Chương 52 đột phát
Tác giả:
Lục Khởi Tuyết lại lần nữa mở to mắt khi đã là ngày hôm sau, phát hiện chính mình chính ngủ ở Hi Vương trên giường, vuốt còn có chút trướng cái trán nửa ngồi dậy, này ngất xỉu đi tư vị thật không dễ chịu, cùng say rượu sau ngày hôm sau khởi sau thống khổ dường như, về sau phi đến tất yếu đều sẽ không dùng chiêu này.
Ở một bên thủ Bảo Bình cùng Xuân Phong nghe được động tĩnh sau, đều kinh hỉ vây đi lên, Xuân Phong càng là hỉ cực mà khóc: "Chủ tử, ngài nhưng tỉnh, nô tỳ thật là lo lắng cực kỳ."
"Ta không có việc gì." Lục Khởi Tuyết âm thầm hổ thẹn hạ, việc này đều là lâm thời đột phát, cũng chưa kịp cùng các nàng hai thông khí.
Bảo Bình cũng đi theo sau khi gật đầu sợ nói: "Đúng vậy, chủ tử, ngài cũng không biết Vương gia đem ngài ôm khi trở về sắc mặt có bao nhiêu dọa người, sau lại, sau lại."
Bảo Bình như là nghĩ đến cái gì, bỗng nhiên nói không được nữa.
Lục Khởi Tuyết thấy luôn luôn lưu loát Bảo Bình đột nhiên ấp a ấp úng, không có hiếu kỳ nói: "Sau lại làm sao vậy?"
Bảo Bình khuôn mặt đỏ lên, sau lại thái y chạy tới chẩn bệnh, luôn mãi cam đoan chủ tử không có việc gì, chỉ là bị kinh hách đến mà thôi, Vương gia sắc mặt mới thả chậm, bất quá tiếp theo thái y lại vuốt râu nói muốn chuyện phòng the tiết chế sau, kia nháy mắt sợ tới mức các nàng hai thiếu chút nữa liền chân mềm.
Lục Khởi Tuyết nghe xong trên mặt lúc xanh lúc đỏ, tức khắc sống không còn gì luyến tiếc đảo hồi trên giường dùng chăn nửa bụm mặt, này nếu là truyền ra đi về sau còn như thế nào gặp người.
Tại đây mê chi xấu hổ thời điểm, rèm cửa đột nhiên bị đánh lên, Hi Vương thân ảnh từ bên ngoài đi vào tới.
Thấy Lục Khởi Tuyết đã tỉnh lại sắc mặt hồng hồng che ở chăn hạ, Hi Vương thấy thế không khỏi bước nhanh đi đến mép giường, duỗi tay thăm hướng nàng cái trán, thấy độ ấm bình thường mới thở phào nhẹ nhõm, ngược lại xoa kia đà hồng khuôn mặt, nhíu mày nói: "Ngươi tỉnh, có hay không nơi nào không thoải mái, như thế nào mặt như vậy năng."
Lục Khởi Tuyết cắn môi tức giận bất bình trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, đầu sỏ gây tội.
Hi Vương bị trừng đến có chút mạc danh, còn tưởng rằng tiểu nữ nhân lại triều hắn làm nũng thiết cánh tay duỗi ra đem người ôm nhập trong lòng ngực, liền trên tay hoạt nộn khuôn mặt lại sờ lên mấy cái.
Một bên Bảo Bình cùng Xuân Phong thấy thế, nhẫn cười lấy cớ múc nước lui đi ra ngoài.
Nam nhân vĩnh viễn cũng không biết chính mình tay tháo, sờ nữa vài cái mặt đều phải hoa, Lục Khởi Tuyết thấy rốt cuộc không ai, bắt lấy trên mặt liêu tao bàn tay to tàn nhẫn cắn một ngụm cho hả giận.
Nhưng mà điểm này lực đạo ở Hi Vương xem ra bất quá mưa bụi, ngược lại là bên trong nộn mềm xúc giác làm hắn ánh mắt một thâm.
Biết rõ bên người nam nhân biến hóa Lục Khởi Tuyết ám đạo muốn không xong, chạy nhanh buông ra khẩu, dời đi lực chú ý oán giận nói: "Thái y nói thiếp thân đều đã biết."
Chợt nghe tiểu nữ nhân kiều sất, Hi Vương thần sắc bất biến nói: "Hắn sẽ không nói đi ra ngoài."
Tiện đà hắn lại xoa xoa nhẹ trong tay eo nhỏ nói, tựa ở phẩm vị sau chậm rãi nói: "Bất quá thái y nói được cũng đúng, ngươi nên bổ bổ, không bằng ngày sau như thế nào chịu nổi bổn vương."
