Chương 39 hôm nay không nên ra cửa ( trảo trùng )
Tác giả:
Tác giả có lời muốn nói: Thật bị các ngươi nói đúng, ta không am hiểu viết bg, bất quá ta sẽ nỗ lực, hiện tại là di động gửi công văn đi...... Thật là bi thôi ta
"Mau, đừng làm cho hắn chạy."
Hôm nay không nên ra cửa!
Ở kim ngọc trai trước cửa ngừng, Lục Khởi Tuyết mới ra thùng xe, đang muốn đỡ Xuân Phong thủ hạ xe khi, phía sau đột nhiên có người hô to, không chờ phản ứng liền có người triều trên xe ngựa đánh tới. Không, phải nói là từ xe ngựa cùng cửa tiệm trung gian xuyên qua đi, không nghĩ Xuân Phong xuống xe nhưng thật ra ngăn trở đường đi, đến mang đụng vào trên xe, dưới chân vừa trợt khi Lục Khởi Tuyết trong đầu hiện lên những lời này sau, cuống quít gian chỉ có thể duỗi tay bảo vệ đầu, đừng khái cái đầu rơi máu chảy liền hảo.
Không nghĩ trên eo căng thẳng, chính mình không ngã trên mặt đất ngược lại bị người ôm lấy, Lục Khởi Tuyết nhẹ nhàng thở ra rất nhiều, tò mò mở mắt ra, chỉ thấy chính mình chặn ngang bế lên nam tử, bộ dạng liền chính mình đều không thể không tán thanh hảo, đặc biệt là kia một đôi rực rỡ lung linh mắt phượng, nói không nên lời phong lưu phóng khoáng.
Chỉ là tư thế này không phải thực thích hợp tiếp tục đi xuống, Lục Khởi Tuyết tránh tránh, nam tử hiểu ý đem nàng buông đi, chỉ là gác nàng trên eo tay còn vững vàng không lấy ra, nàng đi từ chối không đẩy ra, nhân gia liền mở miệng, "Cô nương chân sợ là xoay, ta như vậy đỡ còn có thể đứng vững chút."
Thanh âm trong trẻo thả có chứa từ tính, làm người nghe như tắm mình trong gió xuân, xứng với một thân thứ kim đường thêu bạch y, hảo nhất tuyệt thế nhẹ nhàng quân tử, nếu là tầm thường khuê các nữ tử, thả lại có này một phen anh hùng cứu mỹ nhân tao ngộ, chỉ sợ sớm đã phương tâm ám hứa.
Nhưng mà đối Lục Khởi Tuyết tới nói, trong đầu cảnh giác thanh càng trọng, chân phải mặc dù có chút đau nhức, chính là đứng vẫn là không thành vấn đề, "Đa tạ công tử ra tay tương trợ, bất quá thiếp thân vẫn là trạm được, không cần lo lắng."
Nói xong liền thấy nam tử ánh mắt không tán đồng nhìn về phía chính mình, Lục Khởi Tuyết chỉ cảm thấy một trận cổ quái, lúc này mới phát hiện chính mình mang mũ sa sớm đã rơi trên mặt đất, lộ ra kia yếu đuối mong manh khuôn mặt, chớ trách người khác sẽ như vậy cẩn thận.
Đâm xe nam tử sớm bị chế phục, một bên hộ vệ ma ma cũng chưa đuổi đến tới đón trụ chủ tử, mặt đều dọa trắng, chờ tiến lên thấy rõ ràng ôm lấy chủ tử không không buông tay nam tử, sắc mặt lại là biến đổi.
Lý ma ma uốn gối thi lễ sau, tiến lên tiếp nhận Lục Khởi Tuyết cánh tay, ngữ khí cung kính đối nam tử nói: "Nô tỳ là Hi Vương quý phủ quản sự ma ma, đa tạ Ngũ hoàng tử cứu giúp, nhà của chúng ta Ngọc phu nhân mới có thể may mắn thoát nạn."
Một câu, đã chỉ ra nam tử thân phận, cũng thuyết minh Lục Khởi Tuyết vị phân.
Tần Vũ đôi mắt tối sầm lại, nhìn mắt đang ở mang lên mũ sa Lục Khởi Tuyết nói: "Nguyên lai Nhị ca quý phủ Ngọc phu nhân, hôm nay truy một kẻ cắp nhưng thật ra nhiều có mạo phạm."
