Chương 42 Hi Vương phát hỏa
Tác giả:
Xuân Phong các ngoại sắc trời vi ám, một trận gió nhẹ thổi qua, nhánh cây nhẹ bãi, thừa cành lá thanh hương phiêu vào cửa khẩu mở rộng ra các nội, nguyên là gọi người cảm giác thoải mái thanh tân chi ý, nhưng mà mọi người lại không tự giác đánh run.
Lý ngọc toàn không nghĩ tới tình hình sẽ như thế xoay chuyển, toàn thân banh đến gắt gao, Thục tỷ nhi bị trảo đến kêu đau, nàng mới hoảng đến buông ra tay, đối thượng Tần Hạo lạnh băng đến xương ánh mắt không khỏi đánh cái giật mình, chính là lại bạch mục đích người cũng có thể nhìn ra chính mình tình cảnh kham ưu, miệng trương lại hợp, cái gì đều nói không nên lời, chỉ có thể sắc mặt tái nhợt ôm nữ nhi, đôi mắt lậu ra vài phần kinh sợ, vài phần cầu xin, một phen điềm đạm đáng yêu tư thái có khác với qua đi nhã nhặn lịch sự ưu nhã hình tượng, gọi người nhìn vô cớ mềm lòng vài phần.
Vương phi nhìn nàng này phó diễn xuất, kéo chặt khăn tay, trong mắt hiện lên một tia trào phúng, thường lui tới tổng bưng cái cái giá, liền nàng cái này Vương phi đều không bỏ ở trong mắt, hiện giờ nhưng thật ra học khởi chính mình ngày thường xem thường tiểu gia đình diễn xuất tới, đáng tiếc có Ngọc phu nhân châu ngọc ở trước, lại như thế nào làm ra vẻ cũng là lạc cái tiểu thừa.
Hi Vương đối này liền lông mi đều không nhăn một chút, trực tiếp hạ mệnh lệnh nói: "Người tới, Lý thị đức hạnh có mệt, dạy mãi không sửa, không xứng làm mẹ người, giao trách nhiệm đóng cửa cấm túc một năm, Thục tỷ nhi từ nay về sau liền giao cho Vương phi giáo dưỡng, có thể chấp hành, như có tái phạm, cái này trắc phi tên tuổi liền hái được. Hôm nay ở đây bọn nô tài đều kéo xuống trượng trách hai mươi côn, nếu lại coi chừng không hảo tự mình chủ tử cũng không có tồn tại tất yếu."
Tái phạm sai liền khiển hồi Nội Vụ Phủ cơ hội cũng chưa, mọi người yết hầu căng thẳng, chỉ cảm thấy chính mình trên đầu huyền thanh đao, tùy thời sẽ rơi xuống.
Đi theo phía sau Phúc Mãn cẩn thận tiến lên tiếp lệnh, trên mặt không có kinh ngạc chi sắc, muốn nói hắn vừa rồi kinh ngạc cũng là đối với Ngọc phu nhân, mà Lý trắc phi... Hắn đi theo chủ tử bên người lại như thế nào sẽ không phát hiện chủ tử đối Lý trắc phi đã là nhẫn nại đến cùng, hiện giờ nháo sự còn gặp phải đúng là thượng hoả này vào đầu tới, quả thực chính là lửa cháy đổ thêm dầu.
Nếu không phải xem ở thục quận chúa phân thượng, dựa vào nàng phía trước hành động, Phúc Mãn dám lấy chính mình đầu cam đoan, cho dù là hầu gia tự mình cầu tới cửa tới nhiều nhất cũng chỉ là khó khăn lắm bảo trụ tánh mạng sống tạm thôi.
"Không, Vương gia... Ta không phục..."
Lý ngọc toàn hoàn toàn không biết Phúc Mãn trong lòng suy nghĩ, Lục Khởi Tuyết cái kia tiện nhân cấm túc một tháng, dựa vào cái gì nàng muốn cấm túc một năm, càng nghĩ càng là buồn bực, chỉ cảm thấy ót một cổ khí huyết dâng lên, kêu to sau trước mắt tối sầm liền hôn mê bất tỉnh, liên quan này trong lòng ngực Thục tỷ nhi cũng đi theo đi xuống quăng ngã.
Vương phi cũng là bị cái này mệnh lệnh cấp tạp ngốc, nàng đã có hiền tỷ nhi, đối với Thục tỷ nhi tự nhiên là chán ghét đến cực điểm, lại như thế nào sẽ tình nguyện giáo dưỡng.
