Chương 12 thật dày bàn tay vàng

457 15 0
                                    

Hệ thống chi pháo hôi sủng phi lộ

Chương 12 thật dày bàn tay vàng ( tu bug )

Tác giả: Phì Phì Đích Q

Tác giả có lời muốn nói: Cám ơn 17393934 cho ta ném một cái địa lôi, tiếp tục oanh tạc ta đi, ha ha ha ha ha
Trở về trên đường, Lục Khởi Tuyết nghĩ thầm chính mình muốn vào Hi Vương sự tình đã là ván đã đóng thuyền tử sự, nhưng là nhớ tới hôm qua phản ứng thập phần kịch liệt Lục Hà, vì thế ở vào cửa khi ủy thác phụ thân cùng nàng hảo hảo nói hạ.
Lục Thanh Tùng cũng biết nhiều năm như vậy tới Lục Hà đối nữ nhi coi trọng, càng có rất nhiều nghĩ tới nàng sau lưng đại biểu cậu em vợ, chỉ sợ chính mình không hảo hảo giải thích cũng không được.
“Cô nương, ngươi rốt cuộc đã trở lại, thật là cám ơn trời đất, tam phu nhân đều mau vội muốn chết.”
Lục Khởi Tuyết trở lại chính mình sân sau, hai cái tỳ nữ thập phần cao hứng chào đón, tiểu thư ngày hôm qua đã bị Hi Vương mang đi sau, các nàng lo lắng đến cả một đêm đều ngủ không được.
“Ân, ta làm phụ thân cùng nàng nói đi, ta té xỉu sau, trong phủ là tình huống như thế nào, lão phu nhân các nàng là cái gì phản ứng?” Hôm nay sáng sớm tỉnh lại, phát hiện chính mình ngủ ở Hi Vương trên giường, nàng cái thứ nhất phản ứng chính là chính mình bị bán, loại mùi vị này thật không dễ chịu.
Luôn luôn tương đối cơ linh Xuân Phong lập tức đem tối hôm qua tình huống nhất nhất nói ra, Hi Vương đi rồi, tam phu nhân bị mang về tam phòng, lão hầu gia cùng lão phu nhân ngăn lại tam lão gia không cho hắn đuổi theo đi, tam lão gia theo chân bọn họ sảo lên, đến nỗi sảo cái gì, các nàng liền sẽ không biết, lão phu nhân cùng đại phòng người còn ăn lão hầu gia một đốn mắng, mà tranh đối nàng Lục Khởi Chi bị cấm túc ba tháng, sao chép nữ giới trăm biến.
Lục Khởi Tuyết lắc đầu, thập phần khinh thường hầu phủ như vậy dùng nữ nhân đổi tiền đồ cách làm, vì nguyên thân sinh ở như vậy trong gia đình cảm thấy bi ai, nhớ tới chính mình còn có càng chuyện quan trọng muốn làm rõ ràng, khiến cho Xuân Phong các nàng đều xuất ngoại mặt thủ, đến trên giường tiến không gian đi.
Vừa tiến đến, Lục Khởi Tuyết gấp không chờ nổi hỏi: “Vì cái gì cái kia giết ta nữ nhân lại ở chỗ này, ta nghe được người khác kêu nàng Lý trắc phi, nàng chính là cái kia xuyên qua nữ sao?”
“Đinh —— đúng vậy, cho nên ký chủ đến nỗ lực chèn ép nàng, nếu không nàng sống ngươi chết.”
Lục Khởi Tuyết nhún vai, quả nhiên hệ thống lại như thế nào sẽ cho một cái trăm ngàn chỗ hở nhiệm vụ cho nàng làm, từ Hi Vương là nam chủ bắt đầu, nàng chính là nhất định muốn bước lên trạch đấu thậm chí là cung đấu con đường, cùng Lý Ngọc Toàn đối thượng.
Ngăn cản Lý Ngọc Toàn lên làm Thái Hậu, đây là hai mươi năm sau sự tình, nàng tương đương không cần hoàn thành nhiệm vụ liền có hai mươi năm hảo sống, chính là hiện tại Lý Ngọc Toàn cùng nàng có thù không đội trời chung, phỏng chừng tiến phủ kia nữ nhân liền hận không thể đem chính mình đưa vào chỗ chết, mà nàng cũng giống nhau.
“Đinh —— chúc mừng ký chủ rốt cuộc có được hoàn thành bổn hệ thống nhiệm vụ mãnh liệt giác ngộ, giải khóa danh khí ‘ tam châu xuân thủy ’.
