu người liền dừng bước ở chỗ này, phía trước được sủng ái lệ phi cũng là sinh hai cái hoàng tử hoàng nữ sau mới cho tấn phong.
Có thể tấn vị bực này chuyện tốt ai không cần chính là ngốc tử, một đôi cánh tay ngọc leo lên Càn Chính đế cổ, Lục Khởi Tuyết không có giả mù sa mưa thoái thác, còn phải tiến thêm thước yêu cầu: “Kia mặt trên muốn khen thần thiếp mỹ, không ít với mười từ.”
“Ngươi nhưng thật ra xảo quyệt, không sợ trẫm đem lời nói thu hồi đi.” Sách phi tán từ cũng vừa lúc mười, ý chỉ vừa ra, người khác nên cảm thấy hắn cái này hoàng đế là cái háo sắc, Càn Chính đế có chút dở khóc dở cười.
“Được không sao?” Càn Chính đế từ trước đến nay nói chuyện giữ lời, Lục Khởi Tuyết đảo không sợ hắn đổi ý, không thuận theo vặn vẹo khởi vòng eo, bên miệng lại giơ lên một mạt cười xấu xa, khó được chơi tâm nổi lên, có cái gì có thể so sánh người khác tán chính mình mỹ càng làm cho người vui vẻ, hơn nữa là viết ở thánh chỉ thượng khen ngợi, nghĩ lại bổ một câu: “Còn phải là Hoàng Thượng chính mình tưởng.”
Ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực, đó là cái hòa thượng cũng đến di tính tình, đáy lòng sớm có tính toán Càn Chính đế, thở sâu sảng khoái đáp ứng xuống dưới: “Thành, nhưng trẫm đến trước thu hồi điểm bổn nhi.” Theo sau theo bản năng vùi đầu đi xuống.
Bao nhiêu người cầu còn không được phong phi công việc ở hai người vui cười chơi đùa trung liền gõ định ra tới, Mãn Phúc đã là cảm thán rồi lại tại dự kiến bên trong.
Kỳ thật ở mọi người tiến cung trước Hoàng Thượng đã sớm viết hảo sắc phong Hi Tiệp dư vì phi ý chỉ, nhưng nhìn đến bên cạnh tân ra lò quý phi tên, lại phá huỷ lại viết, nếu không phải đem người yên tâm bên trong, từ trước đến nay không chú trọng tư tình nhi nữ Hoàng Thượng như thế nào hội phí tâm tư đi bảo hộ.
Hai người ở long ỷ mới nháo vài lần, động tác dần dần liền biến vị lên, Mãn Phúc hoàn hồn trở về nghe thấy Càn Chính đế hơi thở thô dày lên, liền liễm khởi thần sắc, im ắng lui ra ngoài.
Lục Khởi Tuyết sợ Càn Chính đế thân quá mức, làm hắn hôn vài cái liền muốn né tránh, “Hoàng Thượng......” Nói còn chưa dứt lời đâu, lại bị Càn Chính đế quấn lên tới.
Tiểu đánh tiểu nháo truy đuổi càng thêm làm người không thỏa mãn, long ỷ lại khoan cũng không đủ hai người thi triển, Càn Chính đế hai tay đột nhiên dùng sức, đem trên người không an phận nữ nhân ấn ở trên án, làm nàng nào đều trốn không thoát, chỉ phải ngoan ngoãn cung hắn hưởng dụng.
Cung điện các dạng bài trí đều phóng đến tinh tế có tự, đó là án trước chồng chất tấu chương cũng là bãi ngăn nắp, duy độc Lục Khởi Tuyết nằm địa phương hỗn độn vạn phần.
Thật mộc kiến tạo long án ổn trọng như núi, thừa nhận hai cái người trưởng thành thể trọng như cũ không chút sứt mẻ, phảng phất quá một thế kỷ như vậy trường, Càn Chính đế mới bằng lòng dời đi môi theo hàm dưới một đường tế hôn liếm láp đến xương quai xanh, Lục Khởi Tuyết thừa dịp khe hở phủng trụ hắn mặt.
“Giống như.. Có người tới.” Khàn khàn thanh âm đem Lục Khởi Tuyết chính mình cũng dọa nhảy dựng.
Càn Chính đế dừng lại động tác, cúi đầu xem nàng, to như vậy trong cung điện chỉ còn hai người tiếng hít thở, cùng với ngoài cửa nhỏ vụn thanh âm.
Lục Khởi Tuyết lúc này tóc mai rời rạc, hai má ửng hồng, môi hồng nhuận vi sưng, trên người xuyên tay áo sam lỏng le treo ở cánh tay thượng, lộ ra nửa bên tuyết trắng đầu vai, không có chỗ nào mà không phải là ở khiêu chiến hắn lý trí.
Càn Chính đế hầu kết kích thích, đem Lục Khởi Tuyết ôm hồi ghế trên, cho nàng mượn sức hảo quần áo, xem nàng ở sửa sang lại tóc, mới giương giọng: “Mãn Phúc, bên ngoài chuyện gì?”