Thẳng đến bọn thị nữ tiếng kinh hô vang lên cùng Thục tỷ nhi khóc nỉ non thanh, bị Hồ ma ma kéo hạ tay áo, mới phản ứng lại đây áp xuống tâm tư, vội vàng gọi người nâng dậy Thục tỷ nhi cùng Lý trắc phi, đồng thời lại phái người đi kêu đại phu lại đây.
Làm người đem Lý ngọc toàn nâng đi xuống sau, Thục tỷ nhi liền ở một bên khóc nỉ non không ngừng, khuôn mặt nhỏ tràn đầy nước mắt trướng đến đỏ rực thật đáng thương, Vương phi cố kỵ nàng là trong phủ duy nhị con nối dõi, không hảo cứ như vậy kéo xuống đi xuống, quay đầu lại biểu tình khó xử tưởng cùng Vương gia lại thương lượng Thục tỷ nhi sự tình.
Hi Vương nhìn phía dưới thò tay khóc kêu ' phụ vương ' Thục tỷ nhi, nhăn lại mi đối ôm lấy nàng lại không dám có mặt khác động tác thị nữ nói: "Bà vú đâu"
Vừa mới nói xong, bà vú liền từ ngoài cửa lớn va va đập đập tiến vào, bế lên Thục tỷ nhi hống, đáng tiếc Thục tỷ nhi bá đạo quán lăng là đem người bắt vài hạ, Hi Vương sắc mặt trầm xuống, "Đem nàng dẫn đi, trực tiếp đưa đi Vương phi trong phòng."
Bà vú trong lòng kinh ngạc, thục quận chúa đều khóc đến như vậy thở hổn hển, Vương gia cư nhiên phá lệ không có trách cứ nàng, phảng phất ý thức được có cái gì thay đổi, cũng bất chấp thục quận chúa ý nguyện, bế lên người miễn cưỡng hành lễ liền vội vàng lui xuống, vì cái này quận chúa chính mình tốn công vô ích, đợi lát nữa còn phải ai hai mươi côn, ít nhất đến nằm nửa tháng, bà vú ăn đau nhìn mắt lại trảo nàng vẻ mặt thục quận chúa, thật muốn liền như vậy ném tới viện biên hồ hoa sen.
Vương phi không tưởng Hi Vương sẽ đối Thục tỷ nhi như thế lãnh đạm, trong lòng cả kinh, vô cớ đối thượng Hi Vương lạnh băng hai mắt, đầu nháy mắt có chút chỗ trống.
"Vương phi, này trong phủ công việc vặt ngươi quản không tốt, bổn vương tìm người cho ngươi quản, nhưng hậu trạch quản giáo ngươi cũng coi chừng không tới, ngươi này Vương phi muốn tới có tác dụng gì."
Hi Vương nói lời này khi thanh âm không nguyên lai lạnh băng, lại làm Vương phi như đọa động băng toàn thân cứng đờ, ba năm trước đây □□ một màn phảng phất lại trở lên diễn, Vương gia biết nàng là cố ý mặc kệ sự tình phát sinh, không khỏi hai chân quỳ xuống cúi đầu ngữ khí vội vàng thỉnh tội nói: "Vương gia chuộc tội, thần thiếp cũng là nhất thời không phản ứng lại đây, thỉnh Vương gia tín nhiệm thần thiếp một lần, thần thiếp nhất định sẽ không làm loại chuyện này lại phát sinh."
Nghĩ đến còn muốn đưa đến chính mình bên người giáo dưỡng Thục tỷ nhi, toàn vô phía trước chán ghét, như bắt được cứu mạng thảo không chờ Hi Vương nói chuyện lại vội vàng nói: "Sau này thần thiếp cũng sẽ toàn tâm toàn ý dạy dỗ Thục tỷ nhi, coi là mình ra, giáo nàng học được nữ tử hiếu nghĩa trinh tĩnh."
Hi Vương nghiêm túc sắc mặt không có hòa hoãn xuống dưới, mắt lạnh nhìn Vương phi biểu trung, chỉ một hồi mới chậm rãi nói: "Sự bất quá tam, bổn vương kiên nhẫn hữu hạn, ngươi tự giải quyết cho tốt."
Vương phi thân mình mềm nhũn, sắc mặt trắng bệch, Vương gia đối chính mình thái độ đã như thế không kiên nhẫn, không hề phu thê tình cảm, cũng là, từ chính mình bị Vương gia bắt lấy hạ dược sự tình, địa vị từ đây xuống dốc không phanh, hiện giờ chỉ có thể sinh sôi đáp ứng xuống dưới, ngày ngày cảnh giác chính mình không thể lại làm lỗi.
