Chương 32
Tác giả:
Tác giả có lời muốn nói: Trạch đấu muốn tìm cái hảo giúp đỡ!
Thực cảm tạ có các ngươi duy trì, thân thể đã chuyển biến tốt đẹp, gần nhất đang ở hoa lệ lệ tạp văn.... Ôm đầu đào tẩu.....
Chết sống không dậy nổi giường ném một cái địa lôi ném mạnh thời gian:2015-04-28 14:06:24
Thương, 箌 sài ngụy chỉ ném một cái địa lôi ném mạnh thời gian:2015-04-28 04:49:55
Thương, 箌 sài ngụy chỉ ném một cái địa lôi ném mạnh thời gian:2015-04-27 02:37:58
Xem biến thiên hạ thư ném một cái địa lôi ném mạnh thời gian:2015-04-25 19:46:59
' hừ hừ ném một cái địa lôi ném mạnh thời gian:2015-04-25 01:59:58
Chết sống không dậy nổi giường ném một cái địa lôi ném mạnh thời gian:2015-04-24 22:04:12
Đại Đông Hải trà lâu là kinh thành đông đảo trà lâu bên trong số một lão đại, mỗi ngày lui tới quý nhân văn hào tài tử từ từ vô số kể, bên trong tiểu nhị đều luyện liền một đôi kim tình bệnh mắt đỏ, người tới vô luận thân phận đều mang lên ba phần ý cười, yêu cầu phục vụ về đến nhà, nhìn đến cửa lại đây bề ngoài không chớp mắt hai chiếc xe, ân cần tiến lên tiếp đón.
Đến gần liền xem đến rõ ràng hơn, mạnh mẽ hữu lực ngựa, thân xe đầu gỗ dùng liêu, ngay cả nâu rèm cửa ở tiệm vải không mấy chục lượng bạc đều mua không được, thuyết minh người tới thân phận không đơn giản, tuy rằng cảm thấy xe ngựa ngừng ở cửa thật lâu sau đều không thấy chủ nhân xuống dưới rất kỳ quái, nhưng nhận được đưa qua thẻ bài sau, cái gì cũng không dám hỏi nhiều, chạy nhanh tìm chưởng quầy đem nhã các an bài hảo.
Phúc Mãn đến thùng xe một bên nhắc nhở nói: "Tam gia, trà lâu tới rồi."
"Đi mua cái mũ sa trở về."
Phúc Mãn ngồi ở xa tiền không chú ý tới vừa rồi một màn, nghe ra chủ tử trong thanh âm không vui, không rõ trạng huống gọi người đến một bên quần áo cửa hàng mua mũ sa trở về, thẳng đến Ngọc phu nhân mang theo mũ sa ra tới mới bừng tỉnh đại ngộ chủ tử dụng tâm, nơi này tam giáo cửu lưu đều có, Ngọc phu nhân tướng mạo xác thật nên che vừa che.
Đại Long triều dân phong tương đối mở ra chút, trên đường cũng có không ít nữ tử ở trên đường đi tới, mũ sa nhiều nhất là dùng để phòng phơi, giống nhau chỉ ở bên ngoài ánh mặt trời bạo phơi địa phương mới dùng đến, cho nên ở trà lâu còn mang theo mũ sa yểu điệu nữ tử hấp dẫn không ít tò mò ánh mắt, lại nhìn về phía nàng bên cạnh nam nhân cao lớn tuấn mỹ, quý khí thiên thành, nói vậy lụa trắng phía dưới dung mạo cũng kém không được chạy đi đâu.
Lục Khởi Tuyết chỉ cảm thấy hoàn ở bên hông thiết cánh tay càng khẩn, có loại thấu bất quá khí cảm giác, mũ kỹ càng đến liền lộ đều xem không lớn rõ ràng, mang ở trên đầu một chút đều không thoải mái, này nam nhân cũng quá dễ dàng dấm đi, nương ống tay áo che đậy duỗi tay đi gãi gãi bên hông bàn tay, lại bị đại chưởng trái lại gắt gao túm ở bên hông, không thể động đậy.
Tới rồi nhã các, điểm đồ ăn chờ điếm tiểu nhị lui xuống đi lúc sau, Tần Hạo mới bắt tay buông ra đi giúp Lục Khởi Tuyết đem mũ sa gỡ xuống, thấy nàng vẻ mặt rầu rĩ bộ dáng, mới ôm thân cái miệng nhỏ hống nói: "Hảo Tuyết Nhi, nơi này không phải vương phủ, những cái đó đăng đồ lãng tử nhiều đến là, tị hiềm luôn là đến muốn."
Mới nhìn mắt liền phải tị hiềm, như vậy còn có thể hay không đi ra ngoài chơi, Lục Khởi Tuyết né tránh Tần Hạo lại thò qua tới hôn môi: "Gia, tị hiềm đâu bị người thấy không tốt, chúng ta tới trà lâu làm cái gì? Không phải nói đi dạo chợ sao."
