Chương 45 khiêu khích
Tác giả:
Ngoài cửa từ từ đi tới hai mạt thướt tha bóng hình xinh đẹp, chiết eo thon lấy vi bước, trình cổ tay trắng nõn với lụa mỏng, chờ vượt qua ngạch cửa tiến vào khi, Lục Khởi Tuyết rốt cuộc hiểu ngầm đến buổi sáng rời đi khi, Vương phi kia cố ý nhìn qua ánh mắt là có ý tứ gì.
Hai người đều là mặt mỏng eo tiêm, kiều mị không có xương nhập diễm ba phần nữ tử, câu nhân bước tư hơn nữa nhu tình như nước đôi mắt chậm rãi triều ngươi đi tới, thật không mấy nam nhân nhìn đến này tình cảnh có thể cầm giữ được.
Nhưng mà sớm nên ý động Hi Vương lại là ôm ấp chạm đất Khởi Tuyết, đại mã kim đao ổn ngồi trên đầu, nhàn nhạt nhìn quét hai người liếc mắt một cái sau, liền đem chú ý đặt ở các nàng phía sau đi theo tiến vào không hề tồn tại cảm đại phu trên người.
Nghiêm túc biểu tình, bức nhân khí thế, túc mục bầu không khí thẳng kêu ba cái nghênh diện mà đến đùi người chân run lên, mẫu đơn cùng Liên Nương mị bước cũng đi thành thẳng tắp, đáng thương một bên thượng tuổi đại phu càng là vừa tiến đến trực tiếp liền quỳ xuống đất thượng.
"Thảo dân, thấy... Gặp qua Vương gia." Đại phu khẩn trương đến lời nói đều có chút nói không tốt.
"Mẫu đơn / Liên Nương, gặp qua Vương gia, gặp qua Ngọc phu nhân."
Mẫu đơn cùng Liên Nương cũng sôi nổi dừng bước chân, cúi đầu thỉnh an, phiêu dật làn váy cùng đóa hoa dường như trên mặt đất phô khai, thẳng đến trên eo tê rần, Lục Khởi Tuyết quay đầu lại thấy Hi Vương không vui ánh mắt, mới lấy lại tinh thần chính mình vừa rồi xem đến quá mê mẩn, nguyên bản kề sát Hi Vương ngực một bộ sủng phi bộ tịch bộ dáng, hiện giờ chính mình tuy rằng còn ngồi ở nhân gia trên đùi, nhưng hai người ngực chi gian khoảng cách ước chừng có hai cái nắm tay khoan.
Lục Khởi Tuyết có chút nhi xấu hổ dịch hạ thân tử, vừa định một lần nữa bò trở về, đã bị Hi Vương mau người một phen ấn hồi trong lòng ngực.
"Đừng lộn xộn." Lửa nóng hơi thở xuy phất quá lỗ tai, Lục Khởi Tuyết mới hậu tri hậu giác tỉnh ngộ, chống chính mình cái mông lửa nóng tựa hồ gắng gượng đến càng thêm chọc người, liền đặt ở trên eo bàn tay to cũng ở không dấu vết ma người, nhàn rỗi tay phải đè ở đùi kia ngo ngoe rục rịch, làm trò như vậy nhiều người mặt bị..., Lục Khởi Tuyết cho dù kiến thức lại nhiều cũng nhịn không được trên mặt thiêu hồng lên.
"Vương gia, thiếp thân bất động, ngươi cũng bất động hảo sao?"
Nam nhân một khi tất — trùng thượng não, cái gì đều có thể làm được, Lục Khởi Tuyết sợ tới mức đôi tay gắt gao che lại Hi Vương tay phải đáng thương hề hề thấp giọng cầu, nàng nhưng không nghĩ tiếp theo giây bị người đưa tới trên giường, ngày hôm sau liền truyền ra thật đánh thật hồ ly tinh tên tuổi.
Không nghĩ tới má nàng ửng đỏ, mắt nhi mang theo hơi nước, phấn môi hé mở muốn nói lại thôi bộ dáng, cỡ nào dễ dàng lệnh nhân thú tính quá độ, Hi Vương cảm giác chính mình yết hầu ứa ra hỏa, này tiểu nữ nhân rốt cuộc là câu dẫn hắn vẫn là đang câu dẫn hắn ——
Không tốt!
