Chương 37

424 11 0
                                    

Chương 37

Tác giả:

Tác giả có lời muốn nói: Hiện tại muốn bắt đầu đi cốt truyện
Sự thật chứng minh nam nhân lời âu yếm đều là vì hống nữ nhân kia gì, còn nói muốn đi ra cửa dạo, nhưng mà đương nam nhân rốt cuộc có thể vẻ mặt thoả mãn buông tha nàng khi, thái dương đã bắt đầu xuống núi, cả người nương tay chân toan còn như thế nào dạo.
Lục Khởi Tuyết ý nỗ lực mở mệt mỏi mí mắt nhìn chằm chằm người lên án, không biết là chính mình ánh mắt không đủ sắc bén vẫn là nam nhân da mặt quá dày, chờ hắn luống cuống tay chân giúp nàng hợp lại hảo áo ngủ sau, còn có có thể trơ mặt ra liếm lại đây, tức khắc bực đến một phen xoay người không nhận người.
Mới bối thân qua đi chuẩn bị mị một hồi, phía sau liền dán lại đây một bộ ấm áp ngực, thiết cánh tay từ bên hông duỗi quá đem nàng cô trụ, bên tai vang lên Tần Hạo lược chút có không được tự nhiên thanh âm: "Khụ, hôm nay sắc không phải quá muộn sao, hiện tại đi ra ngoài cũng không thích hợp, quá không lâu liền phải cử hành xuân thú sẽ, chỗ đó có thể so ngươi ở trên đường cái người tễ người mới mẻ nhiều, bổn vương đến lúc đó mang ngươi đi mở mở mắt."
Xuân săn sẽ? Lục Khởi Tuyết nghe thấy cái này từ tinh thần chấn động, này còn không phải là nguyên thân bị pháo hôi kia tràng săn thú sẽ sao?
Tuy rằng hiện tại bá tánh an cư lạc nghiệp, nhưng vì không nặng thao vết xe đổ tiền triều nhân trọng văn khinh võ mà diệt triều bi kịch, Đại Long triều ba năm một lần tổ chức xuân săn sẽ, thượng đến hoàng gia tôn thất đệ tử hạ đến bình dân xuất thân quan quân đều ngóng trông có thể ở kia một ngày đại triển thân thủ, đã có thể được đến mùa thu hoạch tưởng thưởng lại có thể ở hoàng đế trước mặt lộ cái mặt, vận khí tốt còn có thể được đến trọng dụng, mà ngày đó có thể tham dự nữ quyến thân phận đều là có nhất định thân phận phẩm trật, bất quá này quy định cũng là đối hoàng thất bên ngoài mọi người, nguyên thân lúc ấy bị Lý ngọc toàn xúi giục, vì biểu hiện ra chính mình được sủng ái, cầu Tần Hạo hồi lâu mới có thể cùng qua đi, vì việc này còn bị lạnh vài thiên, nhưng mà được đến lại là bạn tốt bố trí trí mạng bẫy rập cùng Vương phi cố ý kéo dài cứu trị thời gian, do đó hương tiêu ngọc vẫn.
Bất quá những cái đó nói đến còn sớm, Lục Khởi Tuyết nhắm mắt lại rầu rĩ nói: "Hiện tại mới hai tháng sơ, còn phải muốn hơn một tháng thời gian mới có thể đi đâu." Nàng không phải chân chính tiểu thư khuê các, cho dù là hiện đại trạch nữ cũng làm không đến một môn không ra cổng trong không mại trình độ, càng không cần phải nói nơi này không có máy tính càng không có TV, còn phải đối với trong phủ một đống hận không thể đem ngươi ăn sống nuốt tươi tình địch, có thể ngẫu nhiên đi ra ngoài thấu thấu phong, thả lỏng tâm tình cũng là loại xa tưởng.
Tần Hạo ôm Lục Khởi Tuyết có chút phát sầu, còn có như vậy hai ngày Ung Vương phải chuẩn bị xuất phát, ngày mai tiếp nhận trên tay hắn sự vụ sau, sau này thời gian khẳng định là chặt chẽ rất nhiều, muốn nói đêm nay đem trong lòng ngực tiểu nữ nhân mang đi ra ngoài lại sợ nàng mệt. Phảng phất biết hắn khó xử giống nhau, tiếp theo Lục Khởi Tuyết lại mở miệng nói: "Thiếp biết Vương gia công việc bận rộn, cũng không dám chiếm dụng Vương gia thời gian, không bằng làm thiếp ngày nào đó chính mình đi ra ngoài một chuyến liền hảo."
