Chương 51 sấm dậy đất bằng
Tác giả:
"Hưu ——", bạc mang lấy mắt thường khó gặp tốc độ bay đi, đang cúi đầu uống nước hùng tráng hoa lộc bên cạnh bạch hồ ly bị một mũi tên bắn ngã trên mặt đất.
Một khác căn tiễn vũ cũng ngay sau đó bắn ở hoa lộc trên người, hai căn tiễn vũ thời gian cũng bất quá kém như vậy hai giây.
Tần Hạo buông cung tiễn, không chút để ý nhìn về phía rừng cây một bên, một khác đội nhân mã từ giữa đi ra, cầm đầu tuấn dật tuổi trẻ nam tử đúng là Ngũ hoàng tử, đi theo ở phía sau Tứ hoàng tử.
"Tam ca." Tần Vũ đám người có chút phong trần mệt mỏi tới rồi, thấy Tần Hạo đồng tử co rụt lại, trên mặt lại như cũ mang theo ôn hòa ý cười.
"Chúc mừng Ngũ hoàng tử, bắn trúng một đầu hùng lộc." Phía sau đi theo người đi xem xét ngã xuống đất con mồi, hưng phấn mà chạy về tới cao giọng nói, nói cách khác vừa rồi bắn trúng hồ ly chính là Hi Vương, hai hai con mồi so sánh với hạ cao thấp lập thấy.
Nhưng mà Tần Vũ đối này vẻn vẹn là đạm nhiên ứng thanh, liền làm người dẫn đi sắp đặt hảo.
Người nọ cảm xúc giống một quyền đánh vào bông thượng dường như, có chút sờ không được đầu óc, đang muốn lại nói, bên cạnh một người nhìn không được lôi kéo hắn đi phía sau, cũng không nói cái gì, chỉ triều một phương hướng chỉ đi.
Người nọ xem qua đi trong lòng bất mãn tức khắc biến mất cái không còn một mảnh, nguyên lai Hi Vương phía sau là thu hoạch lớn con mồi, không nói số lượng không sai biệt lắm đuổi kịp bọn họ gấp đôi, trong đó cư nhiên còn có một con điếu tình bạch ngạch hổ, không khỏi xấu hổ buồn bực cúi đầu.
Lúc này Tần Vũ môi nhẹ xả nói: "Mặt sau cái kia thật là cái đại gia hỏa, Tam ca thật lợi hại, xem ra Long Tuyền kiếm vẫn là phi Tam ca mạc chúc."
Thật toan, một bên Phúc Mãn ở trong lòng đại đại phiên cái xem thường, mỗi khi Ngũ hoàng tử tưởng cùng hắn gia chủ tử tương đối, tương đối bất quá liền ái nói như vậy toan đến rụng răng nói.
Tần Hạo tùy ý nhìn Tần Vũ liếc mắt một cái, "Sơn ngoại có sơn, nhân ngoại hữu nhân, định luận đừng hạ quá sớm."
Tần Vũ cười nhạo: "Nga, dù sao ta là không tin Tam ca sẽ đem Long Tuyền kiếm chắp tay làm người."
Tần Hạo nhưng thật ra không rảnh để ý Tần Vũ toan ngôn toan ngữ, phân phó người đem hồ ly cấp mang tới, Phúc Mãn nhổ hồ ly bàn chân thượng tiễn vũ, kiểm tra một phen sau nói: "Chủ tử, hồ ly chỉ là bàn chân thượng bị điểm thương, dưỡng hai ngày liền hảo."
Tần Hạo bắt lấy bạch hồ cổ thịt giơ lên cao dưới ánh mặt trời đoan trang, nguyên bản ở Phúc Mãn trong tay giãy giụa không thôi bạch hồ, lúc này an tĩnh như gà, ngoan ngoãn vẫn không nhúc nhích, chỉ lấy ướt dầm dề đôi mắt lẳng lặng cầu xin tha thứ, trong đầu không cấm hiện lên một cái khác đồng dạng ái nháy đôi mắt bình tĩnh xem chính mình tiểu nữ nhân.
"Dẫn đi, hảo hảo dưỡng."
