Chương 44 bỏ lệnh cấm -
Tác giả:
Lại đến mùng một, không chỉ có là Lục Khởi Tuyết bỏ lệnh cấm ngày đầu tiên, cũng là cho Vương phi thỉnh an nhật tử, Bảo Bình vào cửa thấy Hi Vương đã đứng dậy thu thập, liền đi đến rèm cửa trước tưởng đem chủ tử đánh thức.
"Chậm đã."
Bảo Bình thân mình cứng đờ gặp lại sau Vương gia nhìn chằm chằm chính mình, ánh mắt rất là không vui, tức khắc cảm giác tâm đều nhắc tới giọng nói mắt chỗ.
Biết rõ Hi Vương tiếp theo câu lại là nói: "Ngươi chủ tử ái ngủ, đừng nhiễu nàng."
Nguyên lai là vì việc này, Bảo Bình trộm thở phào nhẹ nhõm tiến lên hành lễ sau, trên mặt bảo trì trấn định nói: "Hôm nay là mùng một, lại quá hai cái canh giờ chủ tử liền phải đi cấp Vương phi chỗ đó thỉnh an, chủ tử tối hôm qua phân phó nô tỳ đến sớm lại đây nhắc nhở."
Bảo Bình còn nghĩ chủ tử từ khi bị Vương gia sủng hạnh ngày ấy khởi, cũng chưa thần khởi hầu hạ Vương gia mặc quần áo quá, trong lòng tổng cảm thấy không yên ổn, nguyên bản còn tưởng nhân cơ hội làm chủ tử biểu hiện hạ, không nghĩ...
Hi Vương như là nhớ tới cái gì, phất tay nói: "Các ngươi trước đi xuống."
Chính mình ngược lại đi vào đi phòng ngủ, mới vén rèm lên kia nháy mắt, Bảo Bình tò mò trộm hướng bên trong nhìn lại.
Lọt vào trong tầm mắt là một mảnh hỗn loạn giường lớn, chủ tử ở mặt trên nằm nghiêng ngủ say, kiều mỹ khuôn mặt mang theo phấn phấn đỏ ửng, lỏa lậu bên ngoài vai ngọc cánh tay ngọc ở thâm sắc chăn gấm phụ trợ hạ phá lệ trắng nõn trong sáng, mới như vậy trong nháy mắt đã bị Hi Vương cả người bao trùm trụ.
Bảo Bình đôi mắt trợn to khuôn mặt đỏ lên, trước mắt nhìn đến đã bị trút xuống xuống dưới mành cấp chặt chặt chẽ chẽ chặn.
Đóng cửa khi, còn nghe được một tiếng mang theo nồng đậm buồn ngủ kiều sất, như là mang theo tức giận, chủ tử luôn luôn đều có chút rời giường khí, tiếp theo là chăn phiên động thanh âm, cùng Vương gia trầm thấp tiếng cười, thấp thấp nói câu cái gì, thanh âm lại không có.
Bảo Bình ra tới sau nhìn mắt bên cạnh lão thần nhập định Phúc Mãn, yên lặng đứng ở một bên, làm sáng sớm gió lạnh đem trên mặt nhiệt độ thổi đi, chính mình rốt cuộc là không đủ trấn định.
Hi Vương không biết chính mình hình tượng tại hạ nhân tâm trung là như thế nào bị điên đảo, hắn hiện tại đành phải cười nhìn, dám can đảm giả bộ ngủ đánh lén hắn Lục Khởi Tuyết, hiện giờ còn bộ dáng kiêu ngạo cưỡi ở hắn trên người, lá gan phì.
Lục Khởi Tuyết đôi tay chống ở Hi Vương trên vai đè nặng, bá đạo nói: "Không được đi."
Rất có không thỏa mãn yêu cầu liền bám trụ không cho thượng triều khí thế.
