Chương 13 xuất giá
Tác giả: Phì Phì Đích Q
Tác giả có lời muốn nói: Ha ha ha, cám ơn bản nhân @ tàn nhẫn điệu thấp ném một cái địa lôi, yêu yêu đát.
Ai, lại lần nữa đánh giá cao tra tác giả chờ tốc độ tay.....
Bởi vì muốn bảo trì một chút ngày càng, đổi mới thời gian khả năng sẽ tương đối trễ nga, đại gia có thể ngủ cái mỹ dung giác lên lại xem.
Xoay tròn, hạ eo, giữa không trung họa viên, theo thời gian trôi đi, mồ hôi từ vũ giả trên mặt từng giọt chảy xuống trên mặt đất bản thượng, có chút thậm chí bởi vì vũ giả bay nhanh xoay người mà bay lả tả đi ra ngoài.
Xuân Phong bưng thủy tiến vào khi, nhìn đến cô nương vừa vặn hoàn thành cuối cùng một động tác, vội vàng vắt khô khăn tiến lên đi vì nàng mạt hãn, không một hồi khăn lại ướt đẫm, thấy Lục Khởi Tuyết bất đồng dĩ vãng nhắm hai mắt không nói lời nào, cho rằng nàng mệt, chạy nhanh đỡ lấy nàng kêu to.
“Cô nương, cô nương, ngươi không sao chứ?”
Lục Khởi Tuyết tinh tế dư vị một phen trong cơ thể vận chuyển chân khí lộ tuyến, mở to mắt nhìn về phía một bên kinh hoảng Xuân Phong, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, vui vẻ cười nói: “Không có việc gì, vừa mới chỉ là suy nghĩ nhảy đến không nối liền địa phương.”
Rốt cuộc luyện hết giận cảm, Lục Khởi Tuyết trong lòng miễn bàn là có bao nhiêu hưng phấn, này bộ tu thân động tác có rất nhiều địa phương đều là tương đối kỳ lạ, khiêu vũ chú ý chính là nước chảy mây trôi, tự nhiên lưu sướng, nhưng chờ nàng luyện đi lên thời điểm, tổng cảm thấy có chỗ nào hàm tiếp không thượng, cho đến luyện ra khí cảm, mỗi khi đến kia sẽ mất tự nhiên tạm dừng địa phương, khí cảm lưu chuyển xoay chuyển, khiến nàng thập phần thuận lợi hoàn thành một động tác.
Đương nhiên lưu chuyển khí cảm mỗi khi trợ nàng thông qua trạm kiểm soát khi liền sẽ giảm tốc độ xuống dưới, tầng tầng thông quan lúc sau, khí cảm liền lưu chuyển đến càng ngày càng chậm, cho nên đương nàng lần đầu tiên nhảy xong vũ thời điểm, nàng khí cảm mới khó khăn lắm ở trong thân thể vận chuyển một vòng.
Khá vậy là như vậy một vòng, thế nhưng kêu nàng thân thể các nơi mỏi mệt thổi quét không còn, lên men bả vai cùng chân khớp xương cũng nhẹ nhàng không ít, làm người không cấm nghĩ vậy công pháp đại thành về sau công hiệu, trong lòng liền nóng hổi đến không được.
Mà không rõ ràng lắm trạng huống Xuân Phong vừa nghe cô nương còn nghĩ luyện vũ sự tình, biểu tình tức khắc trở nên sầu khổ lên: “Cô nương đừng nhảy, chúng ta đi trước một bên ngồi đi, ngươi từ sớm đến vãn đều ở khiêu vũ, đã liên tục hai ngày không hảo hảo nghỉ ngơi qua, tuy rằng này vũ nhảy dựng lên khá xinh đẹp, nhưng ngày mai là ngươi đại hỉ nhật tử, hôm nay lại nhảy xuống đi thân mình chỉ sợ sẽ ăn không tiêu a.”
Kỳ thật nói đến mặt sau, cô nương thân thể ăn không chịu nổi, Xuân Phong thật đúng là không phải thực xác định, rốt cuộc người bình thường đều nhảy không được lâu như vậy, cô nương không những có thể, lại còn có không hô qua một lần mệt.
“Ân, hôm nay liền không nhảy, cho ta đổi thân quần áo đi.” Lục Khởi Tuyết cũng biết nóng vội thì không thành công đạo lý này, ngắn ngủn hai nay mai làm nàng luyện hết giận cảm đã là không thể tưởng tượng sự tình, cưỡng cầu nữa liền không đẹp.
Liền ở Lục Khởi Tuyết mới vừa đổi hảo một thân thoải mái thanh tân quần áo sau, lão phu nhân bên kia liền phái người thông tri, thỉnh nàng qua bên kia cùng nhau dùng cơm trưa.
