Chương 14 tiểu bạch thỏ phải bị ăn luôn
Tác giả: Phì Phì Đích Q
Tác giả có lời muốn nói: Oa tạp tạp tạp, cảm tạ elva đầu cấp hai cái địa lôi ta bị tạc hảo sảng nga! ♪(^∇^*)
Phát hiện ngày càng vẫn là thực cố hết sức, làm sao bây giờ.... Nếu nói đổi thành cách nhật càng, ngẫu nhiên ngày càng hạ, các ngươi có thể hay không tương đối kinh hỉ một chút
Văn án ngày là nhất thời đầu váng mắt hoa gọi lộn số.
Kỳ thật hảo tưởng viết thịt......... Chính là Tấn Giang văn thẩm quá khủng bố.
Hi Vương cư nhiên tự mình tới đón lục cô nương tiến vương phủ, này tin tức vừa nói ra tới, hầu phủ đại tổng quản lục cái thứ nhất phản ứng chính là sao có thể!
Tiếp theo chính là ngây ngẩn cả người, lại nhìn đến Phó tổng quản lục cùng phía sau tinh mỹ đẹp đẽ quý giá cỗ kiệu, trong lòng có điểm buồn đến hoảng, này không phải lão phu nhân chuyên dụng nhuyễn kiệu, không chờ chính mình hỏi cái minh bạch, vừa lơ đãng đã bị một bên người mạnh mẽ đẩy ngã dưới mặt đất, ngã cái cẩu □□.
"Đại tổng quản đổ ở chỗ này làm cái gì, đừng chống đỡ cô nương lên kiệu, nếu là đến trễ thời gian, ngươi bản thân cùng Hi Vương gia giải thích đi."
Xuân Phong nghiêng mắt thấy trên mặt đất vẻ mặt sắc mặt giận dữ đại tổng quản, đem hắn lời nói mới rồi lại ném trở về, thẳng đem người đâm vào lời nói đều nói không nên lời, trong lòng có nói không nên lời sảng khoái, không thể tưởng được nàng cũng có một ngày có thể giáo huấn cái này kiêu ngạo ương ngạnh đại tổng quản, bị người trừng đến lại hung cũng không có gì sợ quá, có bản lĩnh liền tới vương phủ tìm nàng tính sổ bái.
Lúc này cỗ kiệu cũng ngừng ở Lục Khởi Tuyết trước mặt, lục cùng chỉ đương không thấy được cửa này trước kiện tụng, vén lên mành, khom người thỉnh Lục Khởi Tuyết ngồi vào đi.
Lục Khởi Tuyết xoay người nhìn về phía lục phụ cùng Lục Hà, không màng bọn họ ngăn cản khăng khăng triều bọn họ quỳ xuống, trịnh trọng nhất bái, thế nguyên thân cũng là thế chính nàng dâng lên đáy lòng sâu nhất cảm ơn.
Cứng rắn bị này thi lễ sau, Lục Thanh Tùng đỡ sắp khóc vựng Lục Hà nhìn nữ nhi lên kiệu thân ảnh, đang xem một bên xấu hổ rời đi đại tổng quản, ngày thường ôn hòa đôi mắt dần dần bị một mạt kiên định thay thế được.
Lục Khởi Tuyết cảm giác cỗ kiệu đi rồi sau khi liền ngừng lại, đi theo cỗ kiệu bên cạnh Phó tổng quản thanh âm có chút nhi kích động nói: "Lục cô nương có thể hạ kiệu."
Tiếp theo màn xe bị người kéo ra, sáng lạn dương quang chiếu xạ tiến vào, kêu Lục Khởi Tuyết trong lúc nhất thời nheo lại mắt, một bên dùng tay ngăn trở ánh sáng một bên làm người đỡ chính mình hạ kiệu.
