Chương 9 này chương nam nhân bá đạo uy vũ
Tác giả:
Tác giả có lời muốn nói: Hảo đói bụng, ăn cơm đi, cảm tạ đại gia kiên trì không ngừng thúc giục càng, phi thường cảm tạ ' hừ hừ, chiều hôm chưa mạt, củ cải đinh đinh địa lôi oanh tạc!!! Xem ra ta là thiếu ngược, oa ca ca ca
Các vị tam tám vui sướng
Lục Khởi Tuyết ở trong lòng đại đại mắt trợn trắng, cư nhiên còn biết rõ cố hỏi ai khi dễ nàng.
Phải biết rằng cổ đại nữ tử trọng trinh tiết, bị hắn bộ dáng này chưa thấy được hai mặt đăng đồ lãng tử lại ôm lại thân, không biết xấu hổ phẫn đến tự sát đã là tố chất tâm lý cường đại rồi.
"Vương, Vương gia, ta, thần nữ như thế nào lại ở chỗ này, ngươi, có không buông ra thần nữ sao." Lục Khởi Tuyết này phúc thân mình cho dù trải qua tẩy tinh phạt tủy, cũng bất quá là một hai ngày sự, mười năm sau bệnh ưởng ưởng thân mình không rèn luyện quá, giãy giụa kia vài cái liền làm cho nàng tinh bì lực tẫn.
Tần Hạo thấy Lục Khởi Tuyết bị chính mình thân qua đi càng thêm kinh hoảng thất thố, liền nói chuyện đều không nhanh nhẹn lên, cong cong lông mi run rẩy, nước mắt ngưng ở trong mắt không dám dễ dàng rơi xuống, vô cái sức lực ở hắn trong lòng ngực ngoan ngoãn ( mệt ) nằm sấp, giống cực kia mới sinh ra bị làm sợ tiểu nãi nhãi con giống nhau, kêu hắn hảo sinh thương tiếc.
Có lẽ là như vậy chịu thua rất hợp nam nhân ý, nguyên bản nhéo nàng cằm tay thu trở về, hảo kêu Lục Khởi Tuyết thuận thế mai phục đầu, không cần đối mặt Hi Vương cặp kia áp bách nhân tâm đôi mắt, mới vừa thư khẩu khí, lại một đốn, này không an phận móng vuốt buông ra sau cư nhiên triều nàng phía sau sờ soạng.
Đang lúc Lục Khởi Tuyết nghiến răng nghiến lợi nghĩ muốn hay không đem mệnh bất cứ giá nào, thưởng phía sau nam nhân một cái nồi to dán khi, may mắn rèm cửa ngoại một âm nhu giọng nam đúng lúc vang lên, là tới nhắc nhở lâm triều thời gian, nam nhân kia ăn đậu hủ hành vi rốt cuộc dừng.
Hi Vương không tha buông ra trong lòng ngực kia mềm mại không xương nhân nhi, nguyên tưởng hôn lấy kia nhìn trộm đã lâu môi nhi giải giải khát, lại lọt vào tiểu nhân nhi liều chết không từ, chỉ có thể không cam lòng đối với khuôn mặt hôn vài cái, sắp đem người lại lộng khóc mới dừng lại nói: "Đừng nóng vội, chúng ta trước lên, ăn cơm xong sau lại cùng ngươi chậm rãi nói." Nhìn Lục Khởi Tuyết bị chính mình khi dễ đến lại cấp lại không thể nề hà bộ dáng, mới vừa lòng gọi người tiến vào.
Được đến cho phép sau, Mãn Phúc đám người cúi đầu mắt nhìn thẳng đem Hi Vương chuẩn bị thượng triều đồ vật tất cả lấy tiến vào phóng hảo, hầu hạ xong chủ tử rửa sạch.
Chính cấp thay triều phục khi, Mãn Phúc trộm ngắm mắt kia, bị buông cái màn giường che dấu đến chặt chặt chẽ chẽ giường, mông lung nhưng nhìn đến trên giường người nửa nằm ở đàng kia, không nửa điểm ra tới hầu hạ ý tứ, chính là vững chắc bất động như núi, nghĩ đến còn chưa bị Vương gia cấp hống trụ.
