Chương 47 xuân thú nhị ( đã bổ hồi, đuổi ở cuối cùng một khắc )
Tác giả:
Không nói đến Lục Khởi Chi bị lão hầu gia bức cho như thế nào nghẹn khuất, nhìn lại Lục Khởi Tuyết bên này, tự đại gia cao điệu vào bàn sau, Hi Vương chờ một chúng Vương gia hoàng tử, vương công các đại thần đi theo lão hoàng đế không biết đi đâu, chỉ còn lại có nữ quyến ở đây, chờ đợi tiếp dẫn đi tương ứng chỗ ở.
Mẫu đơn cùng Liên Nương lúc này cũng đi tới Lục Khởi Tuyết bên người, các nàng xe ngựa tuy rằng nói là đi theo Hi Vương xe sau, nhưng chờ đến bãi săn khi, lại không tư cách đến phía trước đi ngừng, mà là lưu tại bên ngoài một cái tiểu góc xuống xe.
Ba nữ nhân dung mạo đều không bình thường, đứng chung một chỗ ở đâu đều là không được xem nhẹ phong cảnh, hảo những người này ám đạo Hi Vương thật là hảo diễm phúc, càng có những người này âm thầm tính toán nếu là nhà mình trong phủ nữ nhi đi vào lại có thể có bao nhiêu tính toán trước; cũng có một ít thần phụ trên mặt thân hòa trong lòng kỳ thật khinh thường cùng chi làm bạn.
Xem nhẹ rớt những cái đó cố ý vô tình ánh mắt, Lục Khởi Tuyết an an tĩnh tĩnh cúi đầu đứng ở chỗ đó, cho đến dẫn đầu nội thị lại đây nàng cũng không nhiều ít cùng người khác hỗ động ý tứ, nhưng thật ra mẫu đơn cùng Liên Nương sống lưng đĩnh đến thẳng tắp, biểu tình ngạo mạn rất nhiều.
Lục Khởi Tuyết cùng Bảo Bình bị đưa tới một chỗ trong đại trướng, bên trong thập phần rộng mở, bàn ghế giường đệm trang bị đầy đủ hết, trên mặt đất còn phô đại khối mao thảm, có khác một phen phong vị.
Bảo Bình thấy Lục Khởi Tuyết mặt lộ vẻ vừa lòng, liền xoay người móc ra một túi tiền đưa cho tiếp dẫn nội thị, cười ngọt ngào nói: "Đa tạ Tạ công công, sau này mấy ngày còn thỉnh công công nhiều hơn chiếu cố."
Người nọ nguyên đã bị người chào hỏi qua muốn chuẩn bị chu toàn, nhưng tiếp nhận túi tiền kia sẽ khóe miệng tươi cười lớn hơn nữa, vội vàng khom người nói: "Không dám nói chiếu cố, tiểu nhân có thể có phúc khí hầu hạ phu nhân thật sự là thiên đại vinh hạnh, vị này tỷ tỷ khách khí, này bãi săn bụi mù đại, tiểu nhân đã chuẩn bị tốt nước ấm, này liền cho các ngươi lộng đi."
Bảo Bình vừa lòng gật gật đầu, đến Lục Khởi Tuyết sau khi cho phép cùng nội thị đi ra ngoài quen thuộc hoàn cảnh.
Mới không đến một hồi, Lục Khởi Tuyết mới vừa ngồi xuống liền thấy Bảo Bình bỗng nhiên đi mau tiến vào, biểu tình có chút khẩn trương đối nàng nói: "Chủ tử, duyệt Ninh Công chủ tới chơi, nàng hiện tại ở bên ngoài."
Lục Khởi Tuyết mới thả lỏng tinh thần lại căng thẳng lên, vội vàng mang theo Bảo Bình đi ra ngoài nghênh đón, mở ra lều trại liền đối thượng một đôi ý cười doanh doanh đôi mắt.
"Tiểu tẩu tử, thật đúng là ngươi a."
Lục Khởi Tuyết nghe thấy cái này xưng hô vẫn là ngẩn người, không nghĩ tới duyệt Ninh Công chủ còn thật sự sẽ như vậy xưng hô nàng.