Từ khi đêm đó qua đi, tam phòng người cùng lão phu nhân, không, phải nói là cùng toàn bộ hầu phủ đều có chút ly tâm, lão hầu gia cùng lão phu nhân không phải không phát giác tới, chỉ là ở bọn họ nhận tri, tam phòng còn không có cái này tự tin theo chân bọn họ kêu gào, mà Lục Khởi Tuyết càng không bị để vào mắt, rốt cuộc một nữ nhân muốn đứng vững chân, cùng nhà mẹ đẻ là phân không khai, nói không chừng đến lúc đó còn phải phản trở về cầu bọn họ hỗ trợ.
Cho nên đang nghe thấy lão phu nhân chỉ thỉnh nàng một người quá khứ thời điểm, Lục Khởi Tuyết trong lòng luôn là cảm thấy quái dị cùng biệt nữu.
Chờ đi vào chủ đường, nhìn đến Đại phu nhân ngồi ngay ngắn ở một bên, mà chủ vị thượng lão phu nhân đối nàng cười đến đặc biệt từ thiện thời điểm, Lục Khởi Tuyết trong lòng quái dị lên tới đỉnh điểm, không lý do dâng lên một cổ cảnh giác.
Lão phu nhân mặc hồng đế hắc kim hoa văn cẩm y áo ngoài, đầu đội lục tùng đá quý tinh thêu đai buộc trán, tóc sơ chính đang lúc đương, thoạt nhìn thập phần khôn khéo, thấy nàng lại đây khi không đợi chính mình vấn an, liền chủ động đứng lên đem nàng kéo đến trên giường cùng nhau ngồi.
“Chúng ta lục nha đầu vừa lơ đãng liền lớn lên như vậy lớn, ngày mai liền phải vào Hi Vương phủ, nhìn này tuấn tiếu bộ dáng, kêu lão thân luyến tiếc a.”
Nhìn lão phu nhân đều như vậy làm tú, Lục Khởi Tuyết cũng rất phối hợp cúi đầu, xả ra một mạt thẹn thùng vạn phần tươi cười, tràn đầy ngượng ngùng nhỏ giọng nói: “Tuyết Nhi cũng luyến tiếc lão phu nhân, luyến tiếc cha, còn có hầu phủ.”
Như vậy thiên chân ngây ngô tiểu cô nương ngữ khí, kêu lão phu nhân bên miệng ý cười càng đậm, “Nha đầu ngốc, hầu phủ đại môn vĩnh viễn đều vì ngươi mở ra, chờ ngươi được Hi Vương sủng, nhớ nhà, liền có thể cùng ngươi đại tỷ tỷ mấy ngày trước giống nhau trở về thăm chúng ta.”
“Đúng vậy, ngươi đại tỷ tỷ một người ở vương phủ có thể nói thượng lời nói tỷ muội cũng ít, có ngươi đi vào lúc sau, hai người cũng có thể có cái bạn, sau này hồi phủ khi cũng có thể đem ngươi tiện thể mang theo” Đại phu nhân không đến Lục Khởi Tuyết trả lời, liền cực kỳ tự nhiên đem đề tài cấp tiếp nhận tới, thậm chí ngữ khí bất tri bất giác trung cũng mang theo chút trên cao nhìn xuống, rốt cuộc Lục Khởi Tuyết đi vào cũng chỉ là cái không ký danh phu nhân, không có ân điển là không chuẩn ra phủ.
Lục Khởi Tuyết giống tựa không có gì cảm giác dường như, trợn to mắt kinh hỉ nói: “Thật vậy chăng, vậy thật tốt quá.” Ngay sau đó lại có chút ảm đạm, “Chính là ta ăn nói vụng về, liền sợ không thảo đại tỷ tỷ thích.”
“Như thế nào sẽ đâu.” Đại phu nhân như là sớm có chuẩn bị dường như, làm bên người thị nữ lấy ra tới một cái vuông vức gỗ mun hộp, mở ra sau tự mình bắt được bên người nàng, hộp bên trong là một đôi kim lũ chạm ngọc vòng tay.
Đại phu nhân cầm lấy trong đó một cái vòng tay cấp Lục Khởi Tuyết mang lên, kim ngọc vòng tay ánh đến cổ tay trắng nõn quang tế mỹ nị, gọi người nhìn đều luyến tiếc không rời được mắt.
Thấy Lục Khởi Tuyết lại là vui mừng lại là nghi hoặc nhìn nàng, cũng không bán cái nút, “Đây là trong kinh thành ngọc kiều đại sư tỉ mỉ chế tạo song vòng, ngụ ý tỷ muội tình thâm, năm đó tỷ tỷ ngươi phi thường thích, đáng tiếc lúc ấy gọi người sớm đính đi rồi, hiện giờ khi cách nhiều năm ngọc kiều đại sư lại lại chế tạo song vòng, ta trước đó không lâu rốt cuộc mua được, hiện tại ngươi một con, tỷ tỷ ngươi một con, đến lúc đó ngươi đưa cho nàng, nàng thích ngươi đều không còn kịp rồi đâu, như thế nào sẽ ghét bỏ ngươi đâu.”