"Ngũ hoàng tử khách khí, thiếp thân cũng không bị bị thương nơi nào." Lục Khởi Tuyết mới bừng tỉnh đại ngộ, vì cái dạng gì mạo tổng nhìn có điểm quen mắt, nguyên lai là Hi Vương huynh đệ, cũng là Hi Vương đăng cơ sau nhất sợ kị người.
Tần Vũ thấy bên cạnh vây xem người càng ngày càng nhiều, liền triều Lục Khởi Tuyết đề nghị nói: "Tưởng thỉnh không bằng ngẫu nhiên gặp được, hôm nay làm Ngọc phu nhân đã chịu kinh hách, không bằng làm bổn hoàng tử làm khách bên cạnh Đông Hải lâu, uống chén rượu áp áp kinh."
Lý ma ma nheo mắt, Lục Khởi Tuyết âm thầm nói thầm người này như thế nào đều sẽ không xem ánh mắt, nếu là cấp Hi Vương đã biết, về sau đều đừng nghĩ đi ra ngoài, vội vàng nói: "Tạ quá Ngũ hoàng tử ý tốt, chỉ là thiếp thân trên chân còn có thương tích, đến trở về kêu đại phu, nhiều có bất tiện mong rằng thứ lỗi."
"Kia hảo, bổn hoàng tử ngày khác lại đến Nhị ca quý phủ thỉnh tội."
Còn thỉnh tội gì, thật là không dứt, Lục Khởi Tuyết đáp lễ cáo lui sau đỡ Lý ma ma tay, chạy nhanh trở lại dẹp đường hồi phủ.
Còn hảo trở về không lâu liền có người tới báo cho, Hi Vương ngủ lại trong cung một đêm, không trở về còn có thể tạm thời tránh được một kiếp, Lục Khởi Tuyết phun thè lưỡi, gần nhất công vụ bận rộn thành như vậy, phỏng chừng chính mình sự tình hẳn là không rảnh để ý tới.
Nhưng mà ngày hôm sau như cũ không nên ra cửa!
Hôm nay thỉnh an nhật tử vừa lúc cùng quận chúa nhóm cấp mẹ cả mỗi ba ngày thỉnh an lễ trùng hợp ở bên nhau, hiền thục hai tỷ muội tiến vào khi, Vương phi còn không có ôm hiền tỷ nhi một giải tư hoài, nhàn nhàn uống trà Lục Khởi Tuyết liền nhìn đến bên cạnh Thục tỷ nhi sắc mặt đại biến triều nàng đập lại đây trong óc mạc danh hiện lên những lời này, trên tay uống lên một nửa còn có chút nóng bỏng nước trà chỉ có thể ngạnh sinh sinh hướng chính mình trên người đảo, Bảo Bình luống cuống tay chân tiến lên lấy ra chén trà.
"Ngươi cái này hư nữ nhân, tiện nữ nhân, kêu ngươi cùng phụ vương cáo trạng, ta muốn đánh chết ngươi, đánh chết ngươi."
Một cái mới ba bốn tuổi sống trong nhung lụa tiểu nữ hài, tay kính nói trọng cũng nặng không đi nơi nào, đánh vào trên người nắm tay Lục Khởi Tuyết đảo không cảm thấy nhiều đau, sợ không cẩn thận dùng sức đem người đẩy ngã, Lục Khởi Tuyết chỉ có thể đỡ lấy nàng bả vai đem người chống đẩy khai, không nghĩ chọc đến người càng thêm nổi điên gãi, đặt ở trên vai mu bàn tay thượng bị tàn nhẫn nắm nóng bỏng, làm nàng không khỏi nheo lại mắt.
Nhưng mà tiểu hài tử tâm tư mẫn cảm nhất, biết bộ dáng này uy lực tựa hồ lớn hơn nữa, trên tay gãi động tác càng thêm hăng say, thấy Lục Khởi Tuyết lúc này cung thân tóc rũ xuống tới, tắc bắt lấy lôi kéo.
"A, đau quá." Lục Khởi Tuyết không nghĩ tới một cái hùng hài tử phát điên tới, có thể như vậy làm ầm ĩ, bên này mới nhịn đau cầm Thục tỷ nhi bắt lấy tóc trở về xả tay phải, bên kia liền có một móng vuốt hướng trên mặt hô tới, nếu không phải chính mình nhanh tay lẹ mắt chặn, chỉ sợ trên mặt không thiếu được tiện tay bối giống nhau xuất hiện mấy cái vết trảo.