Đãi hai chân đứng vững trên mặt đất, ánh mắt đầu tiên liền nhìn đến chính phía trước đứng ở cửa bậc thang cao lớn tuấn mỹ đẹp đẽ quý giá nam nhân, cẩm y ngọc đái, giống như thiên thần, làm nàng không khỏi ngây người.
Ngây người lại há ngăn Lục Khởi Tuyết một cái, Tần Hạo nhìn chằm chằm dưới ánh mặt trời như rơi vào thế gian đào hoa tiên tử, thủy doanh doanh đôi mắt cùng hắn đối thượng sau, như là rốt cuộc tìm dựa vào, mãn thế giới chỉ có hắn giống nhau, yếu ớt mảnh mai chậm rãi triều hắn đi tới, phảng phất muốn từng bước một đi vào hắn trong lòng.
Như vậy mỹ diệu khó được nhân nhi, làm kia thâm thúy đôi mắt xẹt qua một mạt mãnh liệt chiếm hữu dục, mắt lạnh quét về phía một bên xem đến có chút nhi si mê mọi người, hai bước cũng làm một bước đi đến Lục Khởi Tuyết trước người, đem người một phen bế lên, ngăn cách mọi người tầm mắt, bước lên phủ ngoại tọa giá tuyệt trần mà đi, Phó tổng quản thấy vội vàng làm người nâng của hồi môn theo sau.
Mà chờ ở một bên lại không đến Hi Vương vài phần chú ý lão phu nhân, ảo não nhìn rời đi xe ngựa to, quái nàng nhất thời hồ đồ, nghe xong cái này lòng dạ hẹp hòi nói nhi, cứng rắn đem cục diện lộng cương, chờ lão hầu gia trở về đã biết, chỉ sợ không thể thiện
Giận chó đánh mèo trừng hướng bên người con dâu cả: "Rốt cuộc là cái kiến thức hạn hẹp, nếu là hôm nay sự tình kêu lục nha đầu ly tâm, đừng nói hầu phủ, chỉ sợ vân nha đầu bên kia cũng lạc không được hảo."
Đại phu nhân thần sắc hung ác nham hiểm nhìn cổng lớn, ban đầu chỉ là tưởng áp xuống kia hồ mị tử khí thế, hảo kêu nàng biết cái gì là tôn ti, vào phủ cũng đừng nghĩ cùng nữ nhi tranh phong, không nghĩ tới này hồ mị tử chưa vào cửa liền chọc đến Hi Vương như vậy hiếm lạ.
Nghe xong lão phu nhân như vậy vừa nói, trong tay khăn lụa suýt nữa muốn xoa lạn, lúc trước việc này cũng là nàng trước nói ra, trong lòng cũng có chút nghĩ mà sợ, cắn răng nói: "Lão phu nhân, vậy phải làm sao bây giờ, nếu không chúng ta lại tìm một cái nghe lời đưa vào vương phủ?"
Lão phu nhân phun Đại phu nhân một ngụm, hận sắt không thành thép nói: "Chính xác không đầu óc, ngươi đây là muốn cho lục nha đầu hoàn toàn cùng hầu phủ trở mặt sao, lúc trước như thế nào cưới ngươi như vậy không đầu óc xuẩn phụ tiến vào, chạy nhanh trở về bị thượng hậu lễ tìm cái lấy cớ đưa đi cho người ta xin bớt giận."
Bên trong xe ngựa Lục Khởi Tuyết an tĩnh dựa vào Tần Hạo trong lòng ngực, mặc hắn có một chút không một chút theo chính mình phía sau lưng, bình tĩnh hôm nay khôn kể tâm tình.
Hai người dán đến như vậy gần, Tần Hạo đương nhiên có thể phát hiện Lục Khởi Tuyết phiền muộn mất mát, lại không có cảm thấy mất hứng, ngược lại thương tiếc hôn hôn Lục Khởi Tuyết cô đơn khuôn mặt nhỏ, may mắn hôm nay nhất thời hứng khởi đến hầu phủ đem này nhớ thương đến tâm ngứa tiểu nữ nhân tiếp đi, chó ngáp phải ruồi không làm nàng ở hầu phủ chịu ủy khuất.