Cảnh cáo Vương phi sau, Hi Vương cũng không hứng thú lưu tại thanh phong uyển, trước mắt hắn có càng sốt ruột sự tình muốn đi làm, dưới chân càng là đi nhanh sinh phong đi ra ngoài.
Hồ ma ma thấy nhà mình chủ tử ánh mắt cô đơn nhìn cửa, thấp thấp thở dài, không rên một tiếng tiến lên đem người đỡ trở về.
Hôm nay làm việc ít người, bên ngoài bọn nô tài một người thân kiêm mấy chức câu oán hận toàn vô, đều căng thẳng thần kinh làm việc, hiệu suất ngược lại so thường lui tới muốn cao, sợ tiếp theo cái làm không sự chính là chính mình.
Trở lại chính phòng mông còn không có ngồi nhiệt đâu, bên người thị nữ liền vội vàng tiến vào nói, "Vương phi, Ngũ hoàng tử quý phủ đưa tới hai cái vũ cơ, nghe nói là đi theo Vương gia xe ngựa mặt sau trở về, nghe nói trong đó một cái còn phải Vương gia ban danh ' Liên Nương ', tổng quản ma ma đem hai người an bài ở thu thủy trong viện đầu."
Vương phi thân hình nhoáng lên, nghiêng người xem gương đồng chỉ có thể nói là thanh tú đoan trang dung nhan, Liên Nương, thật vất vả Lý trắc phi đổ, liền trước mắt chính được sủng ái cũng bị cấm túc, hiện giờ rồi lại tới một cái hồ ly tinh, đến là dài quá cái cái gì tướng mạo, mới đến Vương gia một cái liên tự.
Hồ ma ma vội vàng đỡ nàng, an ủi nói: "Vương phi thả giải sầu, Vương gia vẫn là ngưỡng mộ Vương phi, trong phủ con nối dõi hiện giờ đều về Vương phi quản, có thể thấy được là thiên đại tín nhiệm, đối với những cái đó thị thiếp, lão nô vẫn là câu nói kia, làm bằng sắt tướng quân, nước chảy binh, trước mắt trọng trung chi trọng chính là vương phủ trưởng tử."
"Có như vậy cái hồ mị tử bá sủng, Vương gia không tới ta chính là tưởng sinh cũng không biện pháp." Vương phi phẫn hận đem trước bàn chén trà ngã văng ra ngoài, trong lòng hận không thể đem những cái đó nữ nhân đều hoa mặt mèo, càng oán hận Ngũ hoàng tử cái này tiểu thúc xen vào việc người khác.
Cuối cùng ở Hồ ma ma luôn mãi khuyên giải an ủi hạ, cũng chỉ có thể kiềm chế xuống dưới, phái người lấy mấy phê bố đưa qua đi an ủi, nghĩ gặp phải Vương gia ở đây, cũng có thể tỏ vẻ một chút chính mình rộng lượng.
Không ngờ phái đi tặng lễ người, trở về nói hai cái phòng Vương gia cũng chưa đi, thu thủy viện người đều ở duỗi cổ chờ đâu.
Ấn lệ thường tân nhân tiến vào đệ nhất vãn Vương gia cho dù không nghỉ ngơi, cũng sẽ qua đi nhìn xem, như vậy Hi Vương đây là đi đâu vậy?
Hi Vương bước vào Bảo Lai Các thời điểm, Bảo Bình bọn người không thể tin được hai mắt của mình, tàn nhẫn niết một phen chính mình sau hưng phấn đến thiếu chút nữa liền hô lên thanh tới.
Hi Vương tâm tình vốn dĩ có chút không tốt, có thể đi tới trên đường lại mạc danh bình tĩnh không ít, thấy những cái đó nô tài vui mừng lộ rõ trên nét mặt, quy củ không đồng đều cũng không như thế nào, chỉ là thấy bên trong người vẫn luôn không ra tới, không khỏi lông mi một chọn, bước đi đi vào.
Phúc Mãn trong lòng thở dài, này Ngọc phu nhân cũng quá sẽ không làm người đi, này sẽ cùng chủ tử nôn khí nhưng không có gì hảo trái cây ăn.
Hi Vương áp suất thấp đi vào đi, chính là nhìn thấy tiểu nữ nhân cũng là vừa từ phòng ngủ đi ra, trên người chỉ tố y, tóc nhu thuận bồi ở sau người, thấy hắn khi còn dừng lại bước chân, nhút nhát sợ sệt nhìn hắn, trong lòng hỏa khí tức khắc không có.