Nghe thấy Lục Khởi Tuyết hô đau, bà vú cùng tỳ nữ lúc này mới phản ứng lại đây, sốt ruột tưởng tiến lên ngăn trở, lại không thể nào xuống tay, mới bắt lấy Thục tỷ nhi cánh tay, Thục tỷ nhi liền lại muốn khóc lại nháo gọi người buông ra.
Nguyên bản vui sướng khi người gặp họa xem diễn Lý Ngọc Toàn, thấy nữ nhi bị người như vậy khóc nháo, không khỏi lớn tiếng quát lớn, "Lớn mật, Thục tỷ nhi há là các ngươi này đó nô tài có thể tùy ý lôi kéo sao, nếu là có cái gì chạm vào bị thương, tiểu tâm bổn trắc phi duy các ngươi là hỏi."
Nghe lời này những người đó động tác không khỏi dừng lại, khó xử nhìn về phía Vương phi cùng Thục tỷ nhi mẹ đẻ Lý trắc phi, chỉ còn Lục Khởi Tuyết bên người Bảo Bình ở trợ giúp ngăn trở Thục tỷ nhi gãi, lại cũng không dám lôi kéo, e sợ cho bị thương tiểu quận chúa cấp chủ tử thêm phiền toái.
Vương phi không nghĩ tới Thục tỷ nhi cư nhiên sẽ làm ra loại chuyện này, trên mặt lập tức trướng đến lại thanh lại hồng, tàn nhẫn phách về phía cái bàn, "Phản phản, đương bổn phi nơi này là giương oai địa phương sao, Lý Ngọc Toàn xem ngươi sinh hảo nữ nhi, các ngươi sững sờ ở này làm gì, còn không chạy nhanh làm Thục tỷ nhi bắt tay buông ra, có chuyện gì bổn phi dốc hết sức đảm đương."
"Ngươi ——" Lý Ngọc Toàn liền biết Vương phi tổng muốn cùng chính mình đối nghịch, tình nguyện phủng tiện nhân này cũng muốn cùng chính mình liều mạng, nhớ tới trong khoảng thời gian này chịu khổ, trong lúc nhất thời lý trí đều bị lửa giận cấp che mắt, thẳng tiến lên đem muốn động thủ người đẩy ra, "Ai đều dám chạm vào bổn trắc phi nữ nhi."
Lúc này Thục tỷ nhi cũng không khóc, thấy mẫu thân ngăn lại những người đó, càng là không hề cố kỵ dùng sức lôi kéo tóc, thậm chí còn nâng lên chân tới đá đánh.
Như vậy một chút hai hạ, chân cẳng có thể so cánh tay hữu lực nhiều, cẳng chân thượng ai vài cái liền đau nhức, váy cũng cọ thượng hôi, Lục Khởi Tuyết đối thượng Thục tỷ nhi kia mang theo ác ý mắt nhỏ, ngoài miệng còn thật không minh bạch mắng, một chút hỏa liền lớn, làm tiểu hài tử cũng không phải như vậy làm, lập tức nắm Thục tỷ nhi tay phải khuỷu tay ma gân, làm nàng buông ra tóc sau, đứng lên lôi kéo cánh tay một tay đem nàng chuyển hướng phía sau, hai tay từ sau lưng bắt lấy nàng vai, nhậm nàng như thế nào làm ầm ĩ cũng không gặp được chính mình.
Thục tỷ nhi không nghĩ tới chính mình dễ dàng như vậy đã bị giải quyết, tay phải còn ma ma sử không thượng lực, lập tức lên tiếng khóc lớn, Lý Ngọc Toàn không nghĩ tới Lục Khởi Tuyết dám như vậy đối chính mình nữ nhi, thét chói tai ' ngươi dám ', dương tay tưởng triều Lục Khởi Tuyết phiến qua đi.
Nữ nhân này thật đúng là điên rồi, tiểu hài tử còn ở chính mình trong tay, Lục Khởi Tuyết lập tức ngửa người lui về phía sau ngồi trở lại ghế trên mới khó khăn lắm né tránh, không có chống đỡ Thục tỷ nhi ngã ngồi trên mặt đất, khóc đến thập phần lớn tiếng.
Tỷ không tưởng như vậy gần gũi lại không đánh tới người Lý Ngọc Toàn, dùng sức quá mức trọng tâm không xong về phía trước loạng choạng một chút, lại vướng đến Thục tỷ nhi, không tưởng cả người triều Thục tỷ nhi áp đi, cái này Thục tỷ nhi là thật sự khóc đến tê tâm liệt phế.