Này không, mấy ngày trước sử đủ kính rời đi hắn tiểu nữ nhân, hiện giờ đối hắn ỷ lại kính mười phần, Tần Hạo vừa lòng mơn trớn gác hắn trên eo nhỏ nhắn mềm mại cánh tay, theo đi xuống tìm được kia non mềm tay nhỏ, yêu thích không buông tay thưởng thức vài cái sau liền hướng phía sau kéo đi, làm nàng càng thêm dán phục ôm chính mình.
Lục Khởi Tuyết văn nghệ một phen qua đi, trên mặt có chút nóng lên, cảm thán chính mình từ cùng học trưởng ở bên nhau sau, nhàn nhã mà cuộc sống gia đình quá đến quá nhiều, bất quá là bị không tương quan người nho nhỏ làm khó dễ một chút liền như vậy kiểu thiến.
Như vậy một hồi thần, Lục Khởi Tuyết ngượng ngùng muốn thu hồi tay ngồi thẳng thân tới, mới phát hiện nguyên bản nam nhân vỗ về tóc đẹp bàn tay to không biết khi nào chui vào nàng kia to rộng trong tay áo đi, còn càng sờ càng thượng.
"Vương gia..." Lục Khởi Tuyết đỏ mặt bắt lấy kia chỉ không an phận tay, trừng mắt nhìn mắt này bị trảo bao còn không buông tay nam nhân.
Thanh âm lại kiều lại mềm, tô đến Tần Hạo trong lòng đi, kêu đáy lòng áp chế □□ lập tức vọt tới trên bụng nhỏ, nề hà này tiểu nữ nhân còn ngại không đủ dường như triều hắn vứt mị nhãn, thật là không thể tha thứ.
Tần Hạo trời sinh tính không kềm chế được, ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực như thế nào sẽ làm Liễu Hạ Huệ, một phen hôn lấy kia tươi đẹp ngon miệng cái miệng nhỏ, lặp lại mút hôn sau, cạy ra ngọc nha, câu triền khởi bên trong né tránh không kịp đinh hương cái lưỡi cùng chi cùng múa.
Nếu không phải lúc này xe ngựa tới rồi vương phủ, nam nhân chưa đã thèm buông ra nàng, Lục Khởi Tuyết thiếu chút nữa phải bị hôn ngất đi rồi.
Vương phủ đại tổng quản hồng bình nhận được tin nhi, đi vào ngoài cửa vừa lúc nhìn đến chủ tử vẻ mặt ôn nhu đem trên xe ngựa nữ nhân cấp ôm xuống dưới.
Ánh mắt lóe lóe, triều phía sau gã sai vặt phân phó nói: "Vương gia đã trở lại, còn không đi đem đại môn mở ra."
Kia gã sai vặt cũng là tinh linh, tuy rằng kinh ngạc tân tiến Ngọc phu nhân cư nhiên có thể kêu Vương gia đi đón dâu, lại phản ứng nhanh chóng thu hảo biểu tình, phân phó người gác cổng mở ra đại môn, đồng thời lưu cái tâm nhãn, không làm người đem cửa hông đóng lại.
Nào biết Vương gia mắt nhìn thẳng, ôm Ngọc phu nhân trực tiếp vượt tiến đại môn, nghênh ngang mà đi.
Gã sai vặt kinh ngạc cảm thán Ngọc phu nhân được sủng ái, ngay sau đó nhìn theo ở phía sau của hồi môn, giống nhau của hồi môn đều là cô dâu tiến cái nào môn liền cùng cái nào môn, một lát liền có chút lưỡng lự.
"Tổng quản, Vương gia như vậy minh cất nhắc Ngọc phu nhân, kia nàng của hồi môn cũng muốn từ đại môn quá sao?"