Ăn mặc hương sắc váy áo duyệt Ninh Công chủ thấy Lục Khởi Tuyết ra tới, không chờ nàng hành lễ liền tiến lên kéo nàng nói: "Thật tốt quá, ban đầu còn tưởng Tam ca có thể hay không mang ngươi ra tới đâu, cái này ta có bạn."
Đối với duyệt Ninh Công chủ tự quen thuộc, Lục Khởi Tuyết chỉ là thẹn thùng cười cười, "Công chúa khách khí, có thể lại lần nữa nhìn thấy công chúa thật là có duyên, thiếp thân lần đầu tiên tới chỗ này, rất nhiều đều sẽ không, đến lúc đó khả năng còn phải phiền toái công chúa đâu."
Duyệt Ninh Công chủ là Đại Long triều trưởng công chúa, tuy rằng giai đoạn trước tổng bị duyệt an công chúa đè ở trên đầu, nhưng chờ Hi Vương đăng cơ sau gả cho tay cầm quyền cao đại nguyên soái, địa vị nước lên thì thuyền lên, ở kinh thành bộc lộ mũi nhọn, đối đầu duyệt an công chúa bị nàng lộng đi phiên ngoại hòa thân, ngay cả lúc ấy vẫn là sủng phi Lý Ngọc Toàn cũng muốn làm thứ ba phân, cho dù lên làm Thái Hậu cũng bó tay không biện pháp, có thể thấy được này tâm tính thủ đoạn không tầm thường.
Lục Khởi Tuyết nhìn ra được duyệt Ninh Công chủ là thiệt tình tưởng kết giao nàng, mặc kệ xuất phát từ cái dạng gì ước nguyện ban đầu, ở hoàng gia có thể thêm một cái minh hữu tổng hảo quá thêm một cái địch nhân.
Không bao lâu ngươi tới ta đi, hai bên đều cố ý dưới tình huống, chờ lục nhị phu nhân lôi kéo nữ nhi cùng Lục Khởi Chi lại đây khi, Lục Khởi Tuyết cùng duyệt Ninh Công chủ đều thục đến lẫn nhau xưng ngươi ta.
Lục nhị phu nhân vừa tiến đến thấy công chúa cũng ở đây, ánh mắt lóe lóe ngay sau đó giơ lên tươi cười mang theo nữ nhi thỉnh an.
Lục Khởi Tuyết liếc mắt một cái liền nhìn đến lúc trước cái kia yêu nhất tìm nàng tra Lục Khởi Chi, không có biện pháp nàng chính là như vậy ghi hận, huống chi cô nương này trên mặt rõ ràng nhìn đến cứu tinh bộ dáng sau đó lại cho nàng một cái chờ coi ánh mắt là nháo loại nào?
Duyệt Ninh Công chủ nhưng thật ra không biết Lục Khởi Tuyết cùng hầu phủ chi gian gút mắt, miễn lễ sau đối với lục nhị phu nhân các nàng rất là thân hòa.
Lục Khởi Chi đứng dậy sau kích động đi phía trước bước ra một bước, "Công chúa."
Lục nhị phu nhân tay mắt lanh lẹ lôi kéo nàng, triều tò mò xem ra công chúa cười làm lành nói: "Không tưởng công chúa cũng ở chỗ này, chúng ta khỉ chi tối thượng thứ trước mặt cung yến gặp qua công chúa trở về, chính là niệm muốn cùng công chúa học tập, hiện tại chợt thấy dưới có chút nhi thất lễ."
Ngay sau đó dùng sức nhéo nhéo Lục Khởi Chi, quay đầu lại tránh đi phía trước tầm mắt mắt lạnh cảnh cáo nàng,: "Ngươi đứa nhỏ này cũng sẽ không xem trường hợp, lão gia tử chính là nhất coi trọng lễ giáo, kêu hắn biết còn không biết sẽ như thế nào phạt ngươi, mau cấp công chúa nhận lỗi."
Lục Khởi Chi đối lục nhị phu nhân lên tiếng nhưng thật ra không cho là đúng, bất quá nóng lên đầu cũng là lạnh xuống dưới, ngoan ngoãn triều công chúa nhận lỗi.
Duyệt Ninh Công chủ sang sảng vẫy vẫy tay, "Không có việc gì, hầu phủ tốt xấu cũng là bản công chúa nhà ngoại, người trong nhà không cần khách khí như vậy, không biết quý phủ tiến vào nhưng hảo."