Tần Hạo liền không yêu Lục Khởi Tuyết trốn hắn, nghe lời này cũng vui vẻ, so hăng hái chính là ở cái miệng nhỏ thượng trộm thơm mới nói: "Còn trảo gia nói bính, đừng nóng vội, ra tới khi quá hướng vội cũng không ăn cái gì, trước mang ngươi đến nơi này nếm thử nó đặc sắc đồ ăn, ăn xong rồi lại mang ngươi đi xuống đi một chút."
Lục Khởi Tuyết vừa mới đồng ý, ngoài cửa liền vang lên gõ cửa thanh âm, tiếp theo một thanh thúy dễ nghe thanh âm truyền đến: "Tam ca, là ta a, mau làm người mở cửa."
Phúc Mãn lại đây nói: "Chủ tử, duyệt Ninh Công chủ mang theo Lưu thị lang, cùng uy vũ vương phủ đổng thế tử, Lưu Vân quận chúa tiến đến."
Đại Long hoàng triều chỉ có hai cái công chúa, duyệt Ninh Công chủ là kế Hoàng Hậu sở ra cũng là đích trưởng công chúa, duyệt an còn lại là lệ phi sở ra, cùng Ngũ hoàng tử là đồng bào huynh muội.
Tần Hạo sau khi nghe được mặt đi theo một chuỗi người danh cau mày, phất tay đem người bỏ vào tới, mà Lục Khởi Tuyết nghe thế đổng thế tử, tắc mí mắt nhảy dựng, còn không có bắt đầu tưởng cái gì trước mắt liền bịt kín một mảnh lụa trắng.
Đang muốn kéo ra đã bị Hi Vương cầm tay ở bên tai nói: "Đừng nhúc nhích, chờ bọn hắn đi rồi lại hái xuống."
Nghe ra bên trong không thể ngỗ nghịch tín hiệu, Lục Khởi Tuyết đành phải ngừng tay, không cấm bực mình, nàng có như vậy nhận không ra người sao.
Phúc Mãn thấy chủ tử lại đem mũ sa cấp Ngọc phu nhân mang lên mới làm hắn đi ra ngoài mở cửa, không cấm khóe miệng trừu trừu, chủ tử đây là ở đề phòng ai đâu.
Đầu tiên bước vào tới tươi cười rất là sáng lạn cô nương, bộ dáng nhìn qua bất quá là mười sáu bảy tuổi tả hữu, ăn mặc vàng nhạt sắc quần áo phụ trợ đến nàng càng thêm kiều tiếu minh diễm, đi tới nói: "Gặp qua Tam ca, Lưu Nghị đăng qua đi tiếp chúng ta thời điểm nói Tam ca cũng tới nơi này dùng cơm, ta còn không tin đâu, không nghĩ thượng đến lầu ba thật đúng là nhìn đến ngươi thị vệ canh giữ ở cửa." Nói khắp nơi Tần Hạo tay trái biên không vị ngồi xuống, bên tay phải mang theo mũ sa Lục Khởi Tuyết thật sự thực thấy được, duyệt ninh rất hiếu kì nhìn vài lần, mang theo một tia mê hoặc.
"Công chúa như thế nào một chút liền đem ta cấp cung ra tới, đợi lát nữa Vương gia không được phạt ta cái tiết lộ hành tung tội danh." Theo ở phía sau vào được hai nam một nữ hành lễ sau khi ngồi xuống, cầm đầu nam tử liền lập tức kêu khởi oan tới.
Tuy rằng lời nói là nói như vậy, nhưng tất cả mọi người đều nghe được ra tới bên trong không có gì sợ hãi chi ý, xem ra người này cùng Hi Vương quan hệ cũng không tệ lắm, Lục Khởi Tuyết ngẩng đầu nương khăn che mặt khe hở nhìn lại, mới phát hiện duyệt Ninh Công chủ trong miệng Lưu Nghị đăng còn không phải là vừa mới ở trên xe ngựa thấy phong lưu tài tử, hơi kém liền khí cười, bắt hạ Hi Vương tay, hiện nay nơi nào còn có cái gì không rõ.
Tần Hạo giương mắt nhìn lên, nhàn nhạt nói: "Xác thật nên phạt, lương thảo sự tình liền từ ngươi toàn quyền phụ trách, áp giải đến biên cảnh, không được giả cho người khác tay."
Lưu Nghị đăng không dám tin tưởng nhìn về phía Hi Vương, cái này vẫn là từ tiểu cùng nhau lớn lên cùng nhau đọc sách bạn tốt, phụ trách lương thảo vốn dĩ chính là hộ bộ thượng thư sống hắn ở một bên hiệp trợ, hiện tại toàn dừng ở hắn trên người không nói, còn phải phụ trách áp giải đi biên cảnh, này không phải ở muốn hắn mạng già sao, vì cái gì......
Lục Khởi Tuyết cách lụa trắng, mông lung lung cũng có thể nhìn ra hắn đôi mắt trừng lớn miệng trương tròn tròn, thật là khôi hài thực, không khỏi đi theo cười ra tới, không thể tưởng được tại đây còn có như vậy chơi bảo người, thật là khó được, tiếp theo trên tay căng thẳng, Lục Khởi Tuyết mới phát hiện chính mình cười ra tiếng âm tới, tất cả mọi người đều nhìn về phía nàng bên này.