Hồng bình tà mắt gã sai vặt, "Ai làm ngươi không liên quan thượng cửa hông, chính mình muốn đi."
Gã sai vặt trương đại miệng xem đại tổng quản đem nan đề ném cho hắn liền đi rồi, dùng sức cấp chính mình một miệng hạt dưa, giống nhau đại môn khai đều sẽ không lưu cửa hông, cố tình liền chính mình tâm tư nhiều, biến thành cái này lưỡng nan cục diện.
Cuối cùng cắn răng một cái, làm của hồi môn đi theo tiến đại môn, này trong phủ Vương gia chính là quy củ, Ngọc phu nhân được sủng ái, lấy lòng nàng chẳng khác nào lấy lòng Vương gia, đánh cuộc.
Hồng bình bị như vậy một trì hoãn, đuổi theo nhà mình Vương gia khi, bọn họ chính đi đến chủ phòng cùng Ngọc phu nhân bảo tới các phân nhánh khẩu, thấy Vương gia còn mang theo người hướng chủ phòng bước vào, chạy nhanh ra tiếng nói: "Vương gia, này bảo tới các đã là thu thập hảo, chờ Ngọc phu nhân đi vào, này..."
Lục Khởi Tuyết nghe xong nhìn về phía bốn phía, mới nhận ra này giao lộ không phải nàng phía trước cùng phụ thân từ Vương gia trong phòng đi ra sao, mệt nàng còn tưởng rằng này nam nhân muốn mang nàng đến về sau muốn trụ địa phương, này đại bạch thiên đi theo hắn vào phòng chẳng phải là ban ngày......
Nghĩ vậy, Lục Khởi Tuyết đỏ mặt tưởng tránh ra Tần Hạo tay, muốn cho người mang chính mình đi bảo tới các.
Tần Hạo ở trên xe ngựa vừa kêu này tiểu nữ nhân cấp làm ra hỏa tới, ninh mi lúc này căn bản là không nghĩ thả người.
Lục Khởi Tuyết nhưng không nghĩ làm trò cười, nghĩ Tần Hạo ăn mềm không ăn cứng, chủ động lôi kéo Tần Hạo tay nhỏ giọng cầu nói: "Vương gia, ta, thiếp thân còn phải đi sửa sang lại chuyến về Lý đâu, ngươi cấp thiếp thân điểm thời gian chuẩn bị nhưng hảo."
Hồng bình vẫn là lần đầu tiên nghe này Ngọc phu nhân mở miệng, thanh âm như vậy kiều nông ngọt mềm, kêu nghe thấy nam nhân đều có thể hóa thành nhiễu chỉ nhu, cố tình Vương gia lại bất vi sở động.
Lặng lẽ nhìn mắt Vương gia, hắc, dựa vào hắn nhiều năm kinh nghiệm, đương nhiên có thể phát hiện chủ tử kỳ thật là hưởng thụ đâu, chỉ là xụ mặt hống Ngọc phu nhân tiếp tục làm nũng.
Lục Khởi Tuyết còn ngây ngốc chẳng hay biết gì, ngọt ngào lại năn nỉ vài câu, thấy rốt cuộc thuyết phục Tần Hạo sau khi gật đầu, sợ hắn đổi ý, chạy nhanh làm người phía trước dẫn đường.
...
Bảo tới các vị trí thực hảo, bên cạnh có một cái tinh xảo hoa viên nhỏ, cùng lịch sự tao nhã Thủy Các đình đài, nhàm chán khi có thể tới đó đi một chút.
Lục Khởi Tuyết đến lúc đó, Xuân Phong phía sau mang theo một cái ma ma, bốn cái nha hoàn nghênh ra tới.
Ma ma họ Lý, là bảo tới các quản sự, bốn cái nha hoàn, phân biệt gọi là lưu li, Bảo Bình, phỉ thúy, hổ phách.