Dân phong mở ra, đã kết hôn phụ nhân ra cửa chỗ nào cũng có, kinh thành nội trị an nghiêm cẩn, đầu đường ác ** kiện một năm cũng bất quá ba lượng khởi, Tần Hạo trong óc lại hiện lên hôm qua mỗ thư sinh kinh diễm ánh mắt, lập tức không hề nghĩ ngợi liền nói: "Không được." Sau khi nói xong thân thể cứng đờ, khẩu khí tựa hồ có chút trọng, chỉ sợ tiểu nữ nhân muốn nháo đi lên.
Lục Khởi Tuyết biết không dễ dàng như vậy cho đi nhưng thật ra không bực, xoay người cọ nhập nam nhân banh thẳng ngực, cũng biết Tần Hạo để ý chính là cái gì, ngữ khí phóng nhu nói: "Vương gia, có nói là quân tử nhất ngôn, tứ mã nan truy, thiếp lại không phải một người ra cửa, bên người nhiều mang chút nha hoàn bà tử nhìn, cũng không ai dám thế nào thiếp, kinh thành tuần tra Kim Ngô Vệ ở Vương gia quản chế hạ lại không phải ăn chay, Vương gia liền đáp ứng thiếp sao, thiếp cam đoan một cái buổi chiều liền trở về, tuyệt không nhiều hơn lưu lại, cầu xin Vương gia."
Tần Hạo bị Lục Khởi Tuyết bộ dáng này khó được cao mũ thêm làm nũng, lại hơn nữa tối hôm qua áy náy, ma đến cái gì kiên trì đều không có, lại tức lại ái đối với Lục Khởi Tuyết kiều diễm cái miệng nhỏ hung hăng hôn lên sau khi, mới nhả ra nói: "Hành, đợi lát nữa bổn vương làm Phúc Mãn cho ngươi lấy cái thẻ bài, dựa vào thẻ bài ngươi ái khi nào đi ra ngoài đều có thể, chỉ là có vài giờ ngươi cần thiết đến cho bổn vương cam đoan làm được."
"Là nào vài giờ?" Lục Khởi Tuyết không tưởng Tần Hạo có thể nhả ra nhanh như vậy, trên mặt ý cười tàng đều tàng không được.
"Điểm thứ nhất, đi ra ngoài khi cần thiết đến mang lên bổn vương cho ngươi trang bị thị vệ, ngươi dựa vào thẻ bài ra cửa khi đại tổng quản hồng bình sẽ dẫn người cho ngươi."
"Ân." Điểm này thực bình thường, Lục Khởi Tuyết nghĩ đến trước kia ra cửa khi Tần thiên cho nàng xứng hai cái bảo tiêu thực mau liền gật đầu.
"Điểm thứ hai, cần thiết mang lên mũ sa, đến nơi nào đều không được gỡ xuống tới, bữa tối trước cần thiết hồi vương phủ, điểm này bổn vương sẽ làm Lý ma ma nhìn chằm chằm ngươi."
"Này, thiếp thân nếu là đi trà lâu chỗ đó đâu, tổng không thể uống miếng nước đều đến liêu khăn che mặt uống đi." Lục Khởi Tuyết ánh mắt quái dị nhìn Tần Hạo, bữa tối trước trở lại vương phủ nàng không dị nghị, nhưng khăn che mặt một khắc đều không cho trích còn như thế nào dạo a, nàng lại không phải vàng, lộ cái quang đều lo lắng bị người đoạt đi.
Điểm này Tần Hạo là không đến thương lượng, nhìn về phía Lục Khởi Tuyết biểu tình nghiêm túc nói: "Muốn đi nhất định phải mang lên khăn che mặt, đi trà lâu làm cái gì, các ngươi là ăn cơm xong lại đi ra ngoài, bên ngoài đồ vật không sạch sẽ, muốn ăn cái gì quý phủ đều có thể cho ngươi làm ra tới."
Ha hả, buổi sáng nàng khẳng định khởi không tới, ăn cơm xong lại đi ra ngoài, buổi tối lại đắc dụng thiện trước trở về, này không phải biến tướng thuyết minh nàng chỉ có thể đi ra ngoài một cái buổi chiều sao, nề hà tình thế so người cường, Lục Khởi Tuyết buồn bực hạ lúc sau, nhìn mắt ổn thao nắm chắc thắng lợi Tần Hạo, không tình nguyện đáp ứng hạ sau nhìn hắn hỏi, "Còn có đệ tam điểm sao?"
