Chương 30

421 14 0
                                    

Chương 30

Tác giả:

Tin tưởng mỗi người đều có một loại nghịch phản tâm lý, đương có một người vô luận nàng cùng ngươi là cái gì quan hệ có bao nhiêu muốn hảo, nàng buộc ngươi muốn ngươi lập tức đi làm mỗ một việc thời điểm, mỗi người người đầu tiên phản ứng chính là không tình nguyện, kế tiếp có đi hay không làm liền xem chính mình lý trí cùng tình cảm thượng nguyên ý.
Đối Tần Hạo tới nói có thể ở trước mặt hắn phô trương người đã thiếu càng thêm thiếu, hắn làm hoàng tử từ tiểu đều là ở trong hoàng cung lớn lên, đối với mẫu phi Lý gia một năm cũng bất quá là thấy như vậy một hai lần mặt, sở dĩ đối Thanh Bình Hầu phu nhân đặc biệt hai phân cũng là xem ở Lý Hoàng Hậu hấp hối hết sức nàng tiến cung dụng tâm hầu bệnh phân thượng.
Thanh bình chờ phu nhân lại bởi vì này vài phần bất đồng, cầm lấy vài phần trưởng bối cái giá, nhận được nữ nhi khóc lóc kể lể tin lập tức gấp đến độ cùng cái gì dường như, cháu ngoại trai cư nhiên bởi vì một cái nho nhỏ phu nhân đem nàng nữ nhi cấm túc, không nghĩ nhiều liền đến Hi Vương phủ cấp nữ nhi chống lưng tới.
Lại không chú ý tới Tần Hạo trong mắt lạnh băng, ở thanh phong uyển ăn cơm khi xem chính mình từ tiểu nuông chiều đại nữ nhi ở Tần Hạo một bên bận lên bận xuống lại không đến cái gì sắc mặt tốt liền cảm thấy chua xót, nghĩ đến tin thượng giảng tân sủng không cấm mở miệng nói: "Điện hạ, ngọc toàn là thần phụ từ nhỏ kiều dưỡng lớn lên, có lẽ quy củ có chút làm không được vị địa phương, nhưng nàng đối Vương gia là một mảnh chân thành chi tâm, ở nhà mười ngón không dính dương xuân thủy hiện giờ vì điện hạ lại là làm được đạo lý rõ ràng, kêu thần phụ nhìn đều cảm thấy đố kỵ, ngọc toàn lại cùng điện hạ là quan hệ nhất thân cận biểu huynh muội, hà tất vì những cái đó lên không được mặt bàn nữ nhân bị thương hòa khí."
Lại nói tiếp: "Nghe nói trong phủ vào cái phu nhân, ban phong hào làm ngọc, này không phải là cùng ngọc toàn tên tương hướng sao, ngọc toàn tốt xấu cũng là ký danh người trên, nơi nào là nàng có thể đánh đồng, không bằng điện hạ đem nàng phong hào cấp đi."
Lời này làm Tần Hạo nhìn Thanh Bình Hầu phu nhân liếc mắt một cái, trong ánh mắt uy áp, làm hầu phu nhân tâm căng thẳng đúng lúc dừng đề tài, cũng cảm thấy chính mình yêu cầu có chút qua khá vậy là trong lòng lời nói, thấy Hi Vương đối nàng lời này thờ ơ, không cấm đối với Ngọc phu nhân càng thêm đề phòng.
Không phát hiện một màn này Lý Ngọc Toàn ngẩng đầu đỏ bừng đối mẫu thân nói không thuận theo hạ sau, liếc mắt đưa tình nhìn về phía nam nhân, không ngờ Hi Vương lại chỉ là sắc mặt nhàn nhạt nhìn về phía chính phía trước, không cấm cắn môi triều nàng bên cạnh nữ nhi ý bảo hạ.