Thường lui tới nếu là có cái nào nữ nhân dám học này đó mất nước yêu cơ cách làm, nghiêm túc Hi Vương tuyệt đối sẽ đem người sung quân biên cương, nhưng mà lúc này đỡ mỹ nhân eo Hi Vương, đôi mắt ngược lại là nhu đến độ có thể tích ra thủy tới, hắn như thế nào có thể liền như vậy thích nàng này tiểu dạng đâu, thuận thuận có chút hỗn độn tóc đen, gợi lên môi ôn thanh nói: "Vừa rồi nói chuyện đánh thức ngươi?"
Lục Khởi Tuyết thanh âm vốn là mềm mại điềm mỹ, có lẽ mới vừa rời giường còn mang theo một chút gợi cảm tiểu khàn khàn, lúc này đối với hắn như vậy chút lời nói, liền cùng làm nũng dường như thẳng đem Hi Vương tâm đều rải mềm, cho dù nàng muốn ngôi sao cũng sẽ muốn làm cho nàng hái xuống.
Nhìn thấy nàng còn mang theo buồn ngủ đôi mắt, nhịn không được động thân ở nàng ửng đỏ mắt đuôi rơi xuống một hôn, xoa xúc cảm mười phần eo nhỏ, căng thẳng đem người ấn ở chính mình ngực thượng.
Lục Khởi Tuyết vươn trắng nõn tay nhỏ, trực tiếp che lại miệng mình, khó hiểu phong tình nhẹ giọng hừ nói: "Ta lệnh bài đâu?"
Vừa rồi còn nói liền ngôi sao đều phải nghĩ biện pháp cấp Hi Vương, vừa nghe đến lệnh bài liền tự động xem nhẹ, trên mặt biểu tình bất biến đem loạn phóng tay nhỏ kéo đến bên miệng hôn hôn, tiếp tục ôn nhu nói: "Còn cho là thứ gì kêu ngươi nhớ mãi không quên đâu, thu hồi đi cũng đừng phải về, có bổn vương còn sợ hãi sẽ ra không được sao? Ngoan, chi bằng cứ đi ngủ một hồi, miễn cho một hồi không tinh thần."
"Vương gia, ngươi —— ngươi nói chuyện không tính toán gì hết." Lục Khởi Tuyết mấy ngày nay nhưng không thiếu vì việc này đối với nam nhân tiểu ý lấy lòng, nghe người này là không tính toán cho, quýnh lên tức khắc liền tưởng trở mặt.
Trong khoảnh khắc, một cái xoay người, chờ Lục Khởi Tuyết mở mắt ra thời điểm, liền phát hiện chính mình bị Hi Vương đè ở dưới thân.
Không chờ Lục Khởi Tuyết mở miệng, Hi Vương không biết từ chỗ nào lấy ra một quả đa dạng độc đáo kim trâm, ôn nhu đừng đặt ở nàng một bên đầu tóc thượng, ôn nhu nói: "Ngươi nữ nhân này thật không hiểu tốt xấu, thường lui tới bổn vương nhưng tặng không ít thứ tốt cho ngươi, hiện giờ ngươi nếu nhớ thương bổn vương lệnh bài, lễ thượng vãng lai, như thế nào liền sẽ không làm mấy thân quần áo, thêu mấy cái túi tiền cho bổn vương."
Ngụ ý chính là muốn chính mình thân thủ làm đồ vật tới trao đổi thôi, Lục Khởi Tuyết một ngụm đáp ứng xuống dưới, chính là nhìn Hi Vương rời đi bóng dáng, mới bừng tỉnh tỉnh ngộ lại đây, chính mình vừa rồi là bị □□, đột nhiên hỏng mất ngã vào mềm mại trên giường lớn, ảo não tưởng nguyên lai Vương gia cũng sẽ dùng mỹ nhân kế.