"Có." Trả lời cứng rắn mà hữu lực.
Còn có a, cái này đổi Lục Khởi Tuyết phát sầu, này nam nhân cũng quá ma kỉ đi.
"Nói đi."
Tần Hạo vốn định nói không được cùng nam nhân khác có bất luận cái gì tiếp xúc, nói chuyện đều không được, có thể tưởng tượng tưởng nói lời này tựa hồ không thích hợp, đến lúc đó tìm người thời khắc chú ý là được, vì thế nhìn trong lòng ngực ngây ngốc không biết nguy hiểm Lục Khởi Tuyết, xoay người đem người áp xuống đi, "Đệ tam điểm, đi ra ngoài trước cần thiết đến trước thỏa mãn bổn vương."
Hai người chính nháo đến vui vẻ khi, bên ngoài truyền đến Phúc Mãn thanh âm, "Báo, Vương gia, Vương phi nơi đó phái người tới báo, đại quận chúa khóc nháo đến lợi hại, tưởng thỉnh Vương gia qua đi nhìn xem, có việc thương lượng."
Phúc Mãn nghe bên trong tĩnh một hồi, bề ngoài bình tĩnh bỉnh hô hấp chờ, nội tâm đã là đem lại đây truyền báo người mắng cái máu chó phun đầu, này không phải chuyên môn tới hố chính mình sao, cho rằng Vương gia kêu thủy là có thể tới tùy tiện quấy rầy sao.
"Đi thôi." Một lát sau, Vương gia từ bên trong ra tới, kia dị thường bình tĩnh ngữ khí nghe được Phúc Mãn da đầu căng thẳng, lại lại lần nữa lệ rơi đầy mặt lên, quay đầu lại nhìn mắt Bảo Lai Các, Ngọc phu nhân cứu mạng a.
Nấu nước phòng bếp
Ăn mặc áo xám bà tử chính tay chân lanh lẹ cấp bếp thượng thêm hỏa thêm sài, toàn bộ nhà ở bị nhiệt khí huân đến thập phần ấm áp, làm xong đỉnh đầu thượng sự tình một ít nha hoàn đều tới này lười nhác, người đến người đi còn có chút náo nhiệt.
"Vị cô nương này, ngài tới đây là có chuyện gì sao?" Cạnh cửa thu thập củi lửa một khác vú già ăn mặc xám xịt áo tang, thấy trước mắt bỗng nhiên xuất hiện một đôi mềm lụa giày thêu, không khỏi đứng lên dò hỏi.
"Cho ta tới thùng nước ấm đưa đến Xuân Phong uyển."
Người tới cúi đầu, vú già cũng xem không lớn rõ ràng nàng bộ dáng, thanh âm nghe có chút quái, nhưng nhìn nàng mặc quần áo trang điểm so thường lui tới tới muốn thủy tỷ tỷ đều phải tốt hơn vài phần, hiện giờ vừa nghe là thanh phong uyển bên kia, cũng không dám chậm trễ, "Tốt, một hồi chờ bếp trên không ra tới ta liền lập tức nấu nước cấp cô nương ngài đưa đi, không biết như thế nào xưng hô cô nương ngài?
"Hỏi nhiều như vậy làm cái gì, còn có bếp thượng hiện tại không phải đều thiêu nước ấm sao, còn một lần nữa thiêu làm cái gì, lập tức cho ta muỗng xô nước tới."
Bên trong nhiệt khí huân đến trên trán thương có chút ẩn ẩn làm đau, đứng ở cạnh cửa không đi vào Xuân Mai không kiên nhẫn đánh gãy vú già nói, nơi này đơn sơ hoàn cảnh, nếu không phải chọc chủ tử không vui, nàng cũng không đến mức bị tống cổ tới nơi này làm nhị đẳng nha hoàn công tác, vốn dĩ liền đủ ủy khuất, này bà tử còn dám ra sức khước từ.
Vú già có chút khó xử, việc này nàng cũng không làm chủ được a, "Này thủy đã là bị dự hảo, cô nương còn xin đợi chờ, thực mau là có thể cho ngươi thiêu thượng một thùng."
"Không, ta hiện tại liền phải lấy một thùng tới, thanh phong uyển muốn thủy, các ngươi dám ngăn trở?" Vương phi nước ấm cùng đồ ăn là một cái khác phòng bếp lớn phụ trách, nhà mình chủ tử ở chỗ này bài vị có thể nói là đệ nhất, khi nào đến làm người trước lấy thủy.