Như vậy đặc thù đối đãi, kêu ở đây người đều vì này ghé mắt, như vậy mềm mại tiểu động vật như thế nào nhìn đều là mang về cấp nữ nhân dưỡng, rốt cuộc dĩ vãng Hi Vương con mồi đều là chút mãnh thú hung cầm.
Tần Vũ lúc này nhưng thật ra không chen vào nói, rũ xuống mí mắt không biết suy nghĩ cái gì.
Lộc cộc ——
Lúc này có người từ phía sau lại đây, vào sau thấy là bên người Hoàng Thượng người, đại gia không khỏi biểu tình một túc.
Chỉ thấy người tới xuống ngựa lập tức nói: "Cấp hai vị chủ tử thỉnh an, Hoàng Thượng có lệnh, mạng lớn gia tốc đến đông giao bãi săn. "
Tựa hồ có cái gì đại sự phát sinh, đại gia hai mặt nhìn nhau.
Tần Hạo ruổi ngựa đi phía trước đi vài bước, "Chính là có chuyện gì đã xảy ra? "
Người tới ôm quyền nói: "Không lâu trước đây Thanh Bình Hầu phu nhân ở đông giao rớt nhập bẫy rập chết bất đắc kỳ tử, Hoàng Thượng nhận được tin tức sau mặt rồng giận dữ, phái người đi phong tỏa đông giao bãi săn, đem hung thủ bắt được tới. "
Ở sau người Phúc Mãn sắc mặt nổi lên vi diệu biến hóa, ruổi ngựa tiến lên ở Tần Hạo bên tai nhỏ giọng nói: "Chủ tử, lúc trước nô tài chưa kịp nói, mây trắng cô cô phái người báo bị cùng Ngọc phu nhân đi đông giao bãi săn."
Phúc Mãn nói khi thanh lượng chỉ có hai người mới nghe thấy, Tần Hạo ngưng trọng sắc mặt bất biến, tâm lại đột nhiên trầm xuống.
"Đi đông giao!" Tần Hạo xả dây cương bàn tay to dùng một chút lực, dưới thân con ngựa gào rống một tiếng quay đầu ngựa lại lui tới khi phương hướng chạy đi.
Tần Vũ thấy thế, bất quá tự hỏi một lát ngay lập tức theo đi lên.
"Đinh —— ký chủ phòng ngự phù đã mất hiệu. "
Lục Khởi Tuyết ở thanh bình chờ phu nhân ngã ngựa sau liền thu được hệ thống nhắc nhở, phía sau lưng dâng lên cổ hàn ý, phía trước nàng dùng hết cơ hội tuyển cái dùng một lần phòng ngự phù, có thể ngăn cản thương tổn đồng thời còn có thể phản xạ trở về, ban đầu nàng còn đau mình, hiện giờ lại chỉ còn lại có may mắn.
Không nghĩ tới một cái phòng ngự phù làm nàng nổ chết một cái Boss, nhưng mà lần này chủ mưu lại không phải một người, nhìn về phía Lưu Vân quận chúa, mới phát hiện nàng vẫn luôn đang nhìn chính mình, hai người đối thượng tầm mắt sau, Lưu Vân quận chúa liền cuống quít quay mặt đi.
Lục Khởi Tuyết đôi mắt híp lại, Lưu Vân quận chúa, thật không nghĩ tới đường đường chưa xuất giá quận chúa cư nhiên sẽ cùng Thanh Bình Hầu phu nhân liên thủ hãm hại Hi Vương hậu viện, nữ nhân này quả nhiên không phải cái đèn cạn dầu.
"Ngọc phu nhân —— "
Nôn nóng nữ âm ở bên tai vang lên, Lục Khởi Tuyết quay đầu nhìn lại, chỉ thấy mây trắng cô cô lo lắng nhìn chính mình.
"Ngọc phu nhân ngài không có việc gì đi, tới, nô tỳ tới đỡ ngài xuống ngựa, đừng sợ." Lục Khởi Tuyết mất hồn mất vía bộ dáng làm ở bên mây trắng cô cô cho rằng nàng bị dọa tới rồi, vội vàng đem người từ trên ngựa đỡ xuống dưới an ủi.
Lục Khởi Tuyết gật gật đầu nói: "Đa tạ cô cô."
