Chương 33 5.3
Tác giả:
Tác giả có lời muốn nói: Ngày mồng một tháng năm là cái hảo ngày nghỉ, nhưng là ta nghẹn thật lâu mới mã ra tới... Xem ra tác giả thật sự thực dễ dàng phân tán tâm thần... Kế tiếp sẽ là một cái bước ngoặt, tác giả suy nghĩ đã lâu, tuy rằng mặt sau có không hợp lý tính nhưng cũng là tác giả nhất chờ mong địa phương.
Phi thường cảm tạ các ngươi:
Thương, 箌 sài ngụy chỉ ném một cái địa lôi ném mạnh thời gian:2015-05-01 19:53:07
Khanh khanh chiều hôm ném một cái địa lôi ném mạnh thời gian:2015-04-30 20:46:53
Phi thiên tiểu ngư ném một cái địa lôi ném mạnh thời gian:2015-04-29 21:49:52
Phi thiên tiểu ngư ném một cái địa lôi ném mạnh thời gian:2015-04-29 21:49:51
Hi Thái Hậu ném một cái địa lôi ném mạnh thời gian:2015-04-29 01:12:08
Không chờ Lục Khởi Tuyết nói chuyện, Lưu Vân quận chúa nhìn về phía Hi Vương, ngữ khí thân mật nói: "Hạo ca ca, ở trong phòng còn mang theo mũ sa nhiều oi bức a, uống một ngụm trà đều không có phương tiện, không bằng làm ngọc tỷ tỷ hái xuống, hít thở không khí cũng hảo."
Nàng cô cô là Quảng Lăng hầu phủ Đại phu nhân, cùng Lục Khởi Vân là ruột thịt biểu tỷ muội, tuy rằng quan hệ chẳng ra gì, rốt cuộc vẫn là có lui tới, Quảng Lăng hầu phủ cũng đi qua hai tranh, khi đó ở nàng trong trí nhớ trừ bỏ Lục Khởi Vân cùng Lục Khởi Chi hai cái lớn lên còn hành ở ngoài, mặt khác đều xám xịt không chớp mắt.
Năm đó nàng so Lục Khởi Vân còn vưu thắng vài phần, càng không cần phải nói hiện tại, cũng không tin Ngọc phu nhân dung mạo còn có thể so đến quá nàng.
Chờ Vương gia một mở miệng, mặc kệ chính mình có nghĩ mang đều đến hái xuống, như vậy chói lọi khiêu khích làm Lục Khởi Tuyết con mắt nhìn lại nghiêng đối diện nữ tử, nhớ rõ thư trung Hi Vương đăng vị sau tiến hành đại chọn, có một nữ bằng vào bộ dạng bối cảnh tình cảm, nhảy trở thành trong cung Hiền phi, vị phân ở nữ chủ Thục phi phía trên, trở thành trong cung tân sủng, là nữ chủ giai đoạn trước lớn nhất đối thủ.
Nàng đối Hiền phi ấn tượng sâu nhất chính là ở văn trung một ngụm một cái hạo ca ca, ngẫu nhiên tùy hứng sau tổng có thể được đến hoàng đế lớn nhất khoan dung cùng sủng nịch.
Đáng tiếc nàng không thích loại này tùy hứng dùng ở chính mình trên người, xả hạ Hi Vương tay làm dò hỏi trạng, lại phảng phất muốn đồng ý, nhàn rỗi tay phải tự bàn phía dưới nâng lên, dừng ở mũ sa thượng, chỉ như hành quản tuyệt đẹp thon dài, móng tay nhiễm đỏ tươi ướt át sơn móng tay, một quyền vân vê phá lệ liêu nhân tâm thần.
Đối diện ngồi Lưu Nghị đăng cùng đổng bác phong đôi mắt có như vậy nháy mắt là đồng thời nhìn về phía kia quyến rũ ngọc bạch tay nhỏ, sau đó lại nháy mắt thu hồi đi dường như không có việc gì cúi đầu nhìn trước mắt chén trà, nhưng mà này đó mờ ám cũng chưa tránh được Tần Hạo đôi mắt, đặc biệt là Lưu Nghị đăng mỗ khắc không được tự nhiên.
Nhàn nhạt nhìn mắt lưu vân, Tần Hạo đè lại bên cạnh ngo ngoe rục rịch tiểu nữ nhân, mặt vô biểu tình đối với mọi người nói: "Có ngoại nam ở xác thật không có phương tiện, các ngươi đi theo Phúc Mãn đến bên cạnh khai cái sương phòng, phí dụng bổn vương bao." Lời nói chân thật đáng tin không ai dám cầm phản đối ý kiến.
