Chương 29 trời xui đất khiến
Tác giả:
Lục Khởi Tuyết lên khi, Hi Vương đã đi thượng triều hồi lâu, xoa xoa bủn rủn thủ đoạn, nhớ tới buổi sáng nam nhân kia mãn hàm gấp không chờ nổi cùng không tha một hôn, hảo tâm tình cười giữa mày toàn là yêu hoặc mị ý, nàng cũng thực chờ mong đêm nay đâu.
Xuân Phong múc nước tới cấp chủ tử chà lau thân thể thời điểm, nhìn thấy từ xương quai xanh lan tràn đến hai vú chi gian càng ngày càng nhiều điểm điểm vệt đỏ, trên mặt nhiều ít vẫn là có chút không được tự nhiên, tuy rằng mỗi ngày đều có thể nhìn thấy bộ dáng này dấu vết, nhưng khắc ở chủ tử ngọc thể thượng lại có một loại phá lệ quyến rũ mê người mị lực, gọi người xem đến đều không nghĩ dời đi mắt, khó trách Hi Vương xem chủ tử ánh mắt rất giống mấy ngày không ăn qua thịt lang giống nhau.
Lục Khởi Tuyết rửa mặt xong dùng cơm xong sau liền đi luyện công phòng, lúc này đây nàng bắt đầu luyện khởi đệ nhị bộ động tác, tu thân đạt tới nhập môn này nhất giai đoạn sau, trong lòng ẩn ẩn có dự cảm đệ nhị bộ cùng đệ tam bộ công pháp có thể luyện.
Hồi ức một lần trong đầu động tác, đầu tiên là chính mình nếm thử luyện một lần trong lòng nắm chắc sau, lại lần nữa khởi vũ liền bắt đầu thúc dục trong cơ thể dòng khí, lúc này đây hoàn toàn không giống phía trước tu thân khó khăn, dòng khí thực thuận lợi chuyển động một vòng hai vòng, thẳng đến dừng lại trong cơ thể ước chừng xoay ba mươi ba vòng. Ở nhảy đệ tam bộ thời điểm, cũng là xoay ba mươi ba vòng, đều đạt tới nhập môn tiêu chuẩn, như vậy một hồi luyện xuống dưới, trong đầu oanh một tiếng, trầm tĩnh xuống dưới sau có thể cảm giác được chính mình tinh khí thần đều có rõ ràng tăng lên.
"Đinh —— ký chủ khí chất gia tăng 2 điểm."
Nghe được nhắc nhở sau Lục Khởi Tuyết khóe miệng nhếch lên, đi đến đặt ở một bên gương, nhìn đến ảnh ngược ra tới hình ảnh không chỉ có ánh mắt sáng lên.
Nữ tử dung mạo không thay đổi, nhưng là cảm giác lại lệnh người càng thêm khắc sâu thượng vài phần, nhất tần nhất tiếu đều có thể gọi người dư vị, liền giống như họa thượng đóa hoa, bề ngoài lại tinh xảo lại mỹ lệ cũng chỉ là thợ khí mười phần vật chết, nhưng mà hiện giờ lại giống bị cao thâm họa tay thêm vài nét bút giao cho thần vận, mỹ linh động có sinh mệnh lực tùy thời có thể từ họa thượng ra tới giống nhau, nói đơn giản cũng chính là có một loại vạn người tùng trung liếc mắt một cái là có thể nhìn đến ngươi khí tràng.
Hơn nữa đối ngoại giới hơi thở phản ứng cũng mẫn cảm rất nhiều, giống vậy hiện tại phảng phất có điều phát hiện nhìn về phía ngoài cửa, tiếp theo giây liền vang lên tiếng đập cửa.
Chờ đến chủ tử đáp ứng sau Bảo Bình vừa tiến đến liền nói: "Chủ tử, Vương phi phái người tới thỉnh ngài qua đi một chuyến."
Lau mồ hôi tay ngừng, xã giao tới!
...
"Gặp qua Vương phi nương nương, nương nương cát tường như ý."
Đương Vương phi nhìn đến xuất hiện ở cửa nữ tử khi trong lòng căng thẳng, khoảng cách lần trước thỉnh an cũng bất quá ba bốn thiên, nữ nhân này nhìn đi lên lại đẹp hơn vài phần, nếu là lại quá hai năm lại nên là như thế nào rầm rộ.
