Chương 3 Cải tạo( tu bug)

516 16 1
                                    

Chương 3 cải tạo ( tu bug )

Tác giả:

Đương Lục Khởi Tuyết nhìn đến Tẩy Tủy Đan, không khỏi đồng tử co rụt lại, Tẩy Tủy Đan?
Cái này chỉ ở tiểu thuyết trung xuất hiện, lại dẫn tới vô số người tha thiết ước mơ Tẩy Tủy Đan, cư nhiên ở chỗ này xuất hiện!!!
Đi phía trước một chút, cùng lúc đó trong đầu điện tử âm hưởng khởi
"Đinh —— Tẩy Tủy Đan đã sử dụng, ký chủ có thể ở sơ cấp bảo rương trung lấy tam phân bảo vật"
Mà mặt bản thượng cá nhân vật phẩm biểu hiện vì vô.
Nhìn đến đã sử dụng nhắc nhở ra tới sau, Lục Khởi Tuyết tại chỗ đợi một hồi, lại không phát hiện chính mình có cái gì dị thường, đem chính mình từ trên xuống dưới, tả tả hữu hữu đều nhìn một lần, thật sự nhìn không ra cái này trong truyền thuyết thần kỳ vô cùng Tẩy Tủy Đan rốt cuộc ở chính mình trên người tác dụng ra cái gì?
Bất quá ngẫm lại có phải hay không nơi này chỉ là chính mình ý thức không gian, ở chỗ này nhìn không ra tới, phải về đến thân thể mới có thể sao
Lục Khởi Tuyết định rồi hạ tâm thần, ánh mắt nhìn về phía hệ thống vừa rồi nói sơ cấp bảo hộp, trong lòng không khỏi một trận lửa nóng, bên trong đồ vật thật là hiếm lạ, có thể nói là xuyên qua chuẩn bị lương phẩm.
Hít sâu vài cái, nỗ lực bình tĩnh hạ chính mình suy nghĩ, nhanh chóng đem sở hữu bảo vật xem một lần, nguyên bản còn tưởng điểm hạ cái kia làm người nhìn tâm ngứa danh khí, chính là điểm đi lên cư nhiên biểu hiện không giải khóa... Này không phải chơi ta đi chơi ta đi, bĩu môi liền sẽ, Lục Khởi Tuyết đành phải tìm khác tới thay thế.
"Đinh —— chúc mừng ký chủ đạt được trung phó phù *10"
( đem lẫn nhau dán ở người hầu trên trán có thể, chú ý chỉ có thể là thân phận vì nô mới có hiệu quả )
"Đinh —— chúc mừng ký chủ đạt được một quyển người ngọc tu"
( nhưng cường thân kiện thể, cải tạo nữ nhân hoàn mỹ dáng người, càng nhưng lệnh chỗ đó càng ngày càng ** )
"Đinh —— chúc mừng ký chủ đạt được vạn năng giải độc đan"
( từ đây bách độc bất xâm, mụ mụ không bao giờ dùng sợ ta sẽ trúng độc )
Lục Khởi Tuyết nhìn đến này "Vạn năng giải độc đan" đã sớm tâm động không thôi, cái này quả thực là chính là trạch đấu cung đấu ở nhà chuẩn bị thứ tốt.
Trải qua quá hiện đại xã hội tàn khốc, Lục Khởi Tuyết càng thấy được rõ ràng này cổ đại nữ nhân địa vị bi ai, đổi "Người ngọc tu" trừ bỏ vì khỏe mạnh không nói, chủ yếu vẫn là bởi vì ở trong thế giới này, nam nhân là chiếm hữu tuyệt đối chủ đạo địa vị, cũng chính là ý nghĩa đây là cái xem mặt thế giới, tuy rằng nói nữ nhân thủ đoạn là dừng chân căn bản, chính là không có nam nhân tâm này đủ cũng lập không xong,
Chính mình đã từng cũng nghĩ tới giống tiểu thuyết nữ chủ độc lập môn hộ đi nuôi sống chính mình, chính là cái này ý niệm thực mau lại buồn cười đánh mất, giống nàng hiện tại loại này thân thể trạng huống, một cái tay trói gà không chặt nữ nhân lại không một kỹ chi trường, không có hầu phủ ở sau lưng chống lưng, đi ra ngoài không đến nửa ngày lập tức là có thể bị gặm đến liền xương cốt đều không còn.