Thục tỷ nhi từ tiểu thông tuệ, đối mẫu thân giáo nói vẫn luôn nhớ kỹ trong lòng, một nhận được ám chỉ liền buông chiếc đũa đi đến phụ vương bên người lôi kéo hắn tay áo nói: "Phụ vương, đừng đem mẫu phi cấm túc được không, cấm túc nơi này liền nhìn không tới phụ vương, Thục tỷ nhi rất nhớ ngươi." Nói nói nghĩ đến hiền tỷ nhi nói vành mắt liền đỏ, tiểu hài tử tâm tính không thành thục cũng tàng không được lời nói nghẹn ngào nói: "Hiền tỷ nhi còn nói mẫu phi thất sủng, về sau phụ vương cũng sẽ không thích Thục tỷ nhi." Tiếp theo liền ôm Hi Vương đùi khóc lên.
Lý Ngọc Toàn sắc mặt biến đổi, không nghĩ tới Vương phi nữ nhi cư nhiên dám khi dễ Thục tỷ nhi, thật là không giáo dưỡng nha đầu, chờ nàng phục sủng về sau nhất định phải nghĩ biện pháp kêu Vương gia đem nàng ghét bỏ, kêu nàng chỉ có thể trơ mắt Thục tỷ nhi bị Vương gia phủng ở lòng bàn tay đau, cầm lấy khăn tay làm bộ gạt lệ, biểu tình trở nên bi thương lên, nghẹn ngào nói: "Đều do ta cái này làm mẫu phi vô dụng, kêu Thục tỷ nhi chịu ủy khuất."
Thanh bình chờ phu nhân càng ở một bên an ủi nữ nhi một bên thế chính mình ngoại tôn nữ kêu oan, nhìn về phía Tần Hạo trong mắt không cấm mang lên vài phần chỉ trích.
Tần Hạo bị nơi này tiếng khóc làm cho bực bội bất kham, hiền tỷ nhi là hắn cái thứ nhất nữ nhi tình cảm thâm hậu, cho dù có sai cũng là từ hắn cái này phụ thân sửa đúng, đoạn không có ngoại nhân chỉ vào đạo lý, đối cùng Thanh Bình Hầu phu nhân được một tấc lại muốn tiến một thước về điểm này nhi tình cảm sớm đã biến mất hầu như không còn, ý bảo một bên bà vú bế lên chân biên Thục tỷ nhi, tiếp theo đứng lên trầm giọng phân phó nói: "Ngày mai khởi, Lý trắc phi cấm túc giải, thanh bình chờ phu nhân khó được tới vương phủ liền lưu tại thanh phong uyển bồi bồi Lý trắc phi, bổn vương đi Thục tỷ nhi kia." Nói xong liền đi nhanh hướng ngoài cửa đi.
Lường trước không đến là như vậy cái phản ứng Lý Ngọc Toàn, sao có thể liền như vậy làm Hi Vương đi rồi, chỉ từ viết thư sau liền ngày ngày phao không gian nước suối đem da thịt bảo dưỡng đến thủy nộn tơ lụa, hảo kêu nam nhân yêu thích không buông tay hồi tâm chuyển ý, chạy nhanh đuổi theo đi nói: "Vương gia, thần thiếp bồi ngươi cùng đi đi...."
Nói còn chưa dứt lời, lại kêu Tần Hạo quay đầu lại nhìn qua mắt lạnh cấp trấn trụ, chỉ nghe thanh âm lạnh lùng nói: "Bổn vương nhưng chưa nói đêm nay liền cho ngươi bỏ lệnh cấm."
Lý Ngọc Toàn sửng sốt thấy Hi Vương xoay người muốn đuổi theo đi lên lại kêu thị vệ cấp ngăn cản, chỉ có thể trơ mắt nhìn bọn họ bóng dáng biến mất ở chỗ ngoặt chỗ, phía sau hầu phu nhân vừa thấy tình huống này thầm nghĩ hỏng rồi, lôi kéo nữ nhi nhất biến biến hồi tưởng có phải hay không nơi nào nói được quá phận, đắc tội Hi Vương.