Ban đầu ở bên ngoài, này cái màn giường còn không có buông xuống khi, xuyên thấu qua kia lưu li rèm cửa khe hở, Mãn Phúc đôi mắt nhanh nhẹn đến nhìn đến, ngày thường khí phách lãnh khốc chủ tử cư nhiên ôm lục cô nương vỗ nhẹ phía sau lưng an ủi, ánh mắt kia nhưng nhu đến làm hắn nổi da gà đều rớt mãn đầy đất, cằm thiếu chút nữa cả kinh khép không được, hướng về phía này phân bất đồng, xem ra cái này lục cô nương ngày sau cũng là cái có đại tạo hóa đến.
Hi Vương sửa sang lại xong sau, ngữ khí ôn nhu hướng tới Lục Khởi Tuyết trấn an hai câu sau, liền mang theo cùng Phúc Mãn đi trước ra phòng ngủ, mà lưu lại hai gã thị nữ được đến ý bảo sau, ngữ khí cung kính mềm nhẹ tiến lên hỏi: "Lục cô nương, ngài quần áo chuẩn bị tốt, xin cho nô tỳ hầu hạ ngài thay quần áo đi."
Lục Khởi Tuyết vội vã muốn biết hiện tại là cái gì cái tình huống, rất phối hợp xuống giường mặc quần áo rửa mặt. Đương bích sa liên mành đánh lên khi, hai cái vãn mành thị nữ bị trên giường nửa ngồi dậy kiều khách kinh diễm tới rồi.
Mới vừa tỉnh ngủ đào mắt nhi, còn mang theo mông lung hơi nước, tinh xảo mặt trái xoan trứng, xứng với không thi phấn trang lại trong sáng không tì vết da thịt, như nước trong phù dung, nhìn thấy mà thương, nhan sắc thế nhưng so trong phủ gặp qua chủ tử đều còn muốn đẹp hơn vài phần. Cũng khó trách Vương gia không bằng dĩ vãng sớm tỉnh lại tập thể dục buổi sáng, đổi ai bên người có như vậy cá nhân nhi đều luyến tiếc đi lên.
Lục Khởi Tuyết triều nhìn đến người tới, liền bắt đầu hỏi thăm tối hôm qua phát sinh chuyện gì, nề hà hai người không có đi theo hầu phủ, phát sinh sự tình gì cũng không rõ ràng lắm, chỉ biết là Hi Vương hôm qua tùy tiện đem nàng ôm vào vương phủ, thậm chí còn tìm tới tùy phủ thái y.
Rửa mặt sau, Lục Khởi Tuyết thấy trình lên tới quần áo không phải chính mình hôm qua kia bộ, chỉ mím môi cũng chưa nói cái gì, liền thay vương phủ chuẩn bị vàng nhạt sắc tinh xảo váy áo, chỉ là đang xem đến thị nữ vì chính mình vãn khởi búi tóc khi, kinh thiết nói "Ngươi đây là đang làm gì, ta còn chưa lấy chồng, như thế nào vãn khởi phụ nhân búi tóc."
Đang ở vấn tóc thị nữ cả kinh, lục cô nương hiện giờ đều vào vương phủ, lại cùng chủ tử ai ở trên một cái giường, sao kêu chưa lấy chồng đâu.
Lục Khởi Tuyết bực mình, hiển nhiên cũng là nhìn ra tới phía sau thị nữ suy nghĩ, vừa mới tới mấy ngày, đầu óc có điểm chuyển bất quá cong tới, nơi này đã không phải chính mình nơi thời đại, chính mình cùng Hi Vương ở trên giường vượt qua một đêm sự tình phỏng chừng đã không phải cái gì bí mật, cho dù chính mình cũng không có mất đi trong sạch thân mình, nhưng ở mọi người trong mắt chính mình đã chính là Hi Vương nữ nhân.
Chính là minh bạch là một chuyện, tiếp thu lại là mặt khác một chuyện, Lục Khởi Tuyết tâm phiền ý loạn làm thị nữ sơ hồi hôm qua đầu tóc sau, cũng vô tâm tư xoa phấn mặc trang sức gì đó, liền đi ra ngoài.
