Chương 34

364 13 1
                                    

Chương 34

Tác giả:

"Phụ vương, Thục tỷ nhi muốn cái kia, cái kia."
Thục tỷ nhi phát hiện mục tiêu ly chính mình quá xa, tay ở không trung múa may vài cái, thân mình còn nghiêng qua đi, đối mỗ dạng đồ vật hứng thú độ phi thường cao.
Cái kia là cái gì, tất cả mọi người đều theo Thục tỷ nhi tầm mắt xem qua đi, mới phát hiện Hi Vương trên tay cư nhiên cầm một cái sắc thái diễm lệ niết Diện nhân.
Lý ngọc toàn thấy rõ ràng kia đối người ngẫu nhiên bộ dáng sau, lại đối lập trước mắt hai người quần áo nhan sắc, trong lòng nào còn có cái gì không rõ tức khắc lại tức lại cấp, này hồ ly tinh dựa vào cái gì tổng có thể kêu nam nhân bộ dáng này thích, ghét hận nhìn mắt Lục Khởi Tuyết, ở Tần Hạo nhìn qua khi lại phản xạ tính vội vàng thu hồi tầm mắt, ngày ấy bị cấm túc nguyên nhân thật sâu mà nhưng tiến Lý Ngọc Toàn trong đầu.
Nhìn mắt nữ nhi vui mừng ánh mắt, Lý Ngọc Toàn bất động thanh sắc ôm Thục tỷ nhi đến gần Tần Hạo, ở hắn mở miệng tưởng cự tuyệt phía trước, ra vẻ kinh hỉ nói: "Hảo đáng yêu Diện nhân a, Vương gia hôm nay xuất ngoại mua cái này tiểu ngoạn ý là cho Thục tỷ nhi sao, Thục tỷ nhi đã lâu cũng chưa thu được phụ vương lễ vật, có phải hay không a?"
Lục Khởi Tuyết tự nhiên tiếp thu đến chết địch ác ý tràn đầy tín hiệu, không chút để ý quét mắt Tần Hạo trên tay thấy được Diện nhân, khóe miệng hơi hơi giơ lên một cái nguy hiểm ý vị, chớp mắt sau lại phong quá thủy vô ngân vẫn là nguyên lai độ cung, mà bên cạnh Xuân Phong nghe xong có chút sốt ruột, này rõ ràng là chủ tử cấp Vương gia làm niệm tưởng.
Thục tỷ nhi nghe được mẫu phi nói lộ ra một cái vui vẻ tươi cười, "Thục tỷ nhi lễ vật." Thấy phụ vương vẫn cứ cầm ở trong tay chưa cho nàng, liền chính mình duỗi tay đi lấy.
"Ai nha, Thục tỷ nhi đừng nhúc nhích, mẫu phi mau ôm không được ngươi, a, tiểu tâm." Khoảng cách bị Lý Ngọc Toàn khống chế được vừa vặn, ở Thục tỷ nhi thò người ra quá khứ thời điểm trên tay buông lỏng như là muốn ôm không được dường như, tiểu nhân nhi thân mình một cái không xong trọng tâm về phía trước sắp ngã đi xuống, hoảng sợ triều Hi Vương cầu cứu.
Thấy nhị nữ nhi sắp ở giữa không trung ngã đi xuống, Tần Hạo nhanh tay lẹ mắt duỗi tay đi đem người vớt hồi hoài, trên tay không rảnh hạ nhiều cố Diện nhân nhi bang một chút rơi trên mặt đất.
Trải qua hiểm cảnh Thục tỷ nhi lập tức lên tiếng khóc lớn, Lý Ngọc Toàn tiến lên khẩn trương nói: "Thục tỷ nhi đừng khóc, đều do mẫu phi không ôm ổn ngươi, mẫu phi cho ngươi bồi tội được không." Chờ nữ nhi chuyển vì nhỏ giọng nức nở sau, mắt mang cảm kích nhìn về phía Tần Hạo, "May mắn có Vương gia ở, bằng không Thục tỷ nhi đến tao bao lớn tội a." Khi nói chuyện vẻ mặt nghĩ mà sợ nương tựa nữ nhi kề tại Tần Hạo trên người, trước ngực mềm mại chống kia cường mà hữu lực cánh tay, dựa nghiêng phần đầu lộ ra một đoạn trắng nõn cổ, người ở bên ngoài không chú ý địa phương không tiếng động dụ hoặc nam nhân.