Đường
Đương Lục Khởi Tuyết tháng này tới lần đầu tiên lộ diện bước vào đại sảnh khi, ban đầu còn đang nói cười mọi người nháy mắt đều an tĩnh xuống dưới, đối mặt mọi người nhất trí nhìn qua ánh mắt, nếu không phải lúc trước luôn mãi cùng Bảo Bình xác nhận canh giờ, Lục Khởi Tuyết hơi kém còn tưởng rằng chính mình đến muộn.
Tiến lên cấp Vương phi hành lễ sau, Lục Khởi Tuyết bình yên ngồi ở chính mình vị trí thượng trầm mặc, bộ dáng thập phần ngoan ngoãn an tĩnh.
Nhưng mà mọi người ánh mắt lúc này lại thập phần phức tạp, dựa vào Vương gia phong lưu, đại gia gặp qua Lục trắc phi cao điệu khoe ra, cũng gặp qua Lý trắc phi ung dung hoa quý, nhưng mà này vô luận là gia thế cùng dung mạo đều có thể nói nhất lưu hai người, lại thua ở Lục Khởi Tuyết như vậy bộ dáng an tĩnh vô hại nhân thủ thượng, trong lòng không khỏi ngẫm lại đều cảm thấy có chút không rét mà run.
Bất quá kiêng kị là một chuyện, nên ghen ghét tính kế vẫn là giống nhau không thiếu.
Vương phi lệ hành hỏi Lục Khởi Tuyết gần nhất thân thể trạng huống, trong tối ngoài sáng hỏi thăm cái bụng có vô tin tức, thái độ thập phần nhiệt tình.
Lục Khởi Tuyết nhưng không tính toán sớm như vậy liền phải hài tử, được đến đáp án tự nhiên là làm người thập phần thất vọng.
Vương phi nỉ non, "Này không nên a?"
Theo lý thuyết trúng kia dược người, là thực dễ dàng hoài thượng, từ khi Lục Khởi Tuyết vừa tiến đến, Vương gia cơ hồ là mỗi ngày đều nghỉ ở Bảo Lai Các, hiện giờ như thế nào liền không tin tức.
Này tiếp cận thì thầm thanh âm liền một bên ma ma cũng không nhất định có thể nghe thấy, Lục Khởi Tuyết hiện tại tai thính mắt tinh, lại là nghe cái rõ ràng, theo sau vẫn cứ một bộ không nghe rõ bộ dáng hỏi: "Vương phi vừa rồi nói cái gì?"
Vương phi không nói chuyện, bỗng nhiên nhìn về phía Lục Khởi Tuyết, ánh mắt sắc bén, phảng phất có thể đâm vào da người da, tìm được trong xương cốt đi, thấy Lục Khởi Tuyết vẫn là vẻ mặt mờ mịt biểu tình hồi nàng, chỉ có thể bán tín bán nghi ánh mắt thu hồi đi.
Vương phi nắm thật chặt trong tay khăn gấm, rũ mắt sau bất quá vài giây lại lần nữa kéo ra một mạt hòa ái tươi cười nói: "Không có gì, chính là nghĩ đến phía trước cùng Vương gia thương lượng xuân thú sự tình, bổn vương phi thân thể không thoải mái liền bất quá đi, lần này tùy thú danh ngạch có ba cái, Ngọc phu nhân là trong đó một cái, đến nỗi dư lại danh ngạch..."
Lời còn chưa dứt, Vương phi nhìn mắt Lục Khởi Tuyết không chút nào ngoài ý muốn bộ dáng, đáy mắt xẹt qua một mạt lệ ý, rồi sau đó lại nhìn về phía phía dưới tràn đầy hưng phấn chờ mong các nữ nhân.
Xem Vương phi tầm mắt từ các nàng trên người đảo qua, Hà phu nhân giảo trong tay khăn, trong lòng đã là cáu giận Ngọc phu nhân dễ dàng là có thể chiếm danh ngạch, lại là nôn nóng chính mình có không bị tuyển thượng, dĩ vãng mỗi tháng nàng còn có thể có mấy ngày sủng, từ khi đêm đó nàng cùng Lý trắc phi đi Ngọc phu nhân nơi đó tiệt người bắt đầu, Vương gia cũng chưa lại con mắt nhìn quá nàng một lần, càng đừng nói đi nàng kia.