Càn Chính đế bình tĩnh trong thanh âm lộ ra một tia không kiên nhẫn, Mãn Phúc vào cửa sau không dám ngẩng đầu, trực tiếp trả lời: “Hồi Hoàng Thượng, di cảnh cung mới vừa phái người tới báo, Lục Chiêu nghi không cẩn thận khái đến cùng ngất xỉu đi, tưởng thỉnh Hoàng Thượng đi xem.” Nói xong liền ngừng thở.
Quả nhiên vừa mới nói xong, Càn Chính đế liền phát hỏa: “Đương trẫm là thái y sao, té xỉu tìm trẫm có ích lợi gì, ngươi là làm cái gì ăn không biết, còn mặc cho bọn hắn ầm ĩ lên.”
Mãn Phúc mồ hôi đầy đầu vội vàng hẳn là, bị nghi ngờ năng lực cũng thật oan uổng, trong cung nhân tinh không giống vương phủ như vậy nghe lời, vì tranh sủng cái chiêu gì đều ra, đang muốn lui ra ngoài tìm di cảnh cung người tính sổ khi, lại bị Lục Khởi Tuyết cấp kêu trụ.
Lục Khởi Tuyết liền đơn giản vãn cái búi tóc, xem trên người không có gì không ổn sau liền tỏ vẻ tưởng đi theo đi di cảnh cung nhìn xem.
Càn Chính đế nhăn lại mi, sao có thể lúc này phóng nàng đi: “Ngươi đi có thể làm cái gì, trẫm đem ngươi thét lên này tới, là muốn bồi trẫm.”
Lục Khởi Tuyết không dấu vết đảo qua long án phía dưới, lại tiếp tục bồi hắn liền phải lau súng cướp cò.
Lúc này Mãn Phúc cơ linh cắm thượng một miệng, “Nô tài mới vừa hỏi thăm hạ, nghe nói Lục Chiêu nghi té xỉu trước, nghe xong Hoàng Thượng cấp nương nương ngài tấn phong ý chỉ.”
Không phải Mãn Phúc ở nhân cơ hội cấp Lục Chiêu nghi mách lẻo, chỉ là dục cầu bất mãn Hoàng Thượng thật sự là đáng sợ, Mãn Phúc cũng tưởng đem hi Chiêu nghi lưu lại, hảo hảo an ủi Hoàng Thượng.
Lục Khởi Tuyết:......
Càn Chính đế đáy mắt hiện lên chán ghét, Lục Chiêu nghi từ căn tử đã bị Quảng Lăng hầu phủ cấp dưỡng hư, tâm thuật bất chính rất nhiều còn to gan lớn mật, hắn một lần còn tưởng rằng Quảng Lăng hầu đem chính mình đích tôn nữ đưa cho lại đây, là cùng hắn có cái gì thâm cừu đại hận, quay đầu lại liền tận tình khuyên bảo khuyên chạm đất Khởi Tuyết: “Ngươi tính tình mềm, đi chỗ nào chỉ biết chịu ủy khuất, còn không lưu tại nơi này, trẫm thương ngươi.”
Lục Khởi Tuyết bình tĩnh đỡ đỡ trên đầu trâm cài, làm lơ Càn Chính đế nói xong lời cuối cùng biến vị lời nói thô tục: “Kia như vậy thiếp thân càng muốn đi, hảo hảo khoe ra một phen, mới có thể không làm thất vọng Lục Chiêu nghi khổ tâm.”
Càn Chính đế:......
Cuối cùng Lục Khởi Tuyết vẫn là thuận lợi ra Dưỡng Tâm Điện, Càn Chính đế không yên tâm phái bên người nội thị đi theo, đoàn người mênh mông đi vào di cảnh cung.
Lục Chiêu nghi đã sớm tỉnh lại, nghe thấy đi Dưỡng Tâm Điện người trở về, ban đầu âm trầm đôi mắt nháy mắt sáng ngời lên.
“Là hoàng thượng tới sao?”
Bị trảo hỏi cung nữ chần chờ hạ, nhỏ giọng trả lời: “Hồi nương nương, Hoàng Thượng không có tới.”
Lục Chiêu nghi ánh mắt nháy mắt ảm đạm xuống dưới, tiếp theo lại chưa từ bỏ ý định hỏi: “Ta đây té xỉu, Hoàng Thượng là cái gì phản ứng?”
“Chúng ta không có thể nhìn thấy Hoàng Thượng.” Cung nữ tay bị trảo đến chết đau, trong lòng không khỏi dâng lên cổ oán hận, “Lúc ấy hi Chiêu nghi ở bên người Hoàng Thượng bạn giá.”
“Cái gì!”
“Cho nên để cho ta tới nói cho Lục Chiêu nghi, lúc ấy Hoàng Thượng là cái gì phản ứng đi.”