Hai cái đại nhân một cái tiểu hài tử, lúc này nương tựa ở bên nhau, xa xa nhìn lại tựa như ngọt ngào ân ái một nhà ba người.
Hà phu nhân giảo xuống tay trung khăn, nói không nên lời lúc này là cao hứng vẫn là không cao hứng, gắt gao nhìn mắt lẻ loi đứng ở một bên Ngọc phu nhân, tưởng từ nàng biểu tình thượng tìm ra chút ghen ghét thần sắc, tốt xấu có thể có chút an ủi.
Lục Khởi Tuyết trên mặt biểu tình trước sau nhàn nhạt, tiến lên hai bước ngồi xổm thân nhặt lên trên mặt đất nằm Diện nhân nhi, rũ xuống đôi mắt nồng đậm lông mi ở mí mắt chỗ đầu tiếp theo vòng bóng ma, thổi hạ mặt trên tế hôi, chuyển qua chính diện Diện nhân trung gian xuất hiện một cái tinh tế cái khe.
"Chủ tử, làm nô tỳ giúp ngài sát sát đi." Xuân Phong khẩn trương nhìn chằm chằm chủ tử biểu tình, sợ nàng sẽ có như vậy thương tâm.
Phúc Mãn cúi đầu, thầm than gừng càng già càng cay, Lý trắc phi chiêu thức ấy chơi xinh đẹp, Ngọc phu nhân hôm nay hảo tâm tình chỉ sợ muốn tới này kết thúc.
Tần Hạo ở Lục Khởi Tuyết ngồi xổm thân thời điểm, mới phát hiện trên tay Diện nhân rơi trên mặt đất, trong lòng có như vậy trong nháy mắt không được tự nhiên hạ, thấy Lục Khởi Tuyết cầm lấy Diện nhân vẫn luôn cúi đầu không có xem hắn khi, có chút bất an tưởng tiến lên đi xem.
Lý Ngọc Toàn cọ hạ Tần Hạo, thấy hắn trước sau chú ý kia hồ ly tinh khi, thậm chí tưởng đem Thục tỷ nhi bồi thường nàng ôm khi, trong mắt xẹt qua một tia ánh lửa, trang không chú ý tới Vương gia động tác bỗng nhiên đi đến Lục Khởi Tuyết trước mặt, một phen đoạt lấy Diện nhân thanh âm bén nhọn lại đắc ý nói: "Này không phải Thục tỷ nhi lễ vật sao, thật đúng là cám ơn Ngọc phu nhân hỗ trợ nhặt lên tới." Xoay người đem Diện nhân nhi nhét vào nữ nhi trong tay.
Lục Khởi Tuyết bị đoạt đi rồi Diện nhân sau, muốn nói lại thôi, nhìn về phía Tần Hạo trong mắt lộ ra một cổ không tha, một tia ủy khuất.
Tần Hạo tâm giống bị cái gì bắt dường như, chính là Thục tỷ nhi còn có chút khóc tương khuôn mặt nhỏ, thấy trên tay Diện nhân, lực chú ý bị đoạt đi rồi, thậm chí còn lộ ra tò mò ánh mắt, kêu hắn nhất thời ở trong miệng nói cũng nói không nên lời.
Lý Ngọc Toàn trong lòng đắc ý cực kỳ, nắm chặt nói: "Vương gia, ngươi nhìn Thục tỷ nhi nhiều thích này Diện nhân a, Thục tỷ nhi còn không mau cám ơn phụ vương." Liền tính Vương gia như thế nào thích cái kia hồ ly tinh cũng không có khả năng vì nàng từ tiểu hài tử trong tay đoạt đồ vật, huống chi ngày thường Vương gia như vậy đau Thục tỷ nhi.