....... Chớp chớp mắt, Lục Khởi Tuyết không chút do dự đem tên này khí điểm thượng, nếu đời trước Lý Ngọc Toàn bởi vì một người nam nhân giết nàng, như vậy đời này nên đến phiên nàng đánh trả.
“Đinh —— chúc mừng ký chủ đạt được danh khí “Tam châu xuân thủy”
( nữ nhân chung cực phải giết vũ khí, nam nhân cả đời hạnh phúc )
“Đinh —— ký chủ còn có thể lựa chọn tam dạng quà tặng.”
“Đinh —— cấp ký chủ tân tăng khỏe mạnh điểm số lan, hồng nhan dễ bạc mệnh, muốn đả đảo Thái Hậu, thân thể là cách mạng tiền vốn.
Lục Khởi Tuyết gật gật đầu, tuy rằng nàng bách độc bất xâm, chính là bình thường sinh bệnh liền ngăn cản không được, bất quá quà tặng không lại tuyển, cơ hội dùng một lần thiếu một lần đến lưu trữ làm át chủ bài, nàng còn phải nỗ lực đề cao chính mình điểm số, đem đổi cơ hội toàn bắt được tay, mở ra thuộc tính lan.
Hệ thống trói định ký chủ: Lục Khởi Tuyết ( thuộc tính điểm mãn giá trị 100 )
( thanh lệ thoát tục ) bộ dạng: 75
( da như ngưng chi ) da thịt: 80
( nhu mĩ kiều mị ) khí chất: 70
( ngọt thanh cùng nhu ) thanh âm: 50
( hoàn mỹ đường cong ) thân thể: 65
( tứ chi mềm mại ) mềm dẻo độ: 26
Khỏe mạnh điểm số: 90 ( bất kể nhập thuộc tính giá trị, thấp hơn 50 có sinh mệnh nguy hiểm )
Cá nhân vật phẩm: Trung phó phù *8, người ngọc tu
Click mở chính mình cá nhân thanh vật phẩm, đem người ngọc tu cấp điểm xuống dưới, cổ đại nam nhân phải bị chinh phục, tuyệt đối là từ thân thể bắt đầu.
Mà chính mình hiện tại bộ dáng tuy rằng lớn lên mê người, chính là thân thể cũng bất quá là mười lăm tuổi, thoạt nhìn là tinh tế thon thả, chính là cởi quần áo trừ bỏ kia thân ngọc da cùng eo nhỏ ngoại, thật đúng là không có gì xem đầu, chính mình đều có thể bắt bẻ ra mười tới chỗ, đặc biệt là cái kia tiểu màn thầu...
Người ngọc tu liền cùng tu chân tiểu thuyết như vậy, đem tin tức ghi lại ở ngọc phù thượng, Lục Khởi Tuyết chỉ cần đem nó dán ở trên trán, bên trong đồ vật lập tức liền ùa vào trong đầu.
Đây là một cái lấy vũ đạo động tác làm cơ sở tu luyện công pháp, tổng cộng có tam bộ.
Đệ nhất bộ chủ ở tu thân, có thể đem nữ nhân dáng người cải tạo đến hoàn mỹ, bài trừ thân thể tạp chất, đại thành sau ngũ tạng lục phủ cùng với kinh mạch chờ từ nội đến ngoại đều được đến bảo dưỡng, trì hoãn già cả.
Đệ nhị bộ chủ ở tu khí, nữ nhân tinh khí càng đủ liền cùng hoa nhi sinh trưởng được đến càng nhiều phân bón giống nhau, đại thành sau có thể làm cho khí vận thêm thân, lẩn tránh nhất định vận đen.
Đệ tam bộ chủ ở tu thần, đương này tinh thần ngưng thật đến nhất định giai đoạn lúc sau, có thể cảm ứng bốn phía hoàn cảnh, đại thành sau thậm chí có thể ngưng thần thành châm làm công kích thủ đoạn.
Này tam bộ động tác hỗ trợ lẫn nhau, cùng nhau luyện thời điểm hiệu quả gấp bội.
Mà này tam bộ động tác lại chia làm ba cái cảnh giới, nhập môn, chút thành tựu, đại thành, ở khởi vũ khi lấy khí cảm có thể ở trên người vận chuyển vòng số vì chuẩn, ba mươi ba là nhập môn, sáu mươi sáu vì chút thành tựu, 99 vì đại thành.
Lục Khởi Tuyết đối cái này tu luyện công hiệu phi thường vừa lòng, đặc biệt là đệ tam bộ tu thần, đại thành lúc sau vẫn là ổn thỏa thỏa vô hình ám khí.