Mẫu đơn quỳ một hồi đầu gối liền đau, nhiều ít nam nhân thấy nàng, liền đầu gối đều luyến tiếc làm cong một chút, thấy trước sau không tiếng động, không cấm có chút nhi không cam lòng trộm ngẩng đầu, nhưng mà chờ đợi bốn mắt tương tiếp không có, lại thấy thượng đầu ngồi hai người chính thâm tình nhìn nhau, tình chàng ý thiếp, không khỏi thở nhẹ nói: "Vương gia ——"
Tuy rằng không có thấy rõ Ngọc phu nhân bộ dáng, nhưng chỉ bằng lậu ra nửa trương sườn mặt, đều đủ rồi lệnh người chấn động, chẳng trách Vương gia sẽ lạnh các nàng lâu như vậy, thật là mỹ tuân lệnh nàng tưởng hung hăng trảo lạn mặt.
Mẫu đơn nhanh chóng rũ xuống mí mắt, cúi đầu che lại kia mạt kinh người ác độc, lại ngẩng đầu khi lại đối thượng bị nàng ghi hận dưới đáy lòng hồi lâu Ngọc phu nhân.
Này vừa thấy, không khỏi đáy lòng chấn động, tức khắc tâm hờn dỗi đoản lên.
Trên tay truyền đến hơi hơi xúc giác, bừng tỉnh thấy Liên Nương mắt lậu lo lắng, mẫu đơn mới phát hiện chính mình vừa rồi thất thố, nhưng mà nhìn Liên Nương ánh mắt lại vi diệu lên.
Liên Nương trong miệng vi khổ khó khăn lắm quay lại đầu, bắt lấy khăn ngón tay cốt trở nên trắng, nàng như thế nào không hiểu mẫu đơn trong mắt hàm nghĩa, nếu nói nàng nhu nhược đa tình từ trước đến nay nhất đến nam nhân thương tiếc, Ngọc phu nhân tắc mảnh mai phải gọi nam nhân nhìn đều hận không thể hàm ở trong miệng sợ dung, phủng ở trong tay sợ quăng ngã, còn có kia thân các nàng hoan tràng nữ tử sở học không tới khí độ, châu ngọc ở trước, Vương gia trong mắt còn có thể thấy được nàng sao.
Lục Khởi Tuyết không biết ngầm nhân tâm là như thế nào cái sóng gió mãnh liệt, minh kỳ ám chỉ vài cái Hi Vương, mới làm người rốt cuộc giơ cao đánh khẽ, làm này đó hỏng rồi hắn chuyện tốt người lên.
Lên sau, Lục Khởi Tuyết tự nhiên cũng thấy rõ Liên Nương bộ dáng, khó trách Vương phi hôm nay ánh mắt luôn là như vậy ý vị thâm trường, nói vậy nàng chính là đến Vương gia ban danh "Liên" nữ tử, xác thật là một bộ điềm đạm đáng yêu nhu nhu nhược nhược bộ dáng, cùng nàng phong mạo có chút tương tự.
Lục Khởi Tuyết đoán rằng, Vương phi lần này như vậy hào phóng đem danh ngạch làm này hai người, thả lại làm người tới bái kiến nàng, chắc là tưởng cảnh cáo nàng ý tứ, nếu là chính mình thật bị tra ra không trúng độc, như vậy Liên Nương tuyệt đối sẽ bị Vương phi nâng lên tới cùng nàng đấu võ đài.
"Vương gia, không bằng làm nô gia tới hầu hạ ngài đi." Mẫu đơn lớn mật đi lên trước, thân mật ai thượng Hi Vương phía bên phải cánh tay, kiều mị nói.
Mẫu đơn đem trẻ bú sữa dán thiết cánh tay ma xát, khuôn mặt mặt hồng hào, nhưng mà thấy Hi Vương lại không phân nàng một tia lực chú ý, không khỏi một trận xấu hổ.
Lục Khởi Tuyết tuy rằng ở trước thế giới gặp qua không ít chủ động dán lên tới nữ nhân, còn chưa thấy qua cổ đại chủ động nữ tử, nhất thời tò mò nhìn chằm chằm, không nghĩ ở mẫu đơn xem ra, lại cảm giác chính mình giống cái nhảy nhót vai hề bị người xem diễn.
Không khỏi khẽ cắn môi, thấy Hi Vương không đẩy ra chính mình, càng là tin tưởng tăng nhiều cả người đều dán lên, xoa kia tráng kiện ngực, thị uy nói: "Ngọc tỷ tỷ, Vương phi nương nương hôm nay cố ý hô đại phu lại đây cho ngài xem bệnh, mau chút qua đi làm đại phu nhìn xem đi, đừng cô phụ Vương phi nương nương ý tốt, Vương gia nơi này có ta tới hầu hạ đâu, tỷ tỷ không cần lo lắng."