Phúc Mãn cúi đầu đáp, che lại chính mình càng thêm vô ngữ ánh mắt, chủ tử a, không gặp duyệt Ninh Công chủ cùng Lưu Vân quận chúa cũng chưa đi đầu sa sao, ngài nói như vậy làm cô nương gia như thế nào xuống đài......
Lưu Nghị đăng tức khắc nhụt chí, ngoài miệng nói thầm: "Chúng ta đều như vậy chín, còn như vậy khách khí làm gì đâu."
Trục khách ý vị rõ ràng lời nói, làm nguyên bản tự tin tràn đầy Lưu Vân quận chúa cảm thấy giống bị hung hăng phiến một cái tát, trên mặt nóng rát đau, không dám tin tưởng thẳng tắp nhìn Tần Hạo, càng làm cho nàng để ý chính là, hạo ca ca không nghĩ Ngọc phu nhân bị ngoại nhân nhìn đến thái độ, kia nàng đâu, nàng cũng không mang quá khăn che mặt, hạo ca ca vì cái gì liền không để ý cái này.
Duyệt ninh nhưng thật ra không cảm thấy cái gì, hoàng huynh nói chuyện tuy rằng luôn luôn không khách khí, ngầm lại đối bọn họ chiếu cố có thêm là cái mặt lãnh tâm nhiệt, đôi mắt ái muội nhìn Lục Khởi Tuyết liếc mắt một cái, tấm tắc nói: "Ta mới nói như thế nào tiến vào lâu như vậy tiểu tẩu tử còn mang khăn che mặt không trích, nguyên lai là Tam ca quá bảo bối, luyến tiếc bị người khác nhìn đến." Sau đó chính mình dẫn đầu đứng lên, "Đi thôi, hôm nay nhưng đến hảo hảo tể Tam ca một đốn."
Đổng bác phong nhẫn hạ tâm trung khổ sở lại lo lắng nhìn về phía muội muội, phụ vương là hoàng đế nể trọng biểu đệ, lưu vân đôi mắt cùng trước sau tương tự, dù sao cũng phải phụ hoàng cùng Hi Vương vài phần khoan dung, có người diễn nói nếu không phải lưu vân sinh ra quá muộn, hiện giờ chính là Hi Vương Vương phi, lưu vân cùng duyệt ninh tuổi tác tương đương lại đến nay chưa đính người, tâm tư sớm đã dừng ở Hi Vương trên người, đối với lưu vân khổ sở hắn lại như thế nào sẽ nhìn không ra tới, đổng bác gió nổi lên thân đem nàng lôi đi.
Như là mới bừng tỉnh, lưu vân ném ra đổng bác phong tay, cho dù chật vật cũng thẳng thắn vòng eo đứng dậy hành thi lễ sau lại đi, bóng dáng thoạt nhìn thập phần cô đơn, cọ tới cọ lui cuối cùng một cái tới cửa khi vẫn cứ không có nghe được hạo ca ca bất luận cái gì giữ lại, lưu vân nhịn không được quay đầu lại xem, vừa vặn thấy bên cạnh vén lên khăn che mặt Lục Khởi Tuyết, trong lúc nhất thời như sấm đánh sinh sôi dừng lại bước chân, gắt gao nhìn chằm chằm kia trương cho dù tưởng liều mạng phủ nhận cũng thắng qua chính mình vài lần khuôn mặt, như thế nào sẽ, kia một khắc thật tình nguyện chính mình chưa bao giờ quay đầu lại quá...
Chướng mắt người đi rồi đồ ăn cũng bắt đầu thượng, bán tương tuy rằng không thể cùng vương phủ so sánh với, nhưng là mùi hương đền bù khuyết tật, lệnh Lục Khởi Tuyết ăn uống đại động, còn không có khởi chiếc đũa đã bị nam nhân ôm vào trong lòng ngực tiến hành đầu uy.
Cắn trong miệng nhai rất ngon xương sườn thịt, Lục Khởi Tuyết cảm thấy Hi Vương thật là uy thực uy nghiện, nói không chừng vừa rồi như vậy kiên quyết đem người đuổi đi, chính là không nghĩ bọn họ nhìn đến chính mình đam mê. Chờ nỗ lực lấp đầy bụng sau, ở nàng kháng nghị hạ mũ sa đổi thành khăn che mặt, tầm mắt thông hành không bị ngăn trở quan khán ven đường thượng đủ loại cửa hàng tiểu quán, liền cùng cái đồ nhà quê vào thành giống nhau, nhìn cái gì đều là mới mẻ, lôi kéo Tần Hạo nơi này đi xem, nơi đó đi sờ sờ.