Thục tỷ nhi còn lại là bị Tần Hạo đưa tới hiền tỷ nhi trong phòng, hai người các đánh năm mươi đại bản nói thượng một hồi, thẳng chờ nhìn đến hai tỷ muội hòa hảo như lúc ban đầu mới làm người đem Thục tỷ nhi mang về.
Tin vào mà đến Vương phi ở Tần Hạo ra hiền tỷ nhi trong phòng sau, vội vàng tiến lên nghi hoặc nói: "Vương gia như vậy vãn mang Thục tỷ nhi lại đây là?"
Tần Hạo chỉ liếc xéo nàng liếc mắt một cái, nghĩ đến hiền thục hai tỷ muội sở dĩ khởi cãi vã, nguyên nhân gây ra cũng là không rời đi các nàng sau lưng mẫu phi, ngữ mang cảnh cáo nói: "Ngày mai ta sẽ gọi người đổi cái tân giáo dưỡng ma ma, đến nỗi ngươi cùng Lý trắc phi chi gian quan hệ nhưng đừng lại ảnh hưởng đến hiền thục hai tỷ muội, tay chân tương tàn là hoàng thất tối kỵ."
Nghe nói như thế Vương phi trong lòng chấn động, như là sờ đến cái đại khái mạch lạc, nghĩ đến Thanh Bình Hầu phu nhân hôm nay nhập phủ sự tình, cũng không biết nàng ở Vương gia trước mặt nói gì đó chỉ có thể trước căng da đầu theo tiếng, chờ Hi Vương đi rồi mới nhận người đem sự tình hỏi cái đại khái, theo sau triều thanh phong uyển nghiến răng nghiến lợi nói: "Hảo ngươi cái Lý Ngọc Toàn, liền ngươi sinh nữ nhi cũng là cái chỉ biết sau lưng cáo trạng tiện nhân."
Như là nghĩ đến cái gì, triều Hồ ma ma nhìn lại, phân phó nói: "Phái người đi xem Vương gia đêm nay có phải hay không túc ở thanh phong uyển." Trong lòng có chút ảo não như thế nào không đem Vương gia lưu lại, nếu là đêm nay túc ở thanh phong uyển, Lý Ngọc Toàn kia tiện nhân còn không biết sẽ ở bên gối thổi chút cái gì phong.
Sau đó không lâu trở về nhân đạo: "Vương gia đi Bảo Lai Các."
Không phải thanh phong uyển liền hảo, Bảo Lai Các, Bảo Lai Các, Vương phi trong lòng vô ý thức niệm vài biến Bảo Lai Các, xem ra Lục Khởi Tuyết thật đúng là kêu Vương gia cấp sủng thượng liền hầu phu nhân đều không dùng được, ánh mắt là hạ quyết tâm dù sao Ngọc phu nhân thân phận cũng thấp, mặc kệ nàng có phải hay không trung dược cũng tốt hơn Lý Ngọc Toàn được sủng ái.
Đồng dạng được đến tin tức Lý Ngọc Toàn càng là đem trên bàn chưa kịp thu thập chén đũa cấp tạp, trong lòng cũng có chút oán mới vừa đi không lâu hầu phu nhân không được lực, nghĩ đến đêm nay một bàn bỏ thêm nước suối đồ ăn, lại tiện nghi kia nữ nhân càng là điên đem cái bàn đều xốc.
Tần Hạo trở lại Bảo Lai Các, nhìn đến nơi đó đã sớm tắt đèn, trong lòng không khỏi một đổ, ban đầu chờ mong đã lâu nhật tử kêu Thanh Bình Hầu phu nhân cấp trở thập phần mất hứng, này tiểu nữ nhân cư nhiên còn không đợi hắn liền ngủ, buồn khẩu khí không làm Xuân Phong thông báo liền đi vào.