Nếu là lần này có thể cùng qua đi, ít nhất còn có thể lộ cái mặt, nói không chừng còn có thể phục sủng, có ý tưởng này không ngừng Hà phu nhân một cái, những người khác đều là như vậy cái ý tưởng, có chút lá gan đại còn tự tiến cử lên, liên tiếp những cái đó phu nhân cũng bắt đầu đối Vương phi biểu chân thành, a dua nịnh hót.
Thực mau đại sảnh tựa như cái chợ bán thức ăn giống nhau ồn ào lên, Vương phi đắc ý qua đi liền nhăn lại mày cả giận nói: "Hảo, đương đây là địa phương nào."
' cùm cụp ' chén trà bị Vương phi thật mạnh quăng ngã ở trên bàn, phát ra thanh thúy thanh âm.
Đường hạ các nữ nhân lập tức tựa như bị cắt đầu lưỡi không có âm.
Vương phi nhìn chung quanh mọi người qua đi, tầm mắt dừng ở Lục Khởi Tuyết trên người nói: "Vương gia ái mới mẻ, lần này khiến cho tân tiến hai vị muội muội cũng đi theo đi, mấy ngày nay thấy các nàng lại đây thỉnh an, bộ dáng nhưng thật ra ngoan ngoãn, quy luật cũng đủ, trong đó một cái còn phải Vương gia tự mình ban danh, nghĩ đến cũng là cái làm cho người ta thích, Ngọc phu nhân ngươi cảm thấy đâu?"
Vương phi nói ra này phiên lời nói liền gõ mang đánh, trong tối ngoài sáng đều có cất nhắc kia hai cái Dương Châu sấu mã ý tứ, rất nhiều người sắc mặt đều thay đổi, Hà phu nhân càng là hối hận mấy ngày nay chậm trễ Vương phi, bằng không nàng là có thể chiếm cái danh ngạch.
Vào hai cái tân nhân, Lục Khởi Tuyết phía trước cũng là có nghe thấy, bất quá bởi vì không bị Vương gia thu dùng, hiện giờ ở trong phủ địa vị cũng thật là xấu hổ.
Chỉ là Vương phi lời này nói được có ý tứ, nếu không phải ngày đó Vương gia chỉ tính toán mang nàng một người đề nghị bị chính mình không, còn tưởng rằng là Vương gia cố ý khâm điểm hai người qua đi.
Ở hoàng thất trong quý tộc, nữ nhân là cuồn cuộn không ngừng, hôm nay là ngươi, ngày mai là nàng, Lục Khởi Tuyết trọng tâm trước nay đều không phải ở nữ nhân trên người, đối với Vương phi ý vị thâm trường tầm mắt, khẽ cười nói: "Nghe tới là diệu nhân nhi, đáng tiếc phía trước bị cấm túc, vẫn luôn đều vô duyên thấy hai vị muội muội một mặt, nếu Vương phi nói tốt kia tất nhiên là tốt."
Kia sợi vui vẻ tiếp thu thái độ kêu Vương phi một nghẹn, ngay sau đó lại hoãn lại đây nói: "Ngươi cũng là cái hảo ở chung, bất quá ——"
Mặt sau chuyện vừa chuyển, Vương phi thu hồi tầm mắt nhìn chính mình sơn móng tay hồng móng tay nói: "Ngọc phu nhân trong khoảng thời gian này bị chịu Vương gia sủng hạnh, này xuân thú đường xá xóc nảy nhưng đừng xảy ra cái gì tốt xấu, một hồi ta đưa thiếp mời làm đại phu cho ngươi nhìn một cái."