Không nói mọi người bị này trò khôi hài nháo mông, Lý Ngọc Toàn chính mình cũng mông mắt, vội vàng đứng dậy nâng dậy nữ nhi xem có hay không sự, Lục Khởi Tuyết thấy Thục tỷ nhi nước mắt đại tích đại tích rớt, từ nàng vừa rồi góc độ nhìn lại, phỏng chừng là cái mũi tiện tay chỉ đều bị mạnh mẽ chạm vào áp đến, trong đó một cái tay nhỏ chỉ móng tay còn nhấc lên một nửa, hiện giờ chính đau đến lợi hại.
"Mau, đi tìm đại phu lại đây, các ngươi chạy nhanh đem người nâng dậy tới." Vương phi vội vàng gọi người đi kêu đại phu, rốt cuộc người ở chỗ này xảy ra chuyện, liền sợ chính mình trên đầu cũng muốn ấn cái trông giữ bất lực tên tuổi, nhìn bị nâng dậy Lý trắc phi mẹ con này phúc thê thê thảm thảm xúc động bộ dáng, trong mắt không khỏi hiện lên một tia đắc ý.
Trú phủ đại phu vội vàng lại đây sau, cẩn thận kiểm tra một lần sau nói, cấp ngón tay lau thuốc mỡ sau nói: "Thục quận chúa không có gì trở ngại, ngón tay thương chỗ đúng giờ mạt chút dược, móng tay thực mau là có thể trường trở về, mấy ngày nay đừng chạm vào thủy liền hảo."
Lục Khởi Tuyết rũ xuống mắt, chính là này song tay nhỏ móng tay đem tay nàng trảo ra từng đạo vệt đỏ, có mặt trên còn phá da xuất hiện vết máu, nhưng nàng nhìn lại không cảm thấy có nửa điểm thống khoái, trong lòng rầu rĩ đổ đến không thoải mái, thấy đại phu đi rồi, liền đỡ Bảo Bình tay cùng Vương phi cáo lui.
Vương phi thấy Lục Khởi Tuyết trên người cũng thực sự chật vật, vạt áo dính nước trà, vạt áo vân cẩm xám xịt, búi tóc cũng bị làm cho tùng tùng tán tán, phía trước còn thấy Thục tỷ nhi trên tay cầm mấy cây tóc đen, nhìn nhu nhu nhược nhược đứng ở nơi đó, chính mình nếu là nam tử đã sớm hận không thể nhào lên hảo sinh một phen thương tiếc.
"Ngươi đi đi, Vương gia trở về, ta sẽ hảo hảo nói với hắn."
"Ai làm ngươi đi rồi." Lý Ngọc Toàn thật vất vả hống trụ Thục tỷ nhi, làm người dẫn đi nghỉ ngơi sau, vừa nghe đến Lục Khởi Tuyết thanh âm lập tức ngẩng đầu phẫn hận nói, trong mắt hung quang hận không thể đem người đâm thủng, "Ngươi một cái nho nhỏ phu nhân cư nhiên đối quận chúa bất kính, người tới a, cho ta bắt lấy nàng, trọng đánh hai mươi đại bản."
Không chờ người phản ứng, Vương phi liền tiến lên nói: "Ta xem ai ở ta này làm càn, đều lui ra."
Nơi này trừ bỏ Xuân Mai một người mặt khác đều là Vương phi người, tự nhiên không ai động thủ.
"Ngươi sao lại có thể ——" Lý Ngọc Toàn khó thở triều Vương phi nhìn lại, móng tay gắt gao chui vào lòng bàn tay, cảm giác chính mình ở Lục Khởi Tuyết trước mặt ra xưa nay chưa từng có đại xấu.
"Lý trắc phi, hôm nay sự tình tất cả mọi người đều xem đến rất rõ ràng, ai trước động tay, ai sẫy Thục tỷ nhi, Ngọc phu nhân cũng chỉ là đem Thục tỷ nhi cấp ngăn lại mà thôi, không nghĩ ngươi còn động thủ đánh người." Mấu chốt là muốn đánh người còn muốn đem nhân gia bảo vệ chính mình nữ nhi, này đến bao lớn mặt, Vương phi xem Lý Ngọc Toàn ánh mắt mang lên chút kỳ quái, dĩ vãng chính mình như thế nào đem loại người này đương đối thủ.