Lục Khởi Tuyết bị thị nữ đưa tới ngoại đường, nội đường phóng có rất nhiều tinh xảo đồ ăn, mà Hi Vương tắc ngồi ở chủ vị thượng, một bộ chờ lâu ngày bộ dáng.
Nặc đại cái bàn lại chỉ trang bị hai thanh ghế dựa, một phen Hi Vương ngồi đi, mà một khác đem không, chỉ là này ghế dựa cơ hồ là dán Hi Vương vị trí phóng, như vậy ngồi xuống kia không phải cùng một khác trương ghế dựa chủ nhân tay chân đều phải dán sao, mà thị nữ như là không chú ý tới dường như, lãnh nàng nhập tòa khi cũng không đem ghế dựa kéo ra chút.
Lục Khởi Tuyết trốn tránh Hi Vương còn không kịp, cương thân mình ngồi xuống đi sau, liền tưởng dịch hai hạ ghế dựa ngồi khai chút, không nói muốn tị hiềm, ăn cơm cũng có thể triển đến khai tay chân.
Lại không thấy được bên cạnh nam nhân sắc mặt trầm xuống dưới, một tay đem nàng kéo đến trong lòng ngực đi, mà ban đầu ngồi kia trương ghế dựa kêu hắn một chân đá bay đến trên vách tường, chạm vào cái phá thành mảnh nhỏ.
"Lạch cạch" thật lớn va chạm dọa Lục Khởi Tuyết nhảy dựng, bên cạnh thị nữ thái giám đều hoảng sợ quỳ trên mặt đất, trong lúc nhất thời động cũng không dám động oa ở Hi Vương trong lòng ngực, càng đừng nói giãy giụa.
Chỉ thấy nghe nam nhân có chút cơn giận còn sót lại chưa tiêu thanh âm ở phía trên vang lên": "Lúc này nhưng thật ra thông minh, nếu kia ghế dựa ngồi đến không thoải mái, vậy từ bỏ, như vậy ngồi chính là càng thoải mái chút, ân?"
Lục Khởi Tuyết có thể nói không thoải mái sao, chỉ phải nhỏ giọng đáp lời, nam nhân tính tình tới cũng nhanh đi cũng nhanh, ban đầu bản xú mặt lập tức liền nhu hòa xuống dưới, ngay sau đó Lục Khởi Tuyết nước mắt cũng đi theo rơi xuống, ủy khuất nhỏ giọng khóc lóc, quỳ trong lòng mọi người kêu thảm, nhà bọn họ Vương gia nhất không thích nữ nhân khóc náo loạn, này không phải ở lửa cháy đổ thêm dầu sao
Tần Hạo xác thật nhíu mày, bực bội nâng lên kia trương khóc đến cùng hoa miêu dường như khuôn mặt, không kiên nhẫn nói: "Sao bổn vương còn nói không được ngươi, khóc thành cái dạng này, còn không mau sát sát." Nói không đợi người khác phản ứng, chính mình liền cầm ra tay khăn cấp Lục Khởi Tuyết tự mình sát lên, chỉ động tác cùng ngữ khí thành ngược lại, thập phần mềm nhẹ.
"Hảo đừng khóc, ngoan ngoãn cơm nước xong, bổn vương liền nói cho ngươi tối hôm qua sự, bằng không kia đều đừng nghĩ đi."
Nhìn đến Lục Khởi Tuyết như là lại bị chính mình dọa, nhưng là tốt xấu nước mắt ngừng, liền thân thủ một khối tử lột xác trứng tôm, hống nàng ăn, nhìn nàng ngoan ngoãn đem đồ ăn ăn, Tần Hạo giống như nghiện giống nhau, lại gắp đệ nhị đũa, đệ tam đũa, thậm chí liền cháo đều phải từng ngụm uy.
Uy no rồi nàng Tần Hạo mới ý hãy còn chưa chính mình qua loa dùng hai dạng khác biệt điền bụng, mà quỳ gối một bên Phúc Mãn, thật là cả kinh đôi mắt đều mau rớt, khi nào chủ tử sẽ bộ dáng này đối một cái nữ tử như thế sủng ái, cảm giác chính mình nhận tri đều bị xoát lại xoát.