Ban đầu nhìn Liên Nương có thể ở các nàng tỷ muội trung rút cái thứ nhất, còn tưởng rằng có có chút tài năng, nghe nàng lời nói ở vương phủ khom lưng cúi đầu, không nghĩ lại đổi lấy gần tháng phòng trống, hiện tại mắt nhìn Vương gia mau quên các nàng tồn tại, chính mình nếu là lại không chủ động chút, chỉ sợ không lâu liền thành hôm qua hoa cúc, nam nhân đều là ái mới mẻ chủ, nàng cũng không tin không thể ở Ngọc phu nhân trong miệng đoạt được một miếng thịt ăn.
Như vậy bị người giáp mặt trần trụi khiêu khích, nếu là thay đổi thường nhân đã sớm thay đổi sắc mặt, nhưng mà Lục Khởi Tuyết bởi vì chính mình đời trước kim cương bạn trai thật sự gặp qua quá nhiều này đó trường hợp, đừng nói công nhiên nhào vào trong ngực, làm trò nàng mặt nhào lên đi thân đều có, lười đến cùng loại người này khua môi múa mép da, chỉ vững chắc ngồi ở Hi Vương trong lòng ngực, ngẩng đầu triều nam nhân liếc đi liếc mắt một cái, nàng nhưng thật ra nhớ tới thân.
Mẫu đơn thấy Lục Khởi Tuyết như vậy làm lơ nàng, trong lòng phẫn nộ rất nhiều mang theo một tia ngưng trọng, mấy ngày nay các nàng hỏi thăm hậu viện các nữ tử thân thế, nhất chịu ái Ngọc phu nhân tuy rằng nói là hầu phủ thứ phòng sở ra, lại cũng là đích nữ, lẽ ra tính tình cũng là có, nguyên là cảm thấy là cùng Liên Nương giống nhau nữ tử, tổng ở nam nhân trước mặt đều trang đến nhu nhược vô hại, nếu nàng có thể chọc giận người, Ngọc phu nhân như thế nào trang như thế nào cũng ở Vương gia trước mặt lộ cái xấu, không nghĩ Ngọc phu nhân lại có thể như vậy bất động thanh sắc, xem ra cũng là cái lòng dạ thâm.
Mẫu đơn còn không có nghĩ đến như thế nào ứng đối, chính mình đã bị Hi Vương cánh tay chấn động, đạn ngã trên mặt đất.
Hi Vương triều mẫu đơn nghiêm quát: "Lăn xuống đi, Ngọc phu nhân là ngươi có thể khoa tay múa chân?"
Hi Vương không phải Liễu Hạ Huệ, đối với đưa lên tới sắc đẹp thờ ơ, đối với nữ tử gian tranh sủng thủ đoạn cũng là mở một con mắt nhắm một con mắt, nhưng theo bản năng gian, hắn bài xích làm trò tiểu nữ nhân mặt sủng một cái khác nữ nhân, hơn nữa mẫu đơn cũng bất quá là người khác đưa tới ngoạn ý nhi, có cái gì tư cách làm hắn tiểu nữ nhân chịu ủy khuất.
Nghiêm túc khí thế làm mẫu đơn tức khắc bị dọa sợ, Liên Nương chạy nhanh tiến lên đem người đỡ đến phía dưới đi, triều Hi Vương cùng Lục Khởi Tuyết cúi cúi người, thấp giọng khẩn cầu nói: "Vương gia thứ tội, mẫu đơn tỷ tỷ là nóng vội ngọc tỷ tỷ thân thể, mới nhất thời lắm miệng, cũng thỉnh ngọc tỷ tỷ thông cảm, mẫu đơn tỷ tỷ không phải cố ý."
Tương so mẫu đơn hùng hổ doạ người, Liên Nương thiện lương hào phóng tắc làm người thoải mái rất nhiều, này dăm ba câu liền đem mẫu đơn bất kính hủy diệt cũng là cái đoạn số cao, kỳ thật Lục Khởi Tuyết cũng ngượng ngùng lượng nhân gia đại phu, một phen tuổi cũng là không dễ dàng, nhưng là dưới thân kia cổ chích nhiệt thật lâu không lùi, vì thế khó xử quay đầu lại nhìn Hi Vương.
Lập tức chịu đại gia chú ý đại phu, nguyên liền hối hận tới này, hiện tại càng là cúi đầu thập phần sợ hãi hèn mọn, Hi Vương nhăn lại mi nói: "Ngươi chính là Vương phi gọi tới đại phu? Dĩ vãng đều là ngươi tới bổn vương quý phủ khám bệnh? Từ đâu ra?"