Lục Khởi Tuyết bình tĩnh tự hỏi rất nhiều sự tình, chính mình hiện tại tuy rằng là hầu phủ con vợ lẽ sở ra đích nữ, chính là thân phận của nàng tại đây kinh thành trung nói cao không cao, nhưng nói thấp cũng không thấp, nàng hôn nhân hoàn toàn là từ hầu phủ làm chủ, mà chính mình có thể làm, chính là làm chính mình về sau có thể quá đến thoải mái chút.
Nghĩ đến hệ thống phía trước nói, hoàn thành nhiệm vụ sau mới có thể hoàn toàn có được thuộc về thân thể của mình, trong mắt không khỏi lộ ra một mạt nhất định phải được quang mang.
Đương Lục Khởi Tuyết lại lần nữa mở mắt ra thời điểm, chính mình đã về tới phòng ngủ trung, trong đầu cũng nổi lên buồn ngủ, hơn nữa hôm nay đã chịu kích thích có chút nhiều, quyết định trước hảo hảo ngủ một giấc, ngày mai tái hảo hảo mưu hoa một phen.
Chỉ là mới hoãn hạ tâm thần liền mẫn cảm phát hiện chính mình trên người tựa hồ đặc biệt dính nhớp, duỗi tay lau vài cái mặt, nương ánh trăng vừa thấy không khỏi cả kinh, trên tay hắc hắc dầu trơn quá khủng bố đi, bỗng nhiên nghĩ đến phía trước ở không gian nuốt vào Tẩy Tủy Đan, Lục Khởi Tuyết vội vàng đứng dậy, mới phát hiện chính mình trên người tản mát ra một cổ toan xú vị, làn da đều phân bố ra một tầng hắc hắc dầu trơn, bụng còn trụy đau trụy đau.
Cũng không dám kinh động ở bên ngoài thủ thị nữ, chạy nhanh đi bình phong mặt sau giải quyết người tốt sinh đại sự lúc sau, đem trên người quần áo đều cởi ra tới, liền này mép giường phóng thủy bồn thủy, lấy vải bố trắng đem chính mình nhất nhất chà lau sạch sẽ sau, đem này tính cả phía trước quần áo một cổ não nhét vào giường phía dưới, chính mình thay tân áo ngủ sau mới gọi người đánh nước ấm tiến vào cấp chính mình tắm gội.
Cứ việc Xuân Phong cùng Đông Tuyết kỳ quái nhà mình cô nương như thế nào nửa đêm rời giường tắm rửa, khá vậy không dám hỏi nhiều nửa phần, chỉ là ở Lục Khởi Tuyết tắm gội xong ra tới sau, hai người không khỏi xem ngây người.
Đông Tuyết không tự giác liền kinh ngạc cảm thán ra tiếng: "Cô nương hôm nay hảo mỹ a." Mà một bên bị Đông Tuyết thanh âm bừng tỉnh lại đây Xuân Phong, trong mắt xẹt qua một tia ghen ghét, thực mau lại thu liễm đi xuống, nghĩ lại đêm nay cô nương không thích hợp chỗ.
Cứ việc biết cô nương thực mỹ, ở trong phủ là số một số hai hảo bộ dạng, cũng không biết nói có phải hay không đêm nay bóng đêm quá mê người, con mắt sáng cắt thủy, da thịt càng như ngọc ánh sáng mê người, ở ánh trăng từ cửa sổ tiến vào, khoác vẩy lên người càng như kia Quảng Hàn Cung tiên tử lệnh người mê say, thường lui tới tái nhợt trên mặt hiện giờ là khỏe mạnh trắng nõn hồng nhuận, lệnh người đặc tưởng nếm thượng một ngụm.