"Này không phải Xuân Mai tỷ tỷ sao, không nói Xuân Phong uyển ta thật đúng là nhận không ra đâu, Xuân Mai tỷ tỷ chính là Lý trắc phi bên người nhất đẳng đại nha hoàn, sẽ tới nơi này tới thật là khó được a." Một giọng nữ vang lên, nhưng thật ra đánh vỡ hai người giằng co cục diện.
Xuân Mai nghe được thanh âm đồng tử co rụt lại, người tới đúng là đã từng bị nàng đoạt đại nha hoàn vị trí Bảo Bình, Xuân Mai khẽ nâng ngẩng đầu lên nhìn về phía ngoài cửa một bộ không muốn không nhiều lắm nói bộ dáng, đối với Bảo Bình chính mình cũng không chột dạ, có chỉ là đối nàng sau lưng được sủng ái chủ tử thập phần cố kỵ, triều kia vú già quát lớn nói: "Chạy nhanh đi lấy thùng nước ấm tới, nếu là chậm trễ chủ tử, tiểu tâm da của ngươi."
"Xuân Mai tỷ tỷ, ngươi cũng đừng khó xử vị này đại nương, hiện tại này đó nước ấm là cho Vương gia cùng nô tỳ chủ tử thiêu, nàng nơi nào có thể làm chủ đâu?"
"Ngươi", thật đúng là đương chính mình không thường thức, bếp thượng nước ấm rõ ràng có bao nhiêu, Xuân Mai khó thở trừng hướng Bảo Bình sau liền thân thể liền cứng lại rồi, nhìn đến Bảo Bình trong mắt hiện lên kinh ngạc, lại cũng như thế nào đều thấp không dưới đầu đi.
"Xuân Mai tỷ tỷ, như thế nào bị thương, sát dược sao, nhìn rất nghiêm trọng."
Nhàn nhạt quan tâm thanh âm nghe vào Xuân Mai trong tai, phảng phất là đang cười chính mình dường như, có lẽ là là hôm nay đã chịu đả kích quá nhiều, lập tức mất đi lý trí vọt tới Bảo Bình trước mặt, ngữ khí lãnh lệ nói: "Cũng bất quá là cái nhị đẳng nha hoàn, nói chuyện nhưng thật ra lên mặt, còn lấy Vương gia tới áp ta, đừng quên cho dù ngươi chủ tử lại được sủng ái cũng bất quá là phu nhân vị phân, ở ta chủ tử trước mặt còn phải uốn gối hành lễ, ngươi lại tính cái gì, muốn nhìn ta chê cười cũng phải nhìn ngươi xứng không xứng, này nước ấm ngươi không cho cũng đến cấp."
Náo nhiệt phòng bếp lập tức an tĩnh xuống dưới, không lý mọi người xem ra ánh mắt, Bảo Bình nhìn Xuân Mai cái dạng này, sắc mặt từ đầu tới đuôi cũng chưa biến quá, ngữ khí còn cùng vừa rồi như vậy không thay đổi, "Xuân Mai tỷ tỷ ngươi là nhất đẳng nha hoàn, nô tỳ làm sao dám đối với ngươi lên mặt, vì thùng nước ấm, ngươi bộ dáng này cùng nô tỳ nháo lại là hà tất đâu, nước ấm lại không phải cấp nô tỳ dùng, Vương gia chủ ai làm được, nếu Xuân Mai tỷ tỷ thật sự vội vã muốn, đại có thể cùng nô tỳ đến Bảo Lai Các xin chỉ thị."
Này dăm ba câu liền đem Xuân Mai coi thành một cái liền Vương gia đều không xem ở trong mắt, ỷ thế hiếp người đại nha hoàn, mọi người nhìn Xuân Mai ánh mắt đều thay đổi, ban đầu đứng ở Xuân Mai bên người vú già chạy nhanh dịch khai bước chân, sợ người khác cho rằng các nàng là một đám.