"Cám ơn phụ vương."
Tần Hạo bị Lục Khởi Tuyết xem đến có chút chật vật quay đầu, mắt hàm cảnh cáo quét về phía Lý Ngọc Toàn, đem Thục tỷ nhi đưa cho một bên bà vú, "Hảo, sắc trời cũng không còn sớm, mang Thục tỷ nhi trở về đi."
Thục tỷ nhi lúc này nhớ tới mẫu phi giao đãi nói, lôi kéo Tần Hạo tay áo, "Phụ vương, bồi Thục tỷ nhi trở về dùng bữa được không, Thục tỷ nhi hảo đói a."
Lúc này còn không có ăn cơm, Tần Hạo mặt trầm xuống nhìn về phía Lý Ngọc Toàn, ban đầu đối nàng tự chủ trương lời nói đã là dồn nén căm tức trong lòng, nữ nhân chi gian tranh giành tình cảm hắn có lẽ có thể đương diễn xem, nhưng là Thục tỷ nhi là hắn huyết mạch không chấp nhận được người như vậy lợi dụng.
Lý Ngọc Toàn bị này sắc bén ánh mắt xem đến kinh hãi, chân nhi có chút mềm, "Ta, chúng ta hôm nay ở đình sơn vẽ tranh, nhất thời không chú ý thời gian."
"Đúng vậy, kia tranh Thục tỷ nhi còn nhanh không sai biệt lắm họa hảo, nào biết nói thiên nhanh như vậy đêm đen tới, gặp phải Vương gia trở về thời điểm, chúng ta vừa muốn thu thập đồ vật trở về đâu," Hà phu nhân thấy rốt cuộc có chen vào nói cơ hội, chạy nhanh đi lên hỗ trợ giải thích một hồi, mắt hàm nồng đậm tình ý nhìn về phía Tần Hạo, "Vương gia, Thục tỷ nhi đều kêu đói bụng, không bằng chúng ta liền dời bước thanh phong uyển đi, Lý tỷ tỷ kia bữa tối có thể nói nhất tuyệt, thiếp thân đang muốn cọ thượng một đốn, Vương gia thuận tiện còn có thể nhìn xem Thục tỷ nhi họa tác có hay không tiến bộ, cấp Thục tỷ nhi chỉ điểm hạ."
Thục tỷ nhi càng ở một bên kêu: "Phụ vương bồi Thục tỷ nhi dùng bữa đi, phụ vương."
Xuân Phong nhưng xem như xem minh bạch Lý trắc phi đám người ý đồ, đã là khinh thường các nàng cư nhiên dùng như vậy phương pháp đi, lại sợ Vương gia thật đúng là sẽ bị các nàng lôi đi, chủ tử nhiều thương tâm.
Nào biết nàng thấy chủ tử quay đầu lại triều nàng bướng bỉnh chớp chớp mắt, ý bảo nàng đừng lên tiếng, trên mặt lại là một chút khổ sở đều tìm không ra.
Bởi vì Diện nhân sự Tần Hạo đã quyết định cùng Lục Khởi Tuyết trở về, quyết định của hắn không người có thể sửa, trên mặt vô biểu tình quét mắt Lý trắc phi cùng Hà phu nhân, thấy các nàng bị trấn trụ sau rút ra Thục tỷ nhi lôi kéo tay áo, còn không có mở miệng.
"Cung tiễn Vương gia."
Kiều mềm thanh âm lạnh lùng vang lên, Tần Hạo thân thể chấn động, không dám tin tưởng nhìn về phía hành lễ tiểu nữ nhân.
Tác giả có lời muốn nói: Ha ha ha, vừa vặn đuổi kịp không cần phát bao lì xì... Về sau cách nhật càng, không có làm đến nói các ngươi khiếu nại, sau đó ta phát bao lì xì nga
Ô ô, kỳ thật ta rất muốn làm thô dài quân...

Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