Chương 19 ngọt ngào hỗ động
Tác giả: Phì Phì Đích Q
Tác giả có lời muốn nói:
O(∩_∩)O ha ha ~ ngày cá tháng tư vui sướng, ta cấp nữ chủ tới cái thần trợ công
Lý Ngọc Toàn hầm canh lập tức nói đoạn liền đoạn, Tần Hạo xác thật rất là không thói quen, bất quá năm đó hành quân phát run khi, bị người cắt đứt lương thảo khi hắn liền vỏ cây đều gặm đến hạ, đảo không đến mức sẽ vì ăn uống chi dục mà đứng ngồi không yên, chỉ là đáng tiếc hôm nay cùng Tuyết Nhi chỉ sợ không thể chơi đến tận hứng chút, vuốt trên tay một tay có thể ôm hết vòng eo, tựa hồ càng ngày càng mềm mại.
Mà ngồi ở hắn trong lòng ngực Lục Khởi Tuyết còn lại là lặng lẽ phun ra đầu lưỡi, không cần lại uống tình địch canh gà thật là lại tốt đẹp bất quá sự tình.
Hi Vương gần nhất ôm nàng uy thực tựa hồ thật nghiện, cho nên mấy ngày nay đều tới nàng nơi này bãi thiện, mỗi lần đều sẽ có một chung đặc biệt mỹ vị hầm canh từ bên ngoài trình lên tới, đương Tần Hạo lần đầu tiên uy nàng uống gặp thời chờ, thật là hảo uống đến nàng thiếu chút nữa đem đầu lưỡi đều nuốt vào.
Tuy rằng Hi Vương chưa nói đây là nơi nào tới, nhưng là không cần tưởng này tất nhiên là nữ chủ tranh sủng tất sát kĩ -- bỏ thêm linh tuyền thủy siêu cấp mỹ thực, này linh tuyền thủy là cái thứ tốt, uống lên thân thể vô cùng bổng tựa như trong trò chơi mặt bị tiêm máu gà giống nhau còn không có tác dụng phụ, chỉ là kế tiếp nàng liền bi thôi, bị Tần Hạo đè lại như vậy như vậy cũng chưa có thể trang đáng thương ngất xỉu đi, cho nên nói nam nhân đối với ngươi hảo không phải không mục đích, mệt nàng phía trước còn có như vậy một chút cảm động.
Tần Hạo nhận thấy được nàng hảo tâm tình híp lại mị hai mắt, duỗi tay nhéo nhéo kia có này tiểu má lúm đồng tiền khuôn mặt, “Hôm nay không canh uống liền như vậy cao hứng, ân?”
Hỏi chuyện thanh âm mang chút nguy hiểm, Lục Khởi Tuyết không dám tránh ra hắn tay, hướng nam nhân trong lòng ngực rụt rụt, “Nào có, Vương gia lại không phải mỗi ngày tới nơi này dùng bữa, kia canh như vậy mỹ vị, có thể thấy được tài liệu thập phần trân quý khó được, hưởng qua nó sau đều không muốn ăn khác, thiếp thân là sợ chính mình uống nhiều quá sẽ nghiện, vạn nhất ngày nào đó Vương gia không tới thiếp thân sẽ ăn không ngon.”
Ngay sau đó che môi cười khẽ, hắc đồng hiện lên một tia tinh ranh linh quang, “Đương nhiên cũng có thể lý giải vì, thiếp thân ở vì Vương gia không buồn ăn uống.”
Tần Hạo nghe thế bộ dáng lời nói dí dỏm, động tác cứng lại ngay sau đó giơ lên tay hướng nữ nhân kia tiểu thịt mông chụp vài cái làm cảnh cáo, cắn kia bạch ngọc lỗ tai nói: “Lời này nói, nếu là không có canh uống, Tuyết Nhi liền sẽ không tưởng bổn vương?”
Nghe thấy Lục Khởi Tuyết tiếng kinh hô, Tần Hạo trên mặt ý cười càng sâu, nhưng trong mắt lại xẹt qua một mạt đen tối quang mang, lời nói mới rồi làm hắn nghĩ tới một ít đồ vật.
Nghiện? Hưởng qua nó sau đều không muốn ăn khác? Không buồn ăn uống?
Tần Hạo trong lòng lập tức cảnh giác lên, tuy rằng trình lên đồ vật đều không ngoại lệ đều sẽ trải qua chuyên gia thử độc, nhưng là làm vương thất đệ tử, đồ ăn bất quá tam trứ tất yếu quy định, là mỗi người đều cần thiết ghi nhớ trong lòng, mà hầm canh lại là chui cái phễu, nghĩ đến phía trước chính mình bởi vì thức ăn hướng đi đến Xuân Phong uyển tần suất, xem ra mấy năm nay chính mình xác thật có chút thả lỏng.
