Chương 48

291 7 0
                                    

Chương 48 tiểu công chúa phiên ngoại nhị

Tác giả:

Tiểu công chúa ba tuổi, nhũ danh ' Bảo Nhi ', tên này là Đại Long triều nhất có quyền thế nam nhân khởi.
Sáng sớm Lục Khởi Tuyết mở mắt ra, bên cạnh giường đệm là trống không, mà bên ngoài loáng thoáng truyền đến nam nhân thanh âm, "Bảo Nhi ngoan... Bảo Nhi đáng yêu nhất.... Bảo Nhi lại ăn một ngụm....."
Gần nhất thời tiết nhiệt, tiểu công chúa không yêu ăn cơm, nhưng làm yêu thương nàng Càn Chính đế sầu a.
Lục Khởi Tuyết bĩu môi đơn giản rửa sạch một chút, phủ thêm quần áo đi đến bên ngoài, quả nhiên một thân xuyên kim hoàng long bào Càn Chính đế, lúc này chính hống bảo bối của hắn nữ nhi ăn cơm, một khi cái này tiểu bảo bối mếu máo muốn khóc, liền lập tức đứng lên đi hai hạ ôm vào trong ngực lắc lư hai hạ đậu cười.
Này thế nhân muốn xem đến bọn họ nhất ca tụng Càn Chính đế có này phó nãi ba hình tượng, phỏng chừng muốn đào đào khóc lớn đi, rốt cuộc Càn Chính đế lại thành công cấp tiểu nữ nhi uy thượng một ngụm ăn, kia vui mừng tươi cười a thật là làm người không mắt thấy.
"Mẫu phi, mẫu phi."
Chiếm cứ hữu lực địa vị Bảo Nhi tiểu công chúa, liếc mắt một cái liền nhìn đến nàng nhất thích mẫu phi, nãi thanh nãi khí duỗi tay nhỏ muốn qua bên kia.
Nam nhân quay đầu lại thấy một mỹ nhân chính lười biếng dựa vào xem bọn hắn hai cha con, cười nói: "Này tiểu không lương tâm, liền nghĩ nhà ngươi mẫu phi, tỉnh còn không chạy nhanh lại đây dùng bữa."
Này trước sau ngữ khí không giống nhau, hôn hạ tiểu nữ nhi Lục Khởi Tuyết đi vào trên bàn cơm buồn bực chống cằm, nàng đây là muốn thất sủng sao?
Tiểu công chúa bởi vì ma ma đã đến, ăn cơm an phận rất nhiều, chính là Càn nguyên đế uy một ngụm nàng không thích cà rốt cháo, cũng chỉ là tú khí nhăn tiểu lông mày nuốt vào.
Nhưng làm Càn Chính đế vui vẻ đến cùng cái gì dường như, mặt rồng đại duyệt nói: "Bảo Nhi như vậy ngoan, một hồi phụ hoàng mang ngươi đi xem tiểu mã."
Kia nàng đâu, tối hôm qua ở trên giường nói tốt muốn đi du hồ đâu, quả nhiên nam nhân nói không thể tin.
Cho nên đương Càn Chính đế quay đầu lại nhớ tới muốn dẫn hắn tiểu nữ nhân đi du hồ thời điểm, truyền lời trở về nhân vi khó nói, hoàng quý phi nương nương cùng Tứ hoàng tử đi du hồ, còn phân phó không được quấy rầy, đặc biệt Hoàng Thượng cùng tiểu công chúa.
.....
Càn Chính đế ôm xem xong tiểu mã trở về tiểu công chúa qua đi bên hồ khi, hai người đã ở trên thuyền thản nhiên tự đắc thưởng cảnh xem ca vũ, đồ lưu bọn họ hai cha con ở một bên làm xem.
Tiểu công chúa lập tức khóc lớn lên, "Ta muốn cùng mẫu phi đi du hồ."
Càn Chính đế mặt vô biểu tình nói: "Phụ hoàng cũng tưởng."

Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