Lục Khởi Tuyết ở hai người hoảng hốt gian nhanh chóng cấp hai người dán hạ trung phó phù, nhìn phù ở hai người ánh mắt gian biến mất, chính mình cùng hai người tựa hồ thành lập một loại thần bí liên tiếp, loại này phù một khi dán hạ, người hầu trong lòng chỉ biết toàn tâm toàn ý vi chủ nhân suy nghĩ, nếu là có cái gì phản bội ý niệm, liền sẽ đau lòng mà chết.
Mà bị hạ phù hai người cũng cảm giác nào đó chế ước, chỉ là Đông Tuyết vốn dĩ chính là cái trung tâm, nhìn về phía Lục Khởi Tuyết ánh mắt càng là thành kính, mà Xuân Phong lại là kinh hách không thôi, chính là ở trung phó phù dưới tác dụng, cũng cúi đầu lô, tỏ vẻ đối Lục Khởi Tuyết thần phục.
Này hai cái là bên người nàng quen thuộc nhất nhất hiểu biết nàng người, nàng nếu có cái gì dị động, đều không thể gạt được này hai người, đặc biệt là có dị tâm Xuân Phong.
Nàng nhưng không nghĩ bị người đương quái vật thiêu chết, chỉ có thể cho các nàng hạ phù, may mà trung phó phù cũng không sẽ làm người trở thành con rối, có thể lưu giữ chính mình tư tưởng, ở nàng hoàn thành nhiệm vụ sau, liền sẽ phóng hai người tự do.
Lục Khởi Tuyết vừa lòng cười nói: "Đem đồ vật thu thập hảo, các ngươi liền đi xuống đi, nga, đúng rồi, giường phía dưới đồ vật cũng cho ta làm ra đi thiêu." Đã có phù, như vậy có một số việc nàng liền có thể yên tâm làm các nàng đi làm.
"Là, cô nương." Đông Tuyết tuy rằng kỳ quái cô nương giường phía dưới như thế nào sẽ có cái gì, nhưng là cũng thức thời không hỏi ra tới, nghe lệnh liền đi làm.
Đương nhiên ngâm nước thuốc quần áo bị lục soát ra tới khi, Xuân Phong không khỏi cả người run lên, đãi quay đầu lại nhìn đến Lục Khởi Tuyết ý vị thâm trường ánh mắt sau, chân mềm nhũn bùm quỳ xuống.
"Cô nương, nô tỳ biết sai rồi, thỉnh cô nương tha nô tỳ một lần đi, nô tỳ cũng không dám nữa."
Theo Xuân Phong này một tiếng cầu xin tha thứ, nhà ở thực mau liền yên tĩnh xuống dưới, Đông Tuyết bị dọa nhảy dựng, mờ mịt xem tưởng chính mình cô nương, còn không biết phát sinh chuyện gì, chính là thấy cô nương ý bảo chính mình lui ra, cũng không dám ra tiếng ngoan ngoãn nghe lệnh đi xuống.
Đãi Đông Tuyết đem cửa đóng lại lúc sau, Lục Khởi Tuyết nhìn chằm chằm Xuân Phong hồi lâu, nhìn đến nàng sắc mặt càng ngày càng tái nhợt, mới từ từ mở miệng nói: "Nói nói xem, là ai sai sử ngươi." Nhìn Xuân Phong có chút không dám mở miệng, liền hơi mang uy hiếp nói: "Nhưng đừng giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo, tin tưởng chính ngươi cũng có thể cảm giác được ta cho ngươi hạ chút cái gì, phản bội ta kết cục nhưng chính là chết!"
Xuân Phong sau khi nghe được càng là tuyệt vọng, thân thể không khỏi đánh cái rùng mình, cả người tiêu ra mồ hôi lạnh đều đem quần áo cấp ướt nhẹp thấu, dán ở trên người sấn đến người thật đáng thương, nàng run rẩy môi, nhìn đến cô nương kia tinh xảo rồi lại lạnh nhạt, không tự chủ được đáp ứng nói: "Là cô nương."