Lục nhị phu nhân mới mở miệng nói không có việc gì, đã bị một bên Lục Khởi Chi khẩu hàm nức nở cấp đánh gãy, "Không tốt, tổ mẫu cùng mẫu thân bị tổ phụ đóng cấm đoán, khỉ chi đã hồi lâu không thấy các nàng, trong lòng lo lắng thật sự."
Lời này vừa ra, tất cả mọi người đều lặng im xuống dưới, lục nhị phu nhân huyệt Thái Dương thượng gân xanh ẩn hiện, may mắn này ngu xuẩn không phải nàng sinh, bằng không thật hận không thể ở từ trong bụng mẹ liền bóp chết tính.
Nhưng mà Lục Khởi Chi khóc đến mặt sau là chân tình biểu lộ a, hai người bị quan lão hầu gia đối ngoại tuyên bố là đối con vợ lẽ không từ, ức hiếp đệ thúc.
Cho dù lục phụ dọn ra phủ, Lục Khởi Chi như cũ đem mấy ngày nay nhận được khổ ghi tạc tam phòng trên đầu, hôm nay thấy Lục Khởi Tuyết càng là thù mới hận cũ một cổ não nảy lên tới, oán hận nhìn về phía Lục Khởi Tuyết: "Lục muội muội có biết ngươi hảo cha thật là hại thảm tổ mẫu, mất công ngày xưa tổ mẫu như vậy thương ngươi."
Lục Khởi Tuyết đôi mắt xẹt qua một lau nhiên, nguyên lai Lục Khởi Chi là đánh công chúa chống lưng chủ ý, đương kim Hoàng Hậu là lão hầu gia đích nữ, đối với mẹ ruột khó khăn tự nhiên không có khả năng không thèm để ý, nhưng mà lão phu nhân nếu có thể ra tới Đại phu nhân khẳng định cũng là vô tội phóng thích.
Lục Khởi Tuyết từ khi cự tuyệt hầu phủ gởi thư, liền không tính toán lại khom lưng cúi đầu, kết quả là lãnh hạ mặt nói: "Tam tỷ tỷ nói như vậy thật là làm nhân tâm hàn, cái này mệnh lệnh tổ phụ, như thế nào liền quái đến ta phụ thân trên đầu, hắn bị buộc ra kinh thành Tam tỷ tỷ còn không cam lòng sao, hắn cũng là ngươi tam thúc a."
Nói xong đôi mắt đỏ lên, môi khẽ cắn, chịu đựng không rơi nước mắt bộ dáng thương cảm vô cùng, tương đối với Lục Khởi Chi hùng hổ doạ người, không khỏi làm nhân tâm đòn cân hướng bên này nghiêng, lại nói việc này cũng là Lục Khởi Tuyết tiến vương phủ hậu phát sinh.
"Ai hiếm lạ như vậy tam thúc ——"
"Lục Khởi Chi ngươi câm miệng!" Lục nhị phu nhân lại nhẫn không đi xuống, nàng hôm nay thật là vô cùng hối hận mang theo người này lại đây.
Lúc này bên cạnh lục khỉ hà thập phần có ánh mắt tiến lên đỡ lấy Lục Khởi Tuyết, nhìn mắt bị mẫu thân giữ chặt Lục Khởi Chi ôn nhu nói, "Đây là tổ phụ làm quyết định, chúng ta tiểu bối sao hảo nghị luận, lục muội muội mau đừng khóc, Tam tỷ tỷ cũng là quá mức nhớ mong Đại phu nhân mới có thể như vậy xúc động, xuân thú là Đại Long triều vui mừng nhật tử, chúng ta trước đem việc này buông đi."
Lúc này duyệt Ninh Công chủ nào còn nhìn không ra cái này Lục Khởi Chi là tưởng lấy nàng đương ngụy trang, ánh mắt cũng là lạnh xuống dưới, "Lời này nói được có lý, phụ hoàng thực để ý trận này xuân thú, lục tam cô nương vẫn là thu thập cảm xúc, đừng khóc khóc đề đề truyền ra đi không tốt, một hồi bản công chúa sẽ đi trông thấy tổ phụ, xem là tình huống như thế nào."
Lục Khởi Chi cứng đờ, không dám tin tưởng ngẩng đầu, như thế nào cũng chưa nghĩ đến công chúa sẽ như vậy đối nàng.