Lời này làm ngầm héo các phu nhân lại lần nữa đánh lên tinh thần tới, nhìn về phía Lục Khởi Tuyết bụng, hận không thể ánh mắt đều có thể đâm thủng qua đi, thật là lại ái lại hận, đã tưởng người có mang cấp chính mình nhường ra danh ngạch, lại không nghĩ đứa nhỏ này từ người khác trong bụng ra tới.
Lục Khởi Tuyết chưa nói cái gì, ngoan ngoãn gật đầu ứng, Vương phi thấy nàng không nửa điểm miễn cưỡng, sắc mặt tốt hơn rất nhiều, không bao lâu liền phóng đại gia rời đi.
Bảo Bình cùng Lục Khởi Tuyết trên đường trở về, thấy bốn bề vắng lặng mới tức giận bất bình nói: "Chủ tử, Vương phi quá mức, chúng ta này đầu mới hiểu biết cấm, kia đầu khiến cho đại phu tới cửa bắt mạch, cũng không phải là làm đại gia dùng sức hướng chủ tử trên người xuất lực."
Lục Khởi Tuyết trong lòng biết Vương phi là lòng nghi ngờ khởi chính mình trung dược sự tình, bất quá sự tình đều ở hướng có lợi phương hướng đi tới, vì thế không lắm để ý nói: "Tả hữu chúng ta kia đều là Vương gia nhân thủ, các nàng chính là tưởng dùng sức cũng sử không ra."
Trở lại Bảo Lai Các, Lục Khởi Tuyết liền lệch qua trên giường gọi người ấn eo, hưởng thụ nửa ngày, nhớ tới chính mình tâm tâm niệm niệm ra phủ lệnh bài, chỉ phải lại đánh lên tinh thần, từng đường kim mũi chỉ cùng Bảo Bình học làm túi tiền, nhưng mà này không chỉ có là một loại yêu cầu thiên phú sống, càng là một loại yêu cầu tình yêu sống.
Bận việc một buổi trưa làm làm mẫu Bảo Bình trộm nhìn mắt chủ tử, lại chạy nhanh thu hồi tầm mắt làm chính mình thủ công sống, có chút nhi tưởng không ra, luôn luôn vạn năng chủ tử đây là làm sao vậy?
Hi Vương hạ triều, như thường đi vào Bảo Lai Các, thấy ngày xưa tổng ái lười ở trên trường kỷ Tuyết Nhi, hiện giờ thân ngồi nghiêm chỉnh đối với trong tay vải dệt xe chỉ luồn kim, kia nghiêm túc bộ dáng phảng phất trong tay lấy một quyển tấu chương mà không phải một khối bố.
Mặt trời chiều ngã về tây, bên cửa sổ dệt vải, nguyên là gọi người cảm giác ấm áp ấm áp hình ảnh, nhưng xứng với Lục Khởi Tuyết biểu tình lại lệnh người buồn cười.
Hi Vương bỗng nhiên cười nhẹ ra tiếng, nhưng thật ra bừng tỉnh phòng trong lâm vào kỳ quái không khí hai người.
"Vương gia, ngươi đã trở lại." Lục Khởi Tuyết thấy Hi Vương đứng ở cửa, bỗng nhiên có loại mạc danh cảm động, trong tay vật phẩm buông đến bay nhanh, tiến lên thân mật đầu nhập Hi Vương trong lòng ngực.
Đơn giản hai chữ bị Lục Khởi Tuyết kêu đến triền miên vô cùng, kéo lớn lên âm cuối phảng phất mang theo móc, câu đắc nhân tâm ngứa khó nhịn, nếu không phải trên mặt nàng không tự giác tùng khẩu khí bộ dáng, bị chủ động nhào vào trong ngực có điểm thụ sủng nhược kinh Hi Vương, thiếu chút nữa còn tưởng rằng Tuyết Nhi rốt cuộc muốn chủ động câu dẫn hắn, cái này ý niệm ở Hi Vương trong đầu chợt lóe mà qua, chợt lại cảm thấy có chút dở khóc dở cười.
