Chương 61 che chở
Tác giả: Phì Phì Đích Q
Lục Chiêu nghi nửa nằm ở trên giường hô hấp dồn dập lên, bị người làm trò mãn cung nô tài trước mặt mắng nàng mắng, người nọ vẫn là nàng nhất khinh thường, lúc này sắc mặt xanh mét tới cực điểm, “Ngươi tiện nhân này cư nhiên dám mắng ta.”
“Vì cái gì không dám, chỉ bằng các ngươi đối ta làm sự.” Lục Khởi Tuyết đứng lên, đi đến Lục Chiêu nghi trước giường ở nàng bên tai nhẹ giọng nói, “Lục Chiêu nghi, ta sẽ đòi lại trở về.”
Theo dứt lời, Lục Chiêu nghi đột nhiên nhìn đến Lục Khởi Tuyết sau lưng mở ra một phiến đen nhánh đại môn, bên trong vươn mấy chỉ tái nhợt khủng bố quỷ trảo từ Lục Khởi Tuyết phía sau xuyên tới muốn bắt nàng, Lục Chiêu nghi nhịn không được hét lên một tiếng sau, liền hôn mê bất tỉnh.
“Chủ tử, ngài làm sao vậy?” Này nhưng sợ hãi Lục Chiêu nghi bên người thị nữ, sao Hi Tiệp dư mới nói câu nói khiến cho nhà nàng chủ tử kích động đến ngất xỉu đi, phản ứng lại đây sau ngại với Dưỡng Tâm Điện nội thị tại đây, lại không dám đối Lục Khởi Tuyết nói cái gì, chỉ có thể vội vội vàng vàng đi kêu thái y, to như vậy Di Phúc Cung nháy mắt binh hoang mã loạn.
“Đinh —— ảo giác tạp đã sử dụng, khấu trừ ký chủ 10 tích phân, trước mắt còn dư 190 tích phân, 9578 cảm thấy hù chết nữ nhân kia mới hảo, ký chủ thật là bổng bổng đát.”
Lục Khởi Tuyết không lý 9578 lời bình, đang ở đau lòng nàng tích phân thế cho nên trên mặt biểu tình có chút không tốt, Dưỡng Tâm Điện nội thị tiến lên khuyên giải an ủi: “Nương nương, không cần lo lắng, mới vừa rồi nương nương lời nói cũng không phải cái gì quá phận tàn nhẫn lời nói, Lục Chiêu nghi sẽ như vậy hoặc là có mặt khác nguyên nhân, nô tài sẽ theo thật cấp Hoàng Thượng hội báo.”
Dưỡng Tâm Điện nội thị tuy rằng không nghe thấy hai người cuối cùng thì thầm, nhưng hắn cũng không cảm thấy ngắn ngủn câu nói đầu tiên có thể làm Lục Chiêu nghi hỏng mất, trừ phi là làm cái gì chuyện trái với lương tâm, đương nhiên này truy cứu không truy cứu sự còn không phải Hoàng Thượng định đoạt.
Di Cảnh Cung trừ bỏ chủ vị nương nương ngoại, bên cạnh Ngọc Sanh uyển cùng với Bích Liên tiểu trúc cũng trụ tiến hai vị quý nhân, đã từng đi theo Lục Khởi Tuyết các nàng cùng đi xuân thú Mẫu Đan, liền phân ở Bích Liên tiểu trúc.
Xa xa nhìn chủ điện cửa người ra ra vào vào, nghe nói Lục Chiêu nghi lại ngất đi rồi, Mẫu Đan phe phẩy trong tay cây quạt, trong lòng là hận không thể đi vào xem cái đến tột cùng, nhưng như vậy nghĩ dưới chân vẫn là không động tĩnh, lúc này Ngọc Sanh uyển quý nhân cũng chạy tới, nhìn đến Mẫu Đan liền ánh mắt chán ghét lược qua đi, phảng phất nhìn đến cái gì dơ đồ vật.
Mẫu Đan không bị nàng hù đi, ngược lại cười khai đạo: “Tỷ tỷ chậm một chút đi, đi chỗ đó tốn công vô ích làm cái gì, nếu bị Hi Chiêu nghi cấp ghi hận thượng, đừng trách muội muội không nhắc nhở ngươi.”Vị kia quý nhân bước chân quả nhiên dừng lại, do dự mà đứng ở nơi đó, tựa hồ đang đợi người tiến lên mở miệng, nhưng Mẫu Đan trước kia một bước xoay người trở về, nhát như chuột còn dám xem thường nàng, quan gia thiên kim lại như thế nào, hiện giờ còn không phải giống nhau cùng nàng cùng ngồi cùng ăn.
Bất quá cũng là Lục Chiêu nghi ngày thường ỷ thế hiếp người nhiều, cùng ở một cung, một cái ghi hận trong lòng không nghĩ đi giúp, một cái cân nhắc luôn mãi vẫn là lùi về chính mình tiểu địa phương thủ, không nhân duyên tới cực điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Adventure- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...