Xuống đất khi cảm giác chính mình trên chân giống dẫm bông dường như, cũng không làm ra vẻ thoái thác, đỡ mây trắng tay nửa dựa vào trên người nàng.
Mây trắng cô cô ở trong cung Tu La tràng không hiếm thấy, cho dù khiếp sợ cũng thực mau bình tĩnh trở lại, thấy Lục Khởi Tuyết sợ hãi lại như cũ không mất lễ tiết, trong lòng nhiều vài phần từ ái.
Ở đây giống Lục Khởi Tuyết như vậy không hiếm thấy, lúc trước một ít thét chói tai nữ quyến thậm chí có còn hôn mê bất tỉnh, phía sau Liên Nương càng là gắt gao túm quần áo run bần bật, trên mặt là xưa nay chưa từng có tuyệt vọng, đầu trống rỗng.
Bãi săn thực mau bị phụ cận thị vệ phong tỏa lên, trong ngoài hoàn toàn ngăn cách lên, hiện trường liền cái ruồi bọ cũng không dám tùy ý phi tiến vào, bầu không khí cực kỳ túc mục.
Quỳ rạp xuống đất Lý ngọc cơ thấy cấp tốc tới rồi Thanh Bình Hầu gia, tức khắc nước mắt băng nhào lên trước: "Cha, nương chết thật là thảm a, ngươi phải vì nương báo thù a, nương là bị người hại chết, nàng mã bị người kinh ngạc, đột nhiên liền khống chế không được thẳng đến bẫy rập, nhất định là có người hại nàng."
Lý ngọc cơ khóc đến liền lời nói đều nói không rõ, thanh bình chờ tiếp được nữ nhi, sắc mặt âm trầm sắp tích ra thủy tới, nhìn chung quanh bốn phía, tựa hồ muốn mượn này tìm ra hung thủ: "Yên tâm, cha sẽ không làm ngươi nương bạch chết."
Lưu Vân quận chúa bị thanh bình chờ mắt phong đảo qua khi, cơ hồ khống chế không được chính mình muốn lui về phía sau chân, cúi đầu căn bản là không dám nhìn qua đi.
Bất quá một hồi, Hoàng Thượng hiệp đồng lệ phi cùng hai vị công chúa đám người trình diện, còn lại đại bộ phận đường phố mệnh lệnh cũng đều chạy tới.
Ở bãi săn hiện trường các nữ quyến bị triệu tập đứng ở một chỗ, bốn phía không ra một tảng lớn phạm vi, vô hình trung đem các nàng cô lập ra tới, xem kỹ ánh mắt làm các nàng thực không thoải mái, nhưng lúc này lại cũng nói không nên lời nói cái gì, Lục Khởi Tuyết rõ ràng có thể cảm giác được thanh bình chờ đánh giá tầm mắt đến trên người nàng khi dừng một chút.
Lấy được Hoàng Thượng đồng ý sau, Thanh Bình Hầu gia đi ra, nhìn chung quanh một lần sau mở miệng nói: "Hôm nay nội tử vô tội chết thảm, hung thủ vô luận là ai, ôm cái gì mục đích, đều là cùng ta hầu phủ là địch, hôm nay hy vọng ở đây các vị có thể trợ giúp ta cùng tìm ra hung thủ."
Một người cùng thanh bình chờ phu nhân quan hệ cá nhân rất tốt cũng đồng thời ở đây phu nhân đứng ra nói: "Hầu gia thỉnh cứ việc phân phó, chúng ta chắc chắn biết gì nói hết không nửa lời gian dối."
Ở đây các phu nhân đều gật gật đầu, tranh nhau phụ họa, các nàng cũng tưởng chạy nhanh chứng minh chính mình trong sạch.
Thanh bình chờ sắc mặt hơi hoãn, thanh âm có chút trầm thấp nói: "Ta muốn hỏi, đông giao như thế hẻo lánh, nội tử trước nay đều sẽ không tới loại địa phương này, là ai đưa ra muốn tới. "
Ở đây người mặc mặc, Lục Khởi Tuyết chủ động đứng ra nói: "Hồi bẩm hầu gia, là thiếp thân đưa ra muốn tới."