"Nói đi, lần này lại nghĩ ra cái gì chuyện xấu." Này nguyên bản nên là chất vấn câu nói, từ Hi Vương trong miệng ra tới lại có trồng đầy mãn sủng nịch cảm.
Nghe được ở một bên chờ Phúc Mãn mí mắt trừu trừu.
Lục Khởi Tuyết nghe thấy được, đầu chôn đến càng sâu, lẩm bẩm một câu: "Không nghĩ thêu túi tiền quần áo, chúng ta đổi một cái."
Lúc trước không biết từ nào bị Hi Vương biết chính mình không yêu lấy kim chỉ, tại đây mấy ngày chính mình cùng Hi Vương thảo muốn làm bài thời điểm, nhân gia đưa ra muốn nguyên bộ quần áo trang sức, nhất thời không chú ý đáp ứng rồi xuống dưới, hiện tại mới thêu cái túi tiền cũng đã sắp hỏng mất.
Lục Khởi Tuyết thanh âm lại thấp lại tiểu thả mơ hồ, cũng là Hi Vương nhĩ lực lại hết sức chăm chú mới nghe rõ, rồi sau đó lại nhìn thấy Tuyết Nhi kia tội nghiệp bộ dáng, tức khắc liền cười ra tới.
Rồi sau đó như là nhớ tới cái gì, gợi lên một mạt cười xấu xa, cúi đầu cắn kia bạch ngọc vành tai tà khí nói: "Không thêu nói cũng đúng, kia đêm nay..."
Bên trong muốn thịt người thường ý vị gọi người trên mặt lửa nóng một mảnh, nam nhân trong đầu cũng chỉ có cái này thôi, Lục Khởi Tuyết càng thêm đem chính mình chôn đến càng sâu.
Thấy Tuyết Nhi bị xấu hổ đến hướng chính mình trong lòng ngực toản bộ dáng, kêu Hi Vương rất là hưởng thụ, thiết cánh tay bất động thanh sắc vòng khẩn trong lòng ngực eo nhỏ, phải biết rằng người này trên mặt nhìn lại biết lễ nhu mĩ, trên thực tế là cái kiều căng lười biếng, cùng nhiều năm trước hắn yêu nhất trêu đùa kia chỉ phiên quốc tiến cống tới màu trắng tiểu thánh miêu giống nhau, không nhân quyền quý mà véo mị, đậu tàn nhẫn còn cho ngươi lượng vài cái sắc bén móng vuốt nhỏ.
Ngày thường đưa nhiều ít thứ tốt cũng chưa kêu Tuyết Nhi cho hắn nhìn với con mắt khác, hiện giờ liền một cái lệnh bài nhưng thật ra đem nàng câu đến thần hồn điên đảo, Hi Vương trìu mến sờ sờ Lục Khởi Tuyết đầu, ngay sau đó lại ác thú vị ở người biên nói cái động tác danh từ, chính là buộc người cấp chính mình một đáp án.
"Hảo" Lục Khởi Tuyết bách với người này không da không mặt mũi, nghiến răng nghiến lợi đáp ứng ra tiếng, dù sao Vương gia hàng to xài tốt, chính mình cuối cùng cũng là hưởng thụ, chỉ là đáng thương này eo, ngày hôm sau còn có thể lên sao
Cơ hồ thanh âm vừa ra hạ, Hi Vương hôn liền xuống dưới, nóng bỏng hữu lực lưỡi dài xâm nhập nàng trong miệng tùy ý □□, nam nhân hơi thở che trời lấp đất triều chính mình phun trào mà đến, ý đồ muốn cùng chính mình hòa hợp nhất thể.
Tuyệt không cô phụ mỹ nhân ân Hi Vương một hôn hết, liền phải đem người chặn ngang bế lên, đưa vào phòng ngủ muốn làm gì thì làm khi, bên ngoài có người tiến vào nói, Vương phi thỉnh đại phu lại đây, mặt sau còn đi theo mẫu đơn cùng Liên Nương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Aventura- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...