Nếu là Ngọc phu nhân thật trúng độc tốt nhất, nếu là không trung nàng này người nhất định sẽ trở thành nàng tâm phúc họa lớn, ở chưa thành khí hậu là lúc khuynh tẫn toàn lực cũng đến đem này diệt trừ, Vương phi dấu hạ trong mắt lạnh băng, thân thiết đem người kích thích, ngay sau đó gọi người đi thượng trà.
"Ngọc phu nhân hôm nay khí sắc thực hảo, xem ra thân mình dưỡng đến không tồi."
Hiện giờ Lục Khởi Tuyết tự nhiên có thể mơ hồ cảm thấy Vương phi hoàn mỹ mặt nạ hạ ác ý cùng lợi dụng, bất động thanh sắc duy trì trên mặt ngoan ngoãn tươi cười, miệng ngọt ngào nói: "Còn phải đa tạ Vương phi ban thưởng a giao, không hổ là cống phẩm hiệu quả thật sự thực hảo đâu." Dù sao nàng bách độc bất xâm thức ăn thượng cũng không cần cố kỵ nhiều như vậy, chụp xong mông ngựa liền tiến vào chính đề: "Không biết Vương phi hôm nay gọi thiếp thân lại đây là?"
Lúc này có tỳ nữ bưng trà đến bên người tới, Vương phi không để ý đến, sắc mặt nghiêm thẳng tắp nhìn Lục Khởi Tuyết nói: "Trên người của ngươi không có phương tiện mấy ngày, Vương gia như cũ túc ở Bảo Lai Các, trong phủ tỷ muội đều đối với ngươi nhiều có ý kiến ——."
Trong lúc bưng trà tỳ nữ cũng đi đến Lục Khởi Tuyết bên người, nguyên bản Lục Khởi Tuyết cũng bị Vương phi lời nói hấp dẫn tâm thần, chính là một cổ đối nguy hiểm dự cảm đánh úp lại.
"A ——" thượng trà thị nữ dưới chân bỗng nhiên không xong, trên tay nguyên bản vững vàng bưng nước trà triều Lục Khởi Tuyết trên người đảo đi, bên cạnh đứng Bảo Bình mặc dù có phát hiện nhưng là động tác thượng phản ứng không kịp.
"Chủ tử tiểu tâm....."
Sớm đã phân ra tâm thần chú ý Lục Khởi Tuyết, ở thủy bát đến trên người một khắc trước thân thủ nhạy bén né tránh, quay đầu lại nhìn về phía ghế trên nước trà, này nhiều ngày tới tu luyện người ngọc tu mang thêm chỗ tốt ở thời điểm này thể hiện ra tới.
Bảo Bình khuôn mặt nhỏ đều dọa trắng vội vàng tiến lên, lôi kéo Lục Khởi Tuyết trước sau nhìn: "Chủ tử không có việc gì đi, trên người nhưng có bị bát đến năng đến." Rốt cuộc Hi Vương uy hiếp lời nói lời nói còn văng vẳng bên tai, trong khoảng thời gian ngắn nếu là chủ tử lại lại bị thương, các nàng mạng nhỏ cũng thật đến kham ưu.
Bưng trà tỳ nữ thấy chính mình xông đại họa, lập tức kinh hoảng quỳ xuống tới cầu xin tha thứ nói: "Nô tỳ đáng chết, nô tỳ không phải có tâm, chỉ là vừa rồi dưới chân bị thảm một vướng, cầu Vương phi thứ tội, cầu Ngọc phu nhân thứ tội."
Vương phi vội vàng hỏi:" Muội muội không có việc gì đi."
Lục Khởi Tuyết ý bảo Bảo Bình chính mình không có việc gì, nghe được Vương phi như vậy vừa hỏi, liền đi ra nói: "Không có việc gì, may mắn muội muội trốn đến mau, nước trà không dính vào thân mình."
