Chương 58 Có hỉ

405 8 0
                                    

Chương 58 có hỉ

Tác giả: Phì Phì Đích Q

Vĩnh Phúc Cung

Lý Ngọc Toàn đem tích cóp có mười ngày lượng tiên thủy bình ngọc, giao cho Thái thượng hoàng nội thị, xem bọn hắn cẩn thận phủng sau khi rời đi, còn lưu lại phong phú ban thưởng, mới không chút để ý nhìn về phía một bên tỳ nữ: “Hoàng Hậu ôm bệnh nhẹ?”

Hoàng cung nhưng không giống Hi Vương phủ như vậy bị quản được cùng thùng sắt dường như, Hoàng Hậu không bắt được phượng ấn sự còn bị Thái Hậu cầm quyền sự, quát phong dường như quét về phía hậu cung mỗi cái góc, những cái đó dĩ vãng tổng bị Hoàng Hậu chèn ép nữ nhân sôi nổi vui sướng khi người gặp họa lên, thậm chí mấy cái nhân nàng mất hài tử, hoặc là dùng thủ đoạn hoài không thượng, càng là đương trường liền vỗ tay xưng nhạc, đều chờ buổi sáng đi xem náo nhiệt đâu, kết quả Hoàng Hậu thế nhưng trang bệnh.

“Đúng vậy, Hoàng Hậu nương nương bên kia sáng sớm liền phái người tới nói nàng thân mình không khoẻ, hôm nay không có phương tiện tiếp kiến các vị nương nương, ngày khác lại truyền.” Đáp lời chính là đứng ở một bên bộ dạng bình phàm phấn y tỳ nữ, danh gọi lan trúc.

“Mới vừa nô tỳ hỏi thăm hạ, nghe nói Hoàng Thượng liền đồ ăn sáng cũng chưa dùng liền ra Khôn Ninh Cung, sau lưng đi theo Hoàng Hậu muốn truyền thái y, có vài vị quý nhân được tin tức vội vàng chạy đến Khôn Ninh Cung thăm, kết quả đều ăn đóng cửa hố đâu.” Lan trúc có chút khó hiểu, Hoàng Hậu bộ dáng này không phải ở công nhiên tỏ vẻ đối Hoàng Thượng bất mãn sao?

“Nàng là sợ người khác chê cười nàng, như vậy uất ức Hoàng Hậu mệt nàng có thể tiếp tục làm đi xuống, muốn đổi thành ta đã có thể sẽ không như thế.” Lý Ngọc Toàn nhạo báng một phen, trong mắt dã tâm nhìn một cái không sót gì.

Từ nàng dâng ra tiên thủy cấp Thái thượng hoàng sau, địa vị nháy mắt rút thăng lên tới, liền Thái Hậu đều phải đối nàng lễ nhượng ba phần, Hoàng Thượng càng là đối nàng hữu cầu tất ứng, án trước còn thả một đống những cái đó Vương phi phu nhân bái thiếp, loại này chúng tinh phủng nguyệt nhật tử quá đến cũng thật thư thái.

Lan trúc giật mình, ngay sau đó cúi đầu ngăn cản nói: “Nương nương thỉnh nói cẩn thận.”

“Ngươi ——” Lý Ngọc Toàn bị như vậy một tá đoạn, nhìn lan trúc quản chi sự bộ dáng liền tới khí, “Được rồi, lăn xuống đi, đến bên ngoài quỳ một canh giờ.”

Nàng vào cung, liền tuyệt không lại nghĩ tới hồi vương phủ cái loại này người câm nhật tử, lan trúc rốt cuộc là quá mộc nột, vẫn là đến làm phụ thân nhiều an bài mấy cái tỳ nữ cấp chính mình.

Từ Ninh Cung

Nhân An Thái Hậu chống cái trán, dựa nghiêng ở kim khắc ti hàng thêu Hồ Nam đệm thượng, dưới chân ngồi thị nữ chính cầm mỹ nhân chùy nhẹ gõ.

Tuy rằng trên mặt vẫn là như vậy hiền hoà biểu tình, nhưng bốn phía người lại khẩn trương đến liền hô hấp đều chậm lại rất nhiều.

“Ngươi nói Hoàng Hậu đây là ở làm cấp Hoàng Thượng xem vẫn là cấp ai gia xem?” Thái Hậu thanh âm thường thường, còn nghe không ra có cái gì cảm xúc ở bên trong.

Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