Tức khắc Lục Khởi Tuyết cao hứng phấn chấn nhận lấy vòng tay, thập phần chân thành triều Đại phu nhân nói lời cảm tạ, trong lúc nhất thời chính đường bên trong không khí hoà thuận vui vẻ, tựa hồ nhiều năm ngăn cách đều không có.
Lão phu nhân cười sẽ lúc sau, bên người đại a đầu liền tới đây xin chỉ thị, dùng cơm đã đến giờ, làm đại gia chuyển qua một bên trên bàn cơm.
Lục Khởi Tuyết ngồi xuống về sau, nha hoàn cố ý cho nàng lấy tới một chung hầm phẩm, mở ra vừa thấy là thượng đẳng đường phèn huyết yến hoa lê canh, mùi hương nồng đậm phác mũi, đi theo hầm chung bốc lên thủy yên khí nhìn lão phu nhân các nàng, khóe miệng nhếch lên độ cung lớn hơn nữa.
“Đây là lão phu nhân cố ý chuẩn bị, này huyết yến a đối nữ nhân nhất dưỡng nhan, hôm nay cố ý cho ngươi hầm thượng, ngày mai tiến vương phủ thời điểm, hảo kêu tất cả mọi người đều biết chúng ta hầu phủ lục cô nương là như thế trầm ngư lạc nhạn.”
Lão phu nhân cười xem Lục Khởi Tuyết cấp chính mình ngọt ngào nói lời cảm tạ, ngoan ngoãn đem hầm phẩm đều uống xong đi, cùng Đại phu nhân nhìn nhau cười, lại không ai phát hiện Lục Khởi Tuyết trong tay áo ướt đẫm khăn.
Sơ mười là cái ngày lành, nghi gả cưới, Lục Thanh Tùng hôm nay cố ý nghỉ tắm gội một ngày, tự mình đưa nữ nhi lên kiệu, Lục Hà chịu đựng nước mắt vì nàng mặc vào hồng nhạt gả thường, chải đầu, thượng trang.
Lục Khởi Tuyết nhìn Lục Hà tầm mắt thanh hắc, trong lòng biết trên người quần áo là nàng đã nhiều ngày từng đường kim mũi chỉ không ngủ không nghỉ đuổi ra tới, trong lòng nhịn không được dùng tới từng đợt thương cảm.
Chờ Lục Khởi Tuyết ra tới khi, hầu phủ tổng quản ở một bên chờ, “Lục cô nương, cỗ kiệu đã chuẩn bị tốt, cùng ta đến bên này đi.”
Lục phụ thấy tổng quản mang Lục Khởi Tuyết sau này môn phương hướng đi, không khỏi nhíu mày, “Từ từ, như thế nào sau này môn đi, đến từ trước môn ra.” Lục Thanh Tùng cảm thấy nữ nhi làm thiếp đã là thực ủy khuất, nhập vương phủ khi cũng là ở phía sau môn nhập, chính là ở chính mình nhà mẹ đẻ tổng có thể đi cái trước môn đi
Tổng quản cũng nhăn lại mi, “Tam lão gia, này quy củ nhưng không dễ làm, lúc trước đại cô nương nàng đương trắc phi, tốt xấu cũng là ký danh, có thể từ hầu phủ cửa chính ra, nhưng lục cô nương chỉ là vương phủ phu nhân, lão phu nhân nói được ấn quy củ tới, việc này lão hầu gia cũng là đồng ý, tam lão gia đừng ngăn đón, lầm giờ lành nhưng không tốt.”
Lời này ái có đi hay không, lầm canh giờ ngươi liền sốt ruột ý vị, khí Lục Thanh Tùng hận không thể đem trước mắt người sống sờ sờ bóp chết, đồng thời đáy lòng như là phá cái đại động, rót nhập gió lạnh thổi trúng hắn thực hàn.
Lục Khởi Tuyết mắt lạnh nhìn tổng quản như vậy diễn xuất, cũng biết là lão phu nhân cố ý cấp ra oai phủ đầu, kêu nàng biết chính mình thân phận cùng trắc phi Lục Khởi Vân kém rất xa, về sau vào vương phủ cũng vĩnh viễn thấp nàng một đầu.
Lúc này, hầu phủ Phó tổng quản từ nơi xa rầm rì tức chạy tới, mặt sau đi theo nhất định tinh xảo hoa mỹ cỗ kiệu.
“Tam lão gia, sáu, lục cô nương, Hi Vương tới đón ngươi, hiện tại liền ở hầu phủ ngoài cửa, giờ lành mau tới rồi, thỉnh lục cô nương lên kiệu, của hồi môn những cái đó nhi đều đặt ở cạnh cửa thượng chờ, nô tài mang theo ngươi từ cửa chính đi ra ngoài.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Aventura- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...