Cảm giác chính mình lời nói rơi xuống, Vương phi thần sắc tuy rằng thả lỏng, lại có sợi thất vọng hương vị, Lục Khởi Tuyết biết chính mình đối nhân tình tự mẫn cảm rất nhiều, kỳ quái Vương phi ở thất vọng chút cái gì, sờ sờ ghế nước trà phát hiện cũng không phải thực năng, cho dù thật ngã vào trên người cũng sẽ không bị bị phỏng, tuy rằng sự tình cảm giác có chút cổ quái
Ngay sau đó Vương phi sắc mặt không tốt đối quỳ xuống thị nữ, lớn tiếng trách cứ nói: "Này nho nhỏ sự tình đều làm không tốt, nếu là thương đến Ngọc phu nhân ta liền lột da của ngươi ra, Hồ ma ma mang nàng đi xuống lãnh mười bản tử."
Lục Khởi Tuyết xem kia tỳ nữ rưng rưng bị người kéo đi xuống, bất quá là không cẩn thận đổ nước liền bởi vậy bị phạt, truyền ra đi chính mình đến có bao nhiêu hung hãn a, ngay cả vội nói: "Vương phi nương nương, thiếp thân thật không có việc gì, nhìn này này tỳ nữ cũng không phải có tâm, nương nương liền buông tha nàng đi."
Vương phi đang muốn mở miệng, cửa lại truyền đến nam nhân trầm thấp không vui thanh âm.
"Phát sinh chuyện gì ——"
Xem qua đi, người tới đúng là Hi Vương Tần Hạo!
Không kịp tưởng Hi Vương lúc này như thế nào xuất hiện ở chỗ này, Vương phi mí mắt run rẩy, chạy nhanh lãnh mọi người cấp thỉnh an.
"Miễn lễ"
Tần Hạo tới chính phòng tự nhiên là bởi vì chờ ở một bên Lục Khởi Tuyết, đem trên triều đình chuyện khẩn cấp xử lý tốt liền cấp rống rống hồi phủ, dọc theo đường đi trong đầu sớm đã lăn lộn quá rất nhiều động tác hình ảnh, trở lại Bảo Lai Các chuẩn bị khai ăn thời điểm mới phát hiện chính mình tâm niệm niệm tiểu yêu tinh cư nhiên không ở.
Tần Hạo lúc này sắc mặt thập phần xú, đối với Lục Khởi Tuyết đi vào Vương phi nơi này là bản năng khó chịu cùng kiêng kị, quả nhiên gần nhất liền có việc phát sinh, lợi mắt nhìn chằm chằm Lục Khởi Tuyết qua lại nhìn thấy nàng sắc mặt bình thường, liền đem tầm mắt chuyển qua bên cạnh vết nước cùng ngã trên mặt đất cái chén, lại nhìn về phía Vương phi nói: "Vừa rồi phát sinh chuyện gì."
Vương phi lúc này nơi nào còn nhìn không ra Hi Vương ý tứ, móng tay gắt gao véo tiến thịt, sự tình không thành công còn làm Vương gia hưng sư vấn tội giống nhau chất vấn chính mình, trên mặt lãnh thật sự, cho dù chính mình lần này hành động không có thương tổn Lục Khởi Tuyết ý tứ, cũng không nghĩ mở miệng biện giải.
Hồ ma ma nhìn Vương phi lại bắt đầu phạm quật, trong lòng gấp đến độ giống kiến bò trên chảo nóng, chính là Hi Vương ở bọn họ xây dựng ảnh hưởng rất nặng, sợ chính mình mở miệng ngược lại chuyện xấu, hoảng loạn hạ ánh mắt cư nhiên mang trông cậy vào nhìn về phía Ngọc phu nhân.
Lục Khởi Tuyết đương nhiên có thể nhận thấy được Hồ ma ma ánh mắt, trong lòng thở dài, ra tiếng nói: "Vương gia, vừa mới chỉ là phát sinh một ít tiểu ngoài ý muốn, bưng trà tỳ nữ cấp thiếp thân thượng trà khi không cẩn thận sẫy, thiếp thân cũng né tránh đúng lúc không dính lên thủy, Vương phi nương nương vừa rồi vì cho ta hết giận, phạt thị nữ mười bản tử, thiếp thân nhìn chính mình cũng không có việc gì, liền tưởng cầu Vương phi buông tha nàng tính."