Mới nói xong những lời này, Lục Khởi Tuyết lập tức liền cảm giác chính mình trên người ánh mắt như dao và cưa sắc bén.
Lục Khởi Tuyết ở một chúng nữ quyến Trung Nguyên chính là dung mạo nhất thịnh, hiện giờ đứng ra càng là dẫn người chú mục, gương mặt hai bên bay chút bị gió thổi đến hỗn độn chưa kịp xử lý sợi tóc, dung nhan không giảm phản thêm vài phần mảnh mai mỹ, mọi người định tình nhìn lại, trong lòng hoài nghi đã đi trước ba phần.
Lão hoàng đế nguyên bản tùy ý đôi mắt nhíu lại, lập tức liền nhận được đây là lão Tam mang theo trên người thị thiếp, bên cạnh duyệt Ninh Công chủ khẩn trương cắn khởi môi dưới.
Thanh bình chờ mặt âm trầm bước lên trước một bước ép hỏi nói: "Ngươi là như thế nào nghĩ đến đi kia, vì cái gì nội tử sẽ đi theo ngươi? "
"Thanh Bình Hầu gia —— "Mây trắng cô cô tiến lên một chắn, đánh gãy thanh bình chờ truy vấn, không nhanh không chậm làm thi lễ sau nói: "Những việc này Ngọc phu nhân nói không có phương tiện, vẫn là có nô tỳ tới nói đi."
"Bản hầu nói chuyện khi nào đến phiên ngươi cái này nô tài xen miệng."
Thanh bình chờ không nghĩ tới một cái nho nhỏ quản sự cô cô cư nhiên dám nhúng tay đối thượng hắn, đang muốn phát hỏa, phía sau liền truyền đến lão hoàng đế thanh âm.
"Mây trắng? Ngươi như thế nào tại đây?"
Thanh bình chờ cứng họng, đầu thanh tỉnh một chút, nhìn về phía mây trắng cùng Lục Khởi Tuyết ánh mắt đổi đổi, về phía sau thối lui vài bước.
Có chút thượng tuổi cáo mệnh phu nhân càng là nhận ra, mây trắng còn không phải là trước Hoàng Hậu trước mặt nhất chịu tín nhiệm nữ quan, trước Hoàng Hậu mất đi sau, cái này mây trắng bị Hoàng Thượng nhâm mệnh quản sự, địa vị thập phần vượt mức quy định.
Mây trắng tiến lên vài bước hành lễ sau nói: "Hồi bẩm Hoàng Thượng, nô tỳ chịu Hi Vương mệnh lệnh, hôm nay toàn bộ hành trình coi chừng Ngọc phu nhân, bao gồm đi an bài đi đông giao bãi săn nhân mã, cho nên ở bãi săn thượng phát sinh sự tình, nô tỳ là nhất hiểu biết."
Lão hoàng đế trầm ngâm sẽ: "Vậy ngươi đem sự tình chân tướng trước nói một lần."
Mây trắng tiếp lệnh sau, liền đem lúc trước Lục Khởi Tuyết nghe xong người khác kiến nghị lâm thời nảy lòng tham đi bãi săn, trên đường quận chúa đám người tới tranh đoạt ngựa, không thành sau ngược lại đi theo đi bãi săn, còn kéo lên Thanh Bình Hầu phu nhân đám người, lại đến ngựa vô cớ mất khống chế, cuối cùng chết thảm ở bẫy rập hạ quá trình, hơn nữa Ngọc phu nhân bên người toàn bộ hành trình vờn quanh nàng mang nhân mã, là nhất không có khả năng động tay chân.
Mây trắng là bên người Hoàng Thượng người, bồi ở Lục Khởi Tuyết bên người cũng là Hi Vương lâm thời gửi gắm, hơn nữa mây trắng có thể điều động người, cũng là trong cung thị vệ, căn bản không có khả năng là Lục Khởi Tuyết có khả năng mua được, cái này Lục Khởi Tuyết hiềm nghi toàn bộ rửa sạch.
Lục Khởi Tuyết thấy mây trắng dăm ba câu liền đem chính mình hoàn hoàn chỉnh chỉnh trích ra tới, trong lòng cho nàng đánh thượng một trăm tán, người này đặt ở hiện đại tuyệt đối là biện luận thiên tài.