Lục Khởi Tuyết thấy người tới nhìn đều rất ôn thuần quy củ, làm Xuân Phong đem chuẩn bị tốt túi tiền nhất nhất thưởng đi xuống, chỉ là nói chút trường hợp lời nói khiến cho Xuân Phong cùng Lý sao sao các nàng đi kiểm kê của hồi môn.
Chính mình tắc từ từ đem nhà ở xoay cái biến, bảo tới các trang hoàng đến đại khí đẹp đẽ quý giá thực phù hợp nàng tâm ý, còn có cái thư phòng, địa phương so nàng nguyên lai nhà ở còn muốn lớn hơn gấp hai, liền bài trí trang sức vật phẩm đều tinh xảo phải gọi người thích.
Nhìn tắm gội địa phương, càng là gợi lên một mạt vừa lòng cười.
...
Thái dương còn chưa lạc sơn, Tần Hạo liền tới đây, mà này gấp không chờ nổi kết quả chính là thu hoạch một bộ mỹ nhân xuất dục đồ.
Lục Khởi Tuyết khi tắm không yêu bên cạnh có người nhìn, khiến cho Xuân Phong bọn người ở bên ngoài thủ, mới vừa đứng dậy bước ra thau tắm tính toán gọi người tiến vào khi, bỗng nhiên nhìn đến mành đứng cái nam nhân, sợ tới mức kêu sợ hãi xuất thân, cuống quít gian chỉ tới kịp lấy lau mình khăn ướt che khuất trọng điểm bộ vị, nhìn người tới động cũng không dám động.
Này vừa che còn không bằng không che, nam nhân xem đến đôi mắt đều phải toát ra hỏa tới, kia khăn bất quá cánh tay trường, phía trên làm Lục Khởi Tuyết khó khăn lắm che khuất trước ngực hai điểm hồng mai, còn lộ ra mặt trên tuyết nộn ngon miệng nửa vòng tròn, phía dưới cũng là mới cái quá kia tam giác khu, một đôi bạch hoạt thon dài ** hoàn mỹ triển lộ ra tới, cố tình kia khăn vẫn là màu trắng, ướt lộc cộc dính ở trên người, phía dưới nhan sắc đều lộ ra tới.
Lại cứ Lục Khởi Tuyết rối tung tóc, thủy mị mắt nhi còn như vậy cầu xin người, chẳng những không kêu Tần Hạo yêu quý, ngược lại đáy mắt hung quang đại thịnh, một phen mở ra trước mắt vướng bận rèm châu, như mãnh hổ xuống núi nhào lên đi ấn ngã vào một bên ngủ trên giường muốn làm gì thì làm.
Lục Khởi Tuyết chỉ cảm thấy hô hấp gian đều tràn ngập này nam nhân khí vị, bất quá một hồi, □□ thân mình kêu nam nhân đều nếm biến, thẳng đến nam nhân bắt đầu xâm lấn cấm địa, mới chợt bừng tỉnh, chủ động hôn lên nam nhân môi, thấp giọng nói: "Đừng ở chỗ này nhi, ôn nhu chút, ta sợ"
Tần Hạo kịch liệt hồi hôn qua đi sau, cắn răng nhịn xuống vội vàng ** một tay đem nữ nhân ôm hồi trên giường lớn, mới dấn thân vào đến kia ôn nhu trong động, không thể tự giữ.
"A... A không, Vương gia, đừng như vậy... Ân... A..."
"Ta Tuyết Nhi ngoan ngoãn..."
Nữ nhân nhu mị tận xương yêu kiều rên rỉ cùng nam nhân động tình thô suyễn đan chéo ở bên nhau, nghe được ngoài cửa tỳ nữ đều mặt đỏ tới mang tai, ngay cả luôn luôn thói quen Phúc Mãn, lúc này nghe xong cũng cảm thấy có chút nhi chân mềm, này Ngọc phu nhân thanh âm thật không bình thường, khó trách hôm nay Vương gia đặc biệt kích động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Adventure- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...