Đáng thương Lý Ngọc Toàn, còn chưa làm dùng cơm đồ ăn hoàn toàn đem nam nhân dạ dày chinh phục, đã bị Hi Vương có điều cảnh giác.
Hiện tại là đầu xuân ba tháng đế, thời tiết dần dần chuyển nhiệt, Hi Vương cũng không biết thất thần đi nơi nào, đánh xong nàng chuẩn bị ở sau liền gác ở mông thịt thượng, cách hơi mỏng xuân sam, nhiệt lực kéo dài không ngừng truyền đến, làm cho nàng thực không được tự nhiên.
Cảm giác được trên người động tĩnh, Tần Hạo phục hồi tinh thần lại, cúi đầu thấy Lục Khởi Tuyết biểu tình tựa hồ mang theo chút xấu hổ buồn bực, nghĩ đến nàng vừa rồi bị chính mình đánh vài cái không, cười nói: “Không phải là đánh vài cái liền đau đi, bổn vương cho ngươi xoa xoa, thật là cái kiều bảo bối.” Cả người đều là bảo bối thịt, xoa ở trong tay thoải mái cực kỳ.
“A ~ không phải.” Lục Khởi Tuyết vội vàng che lại nam nhân chiếm tiện nghi tay, tức giận hướng nam nhân trên eo mềm thịt nhéo.
Thấy Tần Hạo biểu tình vô tội xem ra, Lục Khởi Tuyết có điểm nhụt chí, bỗng nhiên cảm thấy phía dưới có nóng lên hồ hồ đồ vật đỉnh chính mình, vội vàng đứng dậy nói: “Hiện tại bữa tối đều qua, thiếp thân muốn đi Vương phi họa một bộ họa làm đáp lễ đâu.”
Hậu thiên chính là thỉnh an nhật tử, lần trước Vương phi thưởng quá chính mình, ước định mà thành chính mình đến tại hạ thứ thỉnh an khi bồi thường thân thủ chế tác lễ vật, giống nhau đều là cho chút kim chỉ hương bao cái gì linh tinh, nhưng là Lục Khởi Tuyết nhất không kiên nhẫn này đó, lại dễ dàng làm người động tay chân cái gì, nghĩ tới nghĩ lui vẫn là vẽ tranh đi.
Lại nói Hi Vương đừng nhìn mặt ngoài đứng đắn, đáy tuyệt đối là ăn uống no đủ tư kia gì điển hình đại biểu nhiệm vụ, lại tiếp tục làm ngồi xuống đi, chính mình chỉ sợ sẽ bị ăn đến liền tra đều không dư thừa.
Tần Hạo làm sao không hiểu được Lục Khởi Tuyết suy nghĩ cái gì, nhìn kia thanh lệ tuyệt tục khuôn mặt nhỏ nhiễm một mạt kiều diễm rặng mây đỏ, trong lòng lửa nóng lửa nóng, vì thế lôi kéo tay nhỏ không cho đi, đứng dậy đem người vây ở trong lòng ngực trêu đùa: “Như vậy đi vội vã làm cái gì, bổn vương còn không có gặp qua Tuyết Nhi họa kỹ, cũng không biết là cái dạng gì, nếu là họa đến hảo bổn vương thật mạnh có thưởng.”
Này ‘ thật mạnh ’ hai chữ ở nam nhân hơi hơi giơ lên ngữ điệu trung có chứa nói không nên lời ái muội, nghe được Lục Khởi Tuyết trên mặt càng thiêu, xấu hổ buồn bực chọc hạ nam nhân ngực giả vờ tức giận nói, “Vương gia khi dễ người, nhân gia mới không hiếm lạ những cái đó ban thưởng đâu, đừng hỏng rồi vẽ tranh cao nhã ý cảnh.”
Nam nhân nói khởi lời nói thô tục tới thật đúng là đủ loại đều có, tối hôm qua nháo làm nàng uy cơm trở về, cũng nói thật mạnh có thưởng, kết quả lăn giường thời điểm một chút so một chút hữu lực, còn hỏi nàng có đủ hay không trọng, muốn hay không lại mạnh mẽ chút, tuy là nàng da mặt lại hậu đều thiếu chút nữa xấu hổ ngất xỉu đi.
Tần Hạo ôm mau đem đầu thấp đến sàn nhà đi Lục Khởi Tuyết, không có hảo ý nói: “Như thế nào, bổn vương cũng chưa tưởng hảo này tưởng thưởng là cái gì, Tuyết Nhi nhanh như vậy liền nghĩ tới, không phải là nghĩ tối hôm qua tưởng thưởng đi.” Sau khi nói xong chính mình liền cười ha ha lên.