Mới vừa ngủ say không bao lâu Lục Khởi Tuyết bỗng nhiên cảm thấy trên người thực nhiệt, vô ý thức tưởng đẩy ra chăn lại như thế nào đều nhúc nhích không được, mơ mơ màng màng nghĩ không phải quỷ áp giường đi, tiếp theo bụng nhỏ một trận khoái cảm truyền đến, nghĩ thầm không đúng a, mở mắt ra da, nhà ở không biết khi nào điểm thượng ánh nến, sáng trưng đem trên người đè nặng nam nhân cấp chiếu cái rõ ràng.
"Tỉnh." Nam nhân khàn khàn thanh âm ở an tĩnh trong nhà vang lên, thủ hạ động tác không đình, cảm thụ cái miệng nhỏ kia chỗ ôn nhuận khẩn trí bất quá một ngón tay đi vào liền phảng phất có trăm ngàn trương cái miệng nhỏ gắt gao liếm mút, bực này khó được bảo địa nếu là trực tiếp vùi vào đi đến có bao nhiêu **, nghĩ nơi đó liền sưng. Trướng bất kham kêu gào đi vào.
"A ân —— Vương gia, thiếp thân ở ngủ đâu, a ~ đêm nay ngươi không phải ở Lý trắc phi chỗ đó nghỉ sao." Lục Khởi Tuyết nhân dưới thân cảm giác nhịn không được phát ra âm thanh, chống đẩy nam nhân động tác, bất quá ngủ say qua đi tay chân sức lực không nhiều lắm, mềm mại kéo dài ngược lại như là ở nơi nơi đốt lửa.
Tần Hạo cúi đầu hôn lên môi đỏ, đem trong miệng ngọt ngào thổi quét cái biến sau, xem Lục Khởi Tuyết đỏ bừng đặc kiều mị ngon miệng khuôn mặt, kéo ra một mạt cười xấu xa nói: "Tuyết Nhi chính là dấm, bổn vương cũng liền ở nơi đó ăn một bữa cơm, nhưng chưa nói đêm nay không trở lại." Đêm nay một bụng buồn bực nhìn thấy này tiểu nữ nhân liền toàn bộ biến mất, đang xem nàng như vậy dấm ngôn dấm ngữ, tâm tình càng là mạc danh tốt hơn rất nhiều, lập tức hứng thú càng cao.
Lục Khởi Tuyết trong lòng cũng nhẹ nhàng thở ra, xem ra đêm nay kia nữ nhân lại làm tạp, còn đương mời đến chỗ dựa có bao nhiêu lợi hại đâu.
Như vậy nghĩ thời điểm trên người còn sót lại yếm cũng kêu nam nhân cấp đẩy ra, nhảy đánh ra tới thỏ ngọc lập tức cấp mồm to ngậm lấy, da thịt tương dán cảm giác kêu Lục Khởi Tuyết có chút nhi vựng vựng, nam nhân kỹ thuật thật là có thể nói đứng đầu, ba lượng hạ đã kêu nàng bị đánh cho tơi bời, cả người thoải mái chặt lại ngón chân, chân dài câu thượng nam nhân eo.
Chỉ nghe nam nhân thấp giọng một rống, màn lụa thượng ảnh ngược ra chỗ đó nam nhân không ngừng ở nữ nhân trên người phập phồng bóng dáng, loáng thoáng truyền đến gọi người mặt đỏ không thôi thanh âm.
Phúc Mãn ở bên ngoài run lên chân liền tiếp tục cúi đầu đứng, mà Xuân Phong tắc đỏ mặt chỉ nghĩ này chạy nhanh kết thúc, không nghĩ nhất đẳng liền chờ tới rồi hơn phân nửa đêm.
Tác giả có lời muốn nói: Thật là thực xin lỗi đại gia, như vậy vãn mới mã ra tới, ta gần nhất ăn Thái Lan yanhee giảm béo dược, thật là đem ta tra tấn đã chết, lại nóng ruột lại đau đầu choáng váng đầu, cái gì đều tưởng không được, chạy nhanh mỗi ngày rót mấy bình sữa bò, hôm nay đã hảo rất nhiều, sau này ta sẽ khôi phục đổi mới.

Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