Lục Khởi Tuyết ở Lục Chiêu nghi không thể tin tưởng trong ánh mắt, chậm rãi đi đến giường biên, trên cao nhìn xuống đánh giá nàng, như nhau ngày đó các nàng lần đầu gặp mặt thời điểm, khả nhân lại lẫn nhau đổi.
Cung nữ thừa dịp Lục Chiêu nghi thất thần, vội vàng đem chính mình tay thu hồi đi, nhỏ giọng bổ sung nói: “Hi Chiêu nghi biết nương nương té xỉu sau, liền đại Hoàng Thượng đến thăm nương nương.”
Lục Chiêu nghi tái nhợt mặt, mân khẩn môi hơi hơi mất máu, cái trán quấn lấy bạch dải lụa, là một bộ điềm đạm đáng yêu tư thái, nhưng cẩn thận nhìn lại trên mặt còn phu không ít phấn.
“Lăn, ngươi cút cho ta.”
Lục Chiêu nghi lúc này nhất không nghĩ thấy chính là Lục Khởi Tuyết, đặc biệt là nàng trên cổ che lấp không được hồng ấn càng là chói mắt vạn phần, tưởng tượng đến chính mình té xỉu khi, Hoàng Thượng ở cùng nàng hoan hảo, ban đầu yếu ớt ánh mắt nháy mắt sắc bén như đao, nhìn về phía bên người cung nữ: “Sững sờ ở kia làm gì, đem người cho ta áp đi xuống.”
Bên cung nhân đều là vẻ mặt khó xử, ngươi xem ta ta xem ngươi, muốn vẫn là cái Tiệp dư còn hảo thuyết, hi Chiêu nghi hiện giờ không ngừng cùng chủ tử đồng cấp, còn so chủ tử nhiều cái phong hào, nhưng nếu là không cái tỏ vẻ, bọn họ cũng hảo không đến nào đi.
Lục Khởi Tuyết có thai sự các nàng là biết đến, Bảo Bình thấy Lục Chiêu nghi phản ứng như vậy kịch liệt, vội vàng che ở Lục Khởi Tuyết trước người.
Dưỡng Tâm Điện nội thị thấy di cảnh cung người ở bọn họ trước mặt, cư nhiên còn ngo ngoe rục rịch, không khỏi tiến lên nói: “Hi Chiêu nghi là phụng Hoàng Thượng chi lệnh thăm Lục Chiêu nghi, các ngươi đây là tưởng cãi lời hoàng lệnh?”
Lời này vừa ra, đại gia là hoàn toàn không dám động, chủ tử lại đại cũng lợi hại bất quá Hoàng Thượng, hi Chiêu nghi thịnh sủng trong người, bọn họ chủ tử lại không phải cái bênh vực người mình, động khởi tay tới, nơi này mười người đều so ra kém hi Chiêu nghi một sợi tóc.
Thấy vậy, Lục Chiêu nghi mặt lại mất đi vài phần huyết sắc.
Lục Khởi Tuyết đắp Bảo Bình tay, chậm tư trật tự ở bên cạnh ngồi xuống “Lục Chiêu nghi lúc trước không phải rất muốn thấy ta sao, như thế nào lúc này ta tới xem ngươi, ngược lại không chào đón?”
Lục Chiêu nghi cười lạnh: “Hoa đẹp cũng tàn, ngươi hiện giờ dám đối với ta như vậy kiêu ngạo, tiểu tâm ngày sau liền cho ngươi chống lưng người đều không có.”
Thất sủng khi nàng nhưng thật ra không sợ không ai cấp chính mình chống lưng, chỉ sợ cái này ngày sau có khả năng cho nàng chống lưng người là cái thứ nhất lại đây dẫm nàng, Lục Khởi Tuyết dùng tay chi hàm dưới, nhịn không được cúi đầu cười rộ lên.
Phía dưới nô tài trộm đánh giá hai cái giằng co hậu cung phi tử, tương đối với tiều tụy thảm đạm Lục Chiêu nghi, chỗ đó liền lười biếng dáng ngồi đều mỹ đến làm người lòng say hi Chiêu nghi lại là tiên sống thực, mặc dù bọn họ tịnh căn nhân tâm nhìn đều nóng hổi, nhìn Hoàng Thượng thái độ hiện tại, hi Chiêu nghi ngày sau chỉ biết đi được xa hơn, cũng không biết Lục Chiêu nghi như thế nào như vậy có nắm chắc nói ra này phiên lời nói tới.
Lục Chiêu nghi nhăn lại mi, nắm chặt trong tay chăn: “Ngươi cười cái gì?”
Lục Khởi Tuyết cười đủ rồi, giương mắt đối diện Lục Chiêu nghi, ở nàng kinh nghi bất định trong thần sắc nhẹ giọng nói: “Ta đang cười ngươi ngốc.”
Tác giả có lời muốn nói: Tốc độ tay loại này đồ vật, với ta mà nói là mây bay...
Cảm tạ tiểu thiên sứ không rời không bỏ, cùng với thân nhóm mạnh mẽ đánh thưởng, nhân gia hảo hạnh phúc nha, lăn lộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Pertualangan- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...