Đáng tiếc lý tưởng thực đầy đặn, hiện thực quá cốt cảm... Người ngọc tu thoạt nhìn giống liên tục nhảy ba con vũ đơn giản như vậy, nhưng là luyện lên không ngừng động tác khó khăn đại, còn cần thiết ở khởi vũ trung luyện hết giận cảm, cùng bình thường đả tọa minh tưởng rất là bất đồng.
Lục Khởi Tuyết nguyên nghĩ tam bộ cùng nhau thí luyện, không nghĩ tới riêng là nhảy xong đệ nhất bộ tu thân, chính mình cũng đã suyễn đến không được, không chỉ có động tác không nối liền, khí cảm càng là ảnh cũng chưa.
Không cấm có chút thất bại tưởng, quả nhiên công hiệu càng tốt đồ vật liền càng khó tu luyện, còn một bộ so một bộ khó nhảy, Lục Khởi Tuyết cắn răng, hiện tại chỉ có thể chuyên tấn công tu thân này một bộ, cần thiết đến trong vòng 3 ngày ở luyện hết giận cảm, bằng không vào vương phủ, tu luyện cơ hội cũng không nhiều lắm.
Bỗng nhiên ngoài cửa vang lên Xuân Phong thanh âm: “Cô nương, tam phu nhân tới xem ngươi, hiện tại ở ngoài cửa.”
Lục Khởi Tuyết lau lau chảy xuống tại hạ ba hãn tích, đứng dậy mở ra bị chính mình khóa lại môn, nhìn đến vẻ mặt tiều tụy Lục Hà, tâm căng thẳng đem nàng nghênh tiến vào.
“Cô nương như thế nào cả người đều là hãn? Xuân Phong mau đi múc nước tới cấp cô nương lau mồ hôi, cô nương vừa mới đang làm cái gì?” Lục Hà một bụng nói tưởng đối Lục Khởi Tuyết nói, chính là vừa thấy nàng đầy người hãn, liền cái gì đều đã quên.
“Lục dì, ta, ta vừa mới ở luyện vũ, tiến vương phủ sau ta dù sao cũng phải có chút…” Lục Khởi Tuyết thật sự có chút không biết nên như thế nào đối mặt cái này đối nguyên chủ trung thành và tận tâm nữ nhân.
Nguyên chủ mẫu thân cùng Lục Hà đều phi thường hy vọng nguyên chủ có thể quá đến hạnh phúc vui sướng.
Mà nàng có rất nhiều phương pháp không tiến vương phủ, thay thế nguyên chủ tìm cái hảo quy túc, chính là lại bởi vì chính mình muốn báo thù nguyên nhân, phụ bạc các nàng hậu ái.
“Lục dì, ta nhất định sẽ sống được hảo hảo.”
Lục Hà cũng minh bạch cô nương chưa nói xong ý tứ, không cấm đỏ mắt, chính là thực sắp có đánh lên tinh thần tới: “Lão gia cùng ta nói, cô nương yên tâm, ngươi cữu cữu hiện giờ là tam phẩm đại quan, hơn nữa thực mau sẽ trở về, đến lúc đó có hắn cho ngươi chống lưng, vương phủ người không dám bạc đãi ngươi. Tới, cô nương mau thay quần áo đi, đừng cảm lạnh, ta đợi lát nữa có chút đồ vật cho ngươi xem.”
Lục Khởi Tuyết xem nàng tựa hồ tưởng khai, liền xoay người đi thay quần áo.
Ra tới sau, liền nhìn đến Lục Hà cầm trên tay một quyển tư mật quyển sách nhỏ tắc lại đây cho nàng.
………
Lục Khởi Tuyết vô ngữ nhìn mặt trên xấu thương đôi mắt đồ án, đối lập trước kia xem qua động tác mạn họa, thật là nhìn ánh mắt đầu tiên liền không nghĩ lại xem đệ nhị mắt.
Lục Hà chỉ đương nhà mình cô nương ở thẹn thùng, còn ở lời nói thấm thía nói: “Cô nương, nữ nhân này a tuy rằng trên mặt đến đoan trang hào phóng, nhưng nam nhân nhất để ý vẫn là trên giường về điểm này sự, hơn nữa cô nương nhưng đến nhớ sở tư thế này, tương đối hảo mang thai..... Blah blah, kêu Lục Khởi Tuyết nghe được say xe.