Không đợi Lý Ngọc Toàn phản bác, Vương phi chính sắc nói: "Hảo, xem ở Thục tỷ nhi tay bị thương phân thượng, hôm nay nháo sự liền không truy cứu, đến nỗi Lý trắc phi ngươi, dưỡng nữ không giáo còn dám trách người khác, sau này chép sách thời gian nhiều hơn một canh giờ, liền như vậy tan đi."
Lục Khởi Tuyết không nhiều dừng lại xem Vương phi như thế nào nhân cơ hội chèn ép Lý Ngọc Toàn, thậm chí ra đến ngoài cửa khi nghe thấy Lý trắc phi khó thở công tâm ngất xỉu đi tin tức khi cũng không nhiều lắm tâm tư dừng lại, Bảo Bình nhìn chủ tử trạng thái, trong lòng lo lắng cực kỳ.
Nghị Sự Điện
Trên triều đình có chút náo nhiệt, mấy tháng không gặp lão hoàng đế, hôm nay tự mình thượng triều, mà lần đầu tiên bị hoàng đế phái đi Giang Nam điều tra quan viên tham ô sự kiện Ngũ hoàng tử thắng lợi trở về, cầm trên tay tham ô quan viên viên danh sách cùng vật chứng thư tín đều hoàn chỉnh vô khuyết, nghiệp quan cấu kết chứng cứ minh xác.
Lúc này nhưng thật ra khiến cho trong triều ầm ầm nghị luận, quan viên tham ô sự kiện xưa nay có chi, khá vậy phân sự kiện lớn nhỏ cùng nghiêm trọng tính, nguyên bản chỉ là cùng nhau quan viên nhận hối lộ bình thường tham ô sự kiện, sau đó cử báo người lại là bị lão hoàng đế vinh dưỡng ở Giang Nam tám mươi tuổi hạc bà vú - khấu lão phu nhân.
Khấu lão phu nhân thích nhất tiểu tôn tử mới khảo ra tú tài không lâu, đã bị người đánh chết ở trên đường cái, lại còn có là vì bảo vệ bị đùa giỡn muội muội mới ra sự, hung thủ là địa phương mặt khác một nhà thế gia phú thân con trai độc nhất, nhưng mà báo quan sau đó không lâu bị chỗ lấy tử hình hung thủ, lại ngẫu nhiên bị khấu gia người phát hiện người khác còn hảo hảo sinh hoạt ở một cái khác tỉnh lị.
Tử hình phạm đều có thể bị đánh tráo, như vậy địa phương quan viên còn có cái gì làm không ra, lập tức lão hoàng đế giận dữ, phái tuần phủ đặc sứ đám người hạ Giang Nam điều tra, đồng thời ủy nhiệm Ngũ hoàng tử khâm sai thân phận cùng qua đi hợp tác, tất cả mọi người đều trong lòng biết rõ ràng lão hoàng đế trừ bỏ cấp chính mình bà vú hết giận ngoại cũng là ở giúp đỡ tiểu nhi tử, cốt truyện như thế sáng tỏ, này vừa đi không cần làm cái gì, trở về chính là có công lao trong người, bước tiếp theo chính là thượng triều đường xử lý triều vật, bắt đầu cầm quyền.
Lại không biết Ngũ hoàng tử sai sự làm được như thế hảo, rút ra củ cải liên quan bùn, trừ bỏ như vậy cùng nhau đánh tráo tử hình phạm ở ngoài, còn tra ra mấy năm liên tục tới còn có rất nhiều trọng hình nhẹ phán, tiểu hình phạt khoản sự tình. Lần này trừ bỏ mang về tới thiệp sự tri phủ, danh sách thượng nhận hối lộ quan viên cũng bị trông giữ lên, trong phòng lục soát ra đại lượng vàng bạc châu báu, quý hiếm cống phẩm, đại gia chỉ cần nhìn đoạt lại lên hoàng kim bạc trắng đều không khỏi táp lưỡi, ngoan ngoãn, đều có thể so với quốc khố nửa năm thu nhập từ thuế, Ngũ hoàng tử chính là lập công lớn a, cái này tất cả mọi người đều không cấm trộm quan sát hạ Ung Vương cùng Hi Vương phản ứng, thuận tiện đầu cấp an vương thương hại liếc mắt một cái.
Danh sách thượng duy nhất không bị bắt lại một cái nhận hối lộ người, là an vương phủ môn hạ thực khách, vẫn là thực chịu coi trọng cái loại này, ngày thường an vương ra vào đều mang theo bên người, rất có quân sư ý vị, Giang Nam quan viên dám như thế lớn mật làm bậy, chẳng lẽ sau lưng người là an vương không thành.