Như vậy thoải mái khả nhân thanh âm Lưu Nghị đăng lỗ tai nghe ngứa, nhìn trước mắt đầu đội mũ sa dáng ngồi duyên dáng nữ tử, nhớ tới xa tiền kinh hồng một phiết, trong mắt xẹt qua một mạt tiếc nuối, da mặt dày cọ tiến vào cư nhiên còn không thể xem giai nhân nhiều liếc mắt một cái, còn không có phỉ bụng Hi Vương keo kiệt, liền nhận được một băng hàn đến xương tầm mắt, Lưu Nghị đăng vọng qua đi phát hiện Hi Vương đang ở mắt hàm cảnh cáo nhìn hắn, không cấm có chút chột dạ cúi đầu sờ sờ cái mũi, xem ra chính mình lần này bị phạt đến không oan đâu.
Duyệt Ninh Công chủ không cố thượng cấp Lưu Nghị đăng nói chuyện, rốt cuộc Tam ca từ trước đến nay nói một không hai, đối chính mình nhìn nửa ngày Lục Khởi Tuyết, quay đầu hỏi: "Tam ca, cô nương này là ai a."
Tần Hạo đem bàn phía dưới hai người tương nắm ở bên nhau tay đặt ở trên mặt bàn, "Ngươi kêu nàng tiểu tẩu tử là đến nơi." Như vậy vừa nói mọi người nhìn về phía Lục Khởi Tuyết nhưng thật ra cả kinh, Hi Vương cư nhiên làm duyệt ninh vị này trưởng công chúa kêu nàng tiểu tẩu tử, đây là bao lớn coi trọng.
Lục Khởi Tuyết có chút nhi đổ mồ hôi lạnh, luận bối phận chính mình còn phải kêu nàng cô cô, chỉ chờ đợi duyệt Ninh Công chủ sẽ không lập tức phiên cái bàn liền hảo.
Một bên Phúc Mãn tiến lên bổ sung nói: "Ngọc phu nhân là Quảng Lăng hầu phủ lục cô nương." Một câu đã chỉ ra Lục Khởi Tuyết hiện tại thân phận, có nói ra nàng cùng công chúa quan hệ không cạn.
Đổng bác phong uống nước tay dừng lại, cái chén kém chút rớt xuống dưới, dùng hết toàn thân sức lực khắc chế ngẩng đầu đi xem xúc động, trái tim phanh phanh phanh kịch liệt nhảy lên lên
"Nga, nói như vậy khởi ta nhưng thật ra có ấn tượng." Duyệt ninh vừa nghe là chính mình nhà ngoại bên kia, nàng ký ức không tồi nhưng thật ra nhớ tới rất nhiều, tuy rằng đã nhớ không rõ lắm cái này Ngọc phu nhân bộ dáng, cũng là cười tủm tỉm kêu Lục Khởi Tuyết: "Tiểu tẩu tử."
Lục Khởi Tuyết không thể tưởng được duyệt ninh cư nhiên sẽ kêu đến như vậy sảng khoái, vội vàng trả lời: "Công chúa quá khách khí, thiếp thân này sương có lễ." Ngồi trên còn có hai vị nam tử, mặt sau muốn cho nàng kêu chính mình khuê danh lại nói không nên lời.
Duyệt ninh thực thân cận lôi kéo Lục Khởi Tuyết nói chuyện, trong lòng bàn tính đánh đến ào ào vang, dư quang nhìn về phía Tam ca, tuy rằng chính mình ngày thường luôn là tùy tiện, kỳ thật nàng thập phần minh bạch chính mình cùng mẫu hậu tình cảnh hiện tại là cỡ nào xấu hổ, phụ hoàng thân thể càng ngày càng không tốt, nàng không phải duyệt an kia ngu xuẩn, Tam ca là nhất có hi vọng bước lên ngôi vị hoàng đế, nàng cần thiết đến lấy lòng hắn mới có thể ở trong hoàng thất vững vàng dừng chân, tuy rằng chính mình còn có đích chất nữ là Tam ca trắc phi, nhưng vô luận mẫu phi như thế nào phủng đều là cái đỡ không dậy nổi A Đấu, nàng thật thích không nổi, bây giờ còn có một cái khác chất nữ được sủng ái, cho người ta cảm giác còn thực thoải mái, một cái danh hiệu làm sao nhạc mà không vì đâu, trở về đến cùng mẫu hậu nói nói cái này chất nữ tồn tại mới được.
Duyệt ninh bên cạnh ngồi vẫn luôn không ra tiếng như không cốc u lan mỹ mạo nữ tử, nhìn trên bàn còn ở tương nắm tay, trong mắt xẹt qua một tia không cam lòng, chen vào nói nói: "Ngọc phu nhân như thế nào còn mang theo mũ sa đâu." Hay là lớn lên không thể gặp người vẫn là nơi nào hủy dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Adventure- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...