Tần Hạo nguyên bản bị bỏ qua oán khí sớm đã tiêu tán, còn có chút hối hận không sớm một chút đem nàng mang ra tới, Lục Khởi Tuyết mỗi nhìn đến một thứ đều sẽ lôi kéo hắn tay nói thượng rất nhiều, chỉ nhìn một cách đơn thuần cặp kia tươi đẹp mắt hạnh mang theo cao hứng cùng thỏa mãn, Tần Hạo không cấm đi theo tâm tình thoải mái thống khoái.
Đáng thương theo ở phía sau Phúc Mãn cùng bọn thị vệ, đều không phải thích đi dạo phố liêu, hai người hứng thú lại càng ngày càng cao, chủ tử thậm chí cùng Ngọc phu nhân dừng lại ở một cái tiểu sạp thượng hồi lâu, chỉ vì chọn một cây đa dạng tinh xảo gỗ đào trâm cấp Ngọc phu nhân mang lên, thay cho cung đình sư phó đặc chế kim ngọc triền chi bộ diêu; sau đó đi đến một cái khác sạp, Ngọc phu nhân chọn một đôi đồng tâm kết, phân biệt hệ hai người bội ngọc phía dưới, thay cho tư trân phòng đẹp đẽ quý giá hoa mỹ bình an như ý kết; đi đến tiệm vải, cảm thấy trên mặt khăn che mặt khó coi, lại chọn thượng mấy cái thượng thêu hoa văn khăn che mặt, chủ tử còn nghiêm túc nhìn chằm chằm Ngọc phu nhân khoa tay múa chân ở trên mặt khăn che mặt cấp ý kiến, tuy rằng cuối cùng đều toàn mua trở về; thẳng đến trời tối, hai người mới lưu luyến dời bước hồi phủ, bọn họ này đó theo ở phía sau nhìn nhau mắt, chỉ một thoáng có loại giải thoát cảm giác.
....
Hoa viên đình các
Thục tỷ nhi bĩu môi buông bút lông, quay đầu lại cùng Lý trắc phi oán giận nói: "Mẫu phi, hiện tại trời tối bên ngoài hoa đều nhìn không tới như thế nào họa, chúng ta trở về đi, bụng có chút đói bụng."
"Vẽ tranh muốn chuyên tâm, hôm nay nhìn bên ngoài phong cảnh hồi lâu chẳng lẽ trong lòng liền không có ký ức? Lại họa trong chốc lát, mẫu phi kêu phòng bếp nhỏ chuẩn bị ngươi thích sữa dê bánh." Lý ngọc toàn vội vàng hống nữ nhi, như thế nào đều không cam lòng trở về.
Nước suối làm thức ăn lưu không được Vương gia nhận tri, làm Lý ngọc toàn hoảng đến một đêm cũng chưa ngủ, có đôi khi còn tưởng Lục Khởi Tuyết có phải hay không cũng có một cái không gian, có thể cùng nàng giống nhau làm ra ăn ngon Vương gia mới có thể như vậy không hiếm lạ. Làm cho hôm nay sáng sớm lên tinh thần vô dụng, còn bị Vương phi kêu lên đi ngồi xổm quỳ nửa ngày không gọi khởi lấy cớ răn dạy, đùi hiện tại còn ẩn ẩn làm đau, nghĩ đến đây nàng liền thâm hận, không có quản gia quyền to Vương phi cũng dám bộ dáng này đối nàng, còn không phải là xem nàng thất sủng dễ khi dễ sao, nàng còn có Thục tỷ nhi, Vương gia sẽ không mặc kệ nàng.
Hà phu nhân không kiên nhẫn chước trong tay khăn, nghe thấy hai người đối thoại trong mắt hiện lên một mạt khinh thường, nếu là Thục tỷ nhi từ nàng cái bụng tử ra tới chắc chắn đem người đương công chúa dưỡng, làm sao bỏ được làm nữ nhi chịu đói.
Quay đầu đi nhìn chằm chằm như cũ không ai xuất hiện giao lộ, tối hôm qua Vương gia đi thanh phong uyển cũng đem Lý trắc phi bỏ lệnh cấm, người lại ở Bảo Lai Các ngủ lại ngày hôm sau còn mang Ngọc phu nhân xuất ngoại dạo chơi ngoại thành, Hà phu nhân trong lòng thật là gấp đến độ không được, nàng đánh giá cao Lý trắc phi năng lực, cũng dùng sai rồi thủ đoạn, đặc biệt là hôm nay giúp nàng đi ra ngoài truyền lời thị nữ bị chu ma ma tìm cái cớ đuổi về Nội Vụ Phủ, cũng không biết Vương gia có phải hay không biết cái gì, hiện giờ nàng trong viện hạ nhân xem ánh mắt của nàng đều có chút quái dị, cho nên mới vội vã xúi giục Lý trắc phi đêm nay đem Vương gia chặn đứng, sau đó chính mình mượn cơ hội giải thích một phen.