Thẳng đến Xuân Phong lại đây nói có thể dùng bữa tối, Lục Khởi Tuyết lập tức giải phóng bước nhanh đi ra phòng ngủ, Lục Hà thở dài, nhìn còn như vậy tính trẻ con cô nương, đáy mắt che dấu chua xót sôi nổi xuất hiện ra tới.
Nàng lại làm sao tưởng giáo này đó chỉ lấy lòng nam nhân đồ vật, chỉ là cô nương hôn sự đã định rồi xuống dưới, không còn có quay đầu lại đường sống, nàng chỉ có thể đi phía trước xem.
Lục Khởi Tuyết hai cha con trở lại quý phủ không lâu lúc sau, Hi Vương phủ nạp lễ cũng vừa nhấc nâng đưa đến, người đến là trong vương phủ đại tổng quản, lão phụ nhân mang theo một chúng con dâu, đem người nghênh tiến đại sảnh thương nghị.
Rốt cuộc không phải cưới vợ, trình tự thượng cũng không có như vậy phiền toái, chỉ là trao đổi hảo càng dán về sau, nói rõ vương phủ ba ngày sau liền sẽ phái người tới đón Lục Khởi Tuyết sau khi trở về, vương phủ tổng quản cũng cáo từ.
Hi Vương như thế chủ động tới nạp người, lão phu nhân phảng phất có thể nhìn đến hầu phủ về sau phong cảnh nhật tử, trên mặt ý cười ngăn cũng ngăn không được, gọi người thưởng mấy cái hảo kim sức cấp Lục Khởi Tuyết làm thêm trang.
Thói quen quay đầu lại muốn tìm Đại phu nhân nói nói, lại nhìn đến nàng con dâu cả đôi mắt nhìn chằm chằm kia sính lễ, trên mặt là ít có âm tình bất định, như là nghĩ đến chút cái gì, thần sắc cũng chậm rãi bình tĩnh lại, an bài người đem sính lễ mang đi tam phòng, khiến cho những người khác đều đi về trước.
“Ta biết ngươi trong lòng không thoải mái, phàm là vân nha đầu có thể tranh đua chút, ta cũng sẽ không làm này tam phòng người xuất đầu, đừng quên ngươi còn có hai đứa nhỏ sang năm có thể tham gia khoa cử, chúng ta hầu phủ tương lai liền bọn họ trên tay.”
Đại phu nhân nghĩ đến hai cái nhi tử, sắc mặt phóng nhu rất nhiều, triều lão phu nhân phục phục thân mình: “Con dâu minh bạch, chỉ là cảm thấy Hi Vương có chút quá mức với coi trọng kia lục nha đầu, liền đưa tới sính lễ đều không thể so Vân nhi kém, hiện tại vẫn là trắc phi dưới phu nhân, chỉ sợ ngày sau Vân nhi...” Nói mặt sau trong cổ họng toàn là nghẹn ngào.
Lão phu nhân khảy lần tràng hạt tay ngừng lại, trong lòng cũng là đau lòng chính mình ruột thịt đại cháu gái, “Thôi, khiến cho lão thân làm ác nhân, khác ngươi cũng không cần nhiều quản, chuẩn bị của hồi môn muốn đối chiếu phu nhân vị phân hậu ba phần.”
Đại phu nhân thuận theo xưng là, rũ xuống đôi mắt hiện lên một tia ác ý, chờ chính là lão phu nhân ra tay, tái hảo của hồi môn kia nữ nhân chỉ sợ cũng hưởng thụ không được bao lâu.
Năm đó lão hầu gia có thể sinh hạ hài tử thiếp thất không một không ngoại lệ đều là rong huyết sau khi sinh, tuy rằng người đều cứu xuống dưới, chính là thân thể từ đây liền suy sụp, không đến nửa năm liền đi đời nhà ma, dư lại đều là không thể sinh dục không có gì uy hiếp thiếp thất.
Nhất gọi người khen chính là, này mạch tượng thượng xem ra còn thập phần bình thường, hơn nữa sinh hạ hài nhi, đều thập phần khỏe mạnh, chỉ là phụ nhân lại như là bị rút đi sinh cơ, thân thể suy sụp, dung nhan cũng già rồi, kêu lão hầu gia bất quá mấy ngày liền ném tới sau đầu.
Cho nên Đại phu nhân đoán rằng lão phu nhân trên tay nhất định là có này đó bí dược, kể từ đó, cho dù ngày sau lục nha đầu lại như thế nào được sủng ái, chỉ cần cả đời hạ hài nhi, chính là cho nàng Vân nhi làm áo cưới.

Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