Tại đây có sâu nặng nhan sắc lời nói, Lục Khởi Tuyết trong lúc nhất thời khó có thể tin ngẩng đầu, nhìn về phía cái này ở Đại Long triều bị vạn dân khen ngợi thông tuệ trầm ổn Hi Vương, ở triều đình một người dưới vạn người phía trên ẩn hình Thái tử, nàng thế nhưng từ bên trong nghe ra một tia che dấu không được tự đắc, hoá ra thái y nói ở nam nhân trong tai là biến tướng ca ngợi năng lực của hắn.
"Thiếp thân tạ quá Vương gia săn sóc." Lục Khởi Tuyết cắn chặt răng vẫn là chịu không nổi lại dời đi một cái khác quan tâm đề tài, "Không biết thanh bình chờ phu nhân sự tình thế nào, tìm được hung thủ sao, nơi đó như thế nào sẽ có bẫy rập?"
Nói đến cái này, Hi Vương nguyên bản thả lỏng sắc mặt một ngưng, lắc lắc đầu, "Đây là một hồi ngoài ý muốn, nàng nguyên bản đi săn dùng thiết bị tạc thang, bất hạnh ngộ thương ở chính mình ngựa trên người, khiến ngựa chịu kích thích đi phía trước chạy như bay, mà phía trước cách đó không xa vừa vặn là bao năm qua bãi săn cố hữu đi săn bẫy rập."
"Này cũng quá không thể tưởng tượng." Lục Khởi Tuyết biết này bất quá là đối ngoại cách nói, trong lòng trầm xuống lại cũng tại dự kiến bên trong, xem ra Hi Vương tra ra sự tình ngọn nguồn, cuối cùng lại là nhẹ lấy nhẹ phóng, ám khí nói là đi săn khí, che dấu này hành.
Tiếp theo lại cúi đầu nghĩ nghĩ, Lục Khởi Tuyết ngữ khí mang theo tự trách nói: "Không nghĩ tới thanh bình chờ phu nhân cư nhiên liền bởi vì một cái đi săn khí rơi vào như vậy kết cục, thật là đáng sợ, hơn nữa lần này nguyên bản vẫn là thiếp thân trước muốn đi đông giao, may mắn Vương gia phái mây trắng cô cô chiếu cố thiếp thân. "
"Này không trách ngươi, đừng sợ, bổn vương sẽ không làm ngươi có việc. "Hi Vương cảm thấy tiểu nữ nhân thân mình đánh cái run, thương tiếc đem nàng mang ở trong ngực nắm thật chặt, đáy lòng áy náy cảm càng trọng.
Xác thật như Lục Khởi Tuyết sở liệu, Hi Vương ngầm tra được rất nhiều đồ vật, tỷ như nói cái kia không muốn người biết bẫy rập, là thời trẻ săn thú khi bố trí xuống dưới, bên trong con mồi là chuyên môn cung cấp không tốt với cưỡi ngựa bắn cung nữ quyến, bởi vì đông giao vị trí hẻo lánh, bẫy rập sự liền ít đi mấy người biết, trong đó một cái chính là thanh bình chờ phu nhân.
Trải qua một đêm điều tra, kết quả cơ hồ ngoài dự đoán mọi người, có ai sẽ nghĩ đến, đường đường hầu gia phu nhân, thân vương quận chúa, cư nhiên sẽ vì bản thân tư dục liên thủ ám hại hắn sủng ái nữ nhân, không nghĩ hại người chung hại mình, đem mệnh đều bồi đi vào.
Phụ hoàng phẫn nộ dị thường, cuối cùng nhìn hắn hóa thành một tiếng thở dài: "Ngươi biểu muội cùng nàng cái kia mẫu thân giống nhau, là cái không còn dùng được, lãnh ở một bên liền thôi, mà lưu vân uổng có vài phần cùng ngươi mẫu hậu tương tự bộ dạng, lại không một ti nàng lòng dạ, bạch bạch bị người lợi dụng, nguyên bản còn tưởng sau này làm ngươi chiếu cố nàng, thôi, trong cung không thích hợp nàng, cho nàng tìm cái tầm thường người trong sạch đi. "
Lão hoàng đế đây là định rồi lưu vân tội, lại cũng là ở bảo nàng, ở lão hoàng đế trong mắt Lục Khởi Tuyết bất quá là cái nho nhỏ thị thiếp, tự nhiên cập không thượng hắn từ nhỏ nhìn lớn lên nữ hài quan trọng, mặt sau bất quá là thưởng chút châu báu trang sức qua đi áp áp kinh thôi.