Ăn cơm xong, Tần Hạo phất tay làm người đi xuống, không đến một hồi, nội đường chỉ phải bọn họ hai người, tĩnh có chút đáng sợ.
Lục Khởi Tuyết hấp thụ phía trước giáo huấn, chỉ nhẹ nhàng đẩy đẩy Tần Hạo hoàn ở bên hông cánh tay, thấp giọng nói: "Vương gia có không trước phóng thần nữ xuống dưới đứng."
Kiều ngọt nông mềm tiếng nói, nghe được Tần Hạo trong lòng thoải mái, chỉ nghĩ đậu nàng nhiều lời chút lời nói, cánh tay nắm thật chặt: "Nếu là bổn vương không bỏ đâu, ở bổn vương trong lòng ngực không thoải mái sao, bổn vương nói chuyện khi cũng tương đối thích ôm đồ vật nói, ngươi cảm thấy đâu."
Lục Khởi Tuyết thật là bực chết này nam nhân không biết xấu hổ, chính là này nam nhân ăn mềm không ăn cứng, chỉ phải nhẫn nại tính tình nói: "Kia Vương gia mau nói đi." Nói xong nàng muốn về nhà.
Tần Hạo nói lên tối hôm qua, tự nhiên là điểm tô cho đẹp rất nhiều, chỉ nói là hắn ban đầu phụng Hoàng Hậu ý chỉ đi tiếp nàng đại tỷ tỷ, chỉ là không thích kinh động mọi người, liền không cho lão hầu người truyền nhân đi chuẩn bị, không nghĩ ở đường ngoại liền nghe được một cái cô nương ở nơi đó hùng hổ doạ người, mà hắn thấy Lục Khởi Tuyết bị khi dễ, đang muốn vì nàng làm chủ thời điểm, nàng lại hôn mê bất tỉnh, dừng ở hắn trong lòng ngực, nghĩ nàng đường đường một cái hầu phủ thiên kim thân thể cư nhiên như thế kém cỏi, có thể thấy được ở trong phủ quá chính là cái dạng gì sinh hoạt, hơn nữa hai người cũng có da thịt chi thân, Tần Hạo tự nhiên không thể lưu Lục Khởi Tuyết ở hầu phủ chịu khổ, toại mà đem người mang về trong phủ, còn gọi tới thái y.
Bởi vì sự ra đột nhiên, Lục Khởi Tuyết là ngủ ở hắn phòng, hắn cũng không địa phương ngủ, nghĩ dù sao ba ngày sau cũng sẽ phái người thượng phủ nạp cưới, liền dứt khoát ngủ chung, mới có sáng nay một màn này, đợi lát nữa hắn sẽ làm người cho nàng an bài chỗ ở, phong làm phu nhân, về sau liền ở vương phủ trụ hạ.
Lục Khởi Tuyết nghe được trước mắt một mảnh biến thành màu đen, cái gì gọi là vì nàng hết giận, cái gì gọi là da thịt chi thân, cái gì gọi là ba ngày sau nạp cưới phong làm phu nhân, nàng trọng sinh không mấy ngày liền phải cho người khác làm thiếp sao? Đột nhiên sinh ra một cổ dũng khí, đẩy ra Hi Vương, cũng tránh ra hắn trong lòng ngực, hảo sinh thối lui mấy đi nhanh, khoảng cách kéo đến rất xa.
Tần Hạo trong lòng ngực một trận thất bại, sắc mặt chợt đến âm trầm xuống dưới, nhìn trước mắt vẻ mặt phòng bị còn đang không ngừng lui về phía sau nhân nhi, thanh âm trầm thấp quát: "Trở về"
"Không..... A!" Lục Khởi Tuyết cảm thấy nguy hiểm, xoay người tưởng sau này chạy, chính là đi chưa được mấy bước, lại làm phía sau nam nhân bắt được, mạnh mẽ giam cầm khắp nơi trong lòng ngực.
"Ta phải về hầu phủ, ngươi buông ta ra, buông ra, ngô.. Ngô.."