Ngoài cửa Phúc Mãn nghe thấy chủ tử vui vẻ tiếng cười có chút nhi kinh ngạc, theo tuổi tác tăng trưởng, chủ tử dĩ vãng sang sảng khoái ý tính tình thu liễm rất nhiều, nhiều nhất cũng chính là ở Ung Vương cùng mặt khác khi còn nhỏ cùng lớn lên bạn chơi cùng cùng nhau uống rượu nói chuyện phiếm mới cười đến nhiều chút, không nghĩ này Ngọc phu nhân cũng là cái người tài ba, ở hậu viện là cái thứ nhất đem chủ tử hống đến như vậy vui vẻ.
Cuối cùng Lục Khởi Tuyết đối với Tần Hạo lại là làm nũng lại là quấn quýt si mê, hy sinh vô số môi thơm sau, mới có thể thoát thân, nhưng là bên người nhiều xem xét người, nói nếu là đưa Vương phi lễ vật, vừa lúc có thể hỗ trợ đem trấn cửa ải, chỉ điểm hạ.
Hậu trạch nữ tử đối con nối dõi nhất nhìn trúng, thạch lựu hoa ngụ ý nhiều tử nhiều phúc, nguyên chủ thi họa tuy rằng không xuất sắc, nhưng Lục Khởi Tuyết học quá chút tranh sơn dầu linh tinh, vẽ tranh đáy còn ở, thế gian này vạn pháp không rời này tông, cho nên hoàn thành một bức họa cũng không phải cái gì nan đề.
Tần Hạo trong tầm tay phóng ly trà thơm, dư hương lượn lờ, tay phủng một quyển binh pháp lật xem, ngẫu nhiên ngẩng đầu nhìn hướng vẽ tranh nữ tử, mà Lục Khởi Tuyết cũng có cảm ứng dường như ngẩng đầu, ngẩng đầu cùng chi tướng coi cười, không khí ấm áp mà hòa hợp, làm Tần Hạo có loại năm tháng tĩnh hảo cảm giác.
Cầm quyển sách trên tay nhìn sau khi, Tần Hạo lại giương mắt đi xem mỹ nhân nghiêm túc làm họa bộ dạng, lần này Lục Khởi Tuyết đã đầu nhập vẽ tranh trung đi không lại ngẩng đầu, lần này không bị quấy rầy liền lẳng lặng như vậy nhìn, Tần Hạo tựa hồ phát hiện có cái gì không ổn.
Giống nhau vẽ tranh là trước dùng tế mực tàu bút miêu ra thác giá, lại hoặc là phóng đãng chút trực tiếp dùng thô bút lông dính đạm mặc rơi gian hình thành sơn thủy mô hình, chính là Lục Khởi Tuyết trong tầm tay đều là dính các loại sắc thái họa bút, mà màu đen ngòi bút còn đặt ở giá thượng không nhúc nhích. Tần Hạo không nhịn xuống tiến lên đi đến xem nàng là ở họa chút cái gì sao.
Tiến lên vừa thấy hơi kém cười ra tới, hồng hồng lục lục một đống, xa xem còn có cái hoa bộ dáng, gần xem liền không thế nào giống dạng.
Lúc này Lục Khởi Tuyết cũng rốt cuộc cầm lấy màu đen họa bút, thoáng tự hỏi hạ liền xuống tay mua thêm yêu cầu hắc đường cong khung mạch lạc, một cái cùng loại cổ đại phong cách tranh liền lớn như vậy công hoàn thành
Tần Hạo đỡ trán, dở khóc dở cười nói: “Tuyết Nhi như vậy kỳ dị họa pháp là ai dạy.”
Đột nhiên bên tai toát ra cái thanh âm kêu Lục Khởi Tuyết hảo sinh hoảng sợ, ngẩng đầu vừa thấy, Hi Vương liền đứng ở sắc mặt quái dị nhìn nàng, đảo mắt tưởng tượng, chính mình vẽ tranh phương pháp vốn dĩ liền có chút nhi đầu cơ trục lợi, cùng chính tông tranh thuỷ mặc so sánh với, là điên đảo vẽ tranh trình tự, nguyên bản tưởng nói là người nhà giáo nói đổi thành là chính mình hạt cân nhắc, hơn nữa bộ dáng này họa thành tốc độ muốn mau, một bức họa không đến một canh giờ liền thu phục.
Tuy rằng phong cách mới mẻ độc đáo, này hình mô phỏng, chính là ở Tần Hạo xem ra trước sau không bằng chính quy phong cách tới tự nhiên đẹp, vì thế sau này Lục Khởi Tuyết nhiều cái thân thủ dạy dỗ vẽ tranh lão sư.