Tiếp theo Xuân Phong đem sở hữu sự tình nhất nhất công đạo ra tới, sai sử nàng người là hầu phủ Đại phu nhân, đến nỗi là cái gì nguyên nhân, Xuân Phong cũng không biết, bởi vì tìm nàng chắp đầu chính là phu nhân bên người lâm ma ma, mà Xuân Phong đáp ứng nguyên nhân là Đại phu nhân hứa hẹn sự thành lúc sau có thể cho nàng làm biểu thiếu gia thị thiếp.
Nghe thế tên, Lục Khởi Tuyết không khỏi nheo lại đôi mắt, đây là...., Không ngừng hồi tưởng ký ức, rốt cuộc nhớ lại, cái này biểu thiếu gia chính là Đại phu nhân nhà mẹ đẻ uy vũ vương phủ thế tử đổng bác phong.
Không khỏi bừng tỉnh đại ngộ, rồi lại vô ngữ đến cực điểm, làm nửa ngày nguyên lai là lam nhan họa thủy a, đổng bác phong ở không lâu trước đây thay thế chính mình tổ mẫu lại đây thăm Đại phu nhân, nguyên bản Đại phu nhân là làm chính mình mấy cái ruột thịt nhi tử nữ nhi bồi thế tử gia đi chơi, cũng tư tâm hy vọng đổng bác phong sẽ coi trọng chính mình nữ nhi, bộ dáng này liền có thể thân càng thêm thân.
Chính là mọi người ở dạo hoa viên khi gặp gỡ vừa lúc ra tới thông khí Lục Khởi Tuyết, kinh diễm dưới đổng bác phong đối Lục Khởi Tuyết tình căn sơ loại, càng hướng chính mình cô mẫu hỏi thăm tin tức, cuối cùng thành Lục Khởi Tuyết có thể đi vào này nguyên nhân.
Ở Xuân Phong biểu quyết tâm sau, Lục Khởi Tuyết phân phó nàng cùng bên kia người tiếp tục chắp đầu sau khiến cho nàng đi xuống nghỉ ngơi, Lục Khởi Tuyết nhắm mắt lại ném ra lệnh người phiền lòng sự, lại lần nữa mở ra chính mình cá nhân thuộc tính
Hệ thống trói định ký chủ: Lục Khởi Tuyết ( thuộc tính điểm mãn giá trị 100 )
( thanh lệ thoát tục ) bộ dạng: 75
( da như ngưng chi ) da thịt: 80
( nhu mĩ kiều mị ) khí chất: 70
( ngọt thanh cùng nhu ) thanh âm: 50
( hoàn mỹ đường cong ) thân thể: 65
( tứ chi mềm mại ) mềm dẻo độ: 26
Cá nhân điểm số: 20
Cá nhân vật phẩm: Trung phó phù *8, nữ tử Nhu Thể Thuật
"Đinh —— bởi vì ký chủ da thịt, khí chất cùng bộ dạng đạt tới khen thưởng số đếm điểm, bởi vì ký chủ da thịt đạt tới 80, cộng nhưng lựa chọn bốn lần quà tặng"
Khí chất chỉ là Lục Khởi Tuyết bản thân liền mang đến, chỉ là mới vừa xuyên qua lại đây không dám phóng thích chính mình thật tình thôi, hiện giờ bên người an toàn, tự nhiên khí chất điểm số liền cao.
Nhìn trên người da thịt như dương chi bạch ngọc tinh tế mê người, hơn nữa toàn thân nhẹ nhàng cảm, nhìn khôi phục khỏe mạnh thân thể, Lục Khởi Tuyết vừa lòng cười.
Khỏe mạnh có, dung mạo có, tinh tế làn da cũng có, dư lại chính là mê người dáng người, Lục Khởi Tuyết nghĩ nghĩ, ngày mai liền tu luyện kia bổn Nhu Thể Thuật.
Làm tốt quyết định sau, vui sướng Lục Khởi Tuyết gối mộng đẹp ngủ, chỉ là nàng tựa hồ rơi rớt cái gì, hệ thống quân tỏ vẻ ' nhân sinh tổng sẽ không thuận buồm xuôi gió đi, mới sẽ không nhắc nhở nàng, ha hả a '

Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