Lục Khởi Tuyết hôm nay tâm tình cũng không tốt, nguyên bản còn nghĩ sấn cấm túc hảo hảo lẳng lặng, không tưởng Hi Vương cư nhiên sẽ tìm tới cửa, chậm rãi đi lên trước hành lễ, "Thiếp thân cấp Vương gia thỉnh an."
Thanh âm thực bình thản, một chút cũng không sáng nay như vậy dễ nghe, Hi Vương chợt có chút bực bội, trực tiếp liền xẹt qua người, đi đến thượng đầu ngồi xuống.
"Lại đây."
Lời vừa ra khỏi miệng, Phúc Mãn có ánh mắt dẫn người đi xuống, cuối cùng đóng cửa khi, nghe được...
"Vương gia, đau..." Kiều mềm tiếng nói mới vang lên một lát liền tiêu thanh.
Phúc Mãn thân mình cong đến càng hạ, nửa rũ mí mắt dấu đi kinh ngạc mà thần sắc, Vương gia tựa hồ tính tình có chút nhi không giống nhau.
Lúc trước kêu mọi người lại kinh lại sợ Hi Vương, hiện giờ đang ở đại môn nhắm chặt Bảo Lai Các, ôm trong lòng ngực hương mềm nhân nhi ấn ở sụp thượng lại thân lại gặm, ở kia trắng nõn duyên dáng ngọc trên cổ lưu lại mấy cái đỏ thẫm dấu vết, trên người uy áp cũng biến mất không thấy.
Lục Khởi Tuyết nhược nhược kháng nghị vài cái, đã bị nam nhân cấp lấp kín miệng thân đến hơi kém suyễn bất quá tới khí, cuối cùng chỉ có thể hung hăng cào nam nhân cánh tay vài cái, tỏ vẻ khó chịu.
Hi Vương hơi hơi buông ra Lục Khởi Tuyết, thấy nàng như hoạch tân sinh ngực phập phập phồng phồng hô hấp, bị mút đến đỏ rực cái miệng nhỏ hơi hơi mở ra, đôi mắt phiếm mờ mịt chớp chớp ai oán lại nghi hoặc nhìn hắn, này tiểu bộ dáng thật là nhìn đến Hi Vương tâm khảm, cánh tay căng thẳng không màng tiểu nữ nhân kháng cự, hàm chứa cái miệng nhỏ lại trêu đùa một phen, cuối cùng ở hoạt nộn gương mặt chỗ thật mạnh hôn vài cái mới đem người che ở ngực ôm.
Lục Khởi Tuyết đẩy vài cái không đẩy ra, cũng lười đến giãy giụa, mặc hắn bàn tay to nhất biến biến thuận nàng tóc, trong lòng thầm mắng Hi Vương đêm nay là ăn sai cái gì dược.
Đầu tiên là phạt nàng cấm túc một tháng, sau lại có người truyền tin tức nói Lý Ngọc Toàn bị cấm túc, nữ nhi đều không cho dưỡng, có thể thấy được Hi Vương là thật sự tức giận.
Lý Ngọc Toàn lần này sẽ bị phạt đến như vậy trọng, thực hảo lý giải, Hi Vương tính tình cùng Khang Hi là một cái bánh bột ngô ấn ra tới, bá đạo thả có mang thù, nếu là lần trước Lý Ngọc Toàn có thể ngoan ngoãn cấm túc không thỉnh ngoại viện, hiện giờ cũng sẽ không bị phạt đến như vậy trọng, hiển nhiên là đem lần trước trừng phạt cùng nhau nhớ thượng.
Nhưng mà... Lục Khởi Tuyết ngẩng đầu nhìn Hi Vương lúc này biểu tình, khóe miệng hàm chứa ý cười, nàng trong lòng vẫn là khó chịu, như vậy liền phân rõ đều không cho nàng liền cấm túc sự tình, làm nàng...
Cái mông bị không nhẹ không nặng chụp hạ, Hi Vương nhăn lại mi nói: "Như thế nào liền như vậy ngốc không được, đừng nhúc nhích."
Thấy Lục Khởi Tuyết cắn môi phiết đầu không xem hắn, mày nhăn đến càng sâu, đây là ủy khuất thượng?
Tác giả có lời muốn nói: Trong khoảng thời gian này đã xảy ra thật nhiều sự, chỉ có thể nói năm bổn mạng thực bi thôi.........
Cảm tạ đại gia không từ bỏ...
Làm ta cũng không dám từ bỏ...?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Aventura- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...