Bởi vậy đã nhiều ngày hồi trình Lục Khởi Tuyết đắc đạo một con sống sờ sờ tiểu bạch hồ, mà Hi Vương đối nàng còn lại là hết sức ôn nhu quấn quýt si mê, trừ bỏ bồi giá thánh thượng thời gian ở ngoài, ngày thường thậm chí tới rồi như hình với bóng nông nỗi.
Cho nên những cái đó đứng ở vương phủ cửa nghênh đón Hi Vương trở về nữ nhân, đương nhìn đến Ngọc phu nhân cùng Vương gia cộng ngồi một chiếc xe ngựa, thậm chí còn bị Vương gia cực kỳ che chở báo xuống xe ngựa, nguyên bản nhu tình như nước ánh mắt nháy mắt hóa thành lợi kiếm, hận không thể đem cái kia hồ ly tinh chọc cái lạnh thấu tim.
Ở như vậy cao áp dưới ánh mắt Lục Khởi Tuyết rơi xuống đất sau, thực thức thời tránh ở Hi Vương phía sau đi, lập tức chắn đi không ít ánh mắt, ngoan ngoãn bộ dáng ngược lại dẫn tới Hi Vương liên tiếp quay đầu lại đi xem.
Vương phi bưng ôn hòa hào phóng tươi cười, đi đầu chào đón, "Vương gia, ngài đã trở lại."
Lúc này Hi Vương tâm tình nhưng thật ra còn hảo, hư đỡ Vương phi một phen, "Nhưng thật ra vất vả ngươi, quý phủ có hay không chuyện gì."
Vương phi đã thật lâu không đến Hi Vương mềm lời nói, ngực nóng lên, trên mặt ý cười càng thật: "Đây là thần thiếp nên làm."
Theo ở phía sau Lục Khởi Tuyết ra tới chào hỏi nói: "Cấp Vương phi thỉnh an."
Vương phi tươi cười bất biến, đem Lục Khởi Tuyết nâng dậy sau vỗ vỗ nàng tay, "Ngọc phu nhân dọc theo đường đi chiếu cố Vương gia vất vả, một hồi trở về ta làm phòng bếp cho ngươi thượng chung hảo canh."
Theo sau không đợi Lục Khởi Tuyết trả lời, như là nhớ tới cái gì, có chút khó xử đối Hi Vương nói: "Quý phủ nhưng thật ra có một chuyện, trước hai ngày thiếp thân nhận được tin tức, thanh bình chờ phu nhân bất hạnh qua đời, nói vậy Lý trắc phi muội muội là bi thống vạn phần, liền làm chủ làm người đem nàng cấm túc cấp giải, hôm nay nàng cũng ra tới nghênh đón Vương gia đâu."
Nói liền có chút ngoài ý muốn quay đầu đi tìm Lý Ngọc Toàn, thấy nàng đứng ở nhất ngoại sườn không khỏi có chút kinh ngạc, ấn nàng đối nữ nhân này hiểu biết, nhà mẹ đẻ ra việc này, thấy Vương gia còn không chạy nhanh nhào lên đi trang đáng thương, hiện giờ lại đổi tính dường như trạm đến rất xa.
Vương phi không có chú ý tới việc này Hi Vương sắc mặt trở nên đạm mạc, ở nàng thúc giục hạ, Lý Ngọc Toàn xuyên này thân trăng non bạch quần áo, sắc mặt tiều tụy tái nhợt tiến lên chào hỏi, nguyên bản thướt tha dáng người trở nên gầy ốm, so dĩ vãng thiếu một phần diễm sắc, lại hết sức sở sở chọc người liên.
Lý Ngọc Toàn an tĩnh gặp qua lễ, cũng không nói nhiều lời nói, nhưng thật ra so ngày thường dễ coi vài phần, Vương phi lại bởi vì được Hi Vương mềm mại, phảng phất muốn dùng sức biến hiện chính mình hiền huệ dường như, mở miệng nói: "Vương gia, đã nhiều ngày ngươi mang Lý muội muội hồi Thanh Bình Hầu phủ một chuyến đi, tốt xấu làm Lý muội muội có thể thấy nàng mẫu thân cuối cùng một mặt."
Vương phi nói chính mình đều cảm động cầm khăn tay dính nước mắt, Lục Khởi Tuyết ở một bên nghe được da đầu đều có chút tạc ma, lại xem Hi Vương trên mặt biểu tình đạm mạc, nhưng vi ám đáy mắt thuyết minh hắn giờ phút này không kiên nhẫn, đến nỗi một bên đề tài vai chính, Lý Ngọc Toàn còn lại là cúi đầu toàn bộ hành trình không nói chuyện.