Người khác có thể nghĩ đến, an vương lại như thế nào không nghĩ tới, lập tức mặt đỏ lên, trong lúc nhất thời có chút không biết làm sao triều Tần Hạo nói: "Ngũ đệ, nơi này có lẽ có cái gì hiểu lầm không thành, hơn nữa chỉ là một phần danh sách mà thôi, cũng không thể thuyết minh cái gì, thả dung ta trở về hỏi cái rõ ràng."
Ngũ hoàng tử Tần Vũ một bộ hoa râm áo choàng, phong thần tuấn lãng đứng ở đại điện thượng phá lệ chọc người chú mục, nghe an vương nói ánh mắt lộ ra một mạt khinh thường, ở một đống chứng cung trung rút ra một cái vở đưa cho an vương: "Tam ca nhiều lo lắng, danh sách thượng có tên của hắn, ta lại như thế nào không tra cái rõ ràng, bị giam quan viên đều cung ra người này tên, hơn nữa hắn cùng với trung một người là thúc cháu quan hệ, nhiều năm âm thầm lui tới thư tín cũng bị lục soát ra tới, đối lập chữ viết xác thật không thể nghi ngờ."
An vương sắc mặt trắng hạ, ánh mắt có chút lập loè, quá một hồi mới phản ứng lại đây, "Ngươi là như thế nào đến hắn bút tích?"
"Không khỏi có người lẩn trốn, ta đã phái người đem tên kia thực khách bắt lại, đồng thời cũng bắt được hắn bảng chữ mẫu." Tần Vũ câu môi cười, như là đang nói hôm nay thời tiết không tồi giống nhau.
Đứng ở bọn họ bên cạnh quan viên, nghe lời này mí mắt không khỏi run rẩy, đây là chính là cực đại vả mặt a.
"Ngươi, ngươi." Như thế nào có thể bắt ta người. An vương chỉ vào Tần Vũ khí nói đều nói không nên lời, lại hoặc là căn bản không dám đối hắn nói cái gì đó, có chút phúc hậu khuôn mặt nghẹn đến mức gân xanh đều toát ra tới.
Tần Vũ hoàn toàn không chịu ảnh hưởng, nhìn mắt an vương hậu nhìn về phía Tần Hạo nói: "Nhị ca nhìn dáng vẻ là tưởng bao che tên kia môn khách, không biết phụ hoàng là như thế nào xem đâu."
Lão hoàng đế tinh tế xem qua chứng cung sau, đối thượng Tần Vũ tự tin mười phần ánh mắt, trên mặt nhưng thật ra không có gì biến hóa, hung hăng hướng trên bàn một phách, an vương thân mình run lên, sắc mặt bạch cùng tuyết dường như.
Lão hoàng đế nhìn sẽ an vương, sau đó thở dài: "Người tạm thời giam lên, chứng cung giao cho Đại Lý Tự điều tra, an vương ngự hạ không nghiêm, đóng cửa ăn năn một năm, phạt bổng ba năm, lão Ngũ làm việc vẫn là xúc động chút, đợi lát nữa nhớ rõ cùng ngươi Nhị ca bồi tội."
Mà bị áp giải thượng kinh tri phủ cùng phạm nhân, tắc nghĩ chỉ chỗ lấy xét nhà tử hình, bị tạm giam lên quan viên tắc loát rớt chức quan xét nhà nhập kho, tính cả người nhà lưu đày ngàn dặm, lão hoàng đế đem đổi mới quan viên sự tình giao cho Tần Hạo, tiếp theo nhâm mệnh Ngũ hoàng tử tiếp nhận Lễ Bộ.
Ngũ hoàng tử một bộ thụ giáo bộ dáng không nắm sự tình nháo đại, các vị đại thần nhưng thật ra không có gì nói, người trẻ tuổi xúc động chút cũng là bình thường, nhưng đối với an vương giống tiết khí bộ dáng, trong lòng đều sôi nổi diêu đầu, đỡ không dậy nổi A Đấu, không nói đến năng lực bình thường, làm người xử sự còn không bằng trong nhà choai choai mao đầu tiểu tử.
Tần Hạo an bài người lâm thời đi tiếp nhận Giang Nam sự vật, lại xử lý một ít hằng ngày sự vật lui về phía sau triều, đang muốn hồi phủ thời điểm ôm tiểu nữ nhân thân hòa, đã bị người gọi lại.
"Tam ca, từ từ ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Aventura- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...