Ở bên cạnh nấu nước vú già tô đại nương liền trước xem bất quá mắt, đi đến Bảo Bình bên người, đối Xuân Mai trên dưới nhìn vài lần thẳng phúng nói: "Nha, Xuân Mai cô nương hiện tại cư nhiên là Xuân Phong uyển nhất đẳng nha hoàn a, nhớ trước đây đại nương gặp ngươi khi cũng bất quá là cái sát chân răng hoàn, thiếu chút nữa không nhận ra tới, nhìn này ót thương, đại nương ta còn tưởng rằng là ở nơi nào bị khinh bỉ nha hoàn, đầu óc bất thanh tỉnh chạy tới nơi này giương oai, còn dám tới đoạt cấp Vương gia bị hạ nước ấm, này không phải nói rõ không đem Vương gia xem ở trong mắt sao? Nay vóc đại nương ta tại đây gác lời nói, muốn nước ấm, không có!"
Tô đại nương tại đây nấu nước phòng bếp cũng là có một ít địa vị, một mở miệng phảng phất mở ra đại gia nói tráp, đem đối Xuân Mai bất mãn đều trút xuống ra tới.
Xuân Mai tức giận đến thân mình thẳng run run cũng sợ hãi đến thẳng phát run, nhìn mọi người này một lời nói một câu, tưởng đem bất kính chủ tử tên tuổi hướng chính mình trên đầu bộ, cảm xúc lập tức hỏng mất rớt, hô to một tiếng nói: "Các ngươi nói bậy, ta nào có bất kính Vương gia, các ngươi cư nhiên đối với ta như vậy, ta chính là Xuân Phong các người, còn dám giúp Bảo Bình tiện nhân này bôi nhọ ta, tiểu tâm ném các ngươi mệnh."
Ném xuống uy hiếp, Xuân Mai chạy trốn dường như vội vàng đi rồi, muốn nước ấm sự tình hoàn toàn ném ở sau đầu.
Tô đại nương lắc đầu, triều Bảo Bình nói: "Này đều người nào đâu, đại nương trước kia liền nhìn ra nàng không phải cái hảo phôi, Bảo Bình cô nương cũng đừng để ý, hôm nay việc này mặc kệ nói như thế nào ngươi đều có lý, Lý trắc phi đừng nói tới tìm phiền toái, sốt ruột cấp Vương gia giải thích đều không kịp đâu."
Bảo Bình có chút kinh ngạc này tô đại nương nhiệt tình, nhưng vẫn là cùng tô đại nương nói lời cảm tạ, nếu không phải nàng vừa rồi như vậy xuất đầu, chỉ sợ còn phải cùng Xuân Mai cãi cọ tốt nhất một thời gian.
Tô đại nương gọi tới tiểu nha hoàn đem thủy trang thùng sau, đối Bảo Bình ngữ khí sang sảng nói: "Cùng đại nương khách khí chút cái gì, tới, chậm trễ như vậy hạ thời gian, thủy khả năng không như vậy nhiệt, đại nương giúp ngươi nhiều lấy hai thùng qua đi, hơn nữa này thủy a một giọt cũng chưa thừa đưa đi Bảo Lai Các, người khác muốn bắt chúng ta đầu đề câu chuyện cũng bắt không được."
Bảo Bình bình tĩnh nhìn tô đại nương vài lần, tô đại nương đôi mắt không tránh không né, thái độ cũng không véo mị, ngược lại chân thành phải gọi người vô cớ tưởng thân cận vài phần, lúc này mới cười mở mắt gật đầu nói: "Vẫn là đại nương ngươi nghĩ đến chu đáo, kia chúng ta chạy nhanh đi thôi, muốn đợi lát nữa chủ tử hỏi như thế nào như vậy muộn, đại nương còn có thể cấp nô tỳ làm chứng đâu."
"Được rồi, Bảo Bình ngươi liền cứ việc yên tâm."
Bảo Bình đi ở đằng trước dẫn đường, trên mặt ý cười doanh doanh, chỉ là đôi mắt lại nhìn lệnh người vô cớ phát lạnh.
Đêm đó tô đại nương bị Lục Khởi Tuyết lấy đun nóng thủy danh nghĩa kêu đi vào đối khẩu cung, thưởng thức một bộ mỹ nhân hí thủy đồ, thật là da như ngưng chi, trắng tinh không tì vết, không, hữu trên lưng có cái màu đỏ hoa hình bớt, không xấu ngược lại tăng thêm một phần dụ hoặc, chớ trách có thể Vương gia sủng ái như vậy.
Đương tô đại nương như vậy lời nói thật đúng sự thật truyền lại sau khi rời khỏi đây, bổn ứng ghen ghét quá độ Vương phi lại cười đến thập phần vui vẻ, liên tục vỗ tay lớn tiếng nói tốt.

Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