Ở chính phòng trung, bích thanh đi vào tới, thấy Vương phi đang ở thoát trang rửa mặt chải đầu, khiến cho trong phòng thị nữ đều trước đi xuống chính mình tới tiếp nhận, chỉ còn lại có Hồ ma ma ở một bên, đám người đi rồi đem trên người một cái phong tốt sáp ong lấy ra tới,” Vương phi, đây là ở Lục trắc phi chỗ đó chờ tới.”
Vương phi thuận phát tay một đốn, đem giấy sáp ong tiếp nhận tới, dùng một chút lực đạo niết khai sau, bên trong là một cái thiêu hoàng giấy cuốn, lấy ra tới rõ ràng là nguyên bản giấu ở Lục trắc phi vòng tay giấy cuốn, nhìn mặt trên nội dung, nguyên bản không chút để ý biểu tình dừng lại, cầm giấy cuốn nghiêm túc thoạt nhìn.
Bích thanh cúi đầu bất động, phòng nội thập phần yên tĩnh, chỉ có Vương phi tăng thêm tiếng hít thở.
Sau đó không lâu liền nghe thấy Vương phi hỏi: “Vương gia đêm nay vẫn là nghỉ ở Ngọc phu nhân nơi đó?”
Bích thanh tâm căng thẳng, thật cẩn thận trả lời nói: “Đúng vậy, bất quá nô tỳ nghe nói Hà phu nhân nơi đó tựa hồ có chút ngồi không được, tuyên bố muốn chuẩn bị muốn ngày mai tự mình đi tìm Vương gia, nói vậy Ngọc phu nhân cũng được sủng ái không được mấy ngày, sau đó Vương phi lại tìm cái cớ đem nàng cấm túc, bảo đảm không mấy ngày Vương gia đều nhớ không dậy nổi nàng ai.”
Hà phu nhân là Binh Bộ Thị Lang đích thứ nữ, bởi vì từ tiểu đi theo học chút quyền cước linh tinh, tính tình rộng rãi ngay thẳng, dáng người lại rất là nóng bỏng, như vậy vưu vật thập phần đến Vương gia yêu thích, cùng có bà con thân phận Lý trắc phi sủng ái chẳng phân biệt trên dưới, Ngọc phu nhân tuy rằng nhìn nhìn thấy mà thương, lại là quý phủ đệ nhất có phong hào thị thiếp, chính là Vương gia thân thể khoẻ mạnh nơi nào là nàng như vậy mảnh mai thân mình nơi nào có thể thỏa mãn, hơn nữa bất quá là hầu phủ thứ phòng lục phẩm quan nữ nhi, cũng bất quá là ngoạn vật tồn tại.
Nhưng mà Vương phi lại xả ra một mạt quỷ dị tươi cười: “Không, nếu Vương gia luôn là muốn ngốc tại nữ nhân khác trong phòng, kia còn không bằng làm hắn vẫn luôn ngốc tại Ngọc phu nhân nơi đó, này Quảng Lăng hầu phủ chính là giúp ta dưỡng cái hảo giúp đỡ a.”
Bích thanh có chút khó hiểu nhìn Vương phi, có chút không thể tin được lời này là Vương phi nói ra, chẳng lẽ là tờ giấy thượng viết chút cái gì, là về Ngọc phu nhân sự tình, mới làm Vương phi thái độ đại biến.
Một bên không ra tiếng Hồ ma ma tựa hồ cũng nghĩ đến cái gì, hỏi: “Hay là này Ngọc phu nhân......”
Vương phi đem tờ giấy cấp Hồ ma ma xem, chỉ chốc lát Hồ ma ma vỗ đùi trầm trồ khen ngợi, thấp giọng nói: “Nguyên lai này Ngọc phu nhân chỉ cần một hoài thượng liền không sống được bao lâu, còn có thể sinh hạ cái khỏe mạnh Lân nhi mới đi, Vương phi, nếu là này Ngọc phu nhân có thể mượn sức, nếu là này Ngọc phu nhân có thể sinh hạ một cái nam hài, một khi này hài nhi đặt ở Vương phi danh nghĩa, chúng ta đã có thể không cần sầu.
Phản ứng lại đây bích thanh cũng vội vàng nói: “Tranh bên kia cũng nói Lục trắc phi đối Ngọc phu nhân thái độ không thế nào hảo, lúc này lại có chút hối hận, nương nương chúng ta muốn mượn sức Ngọc phu nhân nhưng đến tiên hạ thủ vi cường.”
Tiếp theo Vương phi mỉm cười lấy quá tờ giấy đem nó tự mình thiêu hủy, thấy nó hóa thành tro bụi lúc sau, “Ngày mai làm Lục trắc phi cùng Hà phu nhân đến ta này uống trà.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Adventure- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...