Xét thấy mây trắng lời khai, trong đó liên lụy tới Lưu Vân quận chúa cùng Lý ngọc cơ là nhất khả nghi, nhưng là xét thấy Lý ngọc cơ là Thanh Bình Hầu phu nhân thân sinh nữ nhi, đại gia lực chú ý đặt ở Lưu Vân quận chúa trên người.
"Không, không phải như thế." Đối mặt nghìn người sở chỉ, Lưu Vân quận chúa bạch mặt, tưởng giải thích lại phát hiện chính mình yết hầu khàn khàn đến không ra gì, ngay cả một bên Lý ngọc cơ cũng nhìn chính mình không dám tin tưởng lui về phía sau vài bước.
Uy vũ Vương phi rốt cuộc nhịn không được, tiến lên ôm lấy chính mình nữ nhi đối thanh bình chờ nói: "Hầu gia, lưu vân đường đường một cái sao có thể sẽ hại nhà ngươi phu nhân, sự tình không tới cuối cùng cũng không nên cái quan định luận, vẫn là chờ điều tra kết quả ra tới rồi nói sau. "
Thanh bình chờ nhìn Lưu Vân quận chúa, sắc mặt một trận thanh một trận bạch trao đổi, dọa người thật sự, nhưng là bách với uy vũ Vương phi áp bách, chỉ có thể cắn chặt răng không giống vừa rồi ép hỏi Lục Khởi Tuyết giống nhau ép hỏi xuất khẩu.
Lục Khởi Tuyết mắt lạnh nhìn thanh bình chờ trầm mặc, cùng với bên cạnh nguyên bản hận không thể đem nàng ăn sống nuốt tươi Lý ngọc cơ, hiện tại cũng là một bộ dám giận không nói bộ dáng, không khỏi ở trong lòng vì thanh bình chờ phu nhân rớt hai giọt cá sấu nước mắt.
Lúc này thanh bình chờ phu nhân thi thể bị nâng đi lên, trợn to hai mắt cùng dữ tợn biểu tình hiện ra trước khi chết cực kỳ thống khổ cùng không cam lòng, một ít nhát gan nữ quyến đều sợ tới mức kinh hô ra tiếng.
Càng dẫn người chú mục chính là, thanh bình chờ phu nhân trong tay cư nhiên chặt chẽ mà bắt lấy quan tâm châm ống.
Hiện tại có chút hống loạn, trang dọa đến Lục Khởi Tuyết rất là phiền lòng, bỗng nhiên mắt sắc nhìn thấy nhà bọn họ Vương gia tới rồi thân ảnh, đi theo một ít bị dọa vựng nữ quyến bước chân, chân khí một số phận nơi nào đó tức sắc mặt tái nhợt ngã xuống.
Lục Khởi Tuyết trước mắt tối sầm, chỉ cảm thấy chính mình chảy xuống thân thể rơi vào một cái rộng lớn ôm ấp trung.
Bên tai có mây trắng kêu gọi, càng có Lưu Vân quận chúa phảng phất được đến cứu rỗi tiếng la.
"Hạo ca ca ——"
Hi Vương phủ nơi nào đó
"Chủ tử, việc lớn không tốt, chủ tử!" Xuân Mai thần sắc hoảng loạn chạy tiến phòng ngủ.
"Câm miệng, như vậy hoảng loạn kêu cái gì." Nữ tử nguyên bản huy mặc lưu sướng nét bút, liền nhân một cái tạm dừng huỷ hoại chỉnh thể, trong lòng bực bội được ngay
Xuân Mai hồng con mắt nghẹn ngào nói: "Chủ tử, phu nhân ở bãi săn đã xảy ra chuyện, rơi vào bẫy rập bạo, chết bất đắc kỳ tử."
Xuân Mai nói không thua gì sét đánh giữa trời quang, Lý Ngọc Toàn bỗng nhiên mở to hai mắt ngẩng đầu nhìn nàng, thấy nàng gật đầu, cơ hồ là trước mắt tối sầm, ngã ngồi ở ghế trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Phiêu lưu- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...