"Công chúa..."
"Đây là có chuyện gì."
Nam nhân lạnh băng thanh âm tựa như sấm dậy đất bằng, vang ở mọi người trong lòng, ngẩng đầu nhìn lại, mới phát hiện Hi Vương không biết đi khi nào tiến vào.
Hi Vương trong lòng nhớ thương tối hôm qua bị khi dễ tàn nhẫn tiểu nữ nhân, bồi phụ hoàng sau liền trực tiếp đi tìm nàng, nào biết tiến vào ánh mắt đầu tiên liền xem tiểu nữ nhân hồng hồng khóe mắt, cơn tức lập tức liền lên đây.
Tiến lên đem người hợp lại ở chính mình trong lòng ngực, cảm thấy tiểu nữ nhân run rẩy, cùng với trước ngực quần áo ướt át, nhìn về phía bên cạnh đứng vài người ánh mắt thâm thúy lên.
Duyệt Ninh Công chủ nhận thấy được hoàng huynh dừng ở chính mình trên người ánh mắt, sợ hắn cho rằng chính mình khi dễ Lục Khởi Tuyết, vội vàng đem sự tình chân tướng đều nói một lần.
Hi Vương áp khí cũng càng thêm giơ lên, ngày ấy Lục Khởi Tuyết bái biệt cha mẹ thương tâm hắn thấy được rõ ràng, hiện giờ còn phải bị người ngang ngược chỉ trích.
Lục Khởi Chi không tưởng công chúa sẽ một chút che dấu đều không có, trực tiếp chỉ ra bởi vì chính mình vô lý mới đem Lục Khởi Tuyết lộng khóc, lúc này mới chân chính nghĩ mà sợ lên.
Hi Vương tự nhiên nhận ra ngày đầu tiên nhìn đến Lục Khởi Tuyết khi, đang ở làm khó dễ nàng Lục Khởi Chi, ban đầu không mừng ấn tượng gia tăng, huống chi lạnh giọng nói: "Người tới, đem lục tam cô nương đuổi về hầu phủ, gọi người cho nàng nhiều học chút quy củ, bổn vương người còn không tới phiên nàng tới khoa tay múa chân."
Lục Khởi Chi lập tức quán ngã xuống đất hạ, nếu là liền như vậy bị đưa ra bãi săn, nàng ngày sau thanh danh liền xong rồi.
Lục nhị phu nhân lúc này không thể không tiến lên nói: "Hi Vương gia bớt giận a, Tam tỷ nhi cũng là nhất thời kích động mới có thể khẩu xuất cuồng ngôn, thỉnh Vương gia xem ở hầu phủ trên mặt cho nàng ăn năn cơ hội đi."
Lục Khởi Tuyết lúc này ngẩng đầu lôi kéo Hi Vương tay, còn mang theo khụt khịt nói: "Ta không có việc gì, Vương gia đừng trách Tam tỷ tỷ đi."
Nhưng mà Hi Vương lại vô vi sở động, chỉ lo vỗ chụp Lục Khởi Tuyết phía sau lưng, ngoài cửa thị vệ đều đi đến chuẩn bị bắt người, lục nhị phu nhân thấy thế dương tay thật mạnh quăng Lục Khởi Chi một cái tát, trách mắng: "Ngươi cái này nghiệp chướng, còn không chạy nhanh cho ngươi lục muội muội xin lỗi."
Lục Khởi Chi không tưởng chính mình vẫn là trốn bất quá cùng Lục Khởi Tuyết cúi đầu vận mệnh, bụm mặt chỉ đần độn thấp giọng nói: "Lục muội muội thực xin lỗi."
Sự tình ở Lục Khởi Chi xin lỗi hạ cáo một đoạn lạc.
Lục nhị phu nhân lúc gần đi quay đầu lại nói: "Nguyên là lục tỷ nhi rời đi hầu phủ cũng có một đoạn thời gian, trong phủ trên dưới đều vướng bận, lão gia tử trước đó vài ngày còn nhắc mãi, sợ có cái gì không thích ứng, trở về chúng ta sẽ hảo hảo quản giáo Tam tỷ nhi, lục tỷ nhi nhưng đừng cùng hầu phủ sinh phân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
مغامرة- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...