"Hảo, ngày sau ta sẽ dẫn Lý trắc phi qua đi, ngươi tìm người chuẩn bị tương quan quà tặng." Quả nhiên không phải, Hi Vương không làm Vương phi tiếp tục nói tiếp, nhìn hạ sắc trời sau nói: "Thời điểm không còn sớm, đều tan đi, trở về nghỉ ngơi."
Vương phi không nghĩ tới chính mình nói rất nhiều, cũng chưa có thể lưu lại Vương gia, thấy Hi Vương hướng thư phòng phương hướng đi, Vương phi có chút nhụt chí lại cũng có ti may mắn, ít nhất Vương gia trở về cũng không đi người khác kia.
Mặt khác đứng hồi lâu cũng chưa nói thượng lời nói nữ nhân, cũng là tràn đầy thất vọng, không nghĩ chính mình liền cái biên cũng chưa dựa vào, bất quá nghĩ đến Hi Vương nghĩ đến như thế, liền cũng sôi nổi trở về phòng, không ai chú ý tới lần này đi theo cùng nhau đi ra ngoài mặt khác hai gã thị thiếp trung, trở về chỉ có một.
Lục Khởi Tuyết theo dòng người đi trở về đi, trên đường còn có vài phu nhân thị thiếp tiến lên nịnh bợ, vội vàng ứng phó khi bỗng nhiên cảm thấy sau lưng một trận hàn ý, Lục Khởi Tuyết quay đầu lại nhìn lại, lại không có bất luận cái gì phát hiện.
Trở lại Hi Vương phủ sau, kế tiếp mấy tháng trừ bỏ Vương phi ngoại, Lục Khởi Tuyết như cũ một người độc đến Hi Vương hơn phân nửa cái nguyệt ân sủng.
Mà Lý Ngọc Toàn thì tại ngày đó cùng Hi Vương hồi hầu phủ một chuyến sau, trở về liền ở trong vương phủ thiết cái tiểu Phật đường, thành tâm cầu nguyện, cơ hồ quy ẩn không ra.
Nhưng mà Lục Khởi Tuyết lại ẩn ẩn cảm thấy bất an, nề hà nhân lực nhỏ bé, ngày thường trừ bỏ đề cao phòng bị, chỉ có thể chuyên tâm tu luyện công pháp, lúc cần thiết lấy cầu tự bảo vệ mình.
Rốt cuộc một ngày này
Đinh —— hệ thống trói định ký chủ: Lục Khởi Tuyết ( thuộc tính điểm mãn giá trị 100 )
( tuyệt sắc chi tư ) bộ dạng: 92
( da như ngưng chi ) da thịt: 96
( nhu mĩ kiều mị ) khí chất: 90
( ngọt thanh cùng nhu ) thanh âm: 90
( hoàn mỹ đường cong ) dáng người: 90
( tứ chi mềm mại ) mềm dẻo độ: 90
Khỏe mạnh điểm số: 100 ( bất kể nhập thuộc tính giá trị, thấp hơn 50 điểm có sinh mệnh nguy hiểm, hiện thuộc tránh thai dưỡng thể trạng thái )
Nhắc nhở: Ký chủ tùy ý một cái thuộc tính điểm đạt tới 60, 70, 80, 90, 100 này bốn cái giai đoạn khi, đều có thể ở sơ cấp bảo trong hộp lựa chọn sử dụng quà tặng một phần.
"Đinh —— ký chủ bộ dạng giá trị đột phá 90 giai đoạn, nhưng khen thưởng một lần quà tặng lựa chọn cơ hội"
"Đinh —— ký chủ khí chất giá trị đột phá 90 giai đoạn giai đoạn, nhưng khen thưởng một lần quà tặng lựa chọn cơ hội"
"Đinh —— ký chủ thanh âm giá trị đột phá 90 giai đoạn giai đoạn, nhưng khen thưởng một lần quà tặng lựa chọn cơ hội"
"Đinh —— ký chủ dáng người giá trị đột phá 90 giai đoạn giai đoạn, nhưng khen thưởng một lần quà tặng lựa chọn cơ hội"
"Đinh —— ký chủ mềm dẻo giá trị đột phá 90 giai đoạn giai đoạn, nhưng khen thưởng một lần quà tặng lựa chọn cơ hội"
"Đinh —— đổi mới thanh vật phẩm: Trung phó phù *6, người ngọc tu, mười ba phân lễ vật ( chưa lựa chọn )
"Đinh —— bởi vì ký chủ toàn diện đột 90 giai đoạn, ' hệ thống tiểu tinh linh ' mở ra"
Hôm nay Lục Khởi Tuyết nghênh đón nàng hệ thống tiểu đồng bọn, đồng thời cũng nghênh đón một tin tức.
Lão hoàng đế té xỉu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Aventura- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...