Thanh âm không nhanh không chậm, nghe vào trong tai vô cùng dễ nghe thư thái, Hồ ma ma nhìn Vương gia nghe xong sắc mặt hòa hoãn rất nhiều, trong lòng đối Lục Khởi Tuyết mang lên một chút cảm kích, chính là một bên Vương phi sắc mặt lại so với vừa rồi còn muốn lãnh thượng vài phần, Lục Khởi Tuyết trong lòng cảm thán kỳ thật lúc này không ra tiếng thật đúng là so ra tiếng hảo, nữ nhân cũng sẽ không bởi vì tình địch cầu tình mà cảm kích ngược lại chỉ biết càng thêm thống hận.
Thân là nam nhân Tần Hạo nào biết đâu rằng nữ nhân này đó mương mương đạo đạo tâm tư, mặc kệ có tâm vô tâm sự tình không phát sinh cái gì tốt nhất, thấy Lục Khởi Tuyết ra tới giải thích, Vương phi như cũ một trương không cảm kích bộ dáng, trong lòng càng không nghĩ nhiều xem nàng một hồi.
Chỉ là nói một câu: "Ân, Vương phi làm được thực hảo, bổn vương có việc đi trước." Nói xong liền lôi kéo Lục Khởi Tuyết đi rồi, đãi đi tới cửa nhìn đến bị kéo ở bên cạnh thị nữ, mắt híp lại hạ liền nói: "Này thị nữ nhìn cũng không phải cái ổn trọng, làm người đem nàng mang sẽ Nội Vụ Phủ đổi một cái cấp Vương phi."
Thị nữ không thể tin tưởng bỗng nhiên ngẩng đầu, trong miệng kêu cầu xin tha thứ, một tiếng so một tiếng cao, cuối cùng bị thị vệ bưng kín miệng. Đi theo bọn họ phía sau Bảo Bình, âm thầm thè lưỡi, trộm xoa xoa cái trán mồ hôi lạnh, may mắn chủ tử không bị bát tiếp nước, bằng không chính mình khả năng còn phải đi theo này xui xẻo quỷ hồi Nội Vụ Phủ.
Vương phi thân thể chấn động, đây là chính mình còn sót lại không nhiều lắm thủ hạ chi nhất, chính là nhìn đến Vương gia lưu lại xử lý người, chỉ có thể đem người từ bỏ, nhanh chóng nhìn về phía Hồ ma ma ý bảo nàng đi xử lí hảo, ban đầu cảm thấy chính mình ủy khuất tâm tư một chút đều không dư thừa.
....
Đi ở trên đường, Tần Hạo nhìn Lục Khởi Tuyết đều có thể dẩu đều có thể quải chai dầu lên cái miệng nhỏ, ngoéo một cái nàng cái mũi nhỏ, "Như thế nào, bổn vương cho ngươi hết giận còn không cao hứng."
Lục Khởi Tuyết nghe hắn khẩu khí có loại không cao hứng chính mình hảo ý bị đạp hư ý tứ, biểu tình có chút bất đắc dĩ nhìn về phía nam nhân: "Sau này thiếp thân cũng không dám đi Vương phi chỗ đó, nói không chừng a, đi tới đó cũng không ai dám tới gần thiếp thân phạm vi mười bước nội."
Tần Hạo dừng lại niết thượng tiểu nữ nhân cằm, ánh mắt nghiêm túc nhìn nàng nói: "Tuyết Nhi yên tâm, Vương phi sẽ không bởi vậy đối với ngươi tức giận." Nói không chừng còn chột dạ, phất quá kiều diễm môi đỏ, ở Lục Khởi Tuyết kinh ngạc trợn to trong mắt, Tần Hạo cúi xuống thân hôn lấy nàng.
Ánh mặt trời chiếu khắp hoa viên bên con đường nhỏ thượng, một đôi nam nữ thâm tình lẫn nhau hôn, phía sau là thịnh phóng cảnh sắc, xa xa nhìn lại tựa như một bức họa mỹ lệ, bên người hạ nhân thức thời thối lui đến một bên thủ.
Cảm thấy Tần Hạo hôn trung ôn nhu triền miên, nguyên bản giãy giụa Lục Khởi Tuyết cũng ngừng tay tới, chậm rãi đáp lại lên, đổi lấy trút xuống càng nhiều vui mừng hồi hôn.