Tần Hạo nhất không thích nghe Lục Khởi Tuyết buông ra hai chữ này, vì thế không hề nghĩ ngợi liền cúi đầu lấp kín kia lải nhải miệng, đổ đổ liền nhịn không được hôn sâu lên, câu lấy trong lòng ngực nhân nhi môi lưỡi chơi đùa, mút, hút kia mê người phương ngọt, quả muốn đem nàng hôn ngất xỉu đi.
Đương Phúc Mãn tới thúc giục thượng triều khi, Tần Hạo mới lưu luyến buông ra, nhìn trong lòng ngực người mềm mại nằm sấp ở chính mình trên người kiều, suyễn khi, trong mắt súc hơi nước, nam nhân hư vinh tâm đắc đến đại đại thỏa mãn.
"Ngươi đã là bổn vương người, sau này chỉ có thể ngoan ngoãn đãi ở vương phủ, cũng không thể giống hôm nay giống nhau tùy hứng, biết không."
Tần Hạo lời nói tuy rằng nói mềm nhẹ, nhưng Lục Khởi Tuyết bản năng cảm thấy nguy hiểm, đặc biệt là kia ở nàng cổ gian vỗ liêu tay.
Lục Khởi Tuyết cũng biết chính mình hiện giờ là xúc động, sức lực còn tiêu hao rất nhiều, chỉ có thể không ra tiếng gật gật đầu, chờ nam nhân rời đi lại làm tính toán.
Tần Hạo hiện giờ đối Lục Khởi Tuyết tính tình cũng sờ thục một ít, tất nhiên là biết này ngoan ngoãn chỉ là tạm thời, nhưng triều sẽ thời gian mau tới rồi, liền một tay đem người ôm hồi phòng ngủ, nhìn nàng ngoan ngoãn nằm sẽ trên giường, liền phân phó người xem trọng, ai đều không được quấy rầy, càng không được tùy ý ra vào, mới đi thượng triều.
Lục Khởi Tuyết nhìn chằm chằm trên đầu màn lụa hồi lâu, thấy bên người đã không có gì động tĩnh, liền nhắm mắt lại tiến không gian.
Trở lại quen thuộc không gian, Lục Khởi Tuyết tâm còn có chút cảm giác an toàn, đầu tiên nàng muốn làm rõ ràng phía trước hệ thống câu kia "Nam chủ xuất hiện" là có ý tứ gì.
"Đây là có chuyện gì, nhắc nhở nam chủ là có ý tứ gì."
Máy móc tiếng vang lên: "Đinh —— ký chủ nhưng ở bảo vật rương trung thế giới cốt truyện bổn hiểu biết, bởi vì kịch bản thập phần quan trọng, ký chủ không thể mang ra không gian."
"Đinh —— ký chủ kích phát nhiệm vụ!"
"Đinh —— nhiệm vụ: Có nam chủ địa phương liền có xuyên qua nữ, ký chủ cần thiết tìm ra xuyên qua nữ, ngăn cản nàng trở thành Thái Hậu, nhiệm vụ không thành công tắc mạt sát, thành công tắc nhưng giải trừ trói định, tân thân thể hoàn toàn thuộc về ký chủ, ký chủ nhưng mang đi sở hữu từ bổn hệ thống được đến vật phẩm."
Lục Khởi Tuyết nhăn lại mi, có nam chủ có xuyên qua nữ, nhớ tới chính mình xem qua nào đó tiểu thuyết, quay đầu click mở bảo rương, đem thế giới cốt truyện bổn đổi ra tới.
Đang lúc Lục Khởi Tuyết ở tinh tế xem duyệt thời điểm, vương phủ nội nữ quyến chính là hoạt động đi lên.
Hi Vương hôm nay đi thượng triều, chính là trong phòng đầu nữ nhân lại không có ra tới, càng không có phái người đi cho nàng an bài chỗ ở.
Hôm nay tự cấp Vương phi thỉnh an khi, trắc phi, các phu nhân đều sớm tới rồi, chính là mọi người chính là đợi hồi lâu, đều không có chờ đến kia nữ nhân tới, tức khắc chi gian nhưng nổ tung nồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Pertualangan- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...