Đại phu thân mình càng thêm câu lũ, nơm nớp lo sợ tiến lên đáp: "Hồi, hồi Vương gia, tiểu nhân dĩ vãng chỉ là cấp Vương phi nương nương khám bệnh, nay... Hôm nay tiếp nương nương thiệp, đặc tới cấp Ngọc phu nhân xem... Xem bệnh, tiểu nhân đến từ...."
Nhìn hắn trả lời đến va va đập đập, Hi Vương sắc mặt càng thêm không tốt, nhưng mà hắn sắc mặt càng khó xem, đại phu trả lời đến càng là thảm không nỡ nhìn.
Hi Vương vuốt ve Lục Khởi Tuyết tay, bỗng nhiên không kiên nhẫn đánh gãy đại phu tự tiến cử, "Nhưng sẽ huyền ti bắt mạch?"
Nguyên bản tưởng hảo hảo biểu hiện chính mình đại phu, thực không dễ dàng tưởng tốt một đống lời nói đã bị này bốn chữ nghẹn ở hầu, cứng đờ lắc lắc đầu thấp giọng xấu hổ nói: "Tiểu nhân tài nghệ không tinh, chưa có thể huyền ti nắm chắc.
Hi Vương nguyên cũng là muốn biết tiểu nữ nhân bụng có không tin tức, chính là nhìn mắt đại phu gân xanh gắn đầy thô ráp bàn tay to, lại xem chính mình thưởng thức bạch ngọc thủ đoạn, hắn há có thể chịu đựng trong lòng ngực băng cơ ngọc cốt nhân nhi bị nam nhân khác đụng tới, lại còn có là Vương phi phái tới, ban đầu bị đã quấy rầy hỏa khí càng là tăng vọt, sắc mặt thầm giận nói: "Tài nghệ không tinh còn dám đến vương phủ tới xem bệnh, đem hắn ném văng ra, lấy bổn vương thẻ bài đi kêu đỗ thái y qua phủ."
Đại phu chưa kịp cầu xin tha thứ đã bị thị vệ mang theo đi xuống.
Đại đường lập tức trống vắng xuống dưới, mẫu đơn rốt cuộc ý thức được Hi Vương cùng những cái đó truy phủng nàng nam nhân không giống nhau, các nàng sinh tử quyền to chính là chưởng ở hắn trong tay, chân cẳng có chút nhi mềm, toàn dựa một bên Liên Nương đỡ dựa vào, không khỏi cảm kích nhìn mắt Liên Nương.
Liên Nương rất nhỏ lắc lắc đầu, đáy mắt xẹt qua như đúc ngưng trọng, không nghĩ tới Ngọc phu nhân như thế được sủng ái, vì nàng liền Vương phi mặt mũi cũng không cho.
Hai người cũng không dám lại tiếp tục ngốc đi xuống, một hồi liền cáo lui đi xuống.
Vướng bận người rốt cuộc đi hết, Hi Vương cố kỵ chạm đất Khởi Tuyết thân thể, nhẫn nại tính tình kéo người đi chơi cờ.
Chờ lại vãn chút thái y tới, làm người ở bên ngoài huyền mạch, biết được không hoài thượng, có chút thất vọng rất nhiều, cũng là không thể nhịn được nữa, đám người vừa đi, liền đem Lục Khởi Tuyết đè ở dưới thân muốn làm gì thì làm, đánh muốn hài tử cờ hiệu lăn lộn ra vài cái đa dạng.
————
Đảo mắt tới rồi xuất phát nhật tử, mặt trời chiếu khắp nơi, vương phủ tất cả bọn thị vệ chờ xuất phát, xếp hàng chỉnh tề hữu lực, nghênh diện mà đến túc sát chi khí, gọi người biết này cũng không phải giàn hoa bãi đẹp, mỗi cái đều này đây một địch mười hảo thủ, Lục Khởi Tuyết cũng là lần đầu tiên như vậy trực diện Hi Vương trong tay lực lượng, mà này chỉ là băng sơn một góc.
Tương đối với mẫu đơn cùng Liên Nương thượng mặt sau không tồn tại xe, Lục Khởi Tuyết là bị Hi Vương một đường ôm lên xe, kia mềm nếu không có xương chỉ có thể dựa vào nam nhân hình tượng thành công đạt được một chúng nữ nhân tâm đế nguyền rủa ác mắng.
Hảo sinh oan uổng Lục Khởi Tuyết, đỡ eo vừa lên xe liền tìm hảo vị trí nằm xuống nghỉ ngơi, cũng ly đến Hi Vương rất xa, này nam nhân là cố ý.
Mà nhìn xe ngựa đi xa Vương phi, còn lại là nắm chặt trong tay khăn, sắc mặt một mảnh ám trầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Adventure- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...