Chờ hai người hô hấp không xong tách ra khi, Tần Hạo cúi đầu ở Lục Khởi Tuyết trên trán một hôn, đem nàng kéo vào trong lòng ngực, như là tìm được chờ đợi đã lâu thứ gì, chỉ cảm thấy lúc này trong lòng một trận thỏa mãn, cũng tưởng thỏa mãn tiểu nhân nhi sở hữu nguyện vọng.
"Có bổn vương ở một ngày, Tuyết Nhi chỉ cần vô ưu vô lự vui sướng sinh hoạt liền hảo." Cho dù sau này khả năng cảm tình trôi đi, nhưng dựa vào lúc này thích, hắn cũng sẽ không làm nàng đã chịu ủy khuất.
Lục Khởi Tuyết chỉ là mỉm cười dựa vào hắn trong lòng ngực, chưa nói tin cũng chưa nói không tin, chỉ là ôm lấy Tần Hạo làm hắn cảm thấy nàng đối hắn yêu cầu.
Đáng tiếc ấm áp sự tình luôn là thích có người tới quấy rầy, chu ma ma lại đây truyền lời, nói rõ bình chờ phu nhân Vương thị tới cầu kiến Vương gia.
Thanh bình chờ Lý thạc cùng là đã qua đời nguyên Hoàng Hậu Lý Hoàng Hậu bào đệ, cũng là Hi Vương Tần Hạo thân cữu cữu, này nữ là trong phủ Lý trắc phi, hiện giờ Vương thị tới phủ tả hữu cũng là không rời đi nữ nhi sự tình.
Lục Khởi Tuyết chú ý tới Tần Hạo đáy mắt một tia không kiên nhẫn, hiển nhiên đối cái này mợ không phải thực cảm mạo, lại vẫn là làm chu ma ma trước chiêu đãi nàng, chính mình một hồi lại qua đi.
Chu ma ma lĩnh mệnh, chỉ là lui ra khi nhìn mắt Vương gia bên người nữ nhân, liễm hạ mí mắt xẹt qua một tia phức tạp, vừa rồi hai người ôm hôn tình cảnh nàng là xem ở trong mắt, đối với từ tiểu hầu hạ chủ tử nơi nào có thể nhìn không ra hắn đối nàng này yêu thích, chỉ là đáng tiếc người này vì sao không phải Lý trắc phi.
Tần Hạo đem Lục Khởi Tuyết đưa trở về Bảo Lai Các liền đi rồi, buổi tối phái người tới nói có việc bất quá tới làm chính nàng trước dùng bữa.
Bảo Bình tới báo đêm nay Hi Vương cùng thanh bình chờ phu nhân lưu tại thanh phong uyển dùng bữa, trong lúc lo lắng nhìn về phía chủ tử, rốt cuộc đây là chủ tử vào phủ gần nhất, Vương gia lần đầu tiên không tới này dùng bữa, nhưng mà trong tưởng tượng thương tâm thần sắc lại không có.
Lục Khởi Tuyết hướng ghế quý phi một nằm, sâu kín cười, lại là này nhất chiêu, vì cái gì Lý Ngọc Toàn luôn là học không ngoan đâu.
Tác giả có lời muốn nói: Oa tạp tạp tạp, siêu cấp cảm tạ các vị đại kim chủ, đặc biệt là không dậy nổi giường huynh, nhân gia hảo cảm động a ~~~
Chết sống không dậy nổi giường ném một cái địa lôi ném mạnh thời gian:2015-04-16 22:18:06
Chết sống không dậy nổi giường ném một cái địa lôi ném mạnh thời gian:2015-04-16 22:22:59
Chết sống không dậy nổi giường ném một cái địa lôi ném mạnh thời gian:2015-04-17 08:18:55
ladybugzzzz ném một cái địa lôi ném mạnh thời gian:2015-04-17 15:59:21
Đình bảo ném một cái địa lôi ném mạnh thời gian:2015-04-18 00:00:29
Trên đường ruộng hoa khai ném một cái địa lôi ném mạnh thời gian:2015-04-18 01:55:12
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Aventura- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...