Chính là nhất đẳng lại chờ, Thục tỷ nhi cũng bất quá là vài tuổi hài tử, nào có nhiều như vậy nhẫn nại, đều đã bắt đầu xoắn tính tình muốn khóc náo loạn, Lý ngọc toàn hống không được sợ sẽ rước lấy chê cười, chỉ phải gọi người thu thập đồ vật trở về.
Hà phu nhân bất đắc dĩ hắc mặt theo ở phía sau đi, nhưng mà quay đầu lại lại xem một cái khi, giao lộ rốt cuộc có động tĩnh, kinh hỉ gọi lại Lý ngọc toàn: "Lý tỷ tỷ, mau đừng đi Vương gia đã trở lại, chúng ta mau mang Thục tỷ nhi qua đi."
Theo sau triều kêu phải đi Thục tỷ nhi thấp giọng nói: "Thục tỷ nhi có phải hay không đói bụng, ngươi phụ vương đã trở lại, làm hắn bồi ngươi cùng nhau dùng cơm được không."
Thục tỷ nhi lực chú ý thực mau đã bị dời đi, mỗi lần cùng phụ vương cùng nhau tổng hội có rất nhiều ăn ngon: "Hảo a, phụ vương ở nơi nào, Thục tỷ nhi tưởng cùng hắn cùng nhau dùng cơm."
Lý ngọc toàn đi qua đi đẩy ra Hà phu nhân, mắt mang cảnh cáo nhìn nàng một cái, không nghĩ tới nữ nhân này cư nhiên lại tới lợi dụng Thục tỷ nhi, duỗi tay từ bà vú kia đem Thục tỷ nhi ôm lại đây.
Quay đầu lại Hà phu nhân lại thấu đi lên nói: "Tỷ tỷ cũng đừng nóng giận, này trong phủ có thể được Vương gia sủng ái mới là quan trọng nhất, đừng quên cùng là nữ hài hiền tỷ nhi như thế nào bị Vương gia đau đến trong lòng đi, nhiều ít thứ tốt ban qua đi chính phòng a, còn mỗi cách mấy ngày liền đi xem hiền tỷ nhi, phía trước tỷ tỷ nhìn trúng thiên cẩm ti Vương phi toàn cho hiền tỷ nhi, Vương gia cũng chưa nói cái gì, Thục tỷ nhi cũng chưa đâu"
Lý ngọc toàn ôm Thục tỷ nhi đi phía trước đi, nhìn nơi xa thân mật đi tới hai người, đôi mắt lúc sáng lúc tối lóe, nghe Hà phu nhân nói cũng phản bác không ra, quay đầu lại ném xuống câu: "Không có lần sau" liền mang theo Thục tỷ nhi nhanh hơn bước chân đi qua đi.
Lục Khởi Tuyết xa xa liền thấy được Lý ngọc toàn, trong lòng ngực còn ôm một cái tiểu hài tử, lại đương không thấy dường như tiếp tục cùng Tần Hạo nói giỡn, giơ lên trong tay một cây hai phu thê dạng niết Diện nhân cười nói: "Thiếp thân đem này người hai mặt đưa cho Vương gia, phải hảo hảo bảo quản nga!"
Tần Hạo vuốt ve xuống tay trung eo nhỏ, tay trái tiếp nhận Diện nhân, sư phụ già tay nghề cao siêu, một nam một nữ rối tướng mạo theo chân bọn họ hai rất giống, không cấm cười nói: "Vừa rồi Tuyết Nhi còn ở bảo bối ai đều không cho lấy, như thế nào hiện tại lại bỏ được cho bổn vương."
Lục Khởi Tuyết nửa cái thân mình trọng lượng đều ỷ đến Tần Hạo trong lòng ngực, ngẩng đầu ý bảo hắn phía trước người tới, cố ý chua lòm nói: "Lý trắc phi lại đây, nói không chừng ngốc sẽ Vương gia nhìn thấy nàng liền sẽ đem thiếp thân bỏ xuống, thiếp thân đến lưu lại cái niệm tưởng cấp Vương gia mới hảo."
Nhìn nàng không trực giác chu lên cái miệng nhỏ, Tần Hạo nếu không phải cố kỵ cách đó không xa Thục tỷ nhi đã sớm hôn lên đi, niết hạ đĩnh kiều cái mũi nhỏ, mới nhìn về phía người tới.
"Thiếp thân ( Thục tỷ nhi ) gặp qua Vương gia ( phụ vương )"
Được đến Tần Hạo miễn lễ sau, Thục tỷ nhi liếc mắt một cái liền nhìn đến phụ vương trong tay sắc thái tươi đẹp Diện nhân, tưởng duỗi